Tíminn - 10.04.1970, Qupperneq 3

Tíminn - 10.04.1970, Qupperneq 3
TÍMIN N 19 Ford traktor. KM-20, tV'eiggja strokika, vlnnslu- breidd l,35m KM-22, tveggja strokka, vinnslu- breidd l,65m Með ihverri vél er afgreiddur öryggisdúkur, sem varnar stein- kasti o.þ.jh. FAHR Sláttuþyrlurnar hafa ver ið prófaðar á Hvanneyri og er mönnum bent á þá prófun og eins uimsagnir á annað hundrað bænda, sem eiga FAHIR SMttu- þyrluna. Eins og FAHR Fjölfætlurnar verða FAHR Sláttuþyrlurnar á sérstöku vetrarverði nú í vor eins og undanfarin vor og er það um 'kr. 2.600 lægra en sumarverð ið. Gildir það á vélum, sem pant- aðar verða fljótlega og verða til afgreiðslu í vor. Þar sem mjög mikil eftirspum er nú eftir FAHR Sláttuþyrlun- um, viljum vér hvetja bændur til að hafa samband við oss sem fyrst, til að try-ggja sér vélar á hagstæð- asta verðinu fyrir sláttinn. SÚGÞURRKUNARMÚTORAR 5, 7Vi, 10 og '13 hestöfl, 220 og 440 volta EINNIG FLESTAR AÐRAR GERÐIR MOTORA 3 fasa riðstraumsmótorar: Vz hö. — 40 hestöfl 720, 960, 1440 og 2800 sn. mín. 1 fasa riðstraumsmótorar: Vz hö. — 13 hestöfl Tarkmarkaðar birgðir. Pantið tímanlega RAFMAGNSDEILD SÍS ÁRMÚLA 3 - SÍMI 38900 FÖSTUDAGTJR 10. apríl 1970. FORD TRAKTORAR í FJÓRUM STÆRÐUM Ford traktor og Fahr sláttuþyrla í vinnu PORD traktorarnir, árgerð ‘70, eru atf fjónam stærðum sem hér segir: FOKD 2000, 37 ha, FORD 3000, 47 ha. FORD 4000, 62 ha. Og FORID 5000, 75 ha. TVeir þeir fyrstnefndu eru algengustu heim- aistraktorarnir og henta vel til /állra algengustu bústarfa, en tveir þeir síðamefndu eru fremur not- aðir í iðn-að og af stærri aðilum í framkvæmdum. ) J Auk ofangreindra traktora er ÞÓR h.f. einnig með FORD CON- j TY traktora með drifi á öllum i hjólum, sem eru jafnstór að aftan { og fratnan og læst drif. Þá hef-ur I ÞÓR h.f. einnig á boðstólum sér- í staklega byggðan iðnaðartraktor, {FORD 4500, nueð ám-oksturstækj- j um og gröfu af fuHkomn- . ttstu gerð. FORD traktorarnir eru löngu orðnir -heimsþekktir fyrir f-ullkom- inn tæknibúnað og glæsileg-t útlit, og hafa aldrei verið glæsilegri en nú, enda eklkert til sparað af FORD-verksmiðjunum til að svo mætti verða. Sérstaka athy-gli er rétt að vekja á þeirri á-herzlu, sem lögð hefur verið á að veita öfcu- manni sem mest þægindi við vinnu sína, t.d. með rúmgóðu fjaðrandi sæti, sem er stillanlegt eftir þun-ga ökumanns. Einnig liggja öU stjómtæki einkar vel við öbumanni og eru auðveld í meðflörum. Sérstáka athygli er .rétt að vekja á því, að enn um sinn geter ■ ÞÓfR hi. hoðið bændum PORD teafctora á sérstaklega hagstæðu ■Berði, sem er að heita má óbreytt £cá árinu 1968. Rétt er að geha þess, að nú ’BSðnr hver FORD traktor af- greiddur með ábyr-gðarskírteini, siem' gfldir í 12 mánuði og inni- fiaíio verðlur einndg ókeypis heim- sölkn viðgerðarmanns, til viðhalds og viðgerða á fyrsta ári eftir kaup. Þeir bændur sem hug hafa á traktorkau-pum . nú, og vilja tryggja sér FOiRD traktor á sér- staMegia hag-kvæmu verði, ættu að leita nánari upplýsinga sem allra fyrst FAHR múgavélar. Nýjung frá