Hagskýrslur um utanríkisverslun


Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1945, Page 16

Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1945, Page 16
14 Verzlunarskýrslur 1944 flutningur sterkra drykkja og vínanda miklu meiri heldur en undanfarin ár og sömuleiðis var innflutningur af léttum vinum töluvert aneiri. A f efnivörum t i 1 1 a n d b ú n a ð a r f r a m 1 e i ð s 1 u , sem falla undir 2. i'lokk í 2. yfirliti (bls. 9*), ern þessar vörur helztar. <1 1910 1941 1942 1913 1911 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr Fóöurliorn (bvgg, hafrar og mais) 149 55 187 300 64 Fræ 32 81 57 211 265 Skepnufóður 316 212 952 1 680 348 Aburður 708 1 255 2 633 3 361 3 169 Aðrar vörur 28 53 104 142 171 Samtals 1 233 1 656 3 933 5 694 4 017 Lækkunin í þessum flokki árið 1944 slafar eingöngu frá stórminnk- uðn innflutningsmagni, en verðið var svipað. Langstærsti liðurinn í 2. vfirliti (bls. 9*) er 4. flokkur, varanleg- ar vörur til i ð n a ð a r, ú t g e r ð a r og v e r z 1 u n a r, en næst honum gengur 3. flokkur, sem eru óvaranlegar vörur til samskonar notkunar. Inn- flutningur helztu vara í þessum flokkum hefur veríð svo sem hér segir: 1910 1941 1942 1943 1944 Óvaranlegar vörur: 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. Efni og efnasambönd . . 1 295 2 086 3 300 3 407 3 286 Sútunar- og litunarefni . 532 1 024 2 028 1 632 1 320 Tunnur og tunnuefni . 594 837 133 1 450 299 Pappír og pappi 2 380 2 972 6 537 7 620 8 461 Húðir og skinn 682 1 322 1 783 1 045 1 923 N'etagarn og annaö garn 1 642 3 067 4 573 2 265 1 916 Alnavara 6 321 14 814 23 897 15 331 19 957 Kaðall, færi, net 1 953 2 494 2 620 1 268 953 Salt 2 362 2 659 1 988 946 1 620 Aðrar vörur 2 539 4 056 6 671 5 805 5 821 Samtals 20 300 35 331 53 530 40 769 45 556 Varanlegar vörur: Trjáviður 2 365 6 820 15 137 15 367 15 782 Gólfdúkur 327 922 1 437 959 1 864 Sement 1 019 2 597 4 801 4 261 5 949 Húðugler 211 552 1 095 650 1 304 .lárn og stál 3 523 4 829 8 945 13 156 9 126 Aðrir málmar 191 570 845 897 1 161 Munirúr ódýrum málm. 1 091 2 631 3 637 4 894 3 180 Aðrar vörur 433 875 4 931 3 244 4 521 Samtals 9 160 19 796 40 828 43 428 42 887 Verðmagn innflutnings í fyrri flokknum hefur verið töluvert meira árið 1944 heldur en árið á undan. Stafar þetta að mestu af auknu innflutn- ingsmagni, því að verðið hefur verið svipað. í síðari flokknum hefur hins vegar orðið allmikil verðlækkun, en þrátt fyrir það hefur verðmagnið lítið lækkað, því að innflutningsmagnið hefur aukizt mikið. í 5. fl. í 2. yfirliti eru aðallega olíur til smjörlíkisgerðar, og eru þær allar taldar í 14. og 15. vöruflokki i aðaltöflunni. Verðmagn þessa
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Hagskýrslur um utanríkisverslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Hagskýrslur um utanríkisverslun
https://timarit.is/publication/1123

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.