Lögberg - 09.11.1922, Síða 7
LÖGBERG FIMTUDAGINN
9. NÓVEMBER 1922.
7. bls.
Heilsuboðskapur
til heimsins.
Notið “Fruit-a-tives” og látito yður
líða vel.
“Fruit-a-tives” hið fræga meðal
unnið úr jurtasafa, er ein sú
mesba blessun í heilsufræðilegu
tilliti sem mannkyninu hefir
veizt.
Aive eins og appelsínur, epli og
fíkjur, ^eyma i sér lækniskraft
frá náttúrunnar hendi, svo má
segja um “Fruit-a-tives” að þeir
innihaldi alla helztu lækninga-
eiginleka úr rótum og jurta/safa vort bæði starfi og fé. Bygging-
bezta meðal við maga og lifrar arsjóðurinn vex jafnt og þétt og
sjúkdómum, bezta nýrna og þvag- | ekkert hefir verið gjört tii þess að
sjúkdóma meðal, blóðhreinsandi safna fé fyrir utan félagið. Á
og óbrigðult við stiflu, tauga- fyrsta sunnudegi i hverjum mán-
slekkju og húðsjúkdómum. uði> er haldinn stuttur sambænar-
Til þess að láta yður líða vel er ; fundur eftir aðalsamlkomuna, og
bezt að nota Fruit-a-tives. ihgð fram gjöf og hafa nú á
50 cent hylkið, 6 fyrir $2.50 og undanförnum 4 árum safnast sam-
ekki einn eyrir í peningum. En
þá fengum vér fundarstað í litla
borgarasalnum í ihegningarhús^
inu. ipegar hann varð of litill,
þá fengum vér stærra húsrúm í
leikf imisisal harnaskólans; og
þegar vér gátum ekki verið þar
lengur og öll sund virtust lokuð,
þá varð það til þess að félagsbræð-
ur vorir í Danmörk hjálpuðu oss
til að eignast gamla Melsteðshús,
og síðan fengum vér það hús, sem
vér nú erum i og fanst öllum það
ofstórt þá. En nú er það orðið
alt of lítið og hindrar starfsemina
á marga vegu. En nú höfum
vér lært að fórna fyrir málefni
reynsluskerfur 25c, fæst hjá kaup-
mönnum, sömuleiðis gegn fyrir-
fram borgun frá Fruit-a-tives
Limited, Ottawa.
Rœða
Framh. frá 2. bls.
tiaaigiBiHiiiagiigiiaigisiiagHiiiiBiHSHH®
::x a a.K a a.a a,a a :: a.a a :: a.a a a ::::::::X a a a’a a aaigS
'ax'aaX : 1
I'Ssl
an yfir 50,000 ikr. Vonum vér
að eftir nokkur ár muni rísa upp
hér í bænum stórt K. F. U. M.-hús
rreð öllum nútimans tækjum, með
! leikfimissál og fundarsölum, með
matsölustað fyrir unga menn og
! herbergjum til heim(ilisbústaðar
handa piltum utan út sveitum o. (
s. frv. petta er takmark, sem
félagsskaparins. J>ví það mál- jvér nú einhuga keppum að, til
efni sem útvalið er og kallað af bess að félagið geti gjört meira
drotni allsherjar, og vinnur í hans fyrir unga menn ti} >roskunar
j likama þeirra og anda, en það
ía1|
'<mb'
'.«.
BiLa.
«! “:
II:
a,«;.
getur nú.
Árið 1902 áttum
fáeinar
nafni er hafið yfir flóð og fjöru,
og yfur hylli og vanþjknun | ‘
manna. pað gleðst af góðu gengi Anð iíhkí attum vér
og frama, en hræðist eigi er bækur, nokkra tugi í bókasafni
hrannir rísa. — Að eins er það v0ru> nu eigum vér um eða yfir
vor.t áhugaefni, að vér mættum ^COO bindi. Er safnið notað
sem félag ávinna oss það sama I mjö£ mikiði af félagsmönnum
lofsorð hjá drotni vorum og ei(iri °g yngri.
