Lögberg - 23.11.1922, Page 7

Lögberg - 23.11.1922, Page 7
LÖGBERG FIMTUDAGINN 23. NÓVEMBER 1922. 7. bls. Loksins laus við nýrna sjúkdóminn. 624 Champlain St., Montreal. í þrjú ár þjáðist eg stöðut af nýrna og lifrar sjúkdömi. Eg var alveg að missa heilsuna og engin meðul sýndust geta bjargað tök eg að nota Frit-a-tives og áhrifin voru óviðjafnanleg. Höf- uðverkurinn, stíflan, nýrna og lifr- arþrautirnar, hurfu-á svipstundu. Allir sem þjáðst af slíkum sjúk- dómum ættu að nota “Fruit-a- tives.’ 50 cent hylkið, 6 fyrir $2,50 reynsiuskerfur 25 cent. Fæst hjá pegar nú hér er aðallega um að ræða stríð það, sem vald þet*a háði gegn guðs orði og trúar- brögðum, ihöldum vér oss sem mest að þeirri hliðinni. Franski söguritarinn Edmond de Press- ense, segir í sínu ágæta verki, “Kirkjan og stjórnaribyltingin” blaðsíðu 306: “Menn íheimtuðu að skynsemis guðsdýrkunin væri vígð í sjálfu þinginu, og að prest- arnir væru dregnir þangað til þess, að afneita trúarbrögðunum og leggja af sér sinn prestlega skrúða.” Fyrsti biskup lands- ins, Gobel, gekk á undan með góðu eftirdæmi. Hans freka afneit- un mætti óttalegu fagnaðarópi þingsins. Sjá blaðsíðu 307— 308 sömu bók. f fótspor hans öllum lyfsölum, eða burðargjalds-. frítt frá Fruit-a-tives Lýnited, Wu sv0 Prestarmr- Einn þeirra Ottawa ísegir: “Prestarnir eru oþokkar, eg þekki þá betur enn nokkur annar, því eg hefi verið einn Dýriðfrá undirdjúpmu. þeirra .” Annar segir “Eg er Frah. frá síðasta blaði. Biskupinn frá Blois, sem var einn af þeim fáu leiðtogum lands- ins, sem þorði að rísa gegn guð- lastinu og skelfingunum segir, er hann minnist þeirra skelfi- legu hamfara, sem mótspyrna hans kom af stað í þinginu: “Eg (prestur — eg er sóknarprestur, það er að segja loddari, Hingað til hefi eg verið dyggur loddari, svik- ið aðra og verið svikinn.” Svona héldu þeir áfram. pegar svo prestarnir og ibiskupamir höfðu lokið afneitun sinni í iþinginu, og lýst því yfir, að þeirra æðsta lög- mál, væri fólksins vilji” föðmuðu fjörinu í því. það var þá reynt að setja skækjur í stað leikkonanna og fjörga alt upp með ólifnaði. “Kirkjan í Saint-Eustache var gerð að stóru veitingahúsi. Prest- arnir dönsuðu með skækjur í kringum mikil bál, þar sem bib- liían og helgar bækur voru brend- ar. pessi brjálsemi barst eins og vofudans um alt landið. í Lyon leiddu menn um í skrúð- göngu, asna, sem skreyttur var með æðstaprestsbúningi. — 22. nóvemlber endurtók þingið þann skrípaleik, sem það hafði vanvirt sig með nokkrum dögum áður. Námumenn og hermenn gengu á undan í skrúðgöngunni íklæddir Ibiskupsskrúða, óteljandi sægur kóm á eftir í tveimur fylkingum, sem ibáru kórkápur og messu- hökla.” B'Is. 315 sömu bók. Hámarkinu nær þó alt þetta, er þeir gerðu hinn illaþokkaða fram- liðna Marat að dýrðling og píslar- votti lýveldisins. Söguritarinn fer þessum orðum um það: “Á- ihuginn fyrir illþýði þessu var takmarkalaus, dýrðarsöngvar voru samdir