Landshagir - 01.11.2009, Síða 187
uPPlýsIngatÆknI
LANDSHAGIR 2009 STATISTICAL YEARBOOK OF ICELAND 2009 187
Kaup einstaklinga um netið 2004–2009
Individuals’ Internet commerce 2004–200911.6
Vöru- og þjónustukaup einstaklinga um netið 2006–2009
Goods/services purchased over the Internet by individuals 2006–200911.7
Allir All 25 28 31 32 32 27
Karlar Males 29 32 34 35 33 28
16–24 ára years 33 30 34 27 35 24
25–54 ára years 32 37 37 42 39 33
55–74 ára years 14 18 26 23 17 19
Konur Females 21 24 29 30 31 25
16–24 ára years 20 26 26 35 27 27
25–54 ára years 26 28 36 33 39 29
55–74 ára years 5 11 13 15 15 12
búseta Residence
Höfuðborgarsvæði Capital region 28 29 33 35 33 28
landsbyggð Other regions 20 26 29 27 31 24
menntun Education
Skyldunám Primary 16 16 21 22 19 17
Stúdent eða iðnnám Secondary 25 28 32 32 32 27
nám á háskólastigi Tertiary 41 46 46 49 50 37
atvinna Occupation
námsmaður Student 25 29 30 29 29 26
Starfandi Employed 27 30 35 37 37 29
aðrir Others 10 13 11 11 14 15
Skýringar Notes: Sjá töflu 11.3. Cf. table 11.3.
Sjá nánar Further information: www.hagstofa.is/upplysingataekni www.statice.is/it
Matvæli, hreinlætisvörur Food, groceries 4 6 6 8
Hlutir til heimilis, ekki raftæki Household goods, excluding electronic equipment 21 15 24 27
tónlist, kvikmyndir Music, films etc. 32 35 35 38
Bækur, tímarit, fjarkennsluefni Books, magazines, e-learning material 37 41 44 46
föt, skór, íþróttavörur Clothes, sport goods 23 22 28 29
Hugbúnaður, tölvuleikir Computer software 29 30 26 34
vélbúnaður fyrir tölvur, prentarar Computer hardware 11 9 8 9
Raftæki, myndavélar Electronic equipment, cameras 14 12 15 16
Hlutabréf, tryggingar Shares, insurances 15 19 16 14
farmiðar, gisting o.fl. ferðatengt Travel, accommodation etc. 78 79 81 68
aðgöngumiðar á viðburði Tickets for events 37 48 56 57
Happdrætti, veðmál, lottó Lotteries, bettings 16 17 17 22
fjarskiptaþjónusta, t.d. áskrift að sjónvarpi eða síma Telecommunication services … … … 47
annað Other goods/services 13 13 8 9
Skýringar Notes: viðmiðunartími er tólf mánuðir fyrir framkvæmd rannsóknar. Reference time is twelve months prior to each survey.
Sjá nánar Further information: www.hagstofa.is/upplysingataekni www.statice.is/it
Hlutfall heildarmannfjölda Percent of population 2004 2005 2006 2007 2008 2009
Hlutfall þeirra sem keyptu um netið
Percent of people doind Internet commerce 2006 2007 2008 2009