Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Síða 58

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Síða 58
Brynjar Ólafsson, Glsli Þorsteinsson og Ossi Autio Brynjar Ólafsson og Gísli Þorsteinsson. (2009). Design and craft education in Iceland, pedagogical background and development: A literature review. Design and Technology Education: An International Joumal, 14(2), 10-24. Brynjar Ólafsson og Gísli Þorsteinsson. (2010). Examining design and craft educa- tion in Iceland: Curriculum development and present situation. FORMakademisk, 3(2), 39-50. Brynjar Ólafsson og Gísli Þorsteinsson. (2011). Hönnun og smíði. Hugmynda- fræðilegur bakgrunnur og þróun náms- greinar. Uppeldi og menntun 20(1), 51-74. Brynjar Ólafsson, Einar K. Hilmarsson og Kristinn Svavarsson. (2005). Greinargerö vinnuhóps um endurskoðun aðalnámskrár grunnskóla í hönnun og smíði. Óútgefin greinargerð. Brynjar Ólafsson. (2008). Staða handmennta í grunnskólum. MA ritgerð: Háskóli íslands. Byrne, E. (1987). Gender in education: Educa- tional policy in Australia and Europe, 1975-1985. Comparative Education, 23(1), 11-22. Chessin, A. S. (2007). Abrahamson, August. í Jewish encyclopedia. Sótt af http:/ /www. jewishencyclopedia.com / view.jsp?ar- tid=621&letter=A. de Vries, M.J. (1988). Techniek in het natuur- kunde-onderwijs. Doktorsritgerð: Univer- sity of Technology. Dyrenfruth, M. J. (1990). Technological lite- racy: Characteristics and competencies, revealed and detailed. í H. Szydlowski og R. Stryjski (ritstjórar), Technology and school: Report of the PATT conference (bls. 26-50). Zielona Gora, Poland: Pedagogical University Press. Eagly, A. og Chaiken, S. (1993). The psycho- logy of attitudes. Orlando: Harcourt Brace Jovanovich College Publishers. European Round Table of Industrials. (2009). Mathematics, science & technology education report. The case for a European coordinating body. Brussel: ERT Fensham, P. (1992). Science and technology. í P. Jackson (ritstjóri), Handbook of research on curriculum. New York: MacMillan. Framework Curriculum Guidelines. (1985). Helsinki: Kouluhallitus. Framework Curriculum Guidelines. (1994). Helsinki: Opetushallitus. Framework Curriculum Guidelines. (2004). Helsinki: Opetushallitus. Fræðslumálastjórnin. (1948). Drög að nám- skrám fyrir barnaskóla og gagnfræðaskóla. Reykjavík: Höfundur. Gardner, P.L. (1995). Measuring attitudes to science: Unidimensionality and internal consistency revisited. Research in Science Education, 25(1), 283-289. Garmire, E. og Pearson, G. (2006). Tech tally: Approaches to assessing technological literacy. Research-Technology Management, 50(1), 69-69. Gísli Þorsteinsson og Brynjar Ólafsson. (2013). Upphaf kennaramenntunar í upp- eldismiðuðum handmenntum á íslandi frá 1892 til 1939. Uppeldi og menntun 22(2), 101-121. Gísli Þorsteinsson og Denton, H. (2003). The development of innovation education in Iceland: A pathway to modern pedagogy and potential value in the UK. Journal of Design & Technology Education, 8(3), 172- 179. Gísli Þorsteinsson. (2002). Innovation and practical use of knowledge. Data Inter- national Research Conference 2002 (bls. 177- 182). Warwick: DATA. Gleitman, H. (1994). Psychology. New York, London: W.W. Norton & Company Ltd. Hagstofa íslands. (2013). Upplýsingatækni. Sótt af http://www.hagstofa.is/Hag- tolur/Ferdamal-samgongur-UT/Upp- lysingataekni. Halperin, D.F. (1992). Sex differences in cogni- tive abilities. Hillsdale, NJ: Erlbaum. 56
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.