Lögberg


Lögberg - 09.01.1919, Qupperneq 4

Lögberg - 09.01.1919, Qupperneq 4
4 LÖGBERG, FIMTUDAGINN 9. JANÚAR 1919 Jögbetg | Gefið út hvem Fimtudag af The Col- | umbia Press, Ltd.,tCor. William Ave. & g Sherbrook Str., Winnipeg, Man. TAIjSIMI: GAKRY 416 og 417 Jón J. Bíldfell, Editor J. J. Vopni, Business Manager t ------'J.---------------------------------------■ . I Utanáskrih til blaðsin*: THE OOLUMBIA PRESS. Ltd., Box 3172, Winnipeg, Mai- | Utanáakrift ritatjórana: EDITOR LOCBERC, Box 3172 Winnipeg, Ma"- A/ERÐ BLAÐSINS: $2.00 um árið. ggiiiM|]iniut|ynBiimwiiiiinniHiiiiniiiiiiiiiiyiiiimimiimmiiiH!iHiiiiiiiiii!iniiiimniiiiHii;iiiiiniiiiiiiniiimiiiiiiiwiiiuiiuiHiuiiiiiiiiiiii^ Að afnema fátæktina. Miss Christobel Panktiurt, sem flestir kann- ust við út af starfi hennar í sambandi við kven- frelismálið, hefir nýlega skrifað grein er hún nefnir “Industrial Salvation” úrlausn atvinnu- málanna, og af því að grein þessi er dálítið frumleg og heilbrigð að hugsun, tökum vér hér agrip af henni. “ I>eir sem ihafa ritað um fyrirkomulag mann félagsins baeði sósíalistar og aðrir, hafa gert sig seka í sama skriðdýrsihættinum. I>eir sem að eru sósíalista kenningunni mótfallnir hafa geng- ið út frá því seift sjálfsögðu að sökum þess að margir menn innu Iharða og óaðgengilega vinnu með höndum sínum þá væru þeir, og yrðu að vera á lægra stigi í mannfélaginu, og aðskild- ir frá hinum efnaðri og mentaðri hluta þess — \-a>ru á lægra stigi hvað þekking, málfæri, framgöngu, klæðaburð, kröfur sínar til húsa- kynna og til lífsfullkomnunar í heild sinni snertir. Og Sósíalistarnir hafa gjört sig seka í skriðl dýrsliætti á enn lægra stigi, þeir hafa slegið því iostu að sá partur mannfélagsins, hinn fátækasti og lægst standandi, sé á hærra siðferðilegu stigi heldur en sá efnaðri. Þessari hugmynd að verka- fólkið sé hugsjónalega, eða menningarlega á hærra stigi heldur en hinn efnaðri partur mann- féagsins er halidð fram af girnda þrælnum o'g alla leið upp til lýðveldishugsjóna mannsins. Menn þessir eru þó ekki ávalt úr flokki verka- manna, heldur eru boðflennur, sem eru áfram um að gjörast leiðtogar þeirra og reyna að koma sér í mjúkinn hjá alþýðunni með því að skjalla hana. Hin vanalega framsetningáþessari hug- mynd og sem lætur svo hátt í eyrum vorum úr ýmsum áttuim nú, er þótt hún skéri í eyrað þann sem næman smekk hefir fyrir fallegu máli “upp með yerkalýðinn, en niður með fólkið sem efnin eiga”. Því líkheimska, eða réttara sagt brjál- æði, að þetta væri, vegna þess að frumtónar sannra lýðveldishugsjóna sýna oss að það er enginn arfgengur mismunur á milli þessara mannfélagsflokka til. (Mismunur á hæfileikum og mannkostum á milli einstaklinga er til, en á milli mannfélags flokka ekki). Efnamennirnir eru máttarstoðirnar. Það er samt mismunur, sem á sér stað á milli flokka mannfélagsins — mismunur, sem á sér stað af mannavöldum — mismunur, sem á rót sína að rekja til kringumstæða, til upp- fræðslu, til tækifæra. En ef satt skal segja, og það á maður æfinlega að gjöra, þá eru efnamenn irnir í dag máttarstoðir þjóðfélagsins — sá part- ur mannfólagsins, sem hjá er að finna æskileg- ustu mankostina, og það væri sannarlega undár- legt ef að svo væri ekki, vegna þess að efna- mennirnir njóta þeirra hlunninda, sem nauðsyn- leg eru til þess að hægt sé að nota og þroska það bezta, sem til