Tíminn - 15.12.1965, Page 1
á leið til lamlsins
3-5 %afverðmæti
bifreiðaskemmist
LÓSÍUR
Sænsk-íslenzka félagið hélt sína árlegu LúsíuhátíS I ÞjóSleikhúskjallaran-
um á mánudagskvöldiS og var þar góSur fagnaSur aS vanda. Hér á mynd-
Inni eru lúsíurnar aS ganga syngjandl í salinn og fremst er Slgurborg
Ragnarsdóttir. Eftlr aS þær höfSu sungiS nokkur lög, flest á sænsku,
föru þær um salinn og helltu kaffi í bolla gestanna- (Tímamynd KJ).
KJ-Reykjavík, þriðjudag.
Á undanförnum árum hafa
tryggingafélögin þurft að greiða
æði stórar upphæðir vegna
skemmda á nýjum bílum er flutt
ir eru tii landsins, og eftir því
sem Tíminn hefur komizt næst
hafa þessar skemmdir verið 3—5
% af verðmæti bílanna. Ein teg-
und bíla hefur þó skarað fram
úr, með litla sem enga tjónapró-
sentu, og eru það Volvo bílarnir^
sem i lang flestum tilfellum hafa
komizt óskemmdir til landsins.
Með tilkomu bílaflutningaskip-
anna sem byrjuð eru að koma
hingað með þíla, er vonandi að
þessi tjónaprósenta minnki að
mun, þvi skipin taka bílana svo
til af færiböndum verksmiðjanna
og flytja þá beint hingað án þess
að þeim sé nokkurn tíma umskip-
að. Fyrsta sendingin sem kom með
bílaflutningaskipinu „Faust“ tókst
mjög vel, og voru skemmdir á bíl-
unum hverfandi litlar, og aðeins
af völdum uppskipunar hér í
Reykjavik. Annað bílaflutninga-
skipið kemur hingað á morgun,
og eru það eingöngu Bronco bíl-
ar, sem þá koma, nærri hundrað
17 bátar hafa fengið yfir
50 þúsund mál og tunnur!
FB-Reykjavík, þriðjudag.
Ekkert lát virðist vera á
síldveiðunum fyrir austan
land því í síðustu viku var
Gefaút
fjölni!
GÉ-Reykjavík, þriðjudag.
Nýir Fjölnismenn eru
komnir fram á sjónarsviðið.
Eru það færcyskir stúdent
ar í Kaupmannahöfn, sem
með fjölrituðu riti, Fjölni
vilia glæða áhuga færeyskra
stúdenta og annarra þar-
lendra ungmenna á mál-
efnum þjóðar sinnar.
Fyrir útgáfu ritsins stend
ur Meginfélag föryskra
stúdenta í Kaupmannahöfn
og eru ritstjórarnir Ami
Framhald á 14. síðu.
heildaraflinn kominn upp í
4-114-448 mál og tunnur og
þá viku veiddust samtals um
163 þúsund má! og tunnur. Á
sama tíma í fyrra var engin
síldveiði á Austfjarðamiðum.
Nú eru 17 bátar komnir með
yfir 50 þúsund mál, en í fyrra
losaði aðeins einn bátur
fimmtíu þúsund á vertíðinni,
Jón Kjartansson, og var það
þá algjört aflamet. Jón Kjart
ansson er enn í fararbroddi
nú með 71.154 mál og tunnur.
Aflinn norðanlands og austan hef
ur verið hagnýttur þannig, að í
salt hefur farið 402.365 tunnur, i
frystingu 49.799 tunnur og í
bræðsíu hafa farjð 3.662284 mál-
Sæmilegur afli ivar á miðunum
atastur af Vestmannaeyjum vik-
una sem leið. Vikuaflinn nam 81.
306 uppmældum tunnum og var
heíldaraflinn þá orðinn 1.218,453
tunnur.
Skipin, sem komin eru vfir 50
® þúsund mál og tunnur eru þessi:
J Jón Kjartansson 71.154 mál og
tunnur, Hannes Hafstein 68.542,
Bjarmi 63.758, Dagfari 62.726,
Heimir 58.755, ísleifur IV 58636,
Keflvíkingur 56.043, Þorsteinn 54.