nafni hans til veg- semdar, og myndir af honum voru settar við hliðina á Jesús Kristi, og menn ákölluðu Marats heilaga hjarta. Hin nýja guðsdýrkun var fullkomnuð.” Skækjur voru gyðjur hennar, hafði bundið hann á höggstokk- inn: “ætlarðu að gera mér mikið ilt?” Böðulinn framkvæmdl verkið og drap svo sjálfan sig. Svartasti bletturinn, óafmáanlegi bletturinn, segir söguritarinn, er þó það, hvernig kvennfólkinu var slátrað niður. “í Tarascon var föngunum — konunum með af- skorin brjóst — kastað frá turn- inum niður á~ klettaflúðimar.” petta eru þá bara örfáir drætt- ir úr þessum hrikalega hildar- leik. pað mætti sjálfsagt lengi deila um áhrif byltingarinnar á heiminn, en það kemur nú bessu máK minst við. því verður ekki neitað, að byltingin virðist hafa rutt frjálsræðý 'ramförum og mentun braut. pó mundi þetta alt hafa komið eins þótt byltingin hefði ekai át. sé: stað, og það er til vill á miklu heppilegri hátt. Hitt er þá líka satt. að útfrá þeirri hreyfingu og síðan breiðst eitruð og, drepandi áhrif. par finst undirrótinuind- ir ýmsa tízkuspillingu, ólifnað og rotið félagsfyrirkomulag seinni tíma, enda hafa þróast á meðal ins 1796 að menn fyrst tóku að hefjast handa og gera þessar hugs anir sínar að veruleik.” Sex mánuðum síðar voru þessar hugs- anir orðnar að veruleik.” Um það segir sami höfundur: “Tveir biskupar: biskupinn í St. Pap- joul og biskupinn í Troyes, gátu nú mótmælaust int fullkomna þjónustu af hendi í messuklæðum sínum. prjátíu kirkjur og fjöldi bænahúsa voru nú aftur vígðar til guðsdýrkunar þeirrar, sem fyrir I skömmu var bönnuð. pann 29. maí 1797 var St. Roch kirkjan — jbygð aftur. Menn, "'konur og árunum. Söguritarinn segir að 'börn, fátækir og ríkir, allir lögðu þeir brutu niður krossmörkin á bönd á verkið og kirkjan reis upp kirkjugörðunum, en reistu í stað at rústum sínum. Biskupinn í þess svefngyðjuna, er skyldi St. Papoul vígði 70 presta af einni þe'rri Vóð ^hefir minna íý®11111 a ÞaS’ aÖ jneð dauð- reglu. parna hóf þá hin þrá- J°l 'r anum væri alt búið, eilífur svefn, játa kirkja sig aftur til vegsemd- úr þVí, því miður er nú þessi |ar j sjálfu lýðveldinu miðju. Sein- voðakenning að yerða tízkukenn-1 &gt maí 179? Takið eftir þv.j ing vorra tíma líka. Arið 1793 efast um, að jafnvel Milton, sem I menn hinn fyrverandi fyrsta vanur var þó að lýsa djöfullegum biskup að sér. Einn biskupanna uppþotum, hefði verið fær um að j segir: “Héðan í frá vil eg ekki I °S maður, sem samansettur var af uppmála það tryllingslega skríls- vita af neinum öðrum helgidóm, saur bloðl, var dyrðlmgur banaði franska þjóðarsamkoman pessar tilvitnanir eru teknar þeirrar þjóðar lifnaðarhættir, sem alla ?uS:sdýrkun", Engin krist- úr hinni ágætu sögu: “Kirkjan og seinni tíma blaðamenn og rithöf- m og mentuð Þlóð hefir. ^annlg ^ stjórnarbyltingin guðdomnum ems og í _______________ ....... . . _ eftir franska undar oft hafa talað um, að orðið afneitað guðdómnum ,eins ’ prestinn Edmond de Pressense, CTti þjóðarinnar banamain. *«,£?