Morgunblaðið - 27.01.2011, Blaðsíða 16

Morgunblaðið - 27.01.2011, Blaðsíða 16
bílar16 27. janúar 2011 Tjald yfir palli. Loftkæling. CD spilari. Stokkur milli sæta ofl. Hægt að breyta í station. Frábært verð: 6.490.000 kr. Nýr Land Rover Defender Crew Cab S 5 manna. Nýja Diesel vélin. Fiskislóð 16 Sími: 577 3344 Opið 12 til 18 virka daga Kia Cee’d árg. 2011 •1,6 l. díselvél •115 hestöfl/235 Nm •6 gíra beinskipting •5 sæti •Hitastýrðmiðstöð •Aðgerðastýri •Eyðsla innanb: 5,7 •Eyðsla utanb: 4,2 •CO2 g/km: 118 •USB/AUX tengi •15”álfelgur •340 lítra skott •0-100: 11,5 sek. •Hámarkshraði: 172 km •Framhjóladrif •Verð: 3.350.000 kr. •Umboð: Askja Suðurkóreski bílaframleið-andinn KIA hefur ruðstfram á sjónarsviðið á síð-ustu árum með sífellt betri bílum. Fyrstu bílarnir sem komu hingað til lands frá KIA voru engir sérstakir gæðagripir og alveg einstaklega ljótir. Nú eru hins vegar breyttir tímar og til marks um gæði KIA býður fyrirtækið sjö ára ábyrgð á öllum bílum sínum, nokkuð sem enginn annar bílaframleiðandi gerir. Að auki hafa Kóreubúarnir eftirlátið Evrópubúum að teikna sína nýjustu bíla og á það við um KIA Cee’d. Evrópskir neytendur hafa verið fastheldnir á bíla framleidda í sinni heimsálfu, en það er að breytast nú þegar þeir hafa uppgötvað, líkt og Bandaríkjamenn, hvaða gæði fást fyrir lágt verð á bílum frá Suður- Kóreu. Þeir seljast eins og heitar lummur í báðum álfum. Þeir vinsælu Top-Gear-menn hafa óspart gert grín að nafninu á KIA Cee’d, ekki síst vegna þess að þetta er fyrsta nafnið á bíl sem er með úrfelling- arkommu og þeirri staðreynd að nafnið merkir ekki neitt á neinu tungumáli, en er einhver óskiljanleg skammstöfun. Engu að síður er ein- mitt KIA Cee’d notaður í Top-Gear- þáttunum sem bíllinn sem þekktar persónur aka á braut í kapp við tím- ann. Eru þar í hlutverkinu „reaso- nably priced car“ – sem útlagst gæti sem skynsamlega verðlagður bíll. Ótrúlega rúmgóður Ytra útlit KIA Cee’d er af- skaplega átakalítið, hvorki ljótt né sérlega fallegt. Ætti ekki að særa fegurðarskyn neins né fæla kaup- endur frá sökum þess. KIA mætti vera djarfara á þessu sviði. Hvað innanrými varðar er eingöngu ástæða til hróss. Hann er rúmbetri en ætla mátti og fer frábærlega um fimm farþega. Skottið kemur einnig á óvart. Frágangur allur er flottur, talsverð notkun á plasti, en smekk- lega farið með og allt á réttum stað. Heildarútlitið er mjög flott og tek- ur fram flestum bílum í sama verð- flokki. Prufuakstursbíllinn var ein- staklega fallegur að innan, með leðursætum og topplúgu, en önnur fínheit eru í öllum EX-útfærslum hans. Sú ódýrasta, LX, hefur minni íburð og skortir til að mynda hita- stýrða miðstöð, enda verðið ekki nema 2.650.000 kr. með 1,4 lítra bensínvél. Eyðir litlu KIA Cee’d býðst með þrenns kon- ar mismunandi vél; 1,4 lítra 90 hest- afla og 1,6 lítra 122 hestafla bensín- vélum og 1,6 lítra 115 hestafla díselvél. Prófaður var bíll með dísel- vélinni. Mæla má með þessari vél í bílinn en með henni eyðir hann að- eins 4,7 lítrum í blönduðum akstri. Engu að síður er hún vel aflmikil og togar bílinn skemmtilega áfram. Beinskiptur er bíllinn ári skemmtilegur og mæla má með því umfram sjálfskiptan því hann eyðir lítranum minna á hundraðið og er betri til átaka. KIA Cee’d reyndist óvenjulega góður í akstri. Nákvæmt stýri, gott grip og mikil tilfinning fyrir