er í mannsálinni, á meðal þess- ara hlunninda eru kringumstæður konunnar áð- ur en hún verður móður, fóstur barnins í æsku, ungdómsþroski, sem varðveittur er frá lamandi áhyggjum og erfiði, er fullorðins árunum heyrir til. Góð og fullkomin mentuun, þar sem ung- menninu veitist kostur á að undirbúa sig undir lífstöður, sem gjöra þau efnalega sjálfstæð, efna- lega sjálfstætt heimili og fögur lífsfyrirmynd. Aðal-óþægindin og spillandi áhrif í lífi efna- mannsins er það að hann verður að búa innan um fólk, sem ekki hefir náð sömu fullkopanunar skilyrðum og hann sjálfur. Aukin framleiðsla. Sem lýðveldissinnar í orðsins beztu merk- ingu getum vér konur ekki liðið nú verandi fyrir komulag, sem aðskilur verkamennina frá öðrum flokkum mannfélagsins með sérstökum málisk- um, hegðun, vöntun á siðfágun og ósamræmi, þótt ekki væri um skort á sæmilegum klæðnaði að ræða. Alla eða eitthvað af vöntún þeirri í sambandi við lífskjör verkamanna, sem hér að framan hefir verið bent á, og sem hefir vprið og er litið á sem sérréttindj hinnar svokölluðu æðri mannfélagsstéttar, en eru í rauninni frumburðar réttur allra manna. I>að og ekkgrt annað -— hvorki meira, né lieldur mirrna er það sem vér eigum við með af- námi fátæktarinnar. Og hvernig má þetta verðaf Fyrst og fremst með því að auka framleiSsl- una og með henni auðinn. í öðru lagi með því aðreisa kjör Verka- manna upp í hærra veldi samkvæmt þrá þeirra. Fleiri smá atriði koma hér að vísu til greina en þessi tvö eru aðal-atriðin og þegar þau eru fengin þá koma hin sjálfkrafa. f sambándi við fyrra atriðið — framleiðslu auðsins er þetta aðal-atriðið, vér verðum að gjöra fjöldanum mögulegt að njóta, þæginda, lífsfagnaðar og allsnægta, sem hingað til hefir verið hlutskifti eða sérréttur hinna fáu. Þetta verður ekki gjört nema með aukinni framleiðslu nauðsynja svo að Þær verði nægar fyrir alla. Sumir Sósíalistar, sem ættu þó að vita betur hafa haldið þeirri falskenningu fram, að fá- tæktin sé þeim parti mannfélagsins að kenna, sem við allsnægtir búa, þetta er ósatt, og ef að á hverju ári, sem að þessir sósialisku pöstular hafa flutt þessa kenningu sína, að framleiðslunni — auðnum hefði verið skift jafnt á milli fólksins þá hefði nú ekki efnaleg velmegun verið sjáan- leg hjá nokkruam manni, heldur 'hefði örbyrgðin umvafið alla menn jafnt. Mikil éyðsla. Sannlejkurinn er sá að þessir efnuðu, fáu, hafa myndað lífsreglur eða lífskröfur, sem ekki má eyðileggja með því að færa þær niður til hinna mörgu og fátæku. Það eru lífskröfur þess- ara fátæ.ku og mörgu, sem verða að færast upp til þeirra efnuðu og fáu, og þeim svo hjálpað til þess að njóta þeirra í sannleika. Þetta er hægt að gjöra, og þetta má til að • gjöra. En til þess að gjöra þetta, eða geta gjört það, verða lífsnauðsynjarnar að vera til og nóg af þeim. Verkamenn eru hræddir við aukna fram- leiðslu sökum kenninga sem hagfræðingar héldu fram fyrir stríðið, sem sé að aukin framleiðsla væri sama, eða ef hún væri ekki sama og of mikil framleiðsla, þá að minsta kosti gæti hún hana af sér, og að of mikið framleiðslu framboð á einu eða fleirum svæðum hefði ávalt lækkun kaupgjalds í för með sér. En aukinni framleiðslu fylgir ékki þessi hætta, ef henni fylgir aukin eft- irspurn — aukin þörf. Með öðrum orðum að með því að reisa lífskröfur fjöldans upp í sama veldi, eða á sama grundvelli