Morgunblaðið - 27.09.1994, Side 5
MORGUNBLAÐIÐ
ÞRIÐJÚDAGUR 27. SEPTEMBER 1994 5
SVALBARÐADEILAN
Mcns kyslvaklskipct
KV ♦Si'itju- m vgrncsoncy. •bragt. SflmlaK <lei trc (t
‘ROMS0/OSLO (Dagbladel); D«n Islanös-
:c stalsminlstóron DavW óöösaon rasör
not don norske kystvakto ettar at den tok
irrest i to island&kc trálere I vornesonen
red Svalbard. - Island víl »ende en proteat
it dcn norske reg|e>ingen, sa Oddson til
rV 2 i gár kveici.
KRISEM0TE
PÁ ISLAND
sxjAtó'weuwiw
liSiSí!™*5
B*r. (fonhióat vsáw* »l Nfcf-
(nuvr.bs fm I
i:tr, »M feUl/*Urrt> Cxrby/rt
► ««4d« «: kiíí«í tynt
íVh «rt«f « nxrttt cm*« U«vf!
---t\-AV
fí> > viratstr.tn Zfr
|í/nderfl/avw?
L*U:J> mstí’-'yí Ittffx
pmt tJ Mrw>
vjiync* (asj rJ ix^
fa-sjí :;l <**■ MiXntr* vtí w
J* W'-r.J-
Veiðiþjófn-
aður, segja
norsk blöð
AFTENPOSTEN, virtasta blað í
Noregi, kallar veiðar íslenzkra
togara á Svalbarðasvæðinu veiði-
þjófnað. I sunnudagsútgáfu
blaðsins sagði í frétt að íslenzku
togararnir hefðu notað tækifær-
ið, þegar strandgæzlan var upp-
tekin við að slökkva eldinn í vél-
arrými skuttogarans Ymis og
haldið til veiða á verndarsvæð-
inu.
Aftenposten hefur eftir Káre
Fuglevik hjá norsku strandgæzl-
unni að greinilegt hafi verið að
togararnir hafi notað sér það að
strandgæzlan var upptekin við
annað. „Regla númer eitt hjá
okkur er að aðstoða þá, sem eru
í nauðum staddir," segir Fugle-
vik. „Þess vegna lögðum við
meiri áherzlu á slökkvistarfið en
eftirlitshlutverkið. “
Aftenposten hefur jafnframt
eftir Jan Henry T. Olsen, sjávar-
útvegsráðherra Norðmanna, að
veiðar á Svalbarðasvæðinu muni
ekki greiða fyrir viðræðum við
íslendinga, en sú afstaða Norð-
manna að mæta til viðræðna sé
óbreytt.
Norska Dagblndet bar sjón-
varpsstöðina TV2 fyrir því að
Davíð Oddsson forsætisráðherra
væri „ævareiður" vegna aðgerða
norsku strandgæzlunnar og að
íslenzk sljórnvöld myndu mót-
mælaþeim. Verdens Gangsagði
frá því, sem blaðið kallaði „neyð-
arfund" í ríkisstjórn íslands.
------♦ ♦ ♦-----
Islenzkir og
færeyskir
sjómenn
mótmæla
SKIPSTJÓRAR og áhafnir á 38
fiskiskipum í eigu íslendinga og
Færeyinga sendu í gær norska
sendiherranum í Reykjavík mót-
mæli við tökú Óttars Birtings og
Björgúlfs, sem stíluð eru á norsku
ríkisstjórnina. í skeytinu er mót-
mælt „framkomu norskra yfirvalda
við þær þjóðir sem búa við norður-
höf og sækja að mestum hluta sína
lífsafkomu til sjávarins."
Sjómennirnir mótmæla því að
Norðmenn hafi einhliða slegið eign
sinni á Svalbarðasvæðið. Þá and-
mæla þeir aðgerðum norsku
strandgæzlunnar að hindra veiðar
á alþjóðlegu hafsvæði, sem þeir
segjast telja sér heimilt að stunda,
og telja síðustu aðgerðir Norð-
manna ekki munu greiða fyrir lausn
deilunnar.
Undir mótmælin skrifa skipstjór-
ar og áhafnir á 29 togurum, sem
eru í eigu íslendinga, og á níu tog-
urum sem Færeyingar eiga, en þeir
eru flestir skráðir undir hentifána.
VOLVO 440/460
kaupin!
Argerð 1995
Mjög kraftmiklar vélar
Vökvastýri/veltistýri
Mynd: Volvo 440, álfelgur og vindskeiö ekki innifalið í verði sem er frá:
1.448.000kr.
Staðgreitt kominn á götuna
«
tfí
Betra verð en nokkru sinni!
Enn og aftur kcmur Volvo á óvart meö því aö
kynna nýja útfærslu af Volvo 440/460 árgerð 1995
á lægra verði en árgerð 1994. Þetta er ótrúlegt en
satt en við hvetjum þig til að koma og sannfærast.
Reynsluakstur tekur af allan vafa. Þetta eru bestu
kaupin af árgerð 1995.
Öryggið áfram í fyrirrúmi
Volvo er leiðandi bílafrantleiðandi á sviði öryggis.
Uppfinningar á borð við 3-punkta bílbeltið,
styrktarbita í hurðum, öryggisbúr um farþega,
bflbeltastrekkjara og innbyggðan barnastól í
altursæti segja sína sögu.
Sænsk gæðahönnun!
Volvo 440/460 er hannaður af sérfræðingum Volvo
í Gautaborg og gefur stóru bræðrum sínum lílið
eftir hvað varðar öryggi, endingu,
aksturseiginleika, vélarafl og þægindi.
Volvo 440/460 er fáanlegur með 1.8 1 eða 2.0 1 vél,
báðar með beinni innspýtingu. Hann er sérlega vel
búinn aukabúnaði og má þar helsl nefna
vökvastýri, samlæstar hurðir, veltistýri, upphituð
framsæti, bílbeltastrekkjara, sjálfvirka
hæðarstillingu bílbelta, stillanlega hæð framsæta,
dagljósabúnað, fellanlegt aftursætisbak, litað gler,
læst bensínlok, 14" felgur og 185/65R14 hjólbarða,
pluss áklæði á sætum og margt flcira.
Volvo 440/460 er framhjóladrifinn og sparneytinn
fjölskyldubíll.
Góðir dómar!
Bílagagnrýnendur eru á einu máli um Volvo
440/460 og m.a. gal' Bílablað DV bílnum
sérslaklega góða umsögn og þá einkum hvað
varðar vélarafl og hversu hljóðlátur hann er.
VOLVO
BIFREIÐ SEM ÞÚ GETUR TREYST
FAXAFENI8 • SÍMI91-685870
/