frelsara og það, er söfnuðurinn Margt fleira mætti segja um
í Fíladelfia hlaut: “Eg þekki verk- það, hvernig guð hefir látið starf
in þSn — að þú hefir lítinn mátt, jvort blessast. pað mætti nú
en hefir varðveitt orð mitt og níka tala margt um starfið í yngri:
ekki afneitað nafni miínu.” pví deildunum, hvernig sunnudaga-
ef vér öðlumst þetta, er oss sig- skólinn hefir gengið, og hvernig
urinn vís á sínum .tíma. Ef vér hvert skot í húsinu er fylt á
reynumst trúir, þá eykur guð hverjum sunnudagsmorgni afj
mátt vorn og tæki, svo að oss mun börnum á ýmsum aldri. pað
ekkert skorta, það sem nauðsyn- j mætti tala um hvernig aldurstak-
legt er til að leysa af hendi ætl- markið hefir verið fært niður á
unarverk vort. við, svo að vér höfum nú deild
Verkið er mikið sem framundan j fyrir drengi 7—10 ára gamla, og
oss liggur, en vér kivííðum ekki hvernig piltar sem sjálfir
að það verði oss ofvaxið, ef fé- komnir til trúarinnar, fórna miklu
lagið víkur ekki af grundvelli af frítíma sínum í þarfir sinna
sínum, því eins og guð hefir auk- yngri bræðra. pannig t leitast
ið tæki okkar hingað til, svo mun félagið við að verða meðlimum
hann gjöra það framvegis. pegar sinum til blessu.nar yngri og eldri.
félagsskapurinn byrjaði áttum , pað mætti geta um, hinn glaða og
vér ekkert skýli yfir höfuðið ogjkröftuga söng drengjanna i
! >: B>
Anna Stefanía Þorkelsdóttir.
“Hljómbylgjan helst,
J>ó aS hljóífærið brotni:
og sálin hún lifir,
pótt llkaminn rotni.”
Þér var uppbúið bezta rúm
’ Mín brúður, sem ert dáin!
* Dáin! Nei, ekki dáin!
Það segir ástin og þráin!
Við himinibornar gyðjur guðs!
Sem göfgum hvers manns hjarta.
Hjarta því ertu þá að kvarta?
Höndlaðu lífsgeislann bjarta.
Þann himneska boðskap um heilög jól!
Harðlæst og þvkt er það eyra. —
Eyra, sem ekkt vill heyra
um þann boðskapinn meira.
Hellubjargið var hrifið frá,
helmyrkurs grafarmunna!
* Munna þeim mest skal unna!
Af múr þeim féll dauðinn til grunna!
Þaðan brýst fram, það bjarta Ijós
Sem birtir upp allar grafir,
Grafir! Þó dýpra grafir!
Hvar finnast jafn dýrmætar gjafir?
Tját óttann hverfa við dauðans dvr,
En drottins orði trúðu!
Trúðu! Að trú þinni hlúðu!
Sem barn — fagni stjörnu við rúðu.
Við útboðar drottins um alla jörð
Sem elskunnar kvndum loga,
Doga! frá Blíðheimis boga,
Við bergjum upp sorgarvoga. $|sggj$
Við æfinnar sólhvörf, eilífan dag
iSvo ekkert gleðitár hverfi.
Hverfi! þá draumalands drukkið er erfi
Á dýrðlegra sólnakerfi! —
Sigurjón Bergvinsson,
Brown P. O., Man.
i :::::: a a a ::a a a a a aaxa a a aaX aX a a a a a a a a a a aXXXX a a a'a :: ::í
B aaa a a a a a a a a a :: a X a a a a a a a aaaaa
halda erindi um stefnuskrá mína
í Islenzka stúdentafélaginu í K-
höfn og þar var eg spurður að
þvl, hvort eg ætlaði að halda fram
kenningunni um helvíti og glöt-
un. Eg svaraði: Eg vil reyna
að vera trúr guðs opinberaða orði
og eg vil gjarnan hafa sem aðal-
teksta lífs míns: “Svo elskaði guð
heiminn, að hann gaf sinn einget-
inn son, til þess að hver, sem trú- er það, að Mrs. Katrine Neilsen,
ir á hann glatist ekki heldur hafi
eil.íft líf.” (Jóh. 3. 16.). Og eft-
ir þvi sem eg get, œtla eg ekki
að leggja einhliða áherslu á neitt
Allir vinir hennar
sáu mikla
breyting.
