Morgunblaðið - 23.02.1977, Blaðsíða 3

Morgunblaðið - 23.02.1977, Blaðsíða 3
MORGUNBLAÐIÐ, MIÐVIKUDAGUR 23. FEBRÚAR 1977 3 Óf ullnægjandi varahlutir í 100 Boeing-þotum í Bandaríkjunum? — Flugleiðir kaupa sína varahluti frá mörgum aðilum BANDARÍSKA flugmálastjórnin hefur skýrt frá því að möguleiki sé á þvf að varahlutir, sem ekki hafa tilskilin vottorð, hafi verið settir í allt að 100 Boeing- farþegaþotur ( Bandarfkjunum, að því er brezka blaðið The Financial Times skýrir frá. Flugmálastjórnin leggur áherslu á að ekkert hafi komið í Ijós, sem benti til að varahlutirn- ir séu hættulegir eða standist ekki kröfur, en sú staðreynd að þeir hafa ekki fengið tilskilin opinher vottorð hefur orðið til þess að stjórnin hefur mælst til þess við fimm bandarfsk flug- félög, sem nota Boeing 727 og 737 að fjarlægja varahluti úr þeim innan 45 daga. Þetta er annað málið af þessu tagi, sem komið hefur upp i Bandaríkjunum síðustu daga. Fyrir rúmri viku siðan komu fram ásakanir um að mikið magn varahluta í þyrlur, sem ekkí hefðu fengið tilskilin vottorð, hefði verið selt um allan heim. Varðandí farþegaþoturnar seg- ir flugmálastjórnin hér sé aðal- lega um að ræða rafeindatæki, sem notuð eru i vængbörð, vængi, lyftitæki, hluti i flugstjórntæki og loftræstingu. Flugmálastjórnin segir hlutina hafa verið fram- ieidda af litlu fyrirtæki sem selur flugiðnaðinum varahluti. Annað fyrirtæki hefur útbúið merkingar á hlutina, sem gefa til kynna að þeir séu framleiddir og prófaðir hjá Boeing. FLUGLEIÐIR KAUPA FRA MÖRGUM AÐILUM Ásgeir Magnússon, flugvirki hjá Flugleiðum, tjáði Morgun- blaðinu í gærkvöldi að varahlutir Öeðlilega mörg tjón á þyrlunum — segir forstjóri Landhelgis- gæzlunnar — ÞVÍ er ekki að neita að við höfum verið mjög óánægðir með útkomuna á Bell- þyrlunum hjá okkur og hyggj- umst kanna það mjög nákvæm- lega hvort orsökin fyrir hinum tíðu óhöppum geti verið gallað- ir varahlutir, sagði Pétur Sig- urðsson forstjóri Landhelgis- gæzlunnar í viðtali við Morg- unblaðið í gær. Eins og fram hefur komið í blaðinu er talið að um 600 þyrlum af gerðinni Bell, Sikorsky og Westland séu varahlutir, sem ekki eru full- komnir að allri gerð. Sagði Pétur Sigurðsson að menn teldu að óeðlilega mörg tjón hefðu orðið á Bell-þyrlum Gæzlunnar og hefðu þau flest orðið vegna bilana, sem gerðu það að verkum að skrokkur þyrlunnar færi að snúast á móti spöóunum. í Boeing-vélar Flugfélags Islands væru keyptir frá mörgum aðilum víðs vegar um Bandartkin. — Boeing-verksmiðjurnar framleiða ekki nema litinn hluta þeirra hluta og tækja, sem notaðir eru í Boeing-flugvélarnar, sagði Ásgeir Magnússon. Sem dæmi má nefna að Boeing framleiðir ekki dekkin undir vélarnar, ekki hjólastellið, ekki bremsuútbúnaðinn og ekki demparana, svo við nefnum að- eins nokkra hluti undir vélinni. — Minni fyrirtæki víðs vegar f Bandaríkjunum sérhæfa sig í hin- um smærri einingum, en Boeing verkímiðjurnar hafa hönd í bagga með þeim hlutum og tækj- um sem koma á markaðinn, gæða- prófa þá og meta ef þeir eru nýrr- ar tegundar. Boeing- verksmiðjurnar tilkynna síðan vó- skiptavinum sinum um allan heim um nýjungarnar, sem koma fram, en ef hluturinn likar ekki i gæðamati Boeing-verksmiðjunnar fer hann aldrei á markað, sagði Ásgeir Magnússon. Verðandi með fund um lýðræði Verðandi, félag róttækra i H.Í., heldur fund í félagsheimili stúdenta v/Hringbraut miðviku- daginn 23. febrúar og fjallar um lýðræði. Framsögumenn verða þeir Pétur Tyrfingsson og Kjart- an Gunnar Kjartansson. Fundurinn er opin öllum og að loknum framsöguerindum verða frjálsar umræður. (Fréttatilkynning) Eins og a/lir vita þá seldum við yfir 2000 Crown stereo samstæður á síðasta ári. Ef það eru ekki meðmæli þá eru þau ekki til. höfum viö flutt tækin í gámum beint frá Japan til íslands og þessvegna eru þau nú ódýrari en nokkru sinni fyrr eða aðeins Tæknilegar upplýsingar Magnari 6—IC, 33 transístorar 23. díóður, 70 wött. Útvarp Orbylgja (FM) 88 108 megarið Langbylgja 1 50-300 kllórift MitSbyigja 520 1605 kílórið Stuttbylgja 6 18 megarið Segulband MratJi 4,75 cm/s Tiðntsvorun venjulegrar kas ettu (snældu) er 40—8000 rtð Tfðnisvórun Cr 02 kasettu er 40—12 000 nð Tónflókt og blakt (wow & flutter) betra en 0 3% RMS Tlmi hraðspólunnar á 60 mln spólu er 105 sek. Upptókukerfi AC bias. 4 rása stereo Afþurrkunarkerfi AC afþurrkun Plötuspilari Fuff staerð affir hraðar, sjálf virkur eða handstýrður Ná kvæm þyngdarstiffing á þunga nálar á plótu. Mótskautun míð flóttans sem tryggtr lítið slít á náf og piotum ásamt fuifkom tnni upptóku Magnetískur tónhaus Hátalarar Bassahátalari 20 cm af koniskti ger8 MiS og hátíBní hátaiait 7,7 cm af kóniskri SHC-3200 TiSnisviB 40—20 000 ti8 Aukahlutir Tveir hátafarar Tveír hljóðnemar Etn Cr 02 kasetta FM ioftnet Stuttbylgju loftnetsvir Tækí ttl hreinsunar á tónhaus um seguibands BUÐIRIVIAR Skipholti 19 vi8 Nóatún * simi 23800 26 ár I fararbroddi 26 ’9800

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.