FAHR verksmiðjun- n í ár, sem mikla athygli hefur vakið, er nýja múgavélin, ' sem ÞÓR hjf. flytar nú ian. Þessar vélar eru margreyndar og hafa hvarvetna fengið hinar feezta viðtökur. FAHR múgavél- arnar eru af tveim gerðum: KS6, sem er með sex örm-um og hefur vinnslubreidd 2,30 m .og KS8, sem hefur átta arrna og vinnslubreidd 2,80 m. Verð vélanna er mjög hagstætt og eru bændur hvattir tii að kynna sér nýju FAHR m-úgavék- ina nánar. Á burðardreif arar. Á þessu vori -getum vér boðið yður tvær gerðir af áburðadreif- urum fyrir tilbúinn áburð, og komum þannig til móts við þæ óskir, sem vér höfum orðið varir við. AMAZONE Áburðardreifarinn. Undanfarin ár höíum vér filutt inn Amazon kastdreifara fyrir til- búinn áburð og hafa þeir líkað mjög vél og mikið af þeim í notk- un um land alM- Hér er um að ræða 400 1. dreifara, sem tengdir eru á þrítengiþeizli traktors og drifnir frá aflúrtaki hans. Það s-em ra-urn ber vitnd er, að hamn er með tvær dreifiskífur, sem dreifa áburðin-um mjög jafnt og nýta hann fullkomlega, dreifi- breiddin er allt að 10 metrar og affcöstin því mikiL Miklir fijármunir fara árlega hjá bændum í áburðarkaup og liggur í augum uppi að eftir því sem áburðurinn nýiást betur verð ur heyfeitgurinn meiri og afrakst- urinn betri, það borgar sig því ekki að sPara við sig um of í kaupum á góðum áburðardreifara. Amazone áburðardreifarinn trygg ir yrðu fullkomina dreifingu áburð arins og þér fiáið meira fyrir pen- ingana yðar. sem framleiddar eru enn, og stöð- ugt er verið að endurbæta, til hagsbóta fyrir bænd-ur. Afköst FAHR sláttuþyrlanna eru geysimikil og vart hægt að jafna þeim saman við afiköst greiðslusláttuvélanna gömlu, mun urinn er svo stórkostlegur. Með sláttuþyrlunu-m tekur hreint eng- an tíma að slá. Á óþurrkasumr- um og í rysjóttri tíð eins og hér má a-lltaf búast við, -geta bændur því fjölgað þeim þurrkstundum sem koma verulega, ef slátturinn gengur fljótt fyrir sig. Sláttugæði FAHR SMttuþyrl- anna hafa reynzt með ágætum og sem dæmi má nefna að úr sér sprottið gras og jafnvel fallið slær Sláttuþyrlan betur en greiðu- sláttuvélamar. Síðast ep ekki sízt er vert að drepa á það, að með tflfcomn Sláttuþy rl u nnar losna menn*nú adveg við Ijábrýnsluna, sem tekið hefur drj-úgan tíma hingað til. Eftirtaldar gerðir FAHR Sláttu þyrlunnar verða á markaðinum í vor: Falhr sláttaiþyrlur. Loksins, eftir hálfrar aldar kyrr- stöðu í sláttutæfcni, er nú komin fram ný gerð sláttavéla — Sláttu þyrlurnar — sem hafa valdið bylt ihgu í sMttutækninni og ryðja þaar sér hvarvetna til rúms. FAHR verksmiðjurnar í V- Þýzkalandi, sem kunnar eru hér- lendis m.a. fyrir framleiðslu á FAHR Fjölfætl-unni, sem ailir þekkja, hafa nú framleitt FAHR Sláttuþyrlur í nofckur ár við mikl- ar vinsældir. í upphafi voru FAHR sláttu- þyrlurnar framleiddar fjögurra strokka en síðan var framleiðslu þeirra h-ætt, þar sem þær þóttu of aflfrekar og margbrotnar í byggingu, og var þá hafín fram- leiðsla tveg-gja strokka véMmna,

x

Tíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.