pegar meðal ber tílætlaðan á-
rangur getur ekki hjá þvfi farið,
að því' sé hæilt. pess vegna
Holmpatrick, Calgary, eíns og
þúsundir annara kvenna í Al-
berta, lúka lofsorði á Tanlac.
pað er langt síðan heilsa mín
af þessurp hugtökum, eins og hitt Ihefir verið eins góð og nú, eftir
stæði ekki. par er talað um að eg fór að nota Tanlac,” segir
glötunarmöguleikann, og þar sem jMrs. Neilsen. “Eg held það sé
ég trúi því að hann sé til, þá vil eg merkilegasta meðalið, sem enn
ekki gjörast sá níðingur að vara hefir verið fundið upp á þessari
ekki við honum. petta er mitt jörð. Nokkur undanfarin ár,
svar enn, og þangað til Jesús hafði eg verið framúrskarandi
strikar það orð út, ætla eg mér taugaslöpp. Matarlystin var sama
að vara við hinni eilífu hættu. Og sem engin og mér varð óglatt af
«X
ÍC -
■m
a;!
yngstu deildinni; um góðar sögur
(t. d. Ðjungulsögur Kiplings),
sem lesnar hafa verið í unglinga-
deildinni, og góð skáldrit. — En
eru það yrði of langt mál ef lýsa ætti
hverju einu.
íí einu orði getum vér sagt: K.
F, Ú. M. er félag sem vill vísa
heldur sem lið af hinni einu, hei-
ögu almennu kris.tilegu kirkju.
pað veitir inngöngu hverjum ung-
um manni, hvaða kiikjudeild sem reynir félagið að gjöra, og þó öllu, hversu létt o gauðmelt sem
hann tilheyrir; hann ma njota alls ^ hræddur um ag vér> sótt. 1>að annars Var. Mé rfanst eg
sem felagið hefir að bjoða, en teknir af aldarandanuni) höfum avalt vera þreytt og hugkúguð og
hann verður að beygja sig un n t aJt of ,lítig þvi ag ha]da gat við illan leik sint heimilis-
að keyra kenrunguna um guðsnki, atriCi fram. störfum.
setta fram eftir vorum eigm jatn- ' . “Fjöldi fólks hér í Calgary
ingarntum, og 1 samræmi við lut- A0 |0Kum Vl1 e2 rett urePa a Pa h fgi ið að nota Tanlac 0g fór
Fn félapið spurningu, sem oft er logð fyrir natö1 ver,° ao nota Aaniac
•_ kki ti, ’að ejöra annara mig’ hvafia afstöðu félagið taki um Þaé lofsamlegum orðum. A -
V k • ideildamenn lútherska að tJi lhinna jönsu stefna nútímans. reð eg ÞV1 að reyna meðal þetta.
kirkjudeildamenn lutherska skilist að bessir fvrir Eftir faar vikur var heilsa mm
eins vill það ihjálpa öllum til fyllri *Wer netir skUist að þessir fyr.r- , toka
.. , pi„. lestrar ættu ekk að vera adeilu- geroreyct, og meo pv ao
truar a Jesum Kns . P e fvrklestrar heldur til ibess að Tanlac öðru hvoru, fékk eg fulla
hver maður truir a Jesum Knst g JJJJ. f heilsu á skömmum tíma. Allir
sem persónulegan frelsara sinn skyia tra «tetnu vorn blatt a brevtingu sem
n „* „öna trii fram- Eg skal þvi svara þessan undrast pa sxjotu Dreytingu, sem
og guð og leitast við að syna SnUrninKU miöir stuttleffa- K F orSið hefir a heilsu minni, síöan
kær félagstbróðir, hvaðan sem u- M tekur enga afstoðu til ann- á n .