*» 2*?L hver gátuna sem vill. Býltingamennirnir gengu ekki Hún gefur Tanlac hinn hœsta vitnisburð “Tanlac hefir svo hrest upp á iheilsu mína, að eg get með góðri samvizku mælt með því, við hvern sem er. Eg hafði legið á sjúkra- húsi í tvo itiánuði, þjáð af neur- itis en meðal þetta bygði mig upp á skömmum tíma.” petta er vitn- isburður Mrs. Vivian Angelo Short, er heima á að 2139 34th Ave., Calgary, Alta. Mrs. Short er hámentuð kona og hefir ferðast að Iheita má um allan iheim. Hún hefir dvalið lí London og Parös og heimsótt borgina Smyrna, er svo að segja brann til kaldra kola í deilunni söðustu milli Tyrkja og Grikkja. En fremur hefir Mrs. Short heimsótt Constantinopel. “Fyrir rúmu ári fékk eg afar slæmt kast af neurities. Leiddi af því ákafan verk í hnjám, öklum og handleggjum. Hljóp bólga svo mikil í liðamótin, að eg fékk mig hvergi hrært og hafði hvorki við- þol nótt né dag. I tíma. pað var sami forherðing- jb'ls. 301, 318, 400, 405. ar og afneitunar andinn sem bjó j . jjvert barn getur nú reiknað í Faraó Egyptalands konungi. æði.” Ræða þessa biskups, sem byrjar með ávarpinu: “pér aumu guðlastarar,” gerði þingheiminn alveg brjálaðann. Lýðurinn öskr- aði af reiði og frekju. pað væri ekki nauðsynlegt, vegna efnisins sem vér höfum fyr- ir osis, að dvelja svo mikið við að- farir byltingarinnar, en það get- ur þó ekki verið úr vegi, að reyna | arbrögð.” ofurlítið á þolinmæði lesarans. og áfram. taka hér með nokkra drætti úr j komin. en laganna, ekki neinum öðrum hennar og píslarvottur, það vant- guðdóm en frjálsræðinu, ekki af aðl nu ekkert nema að ofsóknirn- neinni annari guðsdýrkun en j ar 'byrjuðu.” Bls. 316. reglusemi, ekki af neinu öðru j pað vantaði heldur ekkert á of- fagnaðarerindii en þjóðfélagsfyr- sóknirnar þegar þær fyrir álvöru irkomulaginu.” “Kirkjan og stjórn j byrjuðu. Fangelsin voru fylt! arbyltingin,” bls.’308. pað er af embættismönnum og prestum,'gegn yðnum> í,a skulum ver æsa óhjákvæmiílegt segir annar, “að j sem ekki tóku þátt í afneituninni. ] gruflandi að því, að þeir væri fær- ye heitir . etta vaW á and- ir um að hafa meiri áhrif á heim- fegri Vmenrkinguiri;íka íjyptulánd.'1793 °« 29- maí 1797' 1 « An AT 4-1 I 111 1 I n>A.lrLii ii V-. VI n n m ° 1 !• 1 r ___ . /1 . út, hvað langt er á milli 26. nóv. prjú og Franska stjórnarbyltingin var bálft ár svo nákvæmlega, sem líka frékar mörgu öðru, undir-jvér getum hugsað okkur. penna stöðuatriði undir þá vantrúar tíma áttu lík vottanna að liggja á inn, en ef til vill nokkur önnur | þjóð hefði haft áður. Hér eru orð þeirra endurtekin af sögurit- aranum Rambeauds: “Vér skulum , ,. . • .. . _OTn pr see-ia Norðurálfunni að ef kon skolamentun seinni tima> sem r strætum borgarinnar. penna tima segja woröuraliunni, að et kon- ag d æiSkuiýsinn andlega. ungar og stjornirnar heyja stríð endurtók þá