[671, Gullver 54.023, Súlan 52.712,
Höfrungur III 52.418, Lómur 52.
363, Sigurður Bjarnason 52.328,
Ingiber Ólafsson 52.267, Barði
51.574, Snæfell 50.397 og Akurey
50.219 mál og tunnur.
Síldarflotinn mun nú brátt fara
að halda heim af miðunum þar
sem sjómennirnir hyggjast halda
r'ramhaifl » Us 15
talsins, en forgöngu með að fá
bílaflutningaskipin hingað voru
Chrysler umboðið Vökull h.f. og
Rambler umboðið Jón Loftsson
h.f.
Það er ekki eingöngu að sakast
um umbúnað bílanna í venjuleg-
um skipum, en hann er langt í
frá að vera góður, heldur eiga
■ '•Hínham s oi>- 15
Björgunsrfélaqið h. f.
VILL 200-300 LESTA
SKIP TIL BJÖRG-
UNARSTARFA
MB-Réykjavík, þriðjudag.
Björgunarfélagið h.f., sem er
félag vátryggingafélaga hérlendis
og rekur björgunarskipið Goða-
nes, hefur nú í hyggju að fá sér
stærra skip. Hefur tilboða verið
Ieitað i skip af stærðinni 200—300
lestir og standa vonir til að það
verði komið í gagnið á vctrar-
vertíðinni.
Blaðið átti í dag tal við Ágúst
Karlsson, framkvæmdastjóra Björg
unarfélagsins h.f. Hann kvað ágæta
reynslu af rekstri Goðanessins, en
hins vegar væri það of lítið, eink-
um þegar draga þyrfti skip til
hafnar. Goðanesið er skráð 85
rúmlestir, en mikill hluti þeirra
felst í yfirbyggingu, því sjálfur
skrokkur skipsins er mjög lítíU.
Ágúst kvað félagið hafa leitað
eftir tilboðum í annað skip, bæði
hér heima og erlendis. Þeir björg-
unarfélagsmenn telja að skipið
eigi helzt að vera af stærðinni
200—300 tonn. Helztu eiginleikar
sem það þarf að hafa er að vera
lipurt, svo auðvelt sé að athafna
sig á því innan um veiðiflotann,
og að vera gott dráttarskip, þvi oft
þarf að draga skip til hafnar.
Ágúst sagði að rekstur Goðaness-
ins hefði sparað þjóðarbúinu mik-
Framhald á 14. siðu.
STOCKHOLMS- TIDNINCEN
HÆTTIR ÚTKOMUIAPRÍL !
NTB-Stokkhólmi, þriðjudag.
Ame Geijer, formaður
sænska Alþýðusambandsins,
skýrði frá því á blaðamanna-
fundi í dag, að sambandið
myndi hætta útgáfu blaðsins
Stockholms-Tidningen • apríl
næsta ár jafnframt þvl, sem
umræður fóru fram í sænska
þinginu um stuðning ríkisins
við stjórnmálaflokkana. Talið
er, að tap ST á þessu ári sé
nm 20 milljónir sænskra króna.
ST var stofnað árið 1889 og
hefur að undanförnu gengið
erfiðlega. Geijer sagði, að þátt-
ur blaðsins í auglýsingum
Stokkhólmsblaðanna hefði
minnkað úr 24% árið 1954 í
14% nú, og væri það aðal-
ástæðan fyrir tapi blaðsins.
Um 600 manns missa atvinnu
sína, þegar ST hættir að koma
út, en stjórn blaðsins hefur
upplýst að gerðar verði ráð-
stafanir til þess að aðstoða
starfsfólkið
Þegar ST verður agt i.iður.
verða einungis 4 dagblöð í
Stokkhólmi. Tvö þeirra eru i
einkaeign eitt er ihaldsblað og
eitt er í eigu Alþýðusambands-
ins, Aftonbladet. Orðið hefur
vart við stöðnun hjá þvi blaði,
þótt áskrifendatalan hafi auk-
og nýlega var tilkynnt að
stjórnmálaritstjórn blaðs-
með yfirritstjórann í
broddi fylkingar. myndi hætta
hjá blaðinu vegna ósamkomu-
lags við blaðstjómina.
Framhald á 3. síðu
izt
öll
ins