hann er; en auðvitað krefjumst ara stefna’ >V1 ver hol(ium heinf TanlaC fæSt °UUm
vér af hverjum annarar kirkju a/ram’ en hær taka afsföðu til
manni sem vill vera í félagsskap vor’ ~ Vér reynUm a* halda því
vorum, að hann reyni ekki til að sem ver höfum- °? verJa >að- sv0
útbreiða sérkenningar kirkju- >að verCl ekkl fra oss teklð-
deildar sinnar innan félags; t. d.1 lE* hefi lyst afstoðu vorri ^n-
reformeraður maður er velkominn var ris 1 °2 klrkju hans og
í félagið, en ekki liðist honum að ^ufts heila^a orði 1 ritningunni, og
tala eða vinna á móti skilningi al.lar stefnur, sem vinna að því, að
vorrar kirkju á sakramentunum, gjöra Jesúm dýrðlegan sem guðs
og vér látum hans skilning óá- son °f frelsara mannanna, eru
reittan oss hliðstæðar, en allar þær stefn-
r Vér 'viljum verja og vernda það ur’ hvort sem >ær kallast kristi'
sem vér nefnum rétttrúnað vorn, le/ar Jeða ekkl’ sem kenna lifa
en vér viljum umfram alt gjöra oðruvlsl enn »u&s orð hý«ur’ hser
rétttrúnaðinn lifandi í hjörtum verða and’stæðar kirkju Krists og
einstaklinganna, svo að þeir ekki fuðs’ ortl- °e um leið komast >ær
byggilegum lyfsölum.
að eins gjaldi j’ákvæði við hverju 1 an'dstöðu við K. F. U. M. — Vér
fánann.
K. F. U. M. vill þannig styðja að
<4- «*•:? «?«■*?vBgas
merkingu, viljafastir, einarðir ,smn og ireisara. , ,
,, .t Allr* nrtcrir rnppTi pm velkrnmir unclirstrika sem bezt og
menn með gofugum hugsjonum [ Aiir ungir menn eru veikcmmr , A,
., _. . ! -fAiíícríís hvnrt qpth npir hifs ánerzlU1 a þEnn lær-dom
og hremum tilfmningum, menn, 1 íelagiö, nvort sem peir naia ___A
Jesúm og trúi á
EXGURSION FARGJALD
kirkjunnar, sem á er ráði-st eða
ungum mönnum og drengjum á^sem vita hvað þeir vilja og vilja|nokkra tru eða enga. er móti er unnið og halda enn sk
réttan veg trúar og siðgæðis, .það sem rétt er og fylgja sann- enginn tvrafmn til sagnar w' þa*. ^ fram sannindu t dar
fylgja þeim á veginum, berjast . færingu sinni með drengskap til Heldur ekki er nokkurt loforð tek-_______
með þeim og fyrir þá, og mark-ldáða. i115 at n°kkrum innsækjanda, en '
miðið með því öllu er að gjöra | Fastur vilji, fjör og elja |hitt fser hann aé vita- markmið Ver erum ekk. hræddir við aðr-
þá að sönnum -og áhugasömum | Framför sönn í hverskyns önnum með allri prédikun og starii fé- ar s e nui þvi Ver Vitum, að hver
lærisveinum Kris-ts. | Á að sjást, -svo allra Ibeztir
ktpníöíórösgáer áim |Ávalt reyni-st félags-sveinar.
— T I L —
AUSTUR CANADA
TII; SÖLU
frA I. des. 1922 til 5. jan. 1923
GITjIIA ttl
PRIGGJA MANASA
Karbréfin tekin gild á Tourist og
Svefnvögnum með aultag-jaldi.
Takmörknð Viðstaða I.eyfð
VANCOUVER, VICTORIA og
New Westminster
TIIj SÖUU
Des. 5, 7, 12. 14. 19, 21, 26, 28, 1922
Jan. 2, 4, 9, 11, 16, 18, 23, 25, 1923
Feb. 6, 8, 1923.
GIIiDA TTL
15. A P R I 1, 19 2 3
Takmörkuð Viðstaða 1/eyfð
TVÆR LESTIR DAGLEGA
TIIi GAMIjA uanusins um JÓIjIN
Skemtiferða Farbréf til Atlantshafs áaamt
oimskipa fanniðum fást keypt frá 1. des-
eanber 1922 til 5. janúar 1923. — Aftur-
komu takmark: prír Mánuðir.