þessi þjóð ein-jf1! guJ orð að luta 1 lægra haldl 7 K r r. . ; fynr þessu voðavaldi; — vera þegnana upp í stríð gegn konung- k ° °n!», : * „„fss I eins °S deytt og sigrað af þvi. “Hjúkrunarkonan lét mig taka inn Tanlac og var batans þá ekki lengi að bíða. Eftir tvær vikur var eg farin að geta gengið um húsið. Fjórar flöskur læknuðu mig að fullu. Eg veit að eg get aldrei þakkað Tanlac, eins og verðugt væri.” vTanlac fæst hjá öllum ábyggí^ legum lyfSölum. eyðileggja þessi smánarlegu trú- Fjöldi þessara dóu af voðalegri unum’ vér skulum s«?ia Norður- kenni Sódómu og Egyptalands. priðja einkennið var: "að drott- inn þeirra (vottanna) var kross- pjóðirnar umhverfis mundu sjá Og svona var haldið meðferð og hitt var drepið á alfunnl> að 10 miljónir Frakka, £ >ar„ - andlegri merkingu. “kin liggia slJona >rjú og hálft full- hryllilegan hátt. H.uu M I lj« J * «r. a6 ~L *** Afneitunin Sérstaklega ,var er sögunni, þegar þess er gætt, að þessa fjöldi fólks hefir enga hugmynd 314, par sem hann lýsir hvern- um, hvernig þessar byltingar ig siðspilt kona var afhjúpuð sem hafa farið eða fara fram, og ver- ,'ímynd skynseminnar í Notre j lýsing franski prófessor í sögu og sögu- isins’ hervæddlr með pennanum, - þrjátíu ára trúarbragða lögð 1 grof;,” AHar þjóðir gáfu söguritara merkileg á bls. ritari, A. Rambeauds, segir í bók sver lnu; skynseminni mal'j atriðið á p,rakkiandi> kið hryllilega g m a hvi’ er ram or ra sínní, “Hin mi'kla franska stjórn- snildlnnl> sén færir um, ef þeir blógbaf5 ! eru æstir upp, að ibreyta útliti heimsins ið gæti, að þeir væru til, sem ekki yrðu svo fylgjandi byltinga- aðferðinni, ef þeir hefðu séð eina þvílíka voðamynd. pað getur ihver og einn tekið munninn fullann, svo lengi sem byrinn er honum hagkvæmur. Hinir miklu ham-1 faðmaði faramenn frönsku stjórnarbylt- j innar. Dame kirkjunni með feykilega mikilli viðhöfn, og þetta var jafn- vel endurtekið, þá ráðið ekki gat verið við, er athöfnin fór fram um morguninn, var iþað endurtekið um kvöldið. “Forseti þingsins að sér gyðju skynsem- Menn grétu, sungu og arbylting,” blaðsíðu 151, 152. “2. september í kringum kl 5,1 og koma öllum harð- landi á þessum tíma, pjóðirn- ar sáu sigur þess á trúarbrögð- unum. þorðu þó ekki að hefjast ingarinnar, svo sem Robespierre, gerðu Mira'beau og Danton hafa sjálf- sagt ekki upphaflega búist við að þurfa að leggja höfuðið á högg- stokkinn. sig að viðbjóðslegu at- hlægi.” ISöguritarinn segir, að viðbjóður og leiðindi ihafi þó gert vart við sig í allri þessari brjál- semi^ svo erfitt ihafi verið að halda , . „ , i Stjórum til þess að skjálfa á sínum byrjuðu manndrápin í fangelsun- fallyöltu hásætum „ „Hin mikla um, og heldu afram í fjora daga.; frangka prjú til fjögur hundruð .manns 127 unnu verkið. ipetta skelfilega stjórnarbylting,” bls. verk” Á næturnar unnu menn að því við blysljós, sem gerði þessa sjón ennþá hræðilegri. Ann- arslagið fengu böðlarnir sér vel í staupinu, og vínið sem flaut eins Vér Ihöfum þá séð hversu hrika- legt sriíð þetta vald háði gegn kristindómi og trúarbrögðum, það í París? sem endað’ það að mestu leyti, þegar götur borg- arinnar flóðu í blóði hinna beztu , . .. , . . . * • , handa og gefa samþykki sitt, það 'borgara ríkisms, sem að eins vildu _ * “. ...., .... ^ ... er að leggja likin í grofma — fá að þjona guði smum samvizku- ..... . , , , y ... , . jarða hin sigruðu og deyddu tru- samlega, — til þess að sanna, að J ® , . ! arbrogð, — fyr en þau sæu h\að það var drottmn krossfestur i r „ , .... í .. , . timinn leiddi í ljos. Hann leiddi bornum sínum, og semna meir var það takmark þessarar þjóðar, á Fat votta, guðs orðs, svo að þeir stigu upp til himins. 11. kapitulinn endar svo egin- lega með þessu: “Og þjóðirnar reiddust og þín reiði kom og sá tími, er dauðir skulu dæmdir verða, og tíminn til að gefa laun þjónum þínum, spámönnunum og Ihinum heilögu og þeTm sem ótt- ast nafn þitt, smáum og stórum, og til að eyða þeim, sem jörðina eyða.” Er það satt að þjóðirnar hafi reiðst? Er það þá Ííka satt, , ,., . _ ,,, , . ,, . j að reiði drottins sé komin og _ y______ _______ - í IJós að FrakklaHd gat elck, !t,minn til að dæma? Er það býltingaárunum, að krossfesta mei a 1 sinni f vnsemi og satt, að mennirnir hafi eytt jörð- leit út sem kristindómurinn væri kristna trú og ’ ihöfund hennar “^lskusnild, öllu sínu frjálsræði, sigraður, væri deyddur af þessari og blóðið, gerði hið dýrslega æði >J°ð> en taklð nu ettlr frekari öldungis takmarkalaust. pað einkennum. “Og lík þeirra hryllilegasta var, að kvennfólkið (vottanna, sem eru guðs orð) gekk í fararbroddi í þessum grimd , munu a strætum borgarinn- arverkum.” j ar miklu, sem andlega heitir Só- dýrkunar og guðs orðs verið, o'g r:ú skulum vér sjá hvað verður næst: EXGURSION FARGJALD T I L — AUSTUR CANADA TIIi SfíTU frá 1. des. 1922 til 5. jan. 1923 GI1.DA TIIj PRIGGJA MANAÐA Farbréfin tekin gild á Tourist og Svefnvögnum með aiikagjaldi. Takmörkuð Viðstaða Leyfð Og VANCOUVER, VICTORIA New Westminster TIIj SöIiG Des. 5, 7, 12. 14. 19, 21, 26, 28, 1922 Jan. 2, 4, 9, 11, 16, 18, 23, 25, 1923 Feb. 6, 8, 1923. GIJjDA THi 15. APRII, 1923 Takmörkuð Viðstaða leyfð TVÆR LESTIR DAGLEGA TII GAMLA IANDSINS I'M JÓIIN Skemtiferða Farbréf til Atlantshafs ásamt eimskipa fanniðum fást keypt frá 1. des- ember 1922 til 5. janúar 1923. — Aftur- komu takmark: prír Mánnðir. ST JOHN - HAIIFAX - PORTIANE Jesús Krist. prjá daga og hálfan. Vér komum þá að einna merki- Iegasta atriðinu, sem þeir, er halda, að þetta dýr tákní pýzka-[ Og eftir dagana þrjá og hálfan land, eiga eftir að útskýra. “Og fór liífsandi frá guði í þá vottana, pessi miklu og hryllilegu mann-idóma og Egyptaland. par sem lik þeirra (vottanna) munu liggja og þeir heyrðu rödd mikla af i og drottinn þeirra var krossfest- á strætum borgarinnar miklu, sem himni , er sagði við þá. Stígið upp „ i ina á þessum síðustu árum? og ollum sinum jofnuði, an guðs- TT , . . , , , r, __ , . . jT ’ * Hafa mennirnir eyðst hka? Spurn- WuvIrHMOt* rto |-»11 A „ rvwAn nnvníC n'/v andlega heitir íSódóma og E- hingað. Og þeir stigu upp tii eru andleg i gyptaland, þar sem drottinn himins í skýinu og óviur þeirra dráp byrjuðu á andlegu stéttun- um en náðu svo brátt til allra, er (ur-” einhvern mótþróa sýudu bylt'ng-| Takið eftir! þetta unni. Rambeauds segir á bls. j nöfn borgarinnar, eða þessa valds. 'þeirra var krossfestur og menn af hoifðu á þá-------------urðu Oi/taslegn- 93, að Marat hafi komist svo að Hver voru þá einkenni Sódóma? Iýðum og kynkvíslum og tungum ir Ug gáfu gUði himir.sins dýrð- orði í blaðinu, “pjóðvinurinn.”: Siðspilling. Vér höfum þegar (og þjóðum sjá Mk þeirra þrjá daga ina.” “Enga miskunsemi við óviuina,! endurtekið orð söguritarans, þarjog hálfan, og leyfa ekki að lík setjið upp 800 gálga og hengið þar i sem hann segir, að menn reyndu óvini landsins, og svikarann Mira- j að viðhalda f jörinu í byltfngar- beau fyrstann, kveikið bál .og lífsháttunum með ólifnaði. Skækj- steikið þar alla stjórnendur og ur voru fyrstu manneskjurnar. aðstoðarmenn þeirra. Dauðinn, j Hjónabandið var afnumið? og öll- er það eina sem skelfir óvinina.” um dýrslegum eðlishvötum gefin Árið 1789 heimtaði þessi blóð- laus taumur, og embættismenn þyrsti maður 500 höfuð; árið 1790 geng á undan í ólifnaðinum. 20,000 og að lokum fyrir fulla al- Sannarlega mátti það iheiti Só- þeirra verði lögð í gröf.” 8. og 9. v. Vér höfuim áður sýnt fram á, að dagur lí þessum spádómum táknar ár. pessi fullkomni sig- ur Frakklands, sem virtist vera á 'í sannleiika undursamleg leiks- lók. 1 þrjú og hálft ár leit það út sem guðs orð væri sigrað og deytt af þessari þjóð, en eftir það fór líf í það aftur, og í stað þess að þjóðirnar umhverfis fetuðu í vöru 270,000 'Einn af mikilmennum Jakobina- guðs orði og trúarbrögðum átti, fótsP°r Frakha 30rðuðu á þann að vara « þrjú og hálft ár. paðjveg líkin’ ‘>á ‘sáu nú allar Wóðir liggur þá fyrir að sanna, að =™’hver endalo'kln urðu & Frakklandi. svo dóma. jhafi verið. Eins og áður hefirj'Pað *at okkl án guðs orðs verið IHitt nafnið var Egyptaland. jverið sagt, var öll guðsdýrkun af-j og varð að leyfa Kuðs dýrkun aft- 0PPLTSIN6AB OEFUR UMBODSMADUB V0B CANADIA N hinn mesti sigur fyrir guðs orð. pað varð hafið upp til skýjanna PACIFIC “klúbbsins”, Carrier segir viðvíkj- j Hver var þá afstaða Egyptalands j numin og bönnuð með lögum á uf’ petta varð ^ þá alt ^saman j andi lífláti prestanr.a: “Aldrei i til drottins og lýðs hans á tíma- þjóðarsamkomunni árið 1793, hefi eg hlegið eins hjartanlega, j bili biblíusögunnar? pað kúg-jþrem árum síðar kom þingið aft- # veins og við að sjá dauðadrættina [ aði lýð drottins, lét myrða svein- ur saman til þess að ræða það mál, |! stað hess að verða Jarðað. Menn í andlitum þessara manna.” Mann-j börnin og Faraó konungur þess hvort guðsdýrkun skyldi leyfð aft- jirnir urðu óttaslegnir yfir aðför drápin gengu jafnt yfir konur og neitaði frekjulega tilveru hins al-jur. pað var nokkur aðdrag-!um Þessarar óguðlegu þjóðar og börn og allan aldur. Söguritar- máttuga guðs, og vildi ekki leyfa andi að því, að mál þetta yrði leitt ?atu guðl Jiimins dýrðina. Já, inn minnist á tvo litla drengi, |sem voru hálshöggnir, annar ingum þessum getur hver og einn svarað fyrir sig. Pétur Sigurðson. Til Sveins Símonarsonar pú hefir lengi veikur varist, varist norna gusti köldum, þú stynur ei þó stöðugt heyrir stímabrak i þungum öldum. pinn fleygur andi á verði vakir unz viðar til þín sól er hnigin þú hefir eygt um æfi kalda ótal ljós í gegnum skýin. Eg ihefi ei vagni heilum ekið — en hægja mundi sálu minni — ef eg gæti að eins tekið eina hríslu úr ibyrði þinni. — i R. J. Davídson. ísrael að fara. Franska þjóðin neitaði algerlega tilveru guðs og j þeirra sagði við böðulinn, en þessi | annars lífs á stjórnarbyltingar- EXCURSIONS FRÁ AUSTUR - CANADA — TI L KYRRAHAFSINS EXCURSIONS HOME-VISTTORS’ FARES TIL CENTRAL STATES Pacific Strönd NIÐURSETT FARGJALD —Frá Stöðvum— WINNIPEG OG I MANIT0BA Saskatchewan og Alberta —TII— WESTMINSTER, VANCOUYER og VICTORIA N. FÍRSTX FLOKKS B'ram og Aftur FARBRJEF Til Sölu Des. 5, 7, 12, 14, 19, 21, 26, 28. 192? Jan. 2, 4, 9, 11, 16, 18 23, 25. 1923 Feb. 6. og 8., 1923. Farbréf GH(la til Afturkomu til 15. Apríl VAI UM IEIÐIR IEYFT og VIDSTADA Austur Canada —....... .....■»— 1 —Frá Stöðum í— WINNIPEG OG VESTUR f MANITOBA, f SASKATCHEWAN OG ALBERTA Vorða Fyrsta Flokks Farbréf Seld EITT FARGJ. og EITT-ÞRIÐJA fram og tii baka —Frá— 1. Des. 1922 til 5. Jan. 1923 (þeir dagar taldir —Til staða— • Austur, suður af og I Sudbury og Cochrane Til Afturkomu Gilda Farbrcfin 3 mán. frá Söludcgl Velja má um leiðir og Standa við ef vill Farbréf gilda i Tourista- og öðruiu Svcfnvögnmn _______sé vanalegt aukagjald borgað._ — FRAMLENGIN FARSEÐLA VEITT Mið - Ríkin —Frá Stöðvum f— ALBERTA og SASKATCHEWAN —og á mllll— IIUDSON BAY JUNCnON og THE PAS, FYRSTfl FLOKKS FAR6RJEF DAGLEGA frá DES. 1. til JAN. 5. 1923 —fyrlr— EITT FARGJALD og EITT-ÞRIÐJA Til Staða í MIÐ - RÍKJUNÚM Minneapolls, St. Paul, Ðuluth, Milwaukee, Ohlcago, Cedar Rapids, Des Moines, CouncU Bluffs, Ft. Dodge, St. louls, Sioux Clty, Kansas City, Omaha, Watertown, Marshalltown, . Farbréfin gilda til þriggja mánaða. Ijeiðsögumenn vorir ern reiðubunir að veita yður alla aðstoð, bonda á kostnaðarminstar lciðir og veita upplýslngar um staði innan lands og utan. til lykta, og að sex mánuðum liðn- um var mönnum leyfður aðgang- ur aftur að guðs orði og leyft að halda guðsþjónustur. Nákvæm- lega þrjú og hálft ár leið á milli þessara tveggja atburða. En til iþess , að menn ekki taki þetta þannig verður ávalt endirinn og svo mun hann verða að lokum. pað mætti geta þess, að eftir frönsku