og þeir efnuðu fáu eru nú yxi eftirspumin ósegjanlega mikið. . Á friðartímum sérstaklega er eyðsla og há- ar tekjur, (eða réttara sagt) aukin framlciðsla og þá aukin eyðsla í sambandi við hana kostur líka frá efnafræðilegu sjónarmiði, sem er svo valdur að auknum og fullkomnari iðnaði, sem aftur er bezta tryggingin fyrir friði, þ\ú Þjóð- verjar skilja þýðingu þjóðstofnunar, sem svo væri aukin og fullkomnuð, og sem mætti á einni svipstundu breita til hergagna framleiðslu ef að þeir ætluðu að segja oss stríð á hendur í ann- að sinn, og þar sem um stríð er að ræða, er heilt betra en vel gróið.” Þjóðernishugleiðingar, Margan fagran óð hafa góðskáldin íslezku kveðið um ættland vort — eyjuna frosts og funa, norður í höfum. — Svo einkennilega fögur em mörg slíkra ljóða, þótt ólík séu að hinum ytra búningi, að lítt kleyft mundi vera að dæma um, hvert þeirra væri fegurst. Og sjálfsagt eru fall- egustu ættjarðarljóðin þó ókveðin enn. Náttúmdýrð Islands hefir sjálfsagt ekbert skáld lýst fegur en Jónas Hallgrímsson í kvæð- inu “Skjáldbreiður”: ‘1 Hver vann hér svo að með orku, aldrei neinn svo vígi hlóð. Búinn er úr bálastorku berkastali frjálsri iþjóð. Drottins hönd þeim vömum veldur, vittu, barn, sú hönd er sterk. — Gat ei nema Guð og eldur gjört svo dýrðlegt furðuverk.” Jónas opnaði Islendingum huliðsheima nátt- úrudýrðarinnar, málaði alt, er fyrir augun bar, með svo ljósum og ljúfum dráttum, að myndim- ar brendu sig inn í þjóðarsálina, og gáfu hug- siónun'um nýtt flugþol. íslenzk fegurðartilfinn- ing á Jónasi meira að þakka en nokkrum öðmm einum manni. Ást hans á íslenzkri tungu og öilu því fegursta í íslenzku þjóðerai, helti gulb aldargeislum á íslenzkt þjóðlíf meðan hann enn var sjálfur uppi,og fegurðareinkennin hans koma ennþá glögglega fram í flestu því, er síð- ar hefir gjört verið bezt í bókmentum þjóðar vorrar. Með lífi sínu og list skapaði hann for- dæmi, sem Ijómar því bjartar er aldir líða.- Borið saman við aðrar þjóðir, er íslenzka þjóðin óneitanlega smá, að því er til fólksfjölda kemur. — En í andlegum skilúingi era Islend- ingar stórþjóð. Hið sanna gildi þjóðar og þjóðernis verður eigi réttilega metið eftir höfðatölunni, heldur eftir því hástigi andlegs þroska, er þjóðarheildin nær. Frá djúpi hjarta síns söng Jónas Hallgríms- son, fátækur sonur hinnar fámennu stórþjóðar yl ogyndi inn í hvem einaista afdal á íslandi. — Móðurlandið varð fegurra við hvert Ijóð er hann orti — skilningurinn á helgi þjóðernisins skýr- ari og dýpri.---- Allir höfundar fagurra Ijóða, hafa sinn á hvem hátt aukið prýði og mikilleik þjóðar sinnar. — Ástin á því fegursta í sögu og svip þjóðar- innar, knýr fram úr hörpu skáldanna ódauðleg gullaldarljóð. — í fegurstu ljóðunum hefir ís- lenzku þjóðemi jafnan verið bezt borgið, og svo mun enn verða. 1 þjóðeraisbaráttu vor Vestur-tslendinga, er lestur og lærdómur góðra ljóða eitt af aðal- lífsskilyrðunum. — Sú þjóð, eða þjóðarbrot, sem vanrækir ljóð og listir sinna glæsilegustu andans foringja, er dauðadæmd; — hin, sem les og verndar aðeins bókmentasorann, er þó ennþá ver komin. 1 ísenzkt þjóðerni hérna megin hafsins verður kistulagt fyr en nokkurn gmnar, nema því að- eins að vakinn verði almennur áhugi fyrir því læzta í bókmentum vomm. Fáir 'hafa kveðið meiri kjark inn í íslenzkt þjóðlíf en Grímur Thomsen. En hvað ætli menn heyri oft nafn hans'diefnt á mannfundum vor Vestur-íslendinga 1 Hvað ætli margir kunni naeistaraljóð hans um Fjallkonuna, er hér fer á eftir? 