veginum hjálpaði þar mikið til. Alveg sama var hversu hraustlega var tekið á bílnum; hann fór ekki yfir sex lítra á hundraðið og það í bæjar- snatti. Það er mikils virði og á veg- um úti á hann ekki að eyða nema 4,2 lítrum. Þá kostar bensín í ferð til Ak- ureyrar undir 3.500 kr. aðra leið. Góð kaup Óhætt er að mæla með KIA Cee’d, þá sérstaklega díselvélinni. Flestir eru sammála um að hún taki verulega fram bensínvélunum, sem ná ekki sínu besta fram nema á háum snúningi og eyða talsvert meira. KIA Cee’d er frábærlega byggður bíll. Öll smíði hans, sem reyndar fer fram í Slóveníu en ekki S-Kóreu, er vönduð og ending hans og endur- söluverð ætti að vera með besta móti. Hann er með sjö ára ábyrgð og tryggir þannig virði hans og lágan viðhaldskostnað. Auk þess er hann á mjög góðu verði. Tími kóreskra bíla er runninn upp. finnur@reykjavikbags.is Reynsluakstur KIA Cee’d Kóreskur gæðagripur KIA Cee’d er bíll glæsilegur að sjá og tekur raunar mörgum öðrum fram. Nákvæmt stýri, gott grip og mikil tilfinning fyrir veginum. Verðlagningin er skynsamleg. Morgunblaðið/sbs KIA Cee’d er frábærlega byggður bíll. Öll smíði hans er vönduð og ending hans og endursala ætti að vera með besta móti. Bíllinn eyðir ekki miklu en eigi að síður er hann bærilega aflmikill. Bílaþættirnir vinsælu, Top Gear, með þeim Clarkson, Hammond, May og Stig, eru sýndir um allan heim og endurgerðir á nokkrum markaðs- svæðum. Einn þeirra sem það gera er Tanner Foust en hann hefur starfað sem Top Gear-kynnir í Bandaríkjunum frá árinu 2008. Það velkist enginn í vafa um að Tanner Foust getur sjálfur ekið bíl en ákveðnar efasemdir hafa verið uppi um hæfni Clarksons þótt hann hafi margsinnis sýnt að hann er vel liðtækur ökumaður ef sá gállinn er á honum. Tanner Foust keppir nefni- lega í hinum þekktu X-Games og svokölluðu drifti. Reyndar er Tan- ner svo fær að hann hefur unnið tvisvar til gullverðlauna á X-Games. Tanner keppir ennþá og nú er hann á leið til Evrópu þar sem hann mun keppa á glænýjum Ford Fiesta-rallbíl sem hann ætlar sér stóra hluti á í Evrópumeist- arakeppninni í rallíkrossi. Nýi Ford Fiesta-bíllinn er ekkert smáræðis tæki. Hann verður í nýjum og glæsi- legum búningi Rockstar-orku- drykkjarins og er geysilega öflugur fjórhjóladrifinn rallbíll með 600 hestafla vél. Það verður spennandi að fylgjast með hvernig Tanner gengur á meg- inlandinu um borð í 600 hestafla Fiestunni. Hann ætti reyndar að hafa gott vald á bílnum og standa vel að vígi því Tanner er fjölhæfur öku- maður sem meðal annars hefur ekið bílum í áhættuatriðum í kvikmynd- unum The Bourne Ultimatum, The Fast and the Furious og fleirum. finnur@reykjavikbags.is Top Gear-kynnir keppir á Ford Fiesta Efasemdir um ökuhæfni Nýr Ford Fiesta bíll bandaríska Top Gear ökuþórsins er 600 hestöfl. Skattlagningin á eldsneyti á bíla hér á landi er í takt við það sem er í ná- lægum löndum. Þetta kom fram í máli Steingríms J. Sigfússonar fjár- málaráðherra í vikunni þegar rætt var um eldsneytisverð. Hann segir ekki standa til að vinda ofan af aukn- um álögum á eldsneyti. „Við erum að glíma við tímabund- ið ástand. Allar líkur eru á því að eldsneytisverð fari síðan aftur lækk- andi þegar dregur úr þeirri árstíða- sveiflu sem núna er,“ segir ráðherra. sbs@mbl.is Eldneytisverð í árstíðaveiflu

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.