Morgunblaðið - 15.10.2019, Síða 11

Morgunblaðið - 15.10.2019, Síða 11
MORGUNBLAÐIÐ | 11 Sími 577 1313 • kistufell.com Renndu við hjá okkur í Tangarhöfða 13 Allar almennar bílaviðgerðir Sérfræðingar í vélum Eigum úrval af varahlutum á góðu verði í flestar gerðir bíla Við höfum endurnýtt og byggt vélar og vélahluti frá árinu 1952 TANGARHÖFÐA 13 577 1313 - kistufell.com BIFREIÐAVERKSTÆÐIÐ hraðamælisins í framrúðuna. Annað tæknilegt atriði sem ég hafði ekki prófað áður í bíl var sá eig- inleiki að geta sleppt stýrinu og leyft bílnum að nota vegmerkingarnar til að stýra sér sjálfur. Ég prófaði þetta nokkrum sinnum, en þurfti reyndar alltaf fljótlega að grípa í stýrið aftur, og kenni þá um gloppóttum og óskýrum vegmerkingum hér á Ís- landi. Þetta á BMW kannski líka eft- ir að þróa betur. Þegar maður slepp- ir stýrinu, og er kominn með góða bók í hendur eða er að snyrta á sér augabrúnirnar í upplýstum spegl- inum í sólskyggninu, er sem sagt ágætt að vera samtímis með annað augað á mælaborðinu, því um leið og bíllinn heldur að hann sé að missa stjórnina á stýrinu sýnir hann mynd af gulu stýri, og þegar hann er alveg búinn að missa stjórnina koma rauð skilaboð, og þá borgar sig að sleppa bókinni og grípa aftur í stýrið. Að líkindum á þetta eftir að koma að góðum notum á vel mál- uðum hraðrautum í Evrópu. Bíllinn er einnig með aksturs- minni, þannig að ef maður keyrir út úr stæði, til dæmis inni í bílastæða- húsi, þá getur maður sett í bakkgír- inn, stillt á Reversing Assistant og látið bílinn bakka sömu leið til baka án þess að snerta stýrið eða bens- íngjöfina. Það er erfitt að venjast þessu í fyrstu, og minnir á þegar maður spólar kvikmynd aftur á bak. En eftir að bíllinn nær að leysa verk- efnið í fyrsta skiptið byggist upp traust á milli bíls og ökumanns. Þetta er annað atriði sem á vafalaust eftir að þróast hratt á næstu misserum hjá BMW. Allt afþreyingar- og upplýs- ingakerfi bílsins er harla gott, og snertiskjárinn virkaði vel, sem og takkarnir hjá gírstönginni. Hólfið á milli sætanna gefur góðan stuðning fyrir hægri höndina og ofan í því er ljós til hægðarauka þegar verið er að gramsa eftir smádrasli sem maður hefur hent þar ofan í. Hughrifsljósin gleðja Breytileg hughrifsljós eru hluti af innréttingu bílsins, sem lífga hann við, og leðursætin eru með bláum BMW-lituðum saumum. Stýrið var sömuleiðis leðurklætt og sportlegt. Ég prófaði að raddstýra miðstöð- inni og útvarpinu og gekk það sæmi- lega, svo lengi sem ég passaði mig að vera þokkalega skýrmæltur á ensku. Þessi virkni hjálpar til og gerir akst- urinn öruggari þegar maður kemst upp á lagið með að nota þetta. Veghljóð var lítið og fjöðrun til fyrirmyndar á grófum vegi, og al- mennt er þetta bíll sem er mjög þægilegur í akstri og hlýðir vel öllum aðgerðum. Að sjálfsögðu er boðið upp á Sport-, Comfort- og Eco-stillingar í átta þrepa gírskiptingunni, en áþreif- anlegasti munurinn kemur í sport- stillingunnni þegar bíllinn skiptir sér upp á leifturhraða þegar honum er gefið vel inn. BMW 3 er stöðutákn. Hann kostar álíka mikið og sæmilegur jepplingur og enn meira þegar allur aukabún- aður er kominn í hann, en þá brunar hann upp fyrir tíu milljónirnar. Ung- an dreymdi mig um að eignast BMW 3 og sá dramur lifir góðu lífi eftir þessi ágætu kynni. Fullkomnasta tækni umlykur ökumann og auðveldar aksturinn til muna. Það ætti að fara vel um aftursætisfarþega í leðurklæddum sætunum.

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.