0g er það þó alveg einstök perla í sinni röð: Hún er fögur með fannakögur um fjallabrún, hamra, gjögur, holt og tún; um nes og ögur, óð og sögur og aídna rún göfug geymir hún. Hvort sem flytur fjúkin bitur frost um ból, eða glitar grundir sól, hörð og vitur háleit situr ihún við norðurpól segulsteins á stól. “Euginn falli ærugalli” á hana þá! Bægjum allir bölvi frá. Eilífra fjalla á offurstalli uni gyðjan há, lieið og björt á brá. Era ekki í kvæðinu því arna, einkum þó síð- asta erindinu, iheilræði, sem að haldi gætu komið öllum þeim, er standa vilja vörð um helgustu gim steina íslenzks iþjóðernis, í vesturvegi ? Er það ekki einmitt það, semvér þörfnumst mest, að láta engan ærugalla falla á viðleitni vora í þjóðernisáttina — halda skildi vorum ó- f iekkuðum ? Vér búumst að vísu tæplega við því að þeir, sem virðast hallast að þeim dularfullu fyrir- brigðwm, að íslenzkt þjóðernimegi vemda á ein- hverri annari tungu en íslenzku, leggi mikið upp úr þessum heilræðum T'homsens. En vér hinir, sem teljum viðhaldið nauðsynlegt, erum sann- færðir um sannleiksgildi þeirrar gullvægu kenn- íngar, er kvæðið flytur. Mikið gagn getum vér unnið með því að vernda þjóðerni vort, en ekkert ógagn. Vér ætlum ekki að gjöra það á kostnað nokkurs annars. Vér ætlum með því eigi að eins að vera jafntrúir borgarar vorrar kæra kjörþjóðar, heldur framtakssamari, þróttmeiri, sannari og betri menn. Heilbrigði. Eftir Addington Bruce. ------- 0 Ef að þetta nýbyrjaða ár á að verða gæfu- ríkasti kaflinn í æfi þinni, þá þarf heilbrigði þín að standa á fastari fótum en nokkra sinni áður. Heilbrigði er grandvöllur hamingjunnar. Og sem betur fer, er heilbrigðisástandið í lang-flest- um tilfellum mönnum í sjálfsvald sett. Til þess að halda góðri heilsu, þurfa menn yfirleitt að fylgja ýmsum föstum reglum. Og nú við áramótin sýnist ekki úr vegi að benda enn á nokkrar þær helztu. Eitt af því fyrsta, sem athuga þarf, er fæð- an, sem þú neytir. Ofát er óvinur heilbrigðinnar, engu síður en hungur.' Ef þú ert í vafa um hverjar fæðutegundir era þér hollastar,skaltu fletta upp í einhverri góðri handbók, um áhrif og gildi hinna einstöku fæðutegunda. Nægi þér það ekki skaltu ráðgast við heimilislæknirinn. Borðaðu reglulega. Starfaðu reglulega. Sofðu reglulega. Gamla, og eiginlega þó nýja, kenningin um átta stunda vinnu, átta stundir til borðhalds, lesturs og skemtana, og átta stunda svefn, á enn við og er ennþá jafn gullvæg regla. / Rataðu meðalveginn, að því er til kemur skemtana og starfs. Það er alveg eins óholt að njóta ofmikilla skemtana, og leggja of hart að sér við vinnu. — Meðalhófið er vandratað, en það er hollast í hverju sem er. Haltu hörundinu hreinu. Sparaðu hvorki sápu né vatn. Opnaðu ekki gluggann með hik- andi hendi, — ferska loftið er þér engu síður nauðsynlegt á nóttunni en á daginn. Taktu ávalt opnum örrnurn á móti hreina loftinu og sólskininu inn í herbergi þín, búðina, skrifstofuna eða verksmiðjuna. Láttu ekki þæg- indi sporvagnsins ná á þér haldi. Farðu gang- andi til vinnu þinnar og heim aftur að kveldi, nær sem því verður við komið., Þú eyðir við það ef til vill nokkru meiru í skófatnað. En reikningurinn fyrir læknishjálp, verður lægri að sama skapi, eða