Tíminn - 14.10.1979, Qupperneq 28
Heyvinnuvélar í
fjölbreyttu úrvali.
Til afgreiðslu strax.
X)/váJt£cUwélWv hf
Kynnið ykkur verð-
lækkunina á Massey-
Ferguson
hinsigBdadfáttafvéi ^O/iáttxx/méía/v hf
MF
Massey Ferguson
í
FIDELITY
HLJÓMFLUTNINGSTÆKI
Pantið myndalista.
Sendum í póstkröfu.
Q_lhMVAI Vesturgötull
OvV/ll*ML simi 22 600
|Sunnudagur 14. október 1979
Þýskur kapp-
akstursmaður
aðstoðar Wart-
burgeigendur
AM — Um þessar mundir er staddur hérlendis á
vegum Wartburg-Eisenach bifreiðaverksmiðjanna
i Þýska alþýðulýðveldinu, hr. Otto Reichardt og
hefur hann að undanförnu veitt Wartburg-eigendum
ókeypis ráðleggingar og ábendingar varðandi
rekstur og umhirðu bifreiða þeirra.
Wartburg-Eisenach bifreibaverksmibjurnar voru þekktar fyrir kapp-
akstursblla slna. A þessari gerb Wartburg setti Reichhardt hrabamet
sitt 1956.
Otto Reichard i mibju ásamt Alfred Muhlmann, verslunarfulltrúa og verkstjóra Wartburg
verkstæbisins vib Raubagerbi.
Við hittum hr. Reichardt og
verslunarfulltrúa Þýska alþýðu-
lýðveldisins hér, hr. Alfred Muhl-
mann, og spurðum um bifreiöa-
framleiðslu Wartburg-Eisenach.
Reichardt sagði aö verksmiðj-
urnar hefðu verið stofnsettar
árið 1896 og þegar árið 1899
höfðu bifreiðar þeirra unnið
til 22ja gullverölauna i kapp-
aksturskeppnum þeirra tima.
Wartburgverksmiðjurnar voru
reyndar viðkunnar fyrir kapp-
akstursbifreiöasmiöi sina um
áratuga skeið og Reichard, sem
stariað hefur hjá þeim i 40 ár, er
kunnur kappasktursmaður, sem
árið 1956 setti hraðamet á einum
kappakstursblla Wartburg, náði
260 km hraða. Hann hefur unnið
hjá þjónustudeild Wartburg-
Eisenach, eftir aö hann hætti
kapp- og rallýakstri og hefur
verið fulltrúi þeirra i alls 33 lönd-
um, en meðal annars dvaldi hann
i Bretlandi i sex ár. A siöustu ára-
tugum hafa Wartburg bifreiöar
unnið til alls um 300 gullverð-
launa I rallykeppnum.
Verksmiðjurnar störfuöu óslitið
fram til upphafs seinni heims-
styrjaldar, en tóku til starfa að
nýju 1948 og hefur framleiðsla
þeirra farið sifellt vaxandi og
batnandi upp frá þvi og eru Wart-
burg bilar nú fluttir til fjölda
landa og ekki siður vestur en
austur.
Margir voru að nota sér boð
verksmiðjanna og leita ráða Otto
Reichardts, þegar okkur bar að
garði i gær og lét hann vel af dvöl-
inni á Islandi, sem er 33ja landið
sem hann heimsækir, eins og fyrr
segir.
Veltir h.f.
sýnir ’80 ár-
gerðina af
Volvo
FRI — I gær hóf Veltir hf. sýningu áUO árgerðunum af
Volvo í húsnæöi sínu að Suðurlandsbraut 16. Nú í ár mun
fyrirtækið bjóða uppá fleiri gerðir fólksbíla en nokkru
sinni áður þar sem þrjár nýjar gerðir bætast nú í hópinn,
en þær eru GLT, D5 og 345.
Hin nýja stjarna Veltis hf. Volvo 345.
Timamynd G.E.
Stjarnan I þessum hópi að
öörum ólöstuðum, er Volvo 345
fjögurra dyra bill sem eykur
breidd 340 fjölskyldunnar veru-
lega.
Afturhurðir 345 opnast um 70
gráöur sem auðveldar mjög far-
þegum aö setjast inn I bflinn. Auk
þess er breidd þeirra mikil eða
um 92 cm. Auk þess má geta að
80 árgerbirnar eru búnar vindskeibum (Spoiler) sem minnka orku-
notkunina.
billinn er útbúinn vindskeiöum
(spoiler) sem minnka áhrif
vinds á bilinn auk þess að vera
orkusparandi.
Volvo dísil
Af öðrum nýjungum hjá fyrir-
tækinu má nefna að nú fást Volvo-
bilar með 5 strokka dísilvél en
áöur var aðeins hægt að fá 6
strokka disilvélar. 5 strokka vélin
er 2 litrar aö stærð —D20— og
skilar hún 68 hestöflum DIN við
4800 snúninga á minútu. Verð
nýju Volvobilanna er frá 6.135.000
kr. (343 DL) og allt upp i
12.020.000 kr. (264 GLE)
1 ár er fimmtugasta árið sem
Volvo bilar eru fluttir hingað til
landsins, og má segja að þeir hafi
skapað sér nafn sem eitt traust-
asta merkið á markaöinum.
Tveir góbir — fulltrúar tveggja tfma f sögu Volvo
Texti: AM og FRI Myndir: G. E.