Samtíðin - 01.06.1962, Side 20
16
SAMTÍÐIN
í dag, og hve fjölmennt er slarfsliðið?“
„Flugvélarnar eru samtals 9, þar af
6 fjögra hreyfla og 3 tveggja hreyfla. Þær
rúma samtals 450 farþega. StarfsliSið er
um 300 manns.“
„Þið hafið unnið mjög að landkynn-
ingu síðustu árin og stuðlað þannig vcru-
lega að því að gera ísland að ferða-
mannalandi
„Já, landkynning F. í. hefur að undan-
förnu verið veigamikill' þáttur í starfi
þess. Félagið ver árlega milljónum
króna til liennar, og. árangurinn er far-
inn að koma í ljós, því að erlendur ferða-
mannastraumur hingað til lands ejrksl
nú með ári liverju. T. d. hefur íerða-
fólki, sem hingað kemur frá Bretlandi,
fjölgað um helming tvö síðnstn árin.
Þetta er vitanlega elcki F. I. einu til hags-
hóta, heldur nýtur islenzka þjóðin í heild
góðs af því. Við erum sannfærðir um,
að ísland á sér mikla möguleika sem
ferðamannaland og að tekjur af þeim
atvinnurekstri eiga eftir að verða þjóð-
arbúinu mikils virði, þegar fram líða
stundir.“
„Þið eruð nýfluttir í vegleg húsa-
kynni.“
„Hin sívaxandi starfsemi F. í. hefnr
orsakað mjög tilfinnanleg þrengsli á
vinnustöðum félagsins. Við höfum m. a.
orðið að hafa skrifstofur á þrem stöð-
um í Reykjavík. Nú eru þær í fyrsta
sinn, síðan F. í. tók að færa út lcvíarnar,
komnar undir sama þak í Bændahöll-
inni að söluskrifstofunni undan skilinni.
Hún verður í Lækjargötu 2.“
„Hverjar eru óskir Flugfélags íslands
á aldarfjórðungsafmælinu?“
„Ein helzta ósk okkar er sú, að flug-
inu verði sem allra fyrst fundinn varan-
legur samastaður i nágrenni Reykjavík-
ur. Undir því, að það takist giftusamlega,
er þróun ísl. flugmála að okkar áliti
komin. Við erum svo lánsamir, að
skammt héðan — á utanverðu Álftanesi
— er frábærlega gott flugvallarstæði,
sennilega betra en flestar höfuðborgir
eiga völ á. Kostnaðaráætlun um flug-
vallargerð þar hefur ekki enn verið gerð,
en allt bendir til, að flugbrautirnar muni
verða miklu ódýrari en ætla mætti. Ef
flugvöllur verður gerður á Alftanesi,
sem unnendur ísl. flugmála vona, er
fengin hezta lausnin á flugvallarvanda-
máli höfuðstaðarins. Það er til lílils að
kaupa dýrar þotur, sem stylta flugtím-
ann til útlanda um eina ldst., ef klukku-
stundar akstur verður frá höfuðhorginni
til framtíðarflugvallarins. I öðru lagi
mundi innanlandsflug okkar fljótlega
leggjast niður með öllu, ef flugstarfsem-
in yrði l. d. flutt til Keflavíkur.
Ósk okkar á þessu afmæli er að öðru
leyti sú, að æðri máttarvöld haldi fram-
vegis verndarhendi sinni yfir isl. flug-
starfsemi, svo sem verið hefur að und-
anförnu,“ segir Sveinn Sæmundsson að
lokuin.
SAMTÍÐIN árnar Flugfélagi Islands
gifturíkrar framtíðar á aldarfjórðungs-
afmælinu og minnist með aðdáun og
þöklc ekki einungis þess, að það varð
fyrst til þess að ljá íslenzku þjóðinni
vængi, svo hún gæti flogið, heldur og
óhilandi sóknar þess þjóð sinni til ank-
innar menningar og farsældar.
Nýi vinnumaðurinn horfði með van-
þóknun á lítið egg, sem honum var bor-
ið. Svo varð honum að orði:
„Ganga hænur hér í lífstykkjum?"
Falleg stúlka sótti um stöðu sem
einkaritari forstjóra nokkurs.
„Má ég kannski líta á meðmæli yðar?“
spurði forstjórinn.
„Helzt ekki hérna. Það gæti einhver
komið!“