Tíminn - 21.11.1964, Blaðsíða 3

Tíminn - 21.11.1964, Blaðsíða 3
LAUGARDAGUR 21. nóvember 1964 TÍMINN Myndirnar voru teknar af ýmsum þingfulltrúum á 29. þingi ASÍ a fundi þess í TaliíS frá vinstrl: Markús Stefánsson, Reykjavík, Ari Guðmundsson, Blönduósi og Richard Sigurbaldurs- gær. (Tímamyndir KJ) son, Reykjavík. Þeir eru meðal frfltrúa LÍV á þinginu. Guðmundur Björnsson, Stöðvarfirði, Guðjón Jónsson Reykjavík og Böðvar Stelnþórsson áheyrnarfull- trúi Farmanna og fiskimannasambands íslands- Jón D. Guðmundsson, verka- maður. Þórólfur Ágústsson, verzlun- Hrafn Svelnbjarnarson, Hallormsstað. Björgúlfur Sigurðsson, Reykjavík og Sverrir Hermannsson, armaður £ Stykkishólmi. Reykjavík. • > t?3ESn Á VÍÐAVANGI Hætturnar í um- ferðinni Hallgrímur Jónsson, yfir- lögregluþjónn ritar grein í Morgunblaðið í gær um hætt- urnar í umferðinni og drepur þar á margt, sem fólfci er hollt að hugleiða. Skulu hér birtar nokkrar viðvaranir hans: „Margur hefur ekið bifrcið meira eða minna í mörg ár o' aldrei valdið óhappi í umfe.'í' inni. Þessir ökumenn hafa hag að akstri sínum samkvæmt um ferðarlögum og gætt fyllstu var kárni. Þá má nefna góðaksturs menn. Slíkum ökumennum hef- um í fjöldamörgum tilfellum tekizt að komast hjá smærri eða stærri slysum, vegna gætni sinnar. Mörgum sitnnum haía börn hiaupið fyrírvaralaust út á götu, skammt framan bif- reiða, er hafa verið á ferð og möirgum sinum hefur ökumönn um tekizt að stöðva bifreiðar smar, áður en til slysa kom. Þetta hefur tekizt fyrir gæti Iegan akstur. Hefði bifreið ver- ið ekið hratt og af óvarkárni í slíku tilfelli, hefði illa farið. Fólk, sem ekur bifreiðum ölvað stefnir sér og öðrum í voða. Hinn ölvaði ökumaður telur sér trú um að hann sé fær um að aka bifreið svo að í lagi sé, en hefur oft -rekið sig á hið gagnstæða, en það er of seint. Ölvaður maður er sljór og mun viðbragðsseimni en ella. Reynslan hefur sýnt að ölvaðir ökumenn hafa vald- ið hverju stórslysinu öðru me'iru. Skyldi því enginn með aðstoð Bakkusar reyna að aka bifreið." Ábyrgð þsss, sem ekur bíl. „Sérhver sá, er stjóunar bif- reið, þarf að gera sér ljósa grein fyrir þeirri miklu ábyirgð, sem á honum hvílir, gagnvart sjálfum honum og öðrum veg- farendum. Gæti ökumaður bif- , reiðar ekki umferðarlaga og fyllstu aðgæzlu, verður bifreið in þegar stóirhættulegt tæki í höndum hans, er hvenær sem er getur valdið stórtjóni á eign um og slysum eða dauða fólks. En um þvílíkt er Iéttara að ræða, ein í að komast. Og ó- talin cru þau tár, sem vegna umferðarslysanna hafa fallið. Gangandi vegfarendur þurfa að sýna meiri gætn'i i um- ferðinni. Fólk genguir á ská yfir gatmamót, gengur út á ak- braut án þess að líta í kring- um sig. gengur eftir röngum vegkanti, þar sem gangstéttir ■ eru ekki til staðar, gengur þvert yfir götu eftir göngu- braut á móti rauðu umferðar Ijósi, þrátt fyrir áliggjndi um- ■ ferð ökutækja, sem fara um götuna samkvæmt umferðar- rétti, þ.e. á móti græmi um- ferðarljósi. Þess firanast dæmi í þéttbýli hérlendis að gang- i and!i vegfarendur^ ganga i ctór > um stíl eftir akbrautum gatna. | þar sem fyrir hendi eru bellu- lagðar gangstéttir til hliðar við það. Gangandi vegfarend- ur. sem naga ferðum simum með þeim hætti, er lýst hefur verið hér að framan, hrjóta umferðairlögin. stofna sér í hættu og sýna um leið miður góða umferðarmennii’.g'i " æatijt-..

x

Tíminn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.