Dagblaðið Vísir - DV - 02.06.2005, Page 4
4 FIMMTUDAGUR 2. JÚNÍ2005
Fréttir DV
Ég víti ykkur
Svarthöfði hefur alltaf hrifist af
Haildóri Blöndal. Þessi maður hefur
á einhvern hátt verið holdgervingur
málefnalegrar og þroskaðrar um-
ræðu á Alþingi undanfarna áratugi
og það hefhr verið hreinn unaður að
fylgjast með honum stýra fundum
Alþingis með harðri hendi. Þar hefur
hann vítt menn út og suður af mikilli
hörku og haidið uppi aga sem hver
herdeild væri stolt af.
Svarthöfði hefur líka tekið eftir að
Halldór Blöndal lætur fátt fram hjá
sér fara. Til dæmis deilir Svarthöfði
óánægju Halldórs vegna steinstöpl-
anna sem á að setja upp á Austur-
Svarthofði
velh vegna einhverrar ljósmynda-
sýningar. Þessir stöplar eru mikil
umhverfismengun og afskaplega
ósmekklegir að mati Haildórs og
Svarthöfði er sammála honum.
Þessir stöplar falla engan veginn inn
í heildarmyndina meö Alþingishús-
ið í bakgrunni.
Það er greinilegt að óagaðir ein-
staldingar ráða ríkjum á þessari sýn-
ingu og gaman væri að sjá Halldór
kom skikk og skipan á hlutina þar á
bæ. Haildór gæti byrjað á að víta
Kristján B. Jónasson, hjá
Eddu-útgáfu, sem stendur
fyrir sýningunni. Þegar hann
væri búinn að því þá gæti hann
vítt ljósmyndarann Ragnar Ax-
elsson sem sýnir myndir sínar á
stöplunum. Að lokum gæti hann
vítt Svanhildi Konráðsdóttur, sviðs
stjóra menningar- og ferðamála
Reykjavíkurborgar, fyrir að
vera ekki sammála hon-
um. Víturnar væru fyrir
vítavert smekkleysi og
sóðaskap og myndu
binda endi á glæstan
feril Halldórs, feril
sem einkenndist af
sannköOuðum víta-
hring undir það
síðasta.
Svarthöföi
Allri áhöfninni á Haraldi Böðvarssyni AK12 var sagt upp störfum
fyrir síðustu áramót. Skipinu var lagt og fundur haldinn með
áhöfninni í matsal skipsins þar sem áhöfninni var sagt að hún
fengi áframhaldandi vinnu hjá nýju sameinuðu fyrirtæki, HB-
Granda. Mikill hluti áhafnarinnar hefur verið atvinnulaus frá
áramótum og segir að nýir stjórnendur kannist ekki við loforð
forvera sinna.
Okkur var sagt upp störfum
seint á síðasta ári þannig að upp-
sagnarfresturinn rynni út um ára-
mót, enda átti þá að hætta útgerð-
inni á Haraldi," segir Karl Kristján
Jónsson stýrimaður. Karl var áhafn-
armeðlimur á Haraldi Böðvarssyni
og er einn þeirra sem sagt var upp
störfúm. Flestir skipverjanna eru
Skagamenn, en þegar Haraldur
Böðvarsson og Grandi sameinuðust
fyrir um einu og hálfu ári óttuðust
margir Skagamenn að starfsemin
yrði færð til Reykjavíkur.
„Þeir komu niður í messa þegar
við komum í land í síðasta sldptið,
Haraldur Sturlaugsson og annar
maður. Þeir sögðu okkur þá að við
myndum fá pláss með einu eða öðru
móti hjá hinu nýja fyrirtæki, HB-
Granda, en Grandi var að yfirtaka
rekstur Haralds Böðvarssonar á
þessum tíma."
15 milljóna króna hluturá ári
„Menn skildu þetta þannig að
um væri að ræða skipsrúm á nýju
Engeynni. Engeyin er nýkomin til
landsins og stendur niðri við Reykja-
víkurhöfn," segir Karl. Engey REl er
nýtt skip í eigu HB-Granda og verð-
ur um margt eitt glæsilegasta og best
búna fjölveiðiskip íslenska flotans.
Kristján segir að eftir miklu sé að
slægjast með því að komast á Eng-
eyna. Skipið sé gott og hugsanlega
sé um að ræða hásetapláss með
möguleika á 15 miRjóna króna árs-
tekjum. „Það er skiljanlegt að menn
séu ósáttir. Best hefði verið ef fyrir-
Engey RE1 er nýtt sklp í eigu HB-Granda og
verður um margt eitt glæsilegasta og best
búna fjölveiðiskip íslenska flotans.
Skeljungs-
ræníngiá
Hraumð
Stefán Aðalsteinn Sig-
mundsson, sem kallaður
hefur verið Skeljungsræn-
inginn, er kominn á Litla-
Hraun þar sem hann af-
plánar fangelsisdóm fyrir
Skeljungsránið árið 1995.
