Morgunblaðið - 15.09.1996, Qupperneq 1

Morgunblaðið - 15.09.1996, Qupperneq 1
SAMSTARF OPEL OG GM UM OPEL SINTRA - FARSÍMIMEÐINNBYGGÐU LÍNUTENGI - HVÍTAR ÖRVAR A UKA FJARLÆGÐINA - PRIMERA SUPERTOURING - SUZUKIBALENO 4X4 LANGBAK REYNSL UEKIÐ illtfgiiiiMiittfr PEUGEOT 406 M8 % TIMAMOTABILL Komdu og reynsluaktu. V*>rð frA. v t.480.000 kr WEUGEOT - þekktur fyrír þctglndl Nýbýlavegi 2 Sími 554 2600 Nýir bílar með gamaldags útliti ÞAÐ nýjasta í Japan eru bílar með gamaldags útliti og seljast slíkir bílar eins og heitar lumm- ur þar í landi. Nýjasti framleið- andinn til þess að bjóða bíl með gamaldags útliti er Suzuki með splunkunýjan Cervo C, smábíl með kringlóttum framlugtum og helling af krómi til þess að virka gamaldags. Herbragð af þessu tagi hefur tekist vel hjá öðrum framleið- endum í Japan, einkum smábíla eins og t.d. Bistro frá Subaru og Midget II tveggja sæta pall- bílinn frá Daihatsu. Síðla í júní hóf Toyota sölu á AA Classic sem framleiddur er í takmörkuðu magni. Bíllinn dregur dám af Toyoda Model AA árgerð 1936 sem er fyrsti fólksbíllinn sem Toyota seldi. Stýrishjól bílsins er úr viði. Frá 560 þúsund kr. tll 5 milljóna AA Classic er fyrsti bíllinn í línu nýrra klassískra bíla sem Toyota hyggst setja á markað í Japan. Söluáætlanir hljóða upp á aðeins 100 bíla af AA Classic gerð á ári. Bíllinn kost- ar frá 77.800 dollurum, rúmri 5,1 miiyón ÍSK. Flestir þessara bíla eru þó ódýrari gerðir smábíla með 660 rúmsentimetra vélum eða minni. Suzuki væntir þess að selja 2 þúsund Cervo C bíla á mánuði í Japan en grunnverðið fyrir fimm dyra hlaðbak með fimm gíra handskiptingu er 8.552 dollarar, tæpar 560 þúsund ÍSK. SUZUKI Cervo smábíllinn kostar frá 560 þúsund krónum. TOYOTA Classic er byggður á sömu línum og Model AA árgerð 1936 sem var fyrsti fólksbíllinn sem Toyota seldi. TOYOTA Classic verður smíðaður í takmörk- uðu magni og kostar frá 5,1 miljjón króna. Fiat Nlultipla FIAT sýnir í fyrsta sinn á bílasýn- ingunni í París í næsta mánuði frumgerð lítils fjölnotabíls sem ber heitið Multipla. Fiat fylgir þar með eftir Opel, Citroen og Daihatsu sem hafa smíðað viðlíka bíla. Renault verður fyrstur til að setja slíkan bíl á markað en sá er byggður á Még- ane og kallast Scénic, Fiat bíllinn er byggður á nýrri grunnplötu og er hann fjögurra metra langur eða tæplega þremur sentimetrum styttri en Fiat Bravo. Hann er hins vegar 33 sm hærri en Bravo. Sæti eru fyrir sex manns í bílnum í tveimur sætaröðum. Fiat ráðgerir að hefja sölu á Multipla árið 1998. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Fiat smíðar bíl sem heitir Multipla því á sjötta áratugn- um kom á markað bíll með sama iti. ■ SÆTI eru fyrir sex í tveimur sætaröð- um. R-tiEgg mest seldu bfla- i _r \ tegundirnar í Ivrópu júlí 1996 Fjöldi (þús.) % Br.frá fyrra ári júlí'95 % 1. Volkswaqen 191,9 18,4 +18,6 2. GM 128,5 12,3 +13,4 3. Ford Motor 112,0 10,8 +15,6 4. Peuqeot 130,7 12,6 +23,5 5. Fiat 119,1 11,4 +2,4 6. Renault 115,8 11,1 +12,8 7.BMW 60,1 5,8 +26,8 8. Merc.-Benz 40,2 3,9 +20,7 9- Nissan 23,9 2,3 -11,8 10. Tovota 23,6 2,3 +22,3 11. Volvo 16.0 1.5 +34.5 12. Honda 12,5 1,2 -0,8 13. Mazda 12,0 1,2 +11.1 14. Mitsubishi 11.4 1.1 +20,0 15. Suzuki 7.1 0.7 +16.4 Aðrar teg. 36,4 3,5 +26,0 Samtals 1.041,2 100,0 +15,2

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.