Morgunblaðið - 03.09.2003, Qupperneq 7
Þórir Kristinsson við Suzuki RMZ.
Reynir Jónsson, fyrrverandi Íslandsmeistari í mótorkrossi.
MORGUNBLAÐIÐ MIÐVIKUDAGUR 3. SEPTEMBER 2003 B 7
bílar
MMC Pajero
Pinin 1.8
f.skr.d. 11.01. 2002, ek. 34
þús. km., 5 dyra, beinskiptur,
16“ álfelgur, ljóskastarar o.fl.
Verð 1.980.000.-
Til sölu sumarhús til flutnings
sem hýst hefur Bílasölu Guðfinns að Vatnsmýraravegi 25.
Ath. að auðvelt er að flytja húsið því það
stendur á þrem stálbitum.
Frúin hlær í betri bíl
MERKÚR hf. stóð nýlega fyrir
fyrir Liebherr-vinnuvélasýningu,
þar sem vinnuvélstjórum gafst
tækifæri á að koma og prufa
tækin við mjög góðar aðstæður
að Klettagörðum, þar sem
Reykjavíkurhöfn er að fylla upp
fyrir nýjum hafnarbakka.
Til reynslu og skoðunar voru
15 tonna hjólagrafa, 26 tonna
beltagrafa og 26 tonna hjóla-
skófla.
Vinnuvélstjórunum fannst
mikið til þess koma að mega
keyra og prufa tækin við eðlileg-
ar aðstæður.
Mestu athygli fékk L580
hjólaskóflan sem er ný fram-
leiðsla og hefur hlotið mikið lof
fyrir afköst og sparneytni.
Vinnuvélstjórar gerðu góðan róm að prófun á Liebherr-tækjum.
Sýning á Liebherr
„Í heildina gott hjól. Verulega gott.
Fullkomið hjól? Nei, ekki fremur en
önnur hjól. Stærsti gallinn kom í ljós
strax þegar ég settist upp á hjólið, en
bilið milli standpedala og sætis er allt
of stutt fyrir stóran slána eins og mig
(192 cm). Það gerir sitjandi stöðu
fremur óþægilega og samanrekna og
ennfremur að hreyfingin úr sitjandi
stöðu í standandi er löng og óþarflega
orkufrek. Reyndar er þetta vandamál
ekki bara bundið við þetta hjól, því
þegar menn eru þetta hávaxnir er
þetta vandamál á velflestum hjólum
sem á markaðnum eru í dag. Per-
sónulega fengi ég mér hærra sæti
sem ætti að leysa málið en sumir
hafa einnig lækkað standpedalana á
grindinni. Reynsluaksturinn fór fram á
sandbraut sem var á köflum ansi
þung og reyndi því mikið á mótorinn. Í
stuttu máli þá var ég rosalega sáttur
við mótorinn, því þó að hann sé
„bara“ 250 cc er nóg af afli og það á
öllum vinnslusviðum. Ég er viss um
að ég hefði ekki náð eins góðum
brautartíma á stærra fjórgengishjóli
(450 cc) þar sem ég hefði eytt meiri
orku í að glíma við hestöfl og þyngd.
RMZ hefur nóg afl en virkar samt létt
og skemmtilegt en þannig vil ég hafa
mótorhjól. Trukkafílingur í mótorhjóli
er ekki beint það sem maður sækist
eftir í mótorkrossbraut og hjólið sker
beygjur hratt en auðveldlega sem
hefur verið dæmigert fyrir Suzukihjól
fram til þessa. Það er því næstum af-
slappandi að keyra hjólið, maður hef-
ur það í hendi sér og gerir það sem
maður biður það um án mikils erfiðis.
Virkilega notendavænt. Fram-
bremsan, (sem ég nota í 80% tilfella),
er mjög góð en afturbremsan er
fremur slök og hafði ég litla tilfinningu
fyrir henni. Það kom upp eitt vafaat-
riði en það varðar titring frá mótor
upp í stýri. Á hjólinu sem ég ók fann
ég töluvert fyrir því en á því sem
Reynir ók virtist þetta ekki vera til
staðar. Líklegt að hér hafi um algert
undartekningartilfelli verið að ræða
og að venjulega muni stýrið ekki titra
mikið. Ég verð að játa það að þar sem
ég er fremur latur saknaði ég raf-
startsins pínulítið. Hins vegar gang-
setti ég hjólið nokkrum sinnum bæði
heitt og kalt og var það auðsótt og
létt verk. Aðeins eitt til tvö spörk á
startsveifina. Ekkert mál. Frágangur á
hjólinu er góður eins og við er að bú-
ast frá Japan. RMZ kemur til með að
henta breiðum hópi ökumanna og
ekki spillir fyrir að hjólið lítur þrælvel
út.“
Hvað fannst Þóri
Kristinssyni?
Vatnagarðar 38, gegnt IKEA
sími 517 0000 - fax 517 0005 - planid@planid.is
TOYOTA LANDCRUISER 90 LX
03.2002. Ek. 44 þús., sjálfsk.,
38", loft læst. o.fl. Verð 5.190
þús.
M. BENZ G300TDI ÁRG.´97.
EK. 156 ÞÚS., SJÁLFSK. MEÐ
ÖLLU. VERÐ 4.200 ÞÚS.
TOYOTA LANDCRUISER 90LX
07.1998. EK. 232 ÞÚS. 35"
BSK. VERÐ 2.290 ÞÚS.
JEEP CHEROKEE 4,7 L. LTD.
ÁRG. ‘99. EK. 115 ÞÚS. LEÐUR
O.FL. VERÐ 2.990 ÞÚS.
VW BJALLA 1,6 L ÁRG. 2001.
EK. 28 ÞÚS. VERÐ 1.650 ÞÚS.
VW PASSAT 1,8 SYNCRO
STW. ÁRG. 07.99. EK. 97 ÞÚS.
VERÐ 1.390 ÞÚS.
HYUNDI SONATA GLS ÁRG.
‘94. EK. 146 ÞÚS. SJÁlfSK.
VERÐ 390 ÞÚS.
VW GOLF CL 1,4 L ÁRG. ‘95. 3
DYRA. EK. 175 ÞÚS. VERÐ 390
ÞÚS.
TOYOTA D/C
2,4L ÁRG.´96.
EK. 133 ÞÚS.
35". HÚS O.FL.
VERÐ 1.350
ÞÚS.
HONDA HRV 3
DYRA. ÁRG.
2000. EK. 50
ÞÚS. BSK. VERÐ
1.390 ÞÚS.
HYUNDAI STAR-
EX TD 4WD.
ÁRG. 12.2000.
EK. 90 ÞÚS.
VERÐ 1.950
ÞÚS.
NISSAN PATROL
ÁRG.´94. EK. 207
ÞÚS. VERÐ
1.350 ÞÚS.
VW POLO 1,4 L
16V ÁRG. ´98.
EK. 102 ÞÚS.
ÁLF. CD. VERÐ
690 ÞÚS.
JEEP CHEROKEE
LAREDO ÁRG.
´96. EK. 147
ÞÚS. VERÐ
1.490 ÞÚS.
BMW 318IA ´99.
EK. 56 ÞÚS.
SJÁLFSK. ÁLF.
VERÐ 1.990
ÞÚS.
VW GOLF 1,8
TURBO ÁRG.
2001. 5 DYRA.
EK. 30 ÞÚS. ÁLF.
LEÐUR, TOPP-
LÚGA O.FL.
VERÐ 2.100 Þ.
EINA BÍLASALAN MEÐ
VAKTAÐ OG AFGIRT ÚTIPLAN