Tíminn - 30.03.1996, Síða 7
Laugardagur 30. febrúar 1996
VINNUVÉLAR
7
Vió seljum fíeira en bíla og búvélar
Við höfum umboð fyrir mörg þekktustu merkin í þungavinnuvélum:
Frá
Furukawa
Hjóla- og
beltagröfur ^ \ 'sJjÉÍ^
ásamt ámokst- mSW
ursvélum
trMi-o
GmSZl
NISSAN
OG
A NA VISTAR
INTERNATIONAL
^ ^ <8>
VÖRUBÍLAR í
ÖLLUM STÆRÐUM
samiö um styttri verktímann
enda lítill kostnaöarmunur og
beinn sparnaöur af því fyrir
umferöina og Vegagerðina
samanlagt að fá sambandið á
einu ári fyrr."
-TÞ
Aœtlanir um vegaframkvœmdir dragast saman. Helgi Hallgrímsson
vegamálastjóri:
Heilmikill samdráttur
Endurskoðuð vegaáætlun er
til meðferðar hjá Alþingi og
er samgöngunefnd Alþingis
með hana. Samkvæmt þeirri
tillögu sem nú liggur fyrir er
umtalsverður samdráttur frá
upphaflegri vegaáætlun, eba
milli átta og níu hundruð
milljónir króna.
Helgi Hallgrímsson vega-
málastjóri sagöi í samtali viö
Tímann aö það væri „heilmik-
ill samdráttur frá síðasta ári."
Hann sagði aö vegaáætlunin
væri vissulega lægri en hún
hefði verið frá og með 1993 en
stæðist hins vegar alveg sam-
anburð við árin þar á undan.
„Hún er ívið hærri heldur en
þær voru, miðað við nokkuð
mörg ár fyrir 1993. En niður-
skurðurinn er samt sem áður
þetta mikill miðað við það sem
átti að vera, því vegaáætlunin
sem var samþykkt fyrir rúmu
ári á Alþingi, í febrúar 1995,
var sú stærsta sem við höfum
nokkurn tíma séð. í takt við
þetta eru auðvitað nokkur stór-
verkefni í gangi sem búið er að
bjóða út, eins og Ártúnsbrekk-
an og Gilsfjörðurinn sem er
stærstur reyndar og tekur að
sama skapi lengri tíma. Einnig
var tenging Noröur- og Áustur-
lands, áfangi austan við Jök-
ulsá á Fjöllum, boðin út í vet-
ur," segir Helgi.
Vegtengingar vegna Hval-
fjarðarganga eru ekki inni á
vegaáætlun nú. Vegaátlunin
sem samþykkt var í fyrra, í árs-
byrjun 1995, tekur til áranna
1995 til og með 1998. „Hval-
fjarðartengingar eru ekki inni á
þeirri vegaáætlun heldur hefur
verið miðað við að aflað væri
lánsfjár til þeirra og hluti af því
lánsfé yrbi greitt af vegaáætlun
síðar, eftir þetta tímabil."
Helgi segir ab niðurskuröur-
inn í vegaáætlun komi fyrst og
fremst niður á nýframkvæmd-
um, samkæmt eöli máls.
„Rekstur vegakerfisins og við-
hald þess er í algjöru lágmarki
og neðan við það reyndar,
miðaö við sívaxandi þunga
umferöar. Þar af leiðandi er
ekkert hægt að skera niður á
þeim liöum sem máli skipta í
þessu samhengi," segir Helgi.
„Þaö eru nýir vegir og nýjar
brýr á öllum flokkum vega sem
þetta bitnar á. Reyndar bitnaði
niburskurðurinn kannski einna
haröast á framkvæmdaátaks-
verkefnum svokölluðum. Það
var gert ráð fyrir því að sérstakt
framkvæmdaátak sem skipt var
eftir íbúatölu yröi rúmur millj-
arður á þessu ári, en það varð
650 milljónir samkvæmt þess-
ari tillögu sem liggur fyrir Al-
þingi. Það er hlutfallslega
stærsti niðurskurðurinn."
En kemur niðurskurðurinn
til með aö hafa áhrif á t.d.
framkvæmdir í Ártúnsbrekk-
unni?
„Við vissum hvernig þetta
land lá þegar við buðum út
brekkuna og buðum hana út
undir þeim formerkjum sem þá
voru orðin ljós. Hún er boðin
út þannig aö það er tekin
áfangi vestur fyrir Elliðaárnar
og honum á að ljúka í ár en við
skyldum verktakann til að lána
okkur hluta af kostnaðinum
fram á næsta ár. Þá er reyndar
eftir þessi nýja brú sem þarf að
koma yfir Reykjanesbrautina
þar vestan við og tengingar til-
heyrandi henni."
Artúnsbrekkan ætti þá að
Helgi Hallgrímsson.
ganga samkvæmt áætlun?
„Já, hún á ab ganga alveg
eins og útboðiö tók stefnu á.
Eins var það með Gilsfjörðinn,
þetta lá allt fyrir þegar vib buð-
um hann út.
Þar eru sams konar klausur
um að verktakinn verði að búa
sig undir aö lána ef hann vill
hraða þessu verki, sem reyndar
var samið um að lokum. Við
buðum út tvenns konar tilhög-
un um verktíma og síðan var
Frá
■ nDCCCED Fjölþjóöafyrirtæki á
■■ UnMwBil sviði þungavinnuvéia
MF-^fermec
700-800-900 línan
800 og 900 línan með Servo-út-
búnaði
900 línan með 4 hjóla stýringu
(sjá mynd)
Jarðýtur og vegheflar
Ingvar
| = = I Helgason hf. vélasala
-- Sævarhöfða 2, SÍMI 525-8000
- frábær lausn
að koma skipulagi á tvinna-
kefiin - þá er þetta lausnin!
Þú finnur traust í okkar lausn.
VELAVERKSTÆÐIÐ EGILL HF.
Smiðjuvegi 9A, 200 Kópavogi — Sími 554 4445, 554 4457
HENTU EKKIBILUÐUM HLUT — SPURÐU OKKUR FYRST
RENNISMÍÐI — FRÆSIVINNA — SLÍPUN — VÉLAVIÐGERÐIR
X Endurbyggjum bensín- og díselvélar.
X Slípum sveifarása, borum blokkir.
X Réttum af höfuölegusæti í blokkum.
X Lögum legusæti og kambása í heddum.
X Breytum og endumýjum drifsköft.
X Plönum hedd, blokkir o.fl.
X Rennum ventla og ventilsæti.
X Lögum legu- og slitfleti með stál-, kopar-, og kera-
mikefnum o.fl.
Margs konar nýsmíði.
Standur fyrir 48 kefli kr. 3.100.-
Standur fyrir 70 kefli kr. 4.100.-
fyrir 120 kefli kr. 5.900.-
Sendingarkostnaður bætist við vömverð
Pöntunarsími 567 5484
B.G.Á.
Viljum leysa vanda þinn,
velkominn sértu vinurinn.