Fjarðarfréttir - 07.04.1969, Page 2
2
Fjarðarfréttir
GAMU OG NÝI TÍMINN MÆTAST
Um landsprófið . . .
I1II1iiiiiiibiiiiíiii|]IIIII1II1IIIIiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiibiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii:ii;ii!iiiiiiiiiiiíiiiiiiibiiiiibiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiií7
1BI1BI1II1BIIBI1II1I1II1IIIIIIIIIIBI1IIIIIIIIIIIII1IB1II11IIIIIIII!III|II|I:I||||||I1II1BI1|II||1|I1I!1I1IIIIIIIIIII|||!!IIIII1IIII1IIK1II1IIIIIIIIIIIBIÍ|!II:II
| Rafmagnsnotendur! !
| Varðveitið rafmagnsreikninga yðar ásamt viðfestum fylgi- |
seðlum unz þeim hefur verið framvísað við greiðslu.
Höfum óvallt fyrir-
liggjandi allar stœrðir
af HJÓLBÖRDUM
SjóSum og skerum í allar
stærðir af hjólbörðum.
Balanserum fólksbíladekk.
if Fullkomin tæki og vanir
menn veita beztu
og öruggustu þjónustuna.
NÆG BÍLASTÆÐI
Stefán Jónsson, sextugur
Stefán Jónsson, forstjóri, varð sextugur 15.
marz sl. Hann er Borgfirðingur að ætt, en flutt-
ist ungur maður til Hafnarfjarðar.
Stefán Jónsson hefur mjög látið að sér
kveða í bæjarlífi Hafnfirðinga. Hefur bæjarfé-
lagið falið honum margháttuð trúnaðarstörf.
Erfitt er að kveða upp dóm um forgöngumenn
samtíðarinnar, enda er það ekki meiningin hér.
Eitt er samt víst, að þeir eru fáir, sem farið
hafa bónleiðir til búðar, er þeir hafa leitað til
Stefáns Jónssonar í erfiðleikum sínum.
FJARÐARFRÉTTIR árna Stefáni Jónssyni
heilla með sextugsafmælið og óska honum
langra lífdaga.
REYKJAVÍKURVEGI 56
SÍMI 51963
(Framhald af hls. 1)
ÁHRIF HEIMILA OG SKÓLA
Frammistaða nemenda í námi byggist
mikið á því hversu hvetjandi heimili og
skóli eru. Ef stappað er stáli í nemendur
og aukin trú þeirra á sjálfa sig er ótrú-
legustu hluti hægt að afreka. Ef heim-
ilið hefur lítinn áhuga á menntun þeirra
og skólinn dregur úr þeim, með því að
mikla fyrir þeim erfiðleikana, verður ár-
angur ekki eins góður og efniviðurinn
leyfir.
ER SÖKIN SKÓLANNA?
Orsakir lélegs árangurs á 9. skólaári
(en þá er landspróf tekið) þarf ekki að-
eins að leita þar, heldur á öllum skóla-
árunum þar á undan. Þannig er ekki síð-
ur rétt að kanna árangur barnaskólanna
en árangur þess skóla, er landspróf er
þreytt í. Þetta er auðvelt, þar sem skýrsl-
ur um öll próf eru fyrirliggjandi. Það er
nauðsynlegt að grafast fyrir um það,
hvort hér sé um að kenna lélegum ár-
angri i skólunum og hvernig megi þá
úr bæta.
FRÆÐSLURÁÐ
Fræðsluráð á að sjá um allan ytri bún-
að skólanna, svo sem húsnæði, lóðir og
allan aðbúnað. Ekki er gert ráð fyrir því,
að fræðsluráð skipti sér af innri málum
skólanna, svo sem námsefni, röðun í
bekki og verkefnaskiptingu. Hér væri
samt ekki óeðlilegt, að fræðsluráð léti
málið til sín taka, því aðstaða, eða öllu
heldur aðstöðuleysi skóla, skiptir miklu
máli.
RÉTTUR ÆSKUNNAR
Jafn réttur æskufólks til náms er ótví-
ræður. Hver, sem þess óskar, á rétt á því
að þreyta landspróf. Skylda þeirra full-
orðnu er að búa þeim sem bezt skilyrði
til náms. Við Hafnfirðingar eigum hvorki
ógreindari né dugminni æsku en önnur
byggðarlög.
NÝR BÍLL
Fjarðarfréttir hafa heyrt að
keyptur hafi verið dælubíll
fyrir Slökkvilið Hafnarfjarð-
ar frá slökkviliðinu á Kefla-
víkurflugvelli. Var orðin brýn
nauðsyn að endurnýja bíla-
kost slökkviliðsins. Vonandi
getum við sagt nánar frá nýja
bílnum í næsta blaði.
Glataður reikningur veldur yður þarflausri fyrirhöfn.
llllllll!llllllllllllllllllllllllll:,llll!llllMllllllllllllllllllllllllllllllll!llllllllllllllll!lllillllllllllllllllllllllllllllllllllllllll!llllll>l-l I .1
| Athugið, að hægt er að greiða rafmagnsreikninga í |
I Sporisjóði Hafnarfjarðar, \
I Iðnaðarbankanum og |
1 Samvinnubankanum |
Rafveita Hafnarfjarðar
miiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiií
■ Hafnfirðingar!
| Prýðið heimili yðar með páskablómum
| frá BURKNA
SÍMAR: I
I Onnumst allskonar borðskreytingar |
I fyrir öll tækifæri. 519 41 |
| OG |
Opið alla fermingardaga frá kl. 9—5. 5 0 941
I Gleðilega páska sendum heim |
I Biómabúðin BURKNI
iTiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiniiiiiiiiiiiii