Lögberg - 09.11.1922, Blaðsíða 7

Lögberg - 09.11.1922, Blaðsíða 7
LÖGBERG FIMTUDAGINN 9. NÓVEMBER 1922. 7. bls. Heilsuboðskapur til heimsins. Notið “Fruit-a-tives” og látito yður líða vel. “Fruit-a-tives” hið fræga meðal unnið úr jurtasafa, er ein sú mesba blessun í heilsufræðilegu tilliti sem mannkyninu hefir veizt. Aive eins og appelsínur, epli og fíkjur, ^eyma i sér lækniskraft frá náttúrunnar hendi, svo má segja um “Fruit-a-tives” að þeir innihaldi alla helztu lækninga- eiginleka úr rótum og jurta/safa vort bæði starfi og fé. Bygging- bezta meðal við maga og lifrar arsjóðurinn vex jafnt og þétt og sjúkdómum, bezta nýrna og þvag- | ekkert hefir verið gjört tii þess að sjúkdóma meðal, blóðhreinsandi safna fé fyrir utan félagið. Á og óbrigðult við stiflu, tauga- fyrsta sunnudegi i hverjum mán- slekkju og húðsjúkdómum. uði> er haldinn stuttur sambænar- Til þess að láta yður líða vel er ; fundur eftir aðalsamlkomuna, og bezt að nota Fruit-a-tives. ihgð fram gjöf og hafa nú á 50 cent hylkið, 6 fyrir $2.50 og undanförnum 4 árum safnast sam- ekki einn eyrir í peningum. En þá fengum vér fundarstað í litla borgarasalnum í ihegningarhús^ inu. ipegar hann varð of litill, þá fengum vér stærra húsrúm í leikf imisisal harnaskólans; og þegar vér gátum ekki verið þar lengur og öll sund virtust lokuð, þá varð það til þess að félagsbræð- ur vorir í Danmörk hjálpuðu oss til að eignast gamla Melsteðshús, og síðan fengum vér það hús, sem vér nú erum i og fanst öllum það ofstórt þá. En nú er það orðið alt of lítið og hindrar starfsemina á marga vegu. En nú höfum vér lært að fórna fyrir málefni reynsluskerfur 25c, fæst hjá kaup- mönnum, sömuleiðis gegn fyrir- fram borgun frá Fruit-a-tives Limited, Ottawa. Rœða Framh. frá 2. bls. tiaaigiBiHiiiagiigiiaigisiiagHiiiiBiHSHH® ::x a a.K a a.a a,a a :: a.a a :: a.a a a ::::::::X a a a’a a aaigS 'ax'aaX : 1 I'Ssl an yfir 50,000 ikr. Vonum vér að eftir nokkur ár muni rísa upp hér í bænum stórt K. F. U. M.-hús rreð öllum nútimans tækjum, með ! leikfimissál og fundarsölum, með matsölustað fyrir unga menn og ! herbergjum til heim(ilisbústaðar handa piltum utan út sveitum o. ( s. frv. petta er takmark, sem félagsskaparins. J>ví það mál- jvér nú einhuga keppum að, til efni sem útvalið er og kallað af bess að félagið geti gjört meira drotni allsherjar, og vinnur í hans fyrir unga menn ti} >roskunar j likama þeirra og anda, en það ía1| '<mb' '.«. BiLa. «! “: II: a,«;. getur nú. Árið 1902 áttum fáeinar nafni er hafið yfir flóð og fjöru, og yfur hylli og vanþjknun | ‘ manna. pað gleðst af góðu gengi Anð iíhkí attum vér og frama, en hræðist eigi er bækur, nokkra tugi í bókasafni hrannir rísa. — Að eins er það v0ru> nu eigum vér um eða yfir vor.t áhugaefni, að vér mættum ^COO bindi. Er safnið notað sem félag ávinna oss það sama I mjö£ mikiði af félagsmönnum lofsorð hjá drotni vorum og ei(iri °g yngri. frelsara og það, er söfnuðurinn Margt fleira mætti segja um í Fíladelfia hlaut: “Eg þekki verk- það, hvernig guð hefir látið starf in þSn — að þú hefir lítinn mátt, jvort blessast. pað mætti nú en hefir varðveitt orð mitt og níka tala margt um starfið í yngri: ekki afneitað nafni miínu.” pví deildunum, hvernig sunnudaga- ef vér öðlumst þetta, er oss sig- skólinn hefir gengið, og hvernig urinn vís á sínum .tíma. Ef vér hvert skot í húsinu er fylt á reynumst trúir, þá eykur guð hverjum sunnudagsmorgni afj mátt vorn og tæki, svo að oss mun börnum á ýmsum aldri. pað ekkert skorta, það sem nauðsyn- j mætti tala um hvernig aldurstak- legt er til að leysa af hendi ætl- markið hefir verið fært niður á unarverk vort. við, svo að vér höfum nú deild Verkið er mikið sem framundan j fyrir drengi 7—10 ára gamla, og oss liggur, en vér kivííðum ekki hvernig piltar sem sjálfir að það verði oss ofvaxið, ef fé- komnir til trúarinnar, fórna miklu lagið víkur ekki af grundvelli af frítíma sínum í þarfir sinna sínum, því eins og guð hefir auk- yngri bræðra. pannig t leitast ið tæki okkar hingað til, svo mun félagið við að verða meðlimum hann gjöra það framvegis. pegar sinum til blessu.nar yngri og eldri. félagsskapurinn byrjaði áttum , pað mætti geta um, hinn glaða og vér ekkert skýli yfir höfuðið ogjkröftuga söng drengjanna i ! >: B> Anna Stefanía Þorkelsdóttir. “Hljómbylgjan helst, J>ó aS hljóífærið brotni: og sálin hún lifir, pótt llkaminn rotni.” Þér var uppbúið bezta rúm ’ Mín brúður, sem ert dáin! * Dáin! Nei, ekki dáin! Það segir ástin og þráin! Við himinibornar gyðjur guðs! Sem göfgum hvers manns hjarta. Hjarta því ertu þá að kvarta? Höndlaðu lífsgeislann bjarta. Þann himneska boðskap um heilög jól! Harðlæst og þvkt er það eyra. — Eyra, sem ekkt vill heyra um þann boðskapinn meira. Hellubjargið var hrifið frá, helmyrkurs grafarmunna! * Munna þeim mest skal unna! Af múr þeim féll dauðinn til grunna! Þaðan brýst fram, það bjarta Ijós Sem birtir upp allar grafir, Grafir! Þó dýpra grafir! Hvar finnast jafn dýrmætar gjafir? Tját óttann hverfa við dauðans dvr, En drottins orði trúðu! Trúðu! Að trú þinni hlúðu! Sem barn — fagni stjörnu við rúðu. Við útboðar drottins um alla jörð Sem elskunnar kvndum loga, Doga! frá Blíðheimis boga, Við bergjum upp sorgarvoga. $|sggj$ Við æfinnar sólhvörf, eilífan dag iSvo ekkert gleðitár hverfi. Hverfi! þá draumalands drukkið er erfi Á dýrðlegra sólnakerfi! — Sigurjón Bergvinsson, Brown P. O., Man. i :::::: a a a ::a a a a a aaxa a a aaX aX a a a a a a a a a a aXXXX a a a'a :: ::í B aaa a a a a a a a a a :: a X a a a a a a a aaaaa halda erindi um stefnuskrá mína í Islenzka stúdentafélaginu í K- höfn og þar var eg spurður að þvl, hvort eg ætlaði að halda fram kenningunni um helvíti og glöt- un. Eg svaraði: Eg vil reyna að vera trúr guðs opinberaða orði og eg vil gjarnan hafa sem aðal- teksta lífs míns: “Svo elskaði guð heiminn, að hann gaf sinn einget- inn son, til þess að hver, sem trú- er það, að Mrs. Katrine Neilsen, ir á hann glatist ekki heldur hafi eil.íft líf.” (Jóh. 3. 16.). Og eft- ir þvi sem eg get, œtla eg ekki að leggja einhliða áherslu á neitt Allir vinir hennar sáu mikla breyting. pegar meðal ber tílætlaðan á- rangur getur ekki hjá þvfi farið, að því' sé hæilt. pess vegna Holmpatrick, Calgary, eíns og þúsundir annara kvenna í Al- berta, lúka lofsorði á Tanlac. pað er langt síðan heilsa mín af þessurp hugtökum, eins og hitt Ihefir verið eins góð og nú, eftir stæði ekki. par er talað um að eg fór að nota Tanlac,” segir glötunarmöguleikann, og þar sem jMrs. Neilsen. “Eg held það sé ég trúi því að hann sé til, þá vil eg merkilegasta meðalið, sem enn ekki gjörast sá níðingur að vara hefir verið fundið upp á þessari ekki við honum. petta er mitt jörð. Nokkur undanfarin ár, svar enn, og þangað til Jesús hafði eg verið framúrskarandi strikar það orð út, ætla eg mér taugaslöpp. Matarlystin var sama að vara við hinni eilífu hættu. Og sem engin og mér varð óglatt af «X ÍC - ■m a;! yngstu deildinni; um góðar sögur (t. d. Ðjungulsögur Kiplings), sem lesnar hafa verið í unglinga- deildinni, og góð skáldrit. — En eru það yrði of langt mál ef lýsa ætti hverju einu. íí einu orði getum vér sagt: K. F, Ú. M. er félag sem vill vísa heldur sem lið af hinni einu, hei- ögu almennu kris.tilegu kirkju. pað veitir inngöngu hverjum ung- um manni, hvaða kiikjudeild sem reynir félagið að gjöra, og þó öllu, hversu létt o gauðmelt sem hann tilheyrir; hann ma njota alls ^ hræddur um ag vér> sótt. 1>að annars Var. Mé rfanst eg sem felagið hefir að bjoða, en teknir af aldarandanuni) höfum avalt vera þreytt og hugkúguð og hann verður að beygja sig un n t aJt of ,lítig þvi ag ha]da gat við illan leik sint heimilis- að keyra kenrunguna um guðsnki, atriCi fram. störfum. setta fram eftir vorum eigm jatn- ' . “Fjöldi fólks hér í Calgary ingarntum, og 1 samræmi við lut- A0 |0Kum Vl1 e2 rett urePa a Pa h fgi ið að nota Tanlac 0g fór Fn félapið spurningu, sem oft er logð fyrir natö1 ver,° ao nota Aaniac •_ kki ti, ’að ejöra annara mig’ hvafia afstöðu félagið taki um Þaé lofsamlegum orðum. A - V k • ideildamenn lútherska að tJi lhinna jönsu stefna nútímans. reð eg ÞV1 að reyna meðal þetta. kirkjudeildamenn lutherska skilist að bessir fvrir Eftir faar vikur var heilsa mm eins vill það ihjálpa öllum til fyllri *Wer netir skUist að þessir fyr.r- , toka .. , pi„. lestrar ættu ekk að vera adeilu- geroreyct, og meo pv ao truar a Jesum Kns . P e fvrklestrar heldur til ibess að Tanlac öðru hvoru, fékk eg fulla hver maður truir a Jesum Knst g JJJJ. f heilsu á skömmum tíma. Allir sem persónulegan frelsara sinn skyia tra «tetnu vorn blatt a brevtingu sem n „* „öna trii fram- Eg skal þvi svara þessan undrast pa sxjotu Dreytingu, sem og guð og leitast við að syna SnUrninKU miöir stuttleffa- K F orSið hefir a heilsu minni, síöan kær félagstbróðir, hvaðan sem u- M tekur enga afstoðu til ann- á n . hann er; en auðvitað krefjumst ara stefna’ >V1 ver hol(ium heinf TanlaC fæSt °UUm vér af hverjum annarar kirkju a/ram’ en hær taka afsföðu til manni sem vill vera í félagsskap vor’ ~ Vér reynUm a* halda því vorum, að hann reyni ekki til að sem ver höfum- °? verJa >að- sv0 útbreiða sérkenningar kirkju- >að verCl ekkl fra oss teklð- deildar sinnar innan félags; t. d.1 lE* hefi lyst afstoðu vorri ^n- reformeraður maður er velkominn var ris 1 °2 klrkju hans og í félagið, en ekki liðist honum að ^ufts heila^a orði 1 ritningunni, og tala eða vinna á móti skilningi al.lar stefnur, sem vinna að því, að vorrar kirkju á sakramentunum, gjöra Jesúm dýrðlegan sem guðs og vér látum hans skilning óá- son °f frelsara mannanna, eru reittan oss hliðstæðar, en allar þær stefn- r Vér 'viljum verja og vernda það ur’ hvort sem >ær kallast kristi' sem vér nefnum rétttrúnað vorn, le/ar Jeða ekkl’ sem kenna lifa en vér viljum umfram alt gjöra oðruvlsl enn »u&s orð hý«ur’ hser rétttrúnaðinn lifandi í hjörtum verða and’stæðar kirkju Krists og einstaklinganna, svo að þeir ekki fuðs’ ortl- °e um leið komast >ær byggilegum lyfsölum. að eins gjaldi j’ákvæði við hverju 1 an'dstöðu við K. F. U. M. — Vér fánann. K. F. U. M. vill þannig styðja að <4- «*•:? «?«■*?vBgas merkingu, viljafastir, einarðir ,smn og ireisara. , , ,, .t Allr* nrtcrir rnppTi pm velkrnmir unclirstrika sem bezt og menn með gofugum hugsjonum [ Aiir ungir menn eru veikcmmr , A, ., _. . ! -fAiíícríís hvnrt qpth npir hifs ánerzlU1 a þEnn lær-dom og hremum tilfmningum, menn, 1 íelagiö, nvort sem peir naia ___A Jesúm og trúi á EXGURSION FARGJALD kirkjunnar, sem á er ráði-st eða ungum mönnum og drengjum á^sem vita hvað þeir vilja og vilja|nokkra tru eða enga. er móti er unnið og halda enn sk réttan veg trúar og siðgæðis, .það sem rétt er og fylgja sann- enginn tvrafmn til sagnar w' þa*. ^ fram sannindu t dar fylgja þeim á veginum, berjast . færingu sinni með drengskap til Heldur ekki er nokkurt loforð tek-_______ með þeim og fyrir þá, og mark-ldáða. i115 at n°kkrum innsækjanda, en ' miðið með því öllu er að gjöra | Fastur vilji, fjör og elja |hitt fser hann aé vita- markmið Ver erum ekk. hræddir við aðr- þá að sönnum -og áhugasömum | Framför sönn í hverskyns önnum með allri prédikun og starii fé- ar s e nui þvi Ver Vitum, að hver lærisveinum Kris-ts. | Á að sjást, -svo allra Ibeztir ktpníöíórösgáer áim |Ávalt reyni-st félags-sveinar. — T I L — AUSTUR CANADA TII; SÖLU frA I. des. 1922 til 5. jan. 1923 GITjIIA ttl PRIGGJA MANASA Karbréfin tekin gild á Tourist og Svefnvögnum með aultag-jaldi. Takmörknð Viðstaða I.eyfð VANCOUVER, VICTORIA og New Westminster TIIj SÖUU Des. 5, 7, 12. 14. 19, 21, 26, 28, 1922 Jan. 2, 4, 9, 11, 16, 18, 23, 25, 1923 Feb. 6, 8, 1923. GIIiDA TTL 15. A P R I 1, 19 2 3 Takmörkuð Viðstaða 1/eyfð TVÆR LESTIR DAGLEGA TIIi GAMIjA uanusins um JÓIjIN Skemtiferða Farbréf til Atlantshafs áaamt oimskipa fanniðum fást keypt frá 1. des- eanber 1922 til 5. janúar 1923. — Aftur- komu takmark: prír Mánuðir. ST JOHN - HATjIFAX - PORTLANC UPPI.T8INGAB GEFUB UMBODSMADUR V0R CANADIAN A C I F 1 C lagsins er það að le;ða pá til lif- sé planta sem vor himneski faðir andi trúar, leiða þá til Jesú Krists hefir ekki gróðursett, visnar á K. F U. M. er samferðafélag, petta er markmiðið og þetta'a* þei-r ef verða mætti komist til sinum tima’ en ?u^s orí5 stendur þar sem -hinir ungu menn geta er hlutverk vort, en að hugsjónin sannfæringar um, að -hann sé guð stoðugt til eilifðar. Vér meigum fundið sér holla og góða vini, sem; vilji verða hærri en reyndin, það þeirra frelsari og bent er á e 1 ei _a imanum í stælur og geta orðið -þeim til blessunar á|játum vér fúslega, og ekki viljum a$ ekkert annað nafn er oss gefið Pra amr, sem engu góðu kemur lífsleið þeirra, ef þeir sjálfir vilja. j vér vera ánægðir með sjálfa oss, sem vér getum orðið hólprir fyr- 1 5egar, en e tir guðs orði meig- K. F. U. M. er félag, sem vill verja hina ungu éftir frá því ð falla fyrir táldrægni freisting- anna og reisa þá á fætur aftur ef iþeir falla. Margar sögur mætti segja, og sumar allátakan- legar, af ungum mönnum og pilt- um í sálarneyðxaf hrösun og synd, er viðreisn fengu iog blessun og styrk hjá eldri og reyndari fé- lags'bræðrum. K. F. U. M. vill Ibenda ungum mönnum og drengjum á alt hið bezta í lífinu og stuðla að því að þeir verði góðir lærisveinar Jesú Krists, kærleiksríkir og hlýðnir heldur reyna þrátt fyrir galla iir- _ jnm vel vara V1 bv ; sem vér á- vora, að ná því hæsta sem oss er pessu höldum vér fram hik-j um ran& og verja oss fyrir auðið og 'hugsjóninni er næst. En j laus.t, hvort sem mönnum þyk;r Vi unni, s-vo að enginn hertaki einu höfum vér tekið eftir, að þeir þa*5 Ijúft eða leitt. Fælist ein- piltar, sem í alvöru halda sig fast hver félagið af þessari orsök, þá að félagsl.ífinu og reyna að breyta höldum vér ekki í hann. Hver og eftir kenningum þess, leiðast ekki e:nn er frjáls að fara eða vera, -út í óreglu eða miisfarast, en hins en vér viljum ekki draga úr sann- eru dæmi að þeir sem dofnað hafa leikanum fyrir stundarhagnað í áhuganum og hafa yfirg*'fið oss, þekki og elski hann. Jesús kom. Koma hans lí heiminn var alt öðruvísi en allra annara manna. Hann var getinn af heilögum anda og fæddur af mannlegri móður, hinni heilögu mey, Mar-íu. Englar boðuðu komu ihans, vitr- ingar komu úr fjarlægð til þess að sýna honum lotningu. Jesús starfaði. Hann kendi, hann læknaði, hann gaf dauðum lífið aftur. Hann stofnaði guðsríki á jörðu. Jesús dó. Hann dó fyrir syndir mann- anna. Hans iblóð er lausnar- gjald. Með dauða sínum frið- þægði hann fallið mannkyn við guð. Hver sem meðtekur þetta, hefur líf í honum. Jesús reis upp frá dauðum. Hann leiddi í ljós lifið og ó- dauðleikann. Hann er sannar- lega u-pprisinn og hefur með því endurfætt oss til lifandi vonar. Vér þurfum enga aðra opinberun þangað til hann kemur. Jesús lifir. Við hægri hönd síns himnes-ka föður er hann í dýrðinni. Hann ríkir og ræður í kirkju sinni. Hann oss með spaklega uppspunnum drottnar í -hjörtum játenda sinna. skröksögum og dragi oss frá hin-!Hann fullkomnar hl« »oða verk’ um einfalda og kröftuga lærdómi sem hann hyrJai1 guðs vors og frel-sara, sem staðið Jesús kemur. hefir reynslu aldanna. Vér er- um ef til vill meinlausir og ódug- synir, trúir þjónar, ástundunar- samir í atvinnu sinni og námi og Ikenningarstefnu félagsins. þeim innrætt elska og virðing fyr- pað starfar í samræmi við ir fána þjóðarinnar, og kent að kirkjuna og styður hana. Félag- ill breytni þeirra setur blett á | ið skoðar sig ekki sem kirkjudeild, hafa vilst út á ógæfubraut sumir lagsins, trún á hann, kærleikur- hverjir. jinn til hans, lífið í honum, sem Félagið hér á landi er bygt á hefir friðþægt oss við guð og grundvelli hinnar íslenzku lút- frelsað oss frá synd og dauða og 'hersku kirkju og er liður í al- djöfulsins valdi. Þjóðasamban-di K. U. F. M. — j .petta er upþhaf og endir og petta setur blæ sinn á starf og grundvöllur allra kenninga sem Jésús Kristur er markmið fé- le?ir til þess að sækja á, en eng- - - inn getur láð oss, að vér viljum halda sjálfum oss og öðrum frá Hann kemur í dýrð. Hann kemur til dóms. pá verða allir að beygja kné sin fyrir honum. þá verða allir að játa vald hans leiðir hann því, sem vér hyggjum rangt og °e ve?semd- Pa . sina, þa sem truðu a hann, ínn i sína eiltífu dýrð. pá «r markinu náð. ----o------- skaðlegt. Og það skelfir oss heldur ekki, þó tízkan snúi við oss bakinu um stund til þess að hlaupa eftir félagið viðkennir. Og á þess- °^ru; Höfðatalan er oft lítils um grundvelli prédikum vér Krist ’viri5i hara að vér reynumst trúir EXCURSIONS FRA AUSTUR - CANADA T I L KYRRAHAFSINS EXCURSIONS HOME-VISTTORS’ FARES TIL CENTRAL STATES Pacific Strönd —————————■— NIÐURSETT FARGJALD —Frá Stöðvum— WINNIPEG oTrl MANIT0BA Saskatchewan og Alberta —TII.— N. WESTMINSTER, VANCOUVER og VICTORIA FKBSTIFLDKKS FXR8RJEF Til Sölu * Des. 5, 7, 12, 14, 19, 21, 26, 28. 1922- Jan. 2, 4, 9, 11, 16, 18 23, 25. 1923 Feb. 6. og 8. 1923. Farbréf GHda til Afturkomu til 15. Apríl VAU UM I/EIDHi IÆYFT og VIÐSTADA Austur Canada —Frá Stöðum í— WINNIPEG OG VESTUR f MANITOBA, í SASKATCHEWAN OG ALBERTA Verða Fyrsta Flokks Farbréf Seld EITT FARGJ. og EITT-ÞRIÐJA fram og til BAKA —Frá— 1. Des. 1922 til 5. Jan. 1923 (þeir dagar taldir —Til Staða— Austur, suður af og í Sudbury og Cochrane Til Afturkomu Gilda Farbréfin 3 nutn. frá Söludegl Velja má uin leiSir og Standa við ef vill I arbref gilda t Tourista- og öðrum Svefnvögnum ________sé vanalegt aukagjald borgað. — FRAMLENGIN FARSEÐLA VEITT — Mið - Ríkin —-Frá Stöðvum í— ALBERTA og SASKATCHEWAN —og á milli— HUÐSON BAY JUNCHOxV og THE PAS FVRSTIFLDKKS PST‘ FARBRJEF S DAGLEGA fri DES. 1. til JAN. 5.192J —fyrir— EITT FARGJALD og IITT-ÞRIÐJA Til Staða í MIÐ - RÍKJUNÚM Minneapolis, St. Paul, Ðuluth, Miltvaukee, Chicafeo, Cedar Rapids, Des Moines, Council Bluffs, Ft. Dodge, St. Douis, Sioux City, Kansas City, Omalin, Watertown, >1 arslialltown. Farbréfin gilda tií þriggja mánaða. Deiðsögumenn vorir eru reiðubúnir að veita yður aUa aðstoð, benda á kostnaðarminstar leiðir og veita upplýsingar um staði hnuut laiuls og utan. sem æðstu fyrirmynd vora, sem vér viljum hjálpa hver öðrum til að breyta eftir, því sem vér höfum. petta er alt það sem eg hefi að segja um afstöðu vora til ann vra TIL þJóNUSTU Canad ian í 4ational Railuiaiis TIL pÆGINDA Að vér höldum svo fast við stefna. Vér lítum á þær allar þetta, kemur til af því, að vér! eftir því sem þær líta á Jesúm höfum persónulega reynt, hví- Krist og kirkju hans. pær stefn- líkur Jesús er þeim, sem koma til nr sem rýra guðdóm Krists og hans í anda og sannleika; vér draga úr kenningunni um frið- höfum reynt hvernig hann einn, þægingu hans og þá fullkomnu getur gjört oss veika og Seka synd- endurreisn, sem hann hefir að ara að útvöldum, heilþgum og bjóða hverjum, sem til hans kem- elskuðum guðs'börnum. Vér höf- ur> þ®r eru auðvitað í andstöðu um reynt að fagnaðarerindið um við félagsskap, sem játar að hann hann krossfestan og uppfisinn viti ekkert til sáluhjálpar nema er kraftur guðs til sáluhjálpar Jesúm Krist og hann krossfestan. hverjum þeim sem trúir. Vér Pær s-tefnur sem draga úr gildi höfum séð unga menn, siðspilta ritningarinnar sem hins opinber- og fallna djúpt, snúa sér til Krists aéa orðs, eiga enga saml-eið við og öðlast frið og fyrirgefningu oss. Eg vil svo enda með því að fyrir hans iblóð, og fá mátt til þess draga sem gleggstar aðallínur að lifa þaðan af algjörlega nýju kenningar vorrar, svo að enginn 1-ífi, svo að þéir voru óþekkjan- þurfi að vera í vafa um 'hvað vér legir menn á eftir. Vér höfum kennum. séð svo mörg dæmi þess, að ung-j Yfirskriftin er Jesús. ur maður gat haldið vegi sínum hreinum, er hann hélt -sér fast við guðs opinberaða orð. pess Enginn getur tilbeðið guð í vegna notum vér guðs orð mikið í anda og sannleika nema hann félagsskap vorum og útleggjum _______________ það ekki eftir vorum geðþótta, t heldur reynum að fylgja því sem sönnu og opinberuðu orði frá guði, sem hann hefir gefið oss í kirkju sinni. Sumir hafa fundið oss til for- áttu að vér héldum fram lærdómi kirkjunnar um eilífa glötun, og töluðum um synd og persónuleg- an djöful o. s. frv. — Fyrir 20 árum síðan var eg -beðinn að : Jesús er guð. Hinir fyrstu menn féllu frá guði. Fyrir þá sök kom synd og dauð yfir þá. Syndin rann frá þeim til allra. — Syndin géngur að erfðum. Dauðinn fylgir syndinni. Dauð- inn tekur alla þangað til Kristur kemur. Allir hlytu að glatast, ef Jesúa Kristur hefði eigi komið til heims ins. Eg; glatast ef eg ekki tek á móti Kri-sti og fæ fyrirgefning, líf og sáluhjálp fyrir hann. Jesús leitar að glötuðum til að frelsa þá. peir sem meðtaka hans náð í lifandi trú glatast ekki. Jesús er hinn einasti vegur til Hfsins. peir sem -snúa sér til guðs kom- ast inn á þenna veg. petta er höfuðefnið í vorri trú, og vér hyggjum að það sé í sam- ræmi við hina sameiginlegu trú allrar guðskirkju. I þessari trú viljum vér lifa, starfa og deyja. ipökk fyrir góða athygli. Guð blessi yður öll! —Trúmálavika Stúdentafélagsins. TlieMalheson Tind say (rrain Co.,Ltd. I.ICENSED AND BONDED Kornkaupa Umboðssalar Fyrirfram greiðsla veitt, samkvæmt hleðslu skírteini. Korn selt samstundis og óskað er. Sanngjörn flokkun. SENDIÐ OSS VAGNHLASS TIL REYNSLU BréíaskKU tekin ineð þökkuni. MeSmælI: Koyal Bunk of Canada 303 Grain Exchange, — Winnipeg. — Phone A 4967 f

x

Lögberg

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Lögberg
https://timarit.is/publication/132

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.