Morgunblaðið - 15.09.1996, Qupperneq 1
SAMSTARF OPEL OG GM UM OPEL SINTRA - FARSÍMIMEÐINNBYGGÐU
LÍNUTENGI - HVÍTAR ÖRVAR A UKA FJARLÆGÐINA - PRIMERA
SUPERTOURING - SUZUKIBALENO 4X4 LANGBAK REYNSL UEKIÐ
illtfgiiiiMiittfr
PEUGEOT 406
M8 %
TIMAMOTABILL
Komdu og reynsluaktu.
V*>rð frA. v
t.480.000 kr
WEUGEOT
- þekktur fyrír þctglndl
Nýbýlavegi 2
Sími 554 2600
Nýir bílar með
gamaldags útliti
ÞAÐ nýjasta í Japan eru bílar
með gamaldags útliti og seljast
slíkir bílar eins og heitar lumm-
ur þar í landi. Nýjasti framleið-
andinn til þess að bjóða bíl með
gamaldags útliti er Suzuki með
splunkunýjan Cervo C, smábíl
með kringlóttum framlugtum
og helling af krómi til þess að
virka gamaldags.
Herbragð af þessu tagi hefur
tekist vel hjá öðrum framleið-
endum í Japan, einkum smábíla
eins og t.d. Bistro frá Subaru
og Midget II tveggja sæta pall-
bílinn frá Daihatsu.
Síðla í júní hóf Toyota sölu
á AA Classic sem framleiddur
er í takmörkuðu magni. Bíllinn
dregur dám af Toyoda Model
AA árgerð 1936 sem er fyrsti
fólksbíllinn sem Toyota seldi.
Stýrishjól bílsins er úr viði.
Frá 560 þúsund kr. tll 5
milljóna
AA Classic er fyrsti bíllinn í
línu nýrra klassískra bíla sem
Toyota hyggst setja á markað
í Japan. Söluáætlanir hljóða
upp á aðeins 100 bíla af AA
Classic gerð á ári. Bíllinn kost-
ar frá 77.800 dollurum, rúmri
5,1 miiyón ÍSK.
Flestir þessara bíla eru þó
ódýrari gerðir smábíla með 660
rúmsentimetra vélum eða
minni. Suzuki væntir þess að
selja 2 þúsund Cervo C bíla á
mánuði í Japan en grunnverðið
fyrir fimm dyra hlaðbak með
fimm gíra handskiptingu
er 8.552 dollarar, tæpar
560 þúsund ÍSK.
SUZUKI Cervo smábíllinn kostar frá 560 þúsund krónum.
TOYOTA Classic er byggður á sömu línum og Model AA
árgerð 1936 sem var fyrsti fólksbíllinn sem Toyota seldi.
TOYOTA Classic verður
smíðaður í takmörk-
uðu magni og
kostar frá
5,1 miljjón
króna.
Fiat Nlultipla
FIAT sýnir í fyrsta sinn á bílasýn-
ingunni í París í næsta mánuði
frumgerð lítils fjölnotabíls sem ber
heitið Multipla. Fiat fylgir þar með
eftir Opel, Citroen og Daihatsu sem
hafa smíðað viðlíka bíla. Renault
verður fyrstur til að setja slíkan bíl
á markað en sá er byggður á Még-
ane og kallast
Scénic,
Fiat bíllinn er byggður á nýrri
grunnplötu og er hann fjögurra
metra langur eða tæplega þremur
sentimetrum styttri en Fiat Bravo.
Hann er hins vegar 33 sm hærri
en Bravo. Sæti eru fyrir sex manns
í bílnum í tveimur sætaröðum. Fiat
ráðgerir að hefja sölu á Multipla
árið 1998. Þetta er ekki í fyrsta
sinn sem Fiat smíðar bíl sem
heitir Multipla því á
sjötta áratugn-
um kom á
markað bíll
með sama
iti. ■
SÆTI eru fyrir sex
í tveimur sætaröð-
um.
R-tiEgg mest seldu bfla- i _r \ tegundirnar í Ivrópu júlí 1996 Fjöldi (þús.) % Br.frá fyrra ári júlí'95 %
1. Volkswaqen 191,9 18,4 +18,6
2. GM 128,5 12,3 +13,4
3. Ford Motor 112,0 10,8 +15,6
4. Peuqeot 130,7 12,6 +23,5
5. Fiat 119,1 11,4 +2,4
6. Renault 115,8 11,1 +12,8
7.BMW 60,1 5,8 +26,8
8. Merc.-Benz 40,2 3,9 +20,7
9- Nissan 23,9 2,3 -11,8
10. Tovota 23,6 2,3 +22,3
11. Volvo 16.0 1.5 +34.5
12. Honda 12,5 1,2 -0,8
13. Mazda 12,0 1,2 +11.1
14. Mitsubishi 11.4 1.1 +20,0
15. Suzuki 7.1 0.7 +16.4
Aðrar teg. 36,4 3,5 +26,0
Samtals 1.041,2 100,0 +15,2