blaðið - 30.08.2005, Blaðsíða 6

blaðið - 30.08.2005, Blaðsíða 6
22 I BÍLAR ' i2kSÚM83HB3M3KKfiWSÉUð3ScCtðÉsttU4S>hfeZS3LÉt&íft*%úiUsð&áíjðtiiKASbS& ÞRIÐJUDAGUR 30. ÁGÖST 2005 blaöiö Margur er knár... - Borgarbílar ryðja sér til rúms Peir dagar eru liðnir þeg- ar smábílar þóttu í besta falli púkó, bera blank- heitum vitni og eiginlega ekki alvöru bílar. Dæmið hefur snú- ist við, þeir eru margir hverjir afbragðsvel hannaðir, fullir af staðalbúnaði og þægindum, eru umhverfisvænni en gerist og gengur og ekki sakar sparneytn- in eins og bensínverðið er. Síð- an er hitt að þeir eru einfaldlega heppilegri til þess að standa í daglegu snatti innanbæjar, eru snarir í snúningum og ekki til vandræða þegar kemur að bíla- stæðaleitinni. Aukin sala þeirra upp á síðkastið endurspeglar líka aukið ráðstöfunarfé heim- ilanna, því þeir eru gjarnan keyptir sem annar eða jafnvel þriðji bíll heimilisins. Hér áður fyrr voru smábíl- arnir fyrst og fremst ættaðir frá Japan og Austur-Evrópu þó vissulega hafi löng hefð verið fyrir smábílum á Italíu og svo má ekki gleyma konungi smá- bílanna, Austin Mini. Nú orðið koma þeir frá öllum heimshorn- um, hinir evrópsku leggja mest upp úr hönnun, Japanarnir leggja æ meira í þá og Kóreu- menn halda áfram að sækja í sig veðrið meðan verðið stendur í stað. Það er afar hörð verðsam- keppni á þessum markaði og þess hafa neytendur notið. Verð- ið má ekki fara upp fyrir ósýni- legan verðmúr, en með betri hönnun og hagræðingu hafa framleiðendur náð að lækka framleiðslukostnaðinn. Munur- inn felst fyrst og fremst í auka- búnaði og hann er orðinn ærið ríkulegur í flestum smábílum. Það er ómögulegt að finna smá- bíl án geislaspilara nú orðið og þeir eru flestir klæddir að innan með loftpúðum og öðrum þeim búnaði, sem fyrir nokkrum ár- um var rándýr aukabúnaður. Hér verður vikið að nokkr- um vinsælum borgarbílum og helstu kostir og gallar þeirra taldir til. Hyundai Getz Hyundai varð á örskömmum tíma sjöundi stærsti bílaframleið- andi heims og ástæðan er einföld: mikil gæði fyrir lítið verð. Getzinn er fínn bíll, sem er frábær í snatt inn- anbæjar, sem fyrsti bíll fyrir ungt fólk með takmörkuð fjárráð, nú eða eldra fólk sem vill draga saman seglin. Hann kostar frá 1.270-1.440 þúsund krónum, er vel út búinn, rúmgóður og það er lítið út á vél, afl og gírkassa að setja. Það er kraftur í vélinni en hún er samt ekki neitt sérlega hávær eins og vill brenna við í kraftmeiri smábílum. Hann er þægilegur í akstri, staðalbúnaður er í meðallagi góður og það er ein- hvernveginn allt í honum, sem mað- ur býst við. Hönnunin er hins vegar ekkert sérstök, en þó ekki þannig að fagurkerum misbjóði á götum úti. Farþegarýmið er rúmgott, en þeg- ar litið er yfir harðplastbreiðurnar rifjast það upp að bíllinn er sérdeil- is ódýr. Hann er ágætur í akstri og sparneytinn, en eyðslan á honum í innanbæjarakstri er rétt rúmir 6 lítr- ar á hundraðið. JetRest lúxus ferðapúði, margverðlaunaður ferðafélagi Sturlaugur Jónsson 8cCoí • Fiskislóa 26 • Slmi: 5514680 • www.sturiaugur.ls Útsölustaðir m.a.: Fríhöfn Flugstöð Le'rfs Eirlkssonar Ellingsen Grandagarði • Nýja Skátabúðin Faxafeni 8 66°Norður Sjóklæðagerðin Faxafeni 12 og Miðhrauni 11 Remedla Verslun Suðurl.br. 52 • SmáraSkóari Smáralind Ford Fiesta Ford Fiesta er enginn nýgræðing- ur og langlífið er örugglega ekki nein tilviljun. Útlitið er snoturt og það sést langar leiðir að bíllinn er upprunninn I Evrópu. I akstri er hann nettur að sama skapi. Það er hægt að fá Fiestuna í ýmsum gerð- um og verðið er á bilinu 1.300-1500 þúsund krónur. 1,6 lítra vélin er ágætlega kraftmikil og nær vel sam- an við sjálfskiptinguna. Fiestan er þægileg í akstri og vel yfir meðallag hvað það varðar. Mælaborðið er ein- falt og stílhreint og þar fer ekkert milli mála. Eins er ökumannssætið þægilegt og sæmilega hátt þannig að útsýnið er gott. Aftur í er ágætt pláss - miðað við smábíla - þannig að fjórir fullorðnir geta ferðast með bílnum. Hægt er að stækka skottið fram í farþegarýmið ef farangurinn er óvenjumikill. Það eru aðeins raf- drifnar rúður að framan, en það er kannski eins gott því annars væru ungarnir aldrei til friðs. Honda Jazz Jazzinn er afar fallegur og skemmtilegur bíll, enda hefur hann sankað að sér verðlaunum og salan segir sitt, því það er varla að verk- smiðjurnar hafi undan. Svo er hann líka með öruggari smábílum þegar horft er til Euro NCAP matsins, þar sem hann fékk fjórar stjörnur af fimm. Sjálfskiptur kostar bíllinn rétt tæpar 1.600 þúsund krónur og innifalið er tiltölulega mikið af staðalbúnaði. Jazzinn er þar að auki sannur smábíll og það má leggja hon- um á stöðum þar sem maður myndi ekki reyna að hugsa um að koma flestum öðrum bílum fyrir. En þó hann sé smár er plássið haganlega nýtt að innan og það er auðveldara að komast aftur í hann en maður gæti ímyndað sér. Þá skemmir ekki fyrir að aftursætin eru mjög þægi- leg, sem er ekki alveg gefið í bílum af þessari stærð. Skottið er óvenju- djúpt og ágætlega breitt og svo má stækka farangursrýmið ef þarf. Það er gott útsýni úr ökumannssætinu, sem veitir ekki af í þröngum götum í Þingholtunum og það er gaman að aka Jazz. Innra rýmið er smekklegt og vandað. Ek. 17þ km Einn með öllu..4x4,8 cyl,ABS,loftpúðar,þjófavörn, álfelgur, CD, Cruise control, Leður,tvívirk sóllúga, rafmagn í öllu, veltistýri, spólvörn, bakkskynjarar, dökkt gler afturí, innbyggður barnastóll, o.fl o.fl. Verð 3,450þ. Getum útvegað allar gerðir bíla á frábæru verðil! H :Mí*]!(cf Hafðu samband, við gerum þér frábært tilboðl! www.bilatorg.is S: 691-8386/691-2737 | ■tafjí dráttarbeisli Asctning á staðnum. Vikurvagnar ehl • Dvergshölða 27 ^ Simi 577 1090 • www.vikurvagnar.is y

x

blaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: blaðið
https://timarit.is/publication/941

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.