ST JOHN - HATjIFAX - PORTLANC
UPPI.T8INGAB GEFUB UMBODSMADUR V0R
CANADIAN
A C I F 1 C
lagsins er það að le;ða pá til lif- sé planta sem vor himneski faðir
andi trúar, leiða þá til Jesú Krists hefir ekki gróðursett, visnar á
K. F U. M. er samferðafélag, petta er markmiðið og þetta'a* þei-r ef verða mætti komist til sinum tima’ en ?u^s orí5 stendur
þar sem -hinir ungu menn geta er hlutverk vort, en að hugsjónin sannfæringar um, að -hann sé guð stoðugt til eilifðar. Vér meigum
fundið sér holla og góða vini, sem; vilji verða hærri en reyndin, það þeirra frelsari og bent er á e 1 ei _a imanum í stælur og
geta orðið -þeim til blessunar á|játum vér fúslega, og ekki viljum a$ ekkert annað nafn er oss gefið Pra amr, sem engu góðu kemur
lífsleið þeirra, ef þeir sjálfir vilja. j vér vera ánægðir með sjálfa oss, sem vér getum orðið hólprir fyr- 1 5egar, en e tir guðs orði meig-
K. F. U. M. er félag, sem vill
verja hina ungu éftir frá því ð
falla fyrir táldrægni freisting-
anna og reisa þá á fætur aftur
ef iþeir falla. Margar sögur
mætti segja, og sumar allátakan-
legar, af ungum mönnum og pilt-
um í sálarneyðxaf hrösun og synd,
er viðreisn fengu iog blessun og
styrk hjá eldri og reyndari fé-
lags'bræðrum.
K. F. U. M. vill Ibenda ungum
mönnum og drengjum á alt hið
bezta í lífinu og stuðla að því að
þeir verði góðir lærisveinar Jesú
Krists, kærleiksríkir og hlýðnir
heldur reyna þrátt fyrir galla iir- _ jnm vel vara V1 bv ; sem vér á-
vora, að ná því hæsta sem oss er pessu höldum vér fram hik-j um ran& og verja oss fyrir
auðið og 'hugsjóninni er næst. En j laus.t, hvort sem mönnum þyk;r Vi unni, s-vo að enginn hertaki
einu höfum vér tekið eftir, að þeir þa*5 Ijúft eða leitt. Fælist ein-
piltar, sem í alvöru halda sig fast hver félagið af þessari orsök, þá
að félagsl.ífinu og reyna að breyta höldum vér ekki í hann. Hver og
eftir kenningum þess, leiðast ekki e:nn er frjáls að fara eða vera,
-út í óreglu eða miisfarast, en hins en vér viljum ekki draga úr sann-
eru dæmi að þeir sem dofnað hafa leikanum fyrir stundarhagnað
í áhuganum og hafa yfirg*'fið oss,
þekki og elski
hann.
Jesús kom.
Koma hans lí heiminn var alt
öðruvísi en allra annara manna.
Hann var getinn af heilögum
anda og fæddur af mannlegri
móður, hinni heilögu mey, Mar-íu.
Englar boðuðu komu ihans, vitr-
ingar komu úr fjarlægð til þess
að sýna honum lotningu.
Jesús starfaði.
Hann kendi, hann læknaði,
hann gaf dauðum lífið aftur. Hann
stofnaði guðsríki á jörðu.
Jesús dó.
Hann dó fyrir syndir mann-
anna. Hans iblóð er lausnar-
gjald. Með dauða sínum frið-
þægði hann fallið mannkyn við
guð. Hver sem meðtekur þetta,
hefur líf í honum.
Jesús reis upp frá dauðum.
Hann leiddi í ljós lifið og ó-
dauðleikann. Hann er sannar-
lega u-pprisinn og hefur með því
endurfætt oss til lifandi vonar.
Vér þurfum enga aðra opinberun
þangað til hann kemur.
Jesús lifir.
Við hægri hönd síns himnes-ka
föður er hann í dýrðinni. Hann
ríkir og ræður í kirkju sinni. Hann
oss með spaklega uppspunnum drottnar í -hjörtum játenda sinna.
skröksögum og dragi oss frá hin-!Hann fullkomnar hl« »oða verk’
um einfalda og kröftuga lærdómi sem hann hyrJai1
guðs vors og frel-sara, sem staðið Jesús kemur.
hefir reynslu aldanna. Vér er-
um ef til vill meinlausir og ódug-
synir, trúir þjónar, ástundunar-
samir í atvinnu sinni og námi og Ikenningarstefnu félagsins.