vel það. Starfaðu! — Iðjuleysið er gróðrarstöð ó- teljandi sjúkdóma. \ Yertu herra tilfinninga þinna. — Gleymdu því aldrei að mörgum sinnum fleira fólk deyr ár- lega af völdum geðæsinga og hugarvíls, en af of- rniklu striti. Ofsareiði, öfund og hatur skapa mörgum manni aldurtila um örlög fram. Slíkar illvættir eru ef til vill ekki ávalt eins bráðdrepandi og skæðustu landfarssóttir, en þær naga ræturnar undan lífsstofni þínum og gefa engin grið. * f sporam þeirra spretta allskonar sjúkdóm- ar, svo sem sykursýki, nýraaveiki, hjartveiki, magnþrot o. s. frv. Ræktaðu blóm vináttunnar hvar sem þú færð því við komið. Láttu engan dag svo að kveldi koma, að þú hafir pigi látið eitthvað gott af þér leiða — glatt einhvera er hryggur var. Með því varðveitir þú ávalt í sálu þinni ljóstraustið — bjartsýnina, og bjartsýnin er ávalt hin örugg- asta vemdardís heilbrigðinnar. Enginn má halda að hér hafi öll guðspjöll heilbrigðinnar talin verið. En sá, sem í alvöru kostar kapps um að lifa í sem beztu samræmi við þessi fáu atriði heilsufræðinnar, mun sannfærast um gildi þeirra, áður en langt um líður. Að spara Smáar upphæðir lagSar inn í banka reglulega geta gert stærri upphæð en stór innlög, sem lögð eru inn óreglulega. Sá sem gerir sér að vana að leggja inn peninga, hann fær löngun til að sjá upp- hæðina stækka. Rentur gefnar að upphæð 3% á ári, lagt tvisvar við höfuðstólinn. ByrjiS að leggja inn í sparisjóð hjá. Notre Dame Branch—VV. M. IIAMILTON, Manager. Selkirk Branch.—F. J. MANNING, Manager. THE DOMINION BANK THE ROYAL BANK 0F CANADA Höfuðstóll greiddur $14.000,000 .. $15,500,000 Sir HUBERT S. HOI;T - E. B. PEASE C. E NEHjIj HöfuSstóll löggiltur $25.000,000 VarasjóSur..... Forseti - - - Vara-forseti Aðal-ráðsmaður Allskonar bankastörf afgreidd. Vér byrjum reikninga vi8 einstakllnga eSa félög og sanngjarnir skilmálar veittir. Ávlsanir seldar U1 hvaBa staðar sem er á íslandl. Sérstakur gaumur gefinn sparirjöBsinnlögum, sem byrja má me8 1 dollar. Rentur lagðar vi8 á hverjum 6 mánuSum. WINNIPEG (West End) BRANCIIES Cor. William & Slierbrook T. E. Tliorsteinson, Manager Cor. Sargent & Beverley F. Thordarson, Manager Cor. Portage & Sherbrook R. L. Paterson, Manager /Efiminning Guðm. Jónssonar fslenzka mannfélagið í Winni-, peg hefir mist einn sinna mæt- j uetu manna, er það varð að sjá á bak Guðmundi Jónssyni. \ Hann var fæddur að Sæbóli á lngjaldissandi við Dýrafjörð 15. ágúst árið 1884. Foreldrar hane voruþau hjónin Jón Jónsson, ætt- aður úr Dýrafirði, og Ragnhild- ur Jónsdóttir, ættuð úr önundar- firði. Árið 1887, þegar Guð- mundur var þriggja ára, flutti fjölskyldan vestur um haf og settist að í Winnipeg, og úr því átti Guðmundur þar ávalt heima, og þar dó faðir hans árið 1902. Uppfræðslu naut Guðmundur í heimahúsum, í sunnudagaskóla Fyrsta lút. safnaðar, í fermingar- flokk séra Jóns heit. Bjamason- ar og í alþýðuskólum Winnipeg- bæjar. Hann lauk prófi úr bamasnólanvim, og mun hafa verið eitthvað meira í skóla. Hann var vel að sér bæði í ensku og ísienzku máli, og mjög fróð- leiksþyrstur, sérstaklega á svæði hinis trúartega, en gekk þó ekki fram hjá neinu atriði, sem gæti aukið nytsama þekkingu hans. Atvinna hans var prentstarf. Við það hafið hann unnið frá því hann var drengur, og við það vann hann þangað til hann lagð- ist banaleguna. Hann var þaul- æfður og ágætlega hæfur í því starfi, og hafði þekkingu á öllum greinum þess. Hinn 28. dag nóvembermánað- ar árið 1904 kvæntiet hann J?