Nemandinn - 01.05.1935, Page 4
ir barnanna bending un þad,hvernig sjálft edlislögmálid vinnur ad vexti,
þroskun?
Vidleitni skd’la til hagnýtara náns ,sóálfst£sdra vinnuhragda er bein-
línis' sprottin af þekkingu á sálarlífi bama og ungmenna og hinni knýj-
andi í>örf taglegs lífs3 Nám,sem er í ediilegu áframhaldi bernskuleika,
undir árvakri og öruggri stjdrn lcennara, er líklegt til þess ad skapa
þann árangur,sem drýgstur verdur.Þad nám verdur fiillt af gledi og ynd-
isleik,eins og sjálfir leikir bamanna, Upp af sliku náai er líklegra
ad vaxi li'fsstarf ,sem veiiir neiri fullnægju,he 1 dur en þegar namid er
þvingun,ölifrænt,inngangur ad starfi,sea xmnid er fyrir sidasakir**—
steirunnid- dautt- þrældámur-,aimarsvegar heill hugur,hinsvegar hálfur*
öruggasta bending um bad,hvort vid erum á ráttri leid eda ekki í
'uppeldismálum er þad,hvort tekist hefur ad skapá áskiptan áhuga og gledi
vid námid í skálunum og öllu námi i lfíi nenandans.
Adalsteinn Eirfksson.