þeim innrætt elska og virðing fyr- pað starfar í samræmi við
ir fána þjóðarinnar, og kent að kirkjuna og styður hana. Félag-
ill breytni þeirra setur blett á | ið skoðar sig ekki sem kirkjudeild,
hafa vilst út á ógæfubraut sumir lagsins, trún á hann, kærleikur-
hverjir. jinn til hans, lífið í honum, sem
Félagið hér á landi er bygt á hefir friðþægt oss við guð og
grundvelli hinnar íslenzku lút- frelsað oss frá synd og dauða og
'hersku kirkju og er liður í al- djöfulsins valdi.
Þjóðasamban-di K. U. F. M. — j .petta er upþhaf og endir og
petta setur blæ sinn á starf og grundvöllur allra kenninga sem
Jésús Kristur er markmið fé- le?ir til þess að sækja á, en eng-
- - inn getur láð oss, að vér viljum
halda sjálfum oss og öðrum frá
Hann kemur í dýrð. Hann
kemur til dóms. pá verða allir
að beygja kné sin fyrir honum.
þá verða allir að játa vald hans
leiðir hann
því, sem vér hyggjum rangt og °e ve?semd- Pa .
sina, þa sem truðu a hann, ínn i
sína eiltífu dýrð. pá «r
markinu náð.
----o-------
skaðlegt.
Og það skelfir oss heldur ekki,
þó tízkan snúi við oss bakinu um
stund til þess að hlaupa eftir
félagið viðkennir. Og á þess- °^ru; Höfðatalan er oft lítils
um grundvelli prédikum vér Krist ’viri5i hara að vér reynumst trúir
EXCURSIONS
FRA AUSTUR - CANADA
T I L KYRRAHAFSINS
EXCURSIONS
HOME-VISTTORS’ FARES TIL CENTRAL STATES
Pacific Strönd
—————————■—
NIÐURSETT FARGJALD
—Frá Stöðvum—
WINNIPEG oTrl MANIT0BA
Saskatchewan og Alberta
—TII.—
N. WESTMINSTER, VANCOUVER
og VICTORIA
FKBSTIFLDKKS FXR8RJEF
Til
Sölu
* Des. 5, 7, 12, 14, 19, 21, 26, 28. 1922-
Jan. 2, 4, 9, 11, 16, 18 23, 25. 1923
Feb. 6. og 8. 1923.
Farbréf GHda til Afturkomu til 15. Apríl
VAU UM I/EIDHi IÆYFT og VIÐSTADA
Austur Canada
—Frá Stöðum í—
WINNIPEG OG VESTUR f MANITOBA, í
SASKATCHEWAN OG ALBERTA
Verða Fyrsta Flokks Farbréf Seld
EITT FARGJ. og EITT-ÞRIÐJA
fram og til BAKA
—Frá—
1. Des. 1922 til 5. Jan. 1923 (þeir dagar taldir
—Til Staða—
Austur, suður af og í Sudbury og Cochrane
Til Afturkomu Gilda Farbréfin 3 nutn. frá Söludegl
Velja má uin leiSir og Standa við ef vill
I arbref gilda t Tourista- og öðrum Svefnvögnum
________sé vanalegt aukagjald borgað.
— FRAMLENGIN FARSEÐLA VEITT —
Mið - Ríkin
—-Frá Stöðvum í—
ALBERTA og SASKATCHEWAN
—og á milli—
HUÐSON BAY JUNCHOxV og THE PAS
FVRSTIFLDKKS PST‘ FARBRJEF S
DAGLEGA fri DES. 1. til JAN. 5.192J
—fyrir—
EITT FARGJALD og IITT-ÞRIÐJA
Til Staða í
MIÐ - RÍKJUNÚM
Minneapolis, St. Paul, Ðuluth,
Miltvaukee, Chicafeo, Cedar Rapids,
Des Moines, Council Bluffs, Ft. Dodge,
St. Douis, Sioux City, Kansas City,
Omalin, Watertown, >1 arslialltown.
Farbréfin gilda tií þriggja mánaða.