stjórnarbyltinguna miklu, byrjaði biblían að hefja sína sig- urför út um alla heimsbygðina. Eftir þann tíma mynduðust biblíu- sem ágiskanir skulum vér taka!félögin hvert af öðru, eftlr Þann > J-C____________________£___________JLJ. tíma fóru trúboðarnir að fara út itil heiðingjalandanna, trúfrelsi The WonderFu/ hér með orð söguritarans um þetta: v ' , “pað var borgárfulltrúaíþinýið fór vaxandi í öllum myndum og í París, sem í nóvember mánuði slðan er sa?a trúboðsíns og bib- 1793 byrjaði guðsafneitunar líunnar eln dslitin sigurför. Svona hreyfinguna ”. Á samkomunni 26. for Þá llfsandl fra Kuðl 1 þessa tvo nóvember vogaði þetta sama ráð ] að banna með lögum hvers kyns guðsdýskun nema skynseminnar.” i Hér höfum vér þá byrjun þessa j tímabils. Um endir þess segir sami röfundur þetta: * “Byrjun j trúfrelsisins kom á þann hátt, að menn gáfu út blöð og rit, sem! áttu að urJlirbúa andana, í ritum þessum hrósuðú menn guðsdýrk- un, sem átti að vera laus við hjá- trú alla, en að eins vera fólgin í tilbeiðslu guðdómsins. og dygðar- innar. pað vár undir lok árs- TIL ÞJÓNUSTU Canadian National Railujai[s TIL pÆGINDA Lœknaði kviðslit sitt. Fyrir nokkrnm Arum var ee a« lvfta kistn ogr kviBslitnaÖl. L,knar réðu mér til a« ganga undir uppskurtS. UmbötSir komu að engu haldi. L.oksins fékk eg- þatS sem hreif og læknaði að fullu. Ár eru\libin söan og kenni eg mér einskis meins, vinn þó erf- itSa smlðavinnu. Enginn uppskurbur, ekk- ert tímatap, engin vandræbi. Eg hefi ekk- ert til »ðlu, en veiti fullar upplýsingar um hvernig þér getið lænkast án uppskurBar, ef þér skrifiS mér, Eugene M. Pullen, Car- pentier, 152 J. Marcellua Avenue, Manas- quan, N.J. KlippiS út þenna miSa og sýniS hann þeim sem kviSslitnir eru—þér getiS borgiS meS þvl llfi, eSa losaS kviSslitiS fólk viS uppskurS og áhyggjur. All Dealert 50c. box, or froifl The Pepe G©., Toronto. Gat ekki sofið. En nú er öll ógleðin horfin líkamskerfið komið í beta lag: Sá sem þetta skrifar fær aldrei nógsamlega þakkað meðalinu er veitti honum heilsuna Mr. John WóodWard, P. T. O., Lucan, Ont. sikrifar: “pað veldur mér ánæsju að mæla með Dr. Chase’s meðul- unum, einkum þó Nerve Food Eg þjáðist af neuritis árum saman og ekkert sýndist gera mér gott. Loks var tauga- kerfið svo komið, að mér kom tæpast blundur á brá, nótt eft- ir nótt; verkirnir ásóttu lík- maa minn, frá toppi til táar. Eg hafði svo að segja gefið upp alla von, er eg komst í kynni fór að nota .það meðal. Eftir að hafa notað tuttugu öskjur, var eg orðinn heill heilsu. Eg hefi einnis ávalt við hendina Dr. Chase’s Kidney-Liver Pills, og síðastliðið ár, hefi eg aldrei kent mér nokkurs meins ” Dr. Chase’s Nerve Food, 50 cent askjan, hjá öllum lyfsöl-- um, eða Edmanson Bates og Co., Limited, Toronto.

x

Lögberg

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Lögberg
https://timarit.is/publication/132

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.