Morgunblaðið - 17.07.2018, Qupperneq 6

Morgunblaðið - 17.07.2018, Qupperneq 6
Eins og gengur með bíl af þessari stærð, þá verður plássið aftur í frekar lítið ef ökumaður og farþegi í fram- sæti ákveða að breiða úr sér og láta fara vel um sig, en plássið í aftursæt- unum er þó vel viðunandi. Eitt af smáatriðunum í innri hönn- uninni eru „retro“-útblástursristar, sem gætu verið ættaðar úr sígildum bandarískum Kadilják. Stýringin á loftræstingunni fannst mér bæði ein- föld og gerðarleg, með tökkum úr málmi – ekkert plastpjátur þar á ferð. Áður en ég fer að ræða um akst- urseiginleika og upplifun, þá er rétt að fara nánar í saumana á innra byrð- inu, því þar er svo sannarlega af nægu að taka. Eins og ég minntist á áðan þá er mús á milli sætanna, en hluti af henni er hnúður sem maður hvílir höndina á meðan fingurnir fá að leika um snertiborðið. Þarna er hægt að stjórna öllu tækniumhverfi bílsins á afar léttleikandi hátt. Þarna skiptir maður um útvarpsstöðvar, hækkar og lækkar í hljóðinu, stillir á Blueto- oth, stillir á íslenskt leiðsögukerfi, tengist símanum og svo framvegis. Þarna má jafnframt fletta í gegnum ítarlega handbók bílsins sem er alfar- ið rafræn, með upplýsingum um hvaðeina sem að bílnum snýr. Þá er hægt að stýra ýmsu er kemur að til- lkynningum, eins og nálægð- arnemum allt í kringum bílinn. Ná- lægðarnemarnir komu mér í opna skjöldu fyrst eftir að ég gaf bílnum duglega inn á Vesturlandsveginum, en þegar ég ætlaði mér að beygja yfir á næstu akrein byrjaði lítill þríhyrn- ingur á hliðarspeglinum að blikka í gríð og erg. Þarna var bíllinn að minna mig kurteislega á að bíll nálg- aðist á mikilli ferð á vinstri akrein. Það sama má segja um fjarlægð- arnemann að framan, en hann lætur mann vita ef ekið er of nálægt næsta bíl. Allt þetta næmi er stillanlegt á auðveldan hátt. Eins er rétt að minn- ast á að mælaborðið/skjárinn er snertiskjár, og ennfremur er hægt að stýra mælaborðsviðmóti, útvarpi og fleiru á stýrinu sjálfu. Næturpakkinn kætir Í raun er synd að hafa fengið þenn- an bíl til reynslu um hásumar, því næturpakkinn sem fylgir honum ætti að kæta flesta. Ljósrendur liðast um bílinn að innanverðu og hægt er að láta þær skipta litum á ótal vegu og gleðja þannig augað meðan á akstri stendur. Áður en ég kveð mælaborðið, sem er sérlega aðgengilegt, þægilegt og auðvelt að tileinka sér, þá má benda á aksturstölvuna sjálfa þar sem er hægt að sjá meðaleyðslu skipt niður á mismunandi löng tímabil. Þar sá und- irritaður að meðaleyðslan í prufu- akstrinum var rúmir 6 lítrar á 100 km. Þá er í þessu viðmóti hægt að velja fjórar forskráðar akstursstill- ingar, og skiptir bíllinn á milli þeirra eins og að drekka vatn á meðan mað- ur er á ferð. Ég fór með bílinn út á lélegan mal- arveg og stóð hann sig ágætlega, og ekkert betur eða verr en aðrir sam- bærilegir bílar gera við slíkar að- stæður. Á malbiki var vegahljóð í meðallagi, helst til mikið kannski mið- að við það sem maður hefði viljað sjá, og heyra, í Benz, en þarna er rétt að benda á að gæði íslenskra vega eru kannski ekki þau sömu og í Evrópu. Togið í bílnum er gott, 260 NM á móti 116 hestafla vél, og hann hafði enda gott og sportlegt viðbragð. Það var því gaman að gefa honum aðeins inn og það var ekki frá því að það slægi mann smá „hraðablinda“ á köfl- um, enda var A-Class á augabragði kominn upp í þriggja stafa tölu úti á vegi. Plássið í skottinu er ágætt. Ekkert varadekk fann ég í fljótu bragði en í staðinn er boðið upp á kvoðu sem hægt er að blása í skemmt dekk, sem og loftdælu. Ég opnaði húddið og í stuttu máli var ekkert upp á það að klaga sem ég sá þar undir, auk þess sem það gladdi mig að pumpa heldur húddinu uppi. Þörfum nútímamannsins er ríku- lega fullnægt í bílnum, þar sem nægt framboð er á USB-innstungum, auk þess sem hægt er að hlaða síma snúrulaust í farsímahólfinu fyrir miðju, undir mælaborðinu. Nálægðarnemarnir komu mér í opna skjöldu fyrst eftir að ég gaf bílnum dug- lega inn á Vestur- landsveginum, en þegar ég ætlaði mér að beygja yfir á næstu akrein byrjaði lítill þríhyrningur á hliðarspeglinum að blikka í gríð og erg. Þarna var bíllinn að minna mig kurt- eislega á að bíll nálg- aðist á mikilli ferð á vinstri akrein. Rýmið í afturhluta bílsins er viðunandi fyrir bæði fólk og föggur af ýmsum gerðum. Pláss fyrir farangur er ágætt miðað við stærð A-Class. Fella má aftursætin niður að hluta eða í heild sinni til að skapa meira rými. Í stað varadekks er kvoða til að sprauta í sprungið dekk. Breyta má lögun sætanna með takka, en þó ekki færa þau rafrænt fram eða aftur. Tæknin um borð er eins og best gerist í þýskum bílum. 6 | MORGUNBLAÐIÐ

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.