Deiðsögumenn vorir eru reiðubúnir að veita yður aUa aðstoð, benda á kostnaðarminstar leiðir og veita upplýsingar um staði hnuut laiuls og utan.
sem æðstu fyrirmynd vora, sem
vér viljum hjálpa hver öðrum til
að breyta eftir,
því sem vér höfum.
petta er alt það sem eg hefi að
segja um afstöðu vora til ann vra
TIL þJóNUSTU
Canad ian í 4ational Railuiaiis
TIL pÆGINDA
Að vér höldum svo fast við stefna. Vér lítum á þær allar
þetta, kemur til af því, að vér! eftir því sem þær líta á Jesúm
höfum persónulega reynt, hví- Krist og kirkju hans. pær stefn-
líkur Jesús er þeim, sem koma til nr sem rýra guðdóm Krists og
hans í anda og sannleika; vér draga úr kenningunni um frið-
höfum reynt hvernig hann einn, þægingu hans og þá fullkomnu
getur gjört oss veika og Seka synd- endurreisn, sem hann hefir að
ara að útvöldum, heilþgum og bjóða hverjum, sem til hans kem-
elskuðum guðs'börnum. Vér höf- ur> þ®r eru auðvitað í andstöðu
um reynt að fagnaðarerindið um við félagsskap, sem játar að hann
hann krossfestan og uppfisinn viti ekkert til sáluhjálpar nema
er kraftur guðs til sáluhjálpar Jesúm Krist og hann krossfestan.
hverjum þeim sem trúir. Vér Pær s-tefnur sem draga úr gildi
höfum séð unga menn, siðspilta ritningarinnar sem hins opinber-
og fallna djúpt, snúa sér til Krists aéa orðs, eiga enga saml-eið við
og öðlast frið og fyrirgefningu oss. Eg vil svo enda með því að
fyrir hans iblóð, og fá mátt til þess draga sem gleggstar aðallínur
að lifa þaðan af algjörlega nýju kenningar vorrar, svo að enginn
1-ífi, svo að þéir voru óþekkjan- þurfi að vera í vafa um 'hvað vér
legir menn á eftir. Vér höfum kennum.
séð svo mörg dæmi þess, að ung-j Yfirskriftin er Jesús.
ur maður gat haldið vegi sínum
hreinum, er hann hélt -sér fast
við guðs opinberaða orð. pess Enginn getur tilbeðið guð í
vegna notum vér guðs orð mikið í anda og sannleika nema hann
félagsskap vorum og útleggjum _______________
það ekki eftir vorum geðþótta, t
heldur reynum að fylgja því sem
sönnu og opinberuðu orði frá guði,
sem hann hefir gefið oss í kirkju
sinni.
Sumir hafa fundið oss til for-
áttu að vér héldum fram lærdómi
kirkjunnar um eilífa glötun, og
töluðum um synd og persónuleg-
an djöful o. s. frv. — Fyrir 20
árum síðan var eg -beðinn að
:
Jesús er guð.
Hinir fyrstu menn féllu frá
guði. Fyrir þá sök kom synd og
dauð yfir þá.
Syndin rann frá þeim til allra.
— Syndin géngur að erfðum.
Dauðinn fylgir syndinni. Dauð-
inn tekur alla þangað til Kristur
kemur.
Allir hlytu að glatast, ef Jesúa
Kristur hefði eigi komið til heims
ins.
Eg; glatast ef eg ekki tek á
móti Kri-sti og fæ fyrirgefning,
líf og sáluhjálp fyrir hann.
Jesús leitar að glötuðum til að
frelsa þá.
peir sem meðtaka hans náð í
lifandi trú glatast ekki.
Jesús er hinn einasti vegur til
Hfsins.
peir sem -snúa sér til guðs kom-
ast inn á þenna veg.
petta er höfuðefnið í vorri trú,
og vér hyggjum að það sé í sam-
ræmi við hina sameiginlegu trú
allrar guðskirkju. I þessari trú
viljum vér lifa, starfa og deyja.
ipökk fyrir góða athygli.
Guð blessi yður öll!
—Trúmálavika Stúdentafélagsins.
TlieMalheson Tind say (rrain Co.,Ltd.
I.ICENSED AND BONDED
Kornkaupa Umboðssalar
Fyrirfram greiðsla veitt, samkvæmt hleðslu skírteini.
Korn selt samstundis og óskað er. Sanngjörn flokkun.
SENDIÐ OSS VAGNHLASS TIL REYNSLU
BréíaskKU tekin ineð þökkuni. MeSmælI: Koyal Bunk of Canada
303 Grain Exchange, — Winnipeg. — Phone A 4967
f