Lögberg - 03.04.1924, Blaðsíða 3

Lögberg - 03.04.1924, Blaðsíða 3
LÖGBERG, FTMTUDAGINN, 3. AFRÍL 1924. Bto. • f I Sérstök deild í blaðinu SOLSKIN Fyrir börn og unglinga | £ Hlýðni- Eftir L. D. Moody. Alt hlýðnast Guði nema mannshjartað. Hefiðu no-kkurtíma veitt því eftirtekt, að alt nema hjarta mannsins hlýðnast Guði. Ef þú lítur yfir söguna, þá finnur þú, að þetta er sannleikur. f upphafi sagði Guð, "verði ljós, og iþað varð ljós.” Eitt af því, sem vitnar með guðdómi Krists, er það að hann talaði við náttúruna og hún hlýddi honum. Einu sinni talaði hann við hafið og það kann- aðist við hann og hlýddi. Hann talaði við fíkjutréð, á sömu stundu visnaði það og dó. Það bókstaflega og samstundis hlýddi. Hann talaði við djöflana og þeir flúðu. Hann talaði við gröfina og hún hlýddi og skilaði aftur hinum fnamliðnu. En þegar hann talar við menn vilja þeir ekki hlýða honum. Þess- vegna er maðurinn ekki í réttu sambandi við Guð, og það verður aldrei öðruvísi, fyr en menn læra að hlýða Guði. Guð kallar eftir hlýðni og hlýðni hlýtur hann að hafa, eða maðurinn getur ekki komist í rétt samband við Guð. í fyrstaí Jóhannesar pistW lesum vér: "Heimur- inn fyriferst og hans lystingar, en sá, sem gjörir Guðs vilja varir að eilífu.” Líka stendur skrifað að ef vér höldum hans boðorð, skuluvn vér aldrei deyja. Veröldin er eins og fljótandi eyja og séum vér við hana 'bundnir, berumst vér burt með henni^ Nærri Guði. Svo ef þú vilt komast nálægt Guði, þá aðeins hlýddu honum það er eini vegurinn til þess að nálg- ast hann. Hann tekur þá, sem honum hlýða í náið samband við sjálfan sig. Einu sinni þegar Jesús var að tala við fólkið, þá stóðu bræður hans og móðir fyrir utan og vildu tala við hann. Þegar honum var sagt frá því, þá sagði hann: Hver er móðir mín? og hverjir eru bbæður vnínir? Og hann rétti hönd sína út til læri- sveina sinna og sagði: “Sjá, móðir min, og bræður mínir! þvi hver helst, sem gjörir vilja föður míns, sem á himnum er mín móðir, systir og bróðir.” Engin vinátta er til án hlýðni. Vissasti votturinn um að við elskum Guð, er það ,að við hlýðum honu'm. Einu sinni þegar faðir nokkur var að taja við litlu stúlkuna sína um að elska Guð, sagði ihún: “Eg elska Guð”. Máské þér finnist þú elska hann, barnið mitt” sagði faðir hennar. “Eg veit að eg elska hann,” svaraði hún. “Setjum svo,” sagði faðir hennar, “að þú komir til mín og segir: “Faðir, eg elska þig” og svo færir þúí burtu og ólhlýðnaðist mér, gæti eg þá trúað þér?‘‘ Hún svaraði: “Nei”. “Hvernig get eg þá” sagði faðir hennar, “trúað því, að þú elskir Guð, þegar eg sé þig á hverjum degi gera ýmislegt, sem hann bannar?” "Ef þér elskið mig, þá haldið mín boðorð”. pað er ekki hluturinn, að við getum valið úr eftir okkar eigin tilfinningum, og gjört eins og okkur líkar best, heldur hitt, að gjöra það, sem hann hefir boðið oss. Það er eftirtektar vert, að Adam tapaði öllu í gegnum óhlýðni, en hinn síðari Adam ávann alt með hlýðni. “Því eins og margir syndg- uðu fyrir eins manns óhlýðni, þannig munu og margir verða gerðir réttlátir fyrir hins eina hlýðni”. “Hlýðni er betri en fórn.” Gætