Landshagir - 01.11.2005, Side 171
Samgöngur og upplýsingatækni
12.23
Kaup einstaklinga um internet 2002-2005
Individuals'Internet commerce 2002-2005
Hlutfall heildarmannfjölda Percent of population 2002 2003 2004 2005
Allir All 17 20 25 28
Karlar alls Males total 21 24 29 32
16-24 ára years 27 25 33 30
25-54 ára years 24 28 32 37
55-74 ára years 7 13 14 18
Konur alls Females total 13 15 21 24
16-24 ára years 12 18 20 26
25-54 ára years 17 18 26 28
55-74 ára years 3 2 5 11
Búseta Residence
Höfuðborgarsvæði Capital region 20 21 28 29
Landsbyggð Other regions 14 17 20 26
Menntun Education
Lokið skyldunámi Primary 8 14 16 16
Stúdent eða iðnnám Secondary 18 18 25 28
Nám á háskólastigi Tertiary 33 36 41 46
Atvinna Occupation
Námsmaður Student 21 26 25 29
Starfandi Employed 19 20 27 30
Aðrir Others 5 8 10 13
Skýringar Notes: Upplýsingar eru fengnar úr rannsóknum Hagstofunnar. Viðmiðunartími er þrír mánuðir fyrir framkvæmd hverrar rannsóknar. surveys made by Statistics Iceland. Reference time is three months prior to each survey. Based on
Vöru- og þjónustukaup einstaklinga um internet 2004- A • A* Hr Goods/services purchased over the Internet by individuals 2004-2005 -2005
Hlutfall þeirra sem keyptu um intemet Percent of people doing lnternet commerce 2004 2005
Matvæli, hreinlætisvörur Food, groceries 2 5
Hluti til heimilis, ekki raftæki Household goods, excl. electr. equipments 20
Tónlist, kvikmyndir Music, films etc. 25 28
Bækur, tímarit, fjarkennsluefhi Books, magazines, e-learning material 37 36
Föt, skór, íþróttavörur Clothes, sport goods 20 20
Hugbúnaður, tölvuleikir Computer software 18 19
Vélbúnaður fýrir tölvur, prentarar Computer hardware 8 10
Raftæki, myndavélar Electronic equipments, cameras 8 11
Hlutabréf, tryggingar Shares, insurances 8 7
Farmiðar, gisting o.fl. ferðatengt Travel, accommodation etc. 64 71
Aðgöngumiðar á viðburði Tickets for events 13 25
Happdrætti, veðmál, lottó Lotteries, bettings 11 12
Annað Other goods/services 13 7
Skýringar Notes: Upplýsingar eru fengnar úr rannsóknum Hagstofunnar. Viðmiðunartími er tólf mánuðir fyrir framkvæmd rannsóknar. Based on surveys
made by Statistics Iceland. Reference time is twelve months prior to each survey.
163