Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2005, Síða 129

Frjáls verslun - 01.08.2005, Síða 129
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . T B L . 2 0 0 5 129 TEXTI: SIGURÐUR BOGI SÆVARSSON MYND: GEIR ÓLAFSSON Starfsemi ÍSAM sífellt fjölþættari með innflutningi, eigin framleiðslu og rekstri veitingahúsa. Góður gangur í rekstri.FJÖLBREYTNI ER OKKAR STYRKUR Egill Ágústsson, framkvæmdastjóri Íslensk ameríska. A llar áætlanir sem við hjá ÍSAM gerðum fyrir árið ganga upp. Salan er umfram væntingar eftir fyrstu mánuði ársins og þeir næstu líta þokkalega út. Varðandi næsta ár erum við hóflega bjartsýn, búumst að minnsta kosti ekki við jafnmiklum vexti og í ár,“ segir Egill Ágústsson, framkvæmdastjóri ÍSAM. Starfsemi fyrirtækisins hefur breyst á undanförnum árum frá því að vera fjölþætt innflutningsverslun í að starfrækja jafnframt nokkur framleiðslufyrirtæki og veitinga- staði. ÍSAM rekur nú Ora, Mylluna, Frón og Kexsmiðjuna á Akureyri - jafnframt því að starfrækja - ásamt fleirum - veitingastaði undir merkjum Burger King og Friday´s. Því til viðbótar er Allied Domeque sem er sérhæft fyrirtæki í innflutningi áfengis og í helmingseigu ÍSAM. Vinsælir veitingastaðir „Íslensku vörurnar standa sig almennt mjög vel, þrátt fyrir mikla samkeppni við erlendar vörur,“ segir Egill. „Okkar helsti styrkur eru gæði fram- leiðslunnar, fjölbreytileiki og hraði til að mæta síbreytilegum aðstæðum á markaði. Við höfum kynnt fjölda nýjunga undanfarið og þær standa undir vexti okkar rekstrar á árinu.“ Um starfsemi veitingastaðanna segir Egill að Burger King hafi aðeins starfað hér á landi í tvö ár en á þeim tíma hafi vinsældir og velta staðanna sífellt verið að aukast. „Velta Fridays´s hefur aukist verulega á árinu. Það hefur sýnt sig að uppbygging öflugs rekstrar í þessum geira tekur nokkurn tíma, en að fenginni þeirri reynslu sem við höfum aflað okkur er ástæða til bjartsýni.“ Erlend þekking nýtist vel Reynslan af því að vera jöfnum höndum í innflutningi, fram- leiðslustarfsemi og rekstri vetingastaða er góð, að sögn Egils.„Ora, Myllan, Frón og Kexsmiðjan parast einkar vel við innflutn- inginn. Við höfum aflað okkur mikillar reynslu af samstarfi við stærstu fyrirtæki heimsins á sviði neytendavöru, eins og Procter og Gamble, svo dæmi sé tekið, sem við höfum nýtt við sölu og markaðs- setningu okkar eigin vörumerkja. Hvað veit- ingareksturinn varðar erum við hjá ÍSAM með þrjá fríska meðeigendur sem hver um sig gegnir ákveðnu hlutverki í samstarfinu. Það fyrirkomulag gefst vel og samstaðan í hópnum er góð.“ Útflutningur hjá Ora er erfiður eins og hjá öðrum um þessar mundir vegna hás gengis krónunnar, segir Egill Ágústsson. „Við höfum flutt úr töluvert af sjávarfangi eins og kavíar og fiskibollum en höfum ekki fengið það verð sem við þurfum vegna hás gengis krónunnar. Annars hefur stærsta vandamál okkar á þessu ári verið að manna verksmiðjurnar. Spennan á vinnumarkaði innanlands er mikil og ekki hlaupið að því að fá fólk til starfa. En sem betur fer höfum við samt fastan kjarna af tryggu og öflugu starfsfólki sem hefur leyst úr þessum vanda með okkur.“ Ef menn sinna sínu vel Hér á landi sem og erlendis er þróunin sú að matvörukeðjunum fækkar og þær sem áfram starfa stækka. „Þessi þróun hefur orðið okkur hvatning til að fara út í fjölbreyttari rekstur, aukna hagræðingu og enn frekari vélvæðingu til að mæta kröfum um lægra verð, meiri fag- mennsku og aukin gæði. Ef menn sinna sínu vel er engin ástæða til að óttast framtíðina. Íslensk framleiðslufyrirtæki njóta almennt mikilla vinsælda hjá neytendum og þau sem hafa lifað af harða samkeppni undanfarinna ára ættu að hafa svigrúm til að dafna. Þó ber að fara varlega á næstu árum, ná góðum tökum á þeim rekstri sem menn stunda áður en farið er í ný verkefni. Vera samt alltaf opinn fyrir skynsamlegum tækifærum sem kunna að bjóðast.“ NR. 72 Á AÐALLISTA
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.