Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1999, Síða 24

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1999, Síða 24
Eldsvoði Samruni Eldur kom upp á bílaþilfari í ferjunni Superfast III um miðjan október s.l. en eldurinn varð það mikill að 307 farþegar og megnið af 106 manna áhöfn ferjunnar var flutt yfir í tvö skip er komu á vettvang. Suþerfast III sem eldur kom uþþ ífyrr á þessu ári. Mönnum til mikillar skelfingar fundust 13 lík á bílaþilfarinu eftir að eldur hafði verið slökktur. Við nánari eftirgrennslan kom I Ijós að hér voru á ferðinni kúrdískir laumufarþegar. Draugar Nú eru tíu ár síðan olíuskipið Exxon Valdez strandaði við Alaska og olli gífurlegu mengunarslysi þar. Enn eru afleiðingar slyssins að gera vart við sig en nú á veitingastað í Bandaríkj- unum. Þar gengur nefnilega milli borða þjónn sem heitir Jos- eph Hazelwood og var skipstjóri á þessu ólukkans skipi. Hann er að taka út refsingu þá sem honum var dæmd vegna strandsins en hann á að leggja fram 200 tíma samfélagsvinnu á ári hverju næstu fimm árin. Reyndar hefur kallinn fengið á- gætis starf en lögmannsstofan sem hefur verið að verja hann réð hann til starfa sem ráðgjafa í siglingafræðilegum málum. Joe hefur orðið hálfgerð lifandi goðsögn eftir þetta strand því ef lesendur þlaðsins hafa horft á mynd Kevins Costners, Wa- terworld, þá er hann goð lýðsins sem hélt til um borð í braki olíuskipsins í myndinni. Reyndar má einnig sjá að Exxon Valdez hefur átt að vera eitt sinn nafn skipsins í myndinni. Ef Þjóðverjar nota sömu aðferðir geta kannski íslenskir ferða- menn átt von á því að rekast á skipstjóra Víkartinds við veit- ingastörf. Howaldtswerke Deutsche Werft (HDW) í Kiel hefur nú yfir- tekið Kockums skipasmíðastöðina í Malmö og Karlskrona en tilurð þessara kaupa má rekja til að fyrirtækið Celcius sem er móðurfyrirtæki Kockums yfirtók á síðasta ári 25% í HDW. Nýja fyrirtækið verður það stærsta í heimi sem smíðar kafbáta sem ekki eru kjarnorkuknúnir. Skál í Hanstholm kalla menn ekki allt ömmu sína en þegar þýska ættaða flutningaskipið Jessica kom til hafnar þar um miðjan september töldu menn sig hafa séð allt sem hægt er að sjá. Það kemur reyndar endrum og eins fyrir að skip rekist á bryggjur en Jessica gerði það hvorki meira né minna en fimm sinnum meðan freistað var þess að leggjast að bryggju. Hafnarstarfsmönnum leist ekki á blikuna og kölluðu því á lög- regluna því hér var eitthvað óvanalegt á ferðinni. Þegar loks hafði tekist að binda skipið við bryggju fóru lögreglumennirnir að heimsækja skipstjórann, sem var eistlendingur, til að vita hverju sætti var vinurinn dauðadrukkinn í brúnni. Mældist á- fengið í honum vera 3,11 promill. Jessica, sem er tæp 600 tonn að stærð er skráð á Antiuga. Það eru ýmsar leiðir til þegar gera þarf út og peningar ekki miklir til þess. Nýlega var afhent nýtt skip frá J.J. Sietas skipasmíðastöðinni, sem hefur smíðað meiri en helming fossa Eimskipa, sem fékk nafnið Werder Bremen eftir fótboltaliðinu þýska. Það urðu margir undrandi þegar þeir sáu skipið ný- málað þvl þrír mismunandi litir á bol skipsins, þrír mismun- andi á lúgukörmum og tveir á yfirþyggingu þess. Ástæðan var einfaldlega sú að eigendur þess nýttu sér sömu hug- myndir og fótboltafélagið að láta styrktaraðila borga brúsann. Þessu til viðbótar voru reistar stangir á þilfari skipsins fyrir prufu og afhendingarsiglingu skipsins þar sem stórir auglýs- ingasegldúkar voru strengdir á milli. Skipið verður I siglingum milli Hamborgar og rússnesku hafnanna í Austursjó ásamt systurskipi sínu Borussia Dortmund en það skip er einungis málað í litum fótboltafélagsins. Sögur segja að með auglýs- ingunum hafi útgerðin fengið málninguna á skipið fría. Sjáið þið lesendur ekki í anda ef Eimskipafélagið málaði skip sín í anda búninga KR! Auglýsingar á skipin 24 Sjómannablaðið Víkingur
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.