Landshagir - 01.11.2009, Side 195
verðlag og neysla
LANDSHAGIR 2009 STATISTICAL YEARBOOK OF ICELAND 2009 195
Hlutfallsleg skipting útgjalda í vísitölu neysluverðs í mars 2008 og mars 2009 (frh.)
Breakdown of the CPI according to the base in March 2008 and March 2009 (cont.)12.2
vísitölugrunnur
mars 2008
Base in
March 2008
coicoP-flokkur COICOP Classification of Individual
Consumption by Purpose
vísitölugrunnur
mars 2009
Base in
March 2009
8 Póstur og sími Communications 3,0 3,5
811 Póstur Postal services 0,1 0,1
813 Símaþjónusta Telephone, telegraph and telefax services 2,8 3,1
9 Tómstundir og menning Recreation and culture 11,6 10,8
91 Sjónvörp, myndbönd, tölvur o.fl. Audiovisual instruments, etc. 1,5 1,9
92 tómstundir, stærri tæki o.fl. Major durables for recreation and culture 1,0 1,0
93 tómstundavörur, leikföng o.fl. Other recreational items 1,5 1,8
94 íþróttir, fjölmiðlun og happdrætti Recreational and cultural services 3,8 3,6
95 Blöð, bækur og ritföng Newspapers, books and stationery 1,5 1,7
96 Pakkaferðir Package holidays 2,3 0,9
10 Menntun Educational services 0,7 0,7
11 Hótel og veitingastaðir Hotels, cafés and restaurants 4,7 5,0
111 veitingar Catering 4,4 4,6
112 Gisting Accommodation services 0,3 0,3
12 Ýmsar vörur og þjónusta Miscellaneous goods and services 6,6 7,3
121 Snyrting og snyrtivörur Personal care 2,5 3,2
122 Skartgripir, úr o.fl. Personal effects n.e.c. 0,3 0,3
123 félagsleg þjónusta Social protection 0,7 0,7
124 tryggingar Insurance 0,9 1,2
125 fjármálaþjónusta ót.a.s. Financial services n.e.c. 1,7 1,5
126 Önnur þjónusta ót.a.s. Other services n.e.c. 0,5 0,4
Sjá nánar Further information: www.hagstofa.is/verdlagogneysla www.statice.is/pricesandconsumption