Stefán var dæmdur í
tveggja og hálfs árs fangelsi
í mars og þegar DV ræddi
við hann á þeim tíma sagð-
ist hann vera að bruna suð-
ur að leita ráða, jafnvel
með það fyrir augum að
áfirýja til Manméttinda-
dómstóls Evrópu. Glæpur
Stefáns komst upp eftir að
fyrrverandi kona hans sagði
lögreglunni frá því sem
hann hafði gert. Ránsfeng-
urinn var fimm miBjónir,
þar af var reiðufé um þrjár
miUjónir.
Réttyfir
lögaldri
Við húsleit hjá Eiði Th.
Gunnlaugssyni, sem
ákærður hefin verið fyrir
aðild að seinni hluta
Dettifossmálsins, fann
lögreglan meðal annars
myndir á tölvu Eiðs. Á
myndum mátti sjá afar
unga stúlku í óðviður-
kvæmiegum stelOngum
og var uppi grunur um að
um bamaklám væri að
ræða. Efúr nánari eftir-
grennslan komst lögregla
að þeirri niðurstöðu að
óþarfi væri að rannsaka
máOð frekar eftir að
sanmeynt hafði verið að
stúlkan á myndinni væri
rétt yfir lögaldri. Þetta
staðfesti Eiður sjálfur í
samtali við DV.
Árrisulir
ökufantar
Lögreglan í Keflavík
hafði afskipti af ökuhraða
fjögurra ökumanna á
Reykjanesbraut snemma í
gærmorgun. Á vef lögregl-
unnar kemur fram að sá
þehra er hraðast ók hafi
mælst á 130 kílómetra
hraða á vegarkafla þar sem
settur hámarkshraði er 90
kílómetrar á klukkustund.
Samkvæmt reglugerð
dómsmálaráðuneytisins
má þessi ökumaður búast
við að verða sektaður um
30 þúsund krónur, auk þess
sem hann fær tvo umferð-
arpunkta í kladdann.
Karl Kristján Jónsson, fyrrverandi stýrimaður á Haraldi Böðvarssyni AK12, segir
að allri áhöfninni hafa verið sagt upp og að HB-Grandi hafi svikið loforð um
áframhaldandi vinnu. Skipverjar hafi átt að fá pláss á Engey REl með möguleika á
árstekjum upp á 15 milljónir króna.
Karl Kristján Jónsson
Við hina nýju Engey
Hann segir skipverja á
Haraldi Böðvarssyni
hafa verið svikna um
vinnu hjá HB-Granda.
tækið hefði komið hreint fram við
okkur. Nú er búið að auglýsa eftir
áhöfri á Engey og búið að ráðstafa
þessum plássum. Ég veit ekki tíl þess
að það hafi nokkurn túna verið
hringt í okkur sem vorum á Haraldi.
Ég var heppinn, því ég ákvað bíða
ekki eftir að menn stæðu við
þessi loforð og fór og fann mér
annað pláss,“ segir Karl.
Reyndu að vinna heið-
arlega
Guðmundur PáO Jónsson
sér um starfsmannamál og vef-
stjóm hjá HB-Granda. Aðspurð-
ur segir Guðmundur að ákvörð-
unin um að leggja Haraldi Böðv-
arssyni hafi verið tekin meðal
annars vegna aldurs skipsins og
yfirvofandi viðhaldskostnaðar. „Jú
þehn var sagt upp störfum á Haraldi,
enda vomrn við að leggja skipinu.
Það var haldinn fundur með
áhöfninni og við ræddum
möguleika á frekari vinnu.
Þeim var sagt að ef skips-
rúm losnuðu þá mynd-
um við auðvitað hafa þá
í huga, en engu var lof-
að, enda erfitt að gefa
loforð í þessari stöðu.
Einhverjir fengu vinnu
en aðrir ekki,“ segir
Guðmundur. Guð
mundur sagði einnig að jafiivel þótt
stjómendur fyrirtækisins hefðu
mannaráðningar á sinni könnu þá
væri endanleg ákvörðun um skips-
rúm aOtaf skipstjórans. „Við reynd-
um að vinna þetta efiis skýrt og
heiðarlega og hægt var,
en það er nú
einu sinni
þannig að aOt
orkar tví-
mæOs þá
‘ gert er,“
segir Guð-
mundur.
sigtrygg-
ur@dv.is
Guðmundur Páll
Jónsson hjá HB-
Granda. Engu var lof
að. Einhverjir fengu
vinnu, aðrir ekki og
allt orkar tvimælis.
Hvernig hefur þú það'
Éghefþaöbaraágætt- þakka þér fyrir, “ segir Ólafur Jáhannesson kvik-
myndagerðarmaður.„Ég er með fætur uppi d borði þessa dagana, meö fingur
uppí nefi og ekkert að gera - nema hvað... ég er að dunda mér viö það þessa
dagana að skoða bloggsíður á netinu mér til grlðarlegrar skemmtunar. “