ór- unni Sigríði Sigurðardóttur Sölvasonar, ættaðri úr Hjaltadal í Skagafirði. Heimilið þeirra, þó stundum væri þröngt í búi, var auðugt af gleði og ánægju. Guð gaf þeim 4 efnileg böra, sem öll lifa, og heita: Lára Halldóra, Florence Margrét Louise, Páll Vistor Jón, Olga ólína Parry. Að félagsmálum starfaði Guð- mundur allmikið, meðal annara að Good-Templara-málum, en að- alstarf hans fyrir alnuenning var i Skjaldborgarsöfnuði. J7ar starf- aði hann frá byrjun safnaðarins með lífi og sál. Hann stóð á ýmeum tímum í öllum embætt- um, sem til voru í söfnuðinum, og hvar sem hann starfaði í safn- aðarráðinu, söngfliokknum, sunnu I dagaskólanum, ungmennafélag- jinu, eða hvað annað sem hann leysti af hendi fyrir söfnuðinn, i vann hann með samvizkusemi, á- huga, ötulleik og því lifandi f jöri sem snart samverkamenn hans ,og gjörði þá lifandi í starfinu líka. Lifsglaður og fyndinn var hann, og kom ósjálfrátt með birtu í ’hvem þann hóp, sem hann var í. Einlægur var hann í fylsta máta. í öllu leitaðist hann við áð vera sannur maður. Orðin, sem hann talaði, kornu j heit frá hjartanu. Maður með einlæga sál og ihýrt viðmót, var líklegur til þess að vera sam- vinnuþýður, enda var hann það. Hann var hinn skemtilegasti samverkamaður. í öllu starfinu kom það í Ijós, að 'hamn bar gott skynbragð á málin, og var þess utan úrræðagóður og áreiðanleg- ur.. SíðastJiðið sumar og haust stýrði hann guðsþjónustum og prédikaði í Skjaldborg. Sam- róma vitnisburður þeirra, sem þar hlustuðu á hann, mun vera sá að honum hafi farist það merki- Iega vel úr hendi; enda vaknaði hjá honum, við þetta starf, löng- un, sem liifað hafði í sál hans um langan tíma, til að gefa sig alger- •lega við andlegu starfi. Var það afráðið að íslenzku lútersku prestamir í Winnipeg veittu hon- um nokkra tilsögn á þessum vetri, til undirbúnings prestlegu starfi. Haun dó 4. dag desembermán- aðar, eftir að hafa legið hér um bil hálfa þriðju viku í spönsku 8ýkinni. Með harruim er hniginn í valinn góður drengur og sannkristinn maður. Sess hans ! Skjaldbor£- arsöfnuði verður trauðlega skip- aður. Hann er hanmdauði öllum, sem hann þektu. Sárt söknum vér hans, áHir samverkamenn hans. pegar hann lagði út á haf dauðans, stóðu eftir á ströndinni konan, bömin, aldurbnigin móð- ir og ennfremur systir hans (Mrs. Jónína Laimboume). Guð huggi þessa og alla aðra ástvini hans og blessi allar dýrmætar endurminningar um hann. /Qt/vyrw ’ .rc* 1 " .......... ............... ............... J7AKKARÁVARP. Okkar hjartans bezta þakklæti eiga línur þessar að flýtja öllum þeim, seifn á einn eða annan hátt hafa aðstoðað eða hjálpað okkur í sjúkdómi og við fráfall okkar ástkæru konu og dóttur, Halldóru Ingibjargar (Hallsson) ólafsson, og sem með gjöfum blóma og ýmsri hjálp sinni gerðu kveðju- athöfnina frá kirkju Blaine-safnaðár og jarðarförina í Seattle hátíðlega og eftirminnilega. Einnig þökkum við þá almennu hlutttekningu 1 kjörum okkar sem fólk f jær og nær Ihefir látið í té. Sigurður ólafsson, Blaine, Wash. Mr. og Mrs. A. A. Hallsson og f jölskylda, Seattle, Wash.

x

Lögberg

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Lögberg
https://timarit.is/publication/132

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.