Hagtíðindi - 01.01.2003, Síða 4
4 2003
Breyting frá síðasta
mánuði Change
from last month
Mars
2002
Janúar
2003
Vísitala
mars
´97=100
Indices
March
´97=100
jan. ´03
Breyting
Change
%
Áhrif á
vísitölu
Effect on
the CPI %
Vísitala neysluverðs 2003. Hlutfallsleg skipting og breytingar milli mánaða (frh.)
Consumer price index by expenditure groups in 2003. Percentage change and breakdown (cont.)
Hlutfallsleg
skipting, %
Percent breakdown
Vísitala neysluverðs eftir útgjaldaflokkum 2002–2003
Breakdown of the consumer price index in 2002–2003
Hlutfallsleg skipting, %
Percentage breakdown
Vísitölur maí 1988=100
Indices May 1988=100
Mars 2002 Janúar 2003 Janúar 2003Des. 2002
01 Matur og drykkjarvörur 16,3 15,5 189,9 192,4 Food and non-alcoholic beverages
02 Áfengi og tóbak 4,3 4,5 280,5 282,6 Alcoholic beverages, tobacco
03 Föt og skór 5,6 5,1 160,2 146,1 Clothing and footwear
04 Hiti og rafmagn 2,6 2,7 176,1 176,6 Electricity and heating
05 Húsgögn, heimilisbúnaður o.fl. 6,8 6,6 213,9 213,1 Furnishing and household equipment
06 Heilsugæsla 3,7 3,8 310,7 312,3 Health
07 Ferðir og flutningar 15,8 15,8 243,7 246,4 Transport
08 Póstur og sími 3,0 3,1 113,2 112,7 Communications
09 Tómstundir og menning 14,2 14,0 229,8 231,5 Recreation and culture
10 Menntun 0,4 0,5 341,6 343,7 Educational services
11 Hótel og veitingastaðir 5,5 5,5 251,5 251,5 Hotels, cafés and restaurants
12 Ýmsar vörur og þjónusta 6,1 6,2 253,5 258,8 Miscellaneous goods and services
Vísitala neysluverðs án húsnæðis 84,3 83,5 221,4 221,7 CPI less housing cost
Húsnæði 15,7 16,5 232,3 235,5 Housing cost
Vísitala neysluverðs alls 100,0 100,0 223,9 224,7 Consumer price index
08 Póstur og sími 3,0 3,1 96,9 -0,4 -0,01 Communications
0811 Póstur 0,1 0,1 124,7 -1,0 0,00 Postal services
0813 Símaþjónusta 2,7 2,9 103,8 0,0 0,00 Telephone, telegraph and telefax serv.
09 Tómstundir og menning 14,2 14,0 119,1 0,7 0,10 Recreation and culture
091 Sjónvörp, myndbönd, tölvur o.fl. 1,9 1,8 74,5 2,3 0,04 Audiovisual instruments, etc.
092 Tómstundir, stærri tæki o.fl. 0,5 0,5 106,9 0,0 0,00 Major durables for recreation and culture
093 Tómstundavörur, leikföng o.fl. 1,7 1,7 121,9 0,7 0,01 Other recreational items
094 Íþróttir, fjölmiðlun og happdrætti 4,5 4,6 130,5 1,3 0,06 Recreational and cultural services
095 Blöð, bækur og ritföng 2,1 2,1 122,9 -0,5 -0,01 Newspapers, books and stationery
096 Pakkaferðir 3,4 3,4 126,6 0,0 0,00 Package holidays
10 Menntun 0,4 0,5 151,1 0,6 0,00 Educational services
11 Hótel og veitingastaðir 5,5 5,5 130,7 0,0 0,00 Hotels, cafés and restaurants
111 Veitingar 5,1 5,1 129,7 0,0 0,00 Catering
112 Gisting 0,4 0,4 143,7 -0,1 0,00 Accommodation services
12 Aðrar vörur og þjónusta 6,1 6,2 139,5 2,1 0,13 Miscellaneous goods and services
121 Snyrting og snyrtivörur 2,8 2,8 132,2 0,3 0,01 Personal care
122 Skartgripir úr o.fl. 0,5 0,5 152,4 0,8 0,00 Personal effects n.e.c.
123 Félagsleg þjónusta 1,1 1,1 151,3 9,0 0,09 Social protection
124 Tryggingar 0,3 0,4 167,8 2,7 0,01 Insurance
125 Fjármálaþjónusta ó.t.a. 1,1 1,1 106,9 1,0 0,01 Financial services n.e.c.
126 Önnur þjónusta ó.t.a. 0,3 0,3 132,5 0,8 0,00 Other services n.e.c.
Alls 100,0 100,0 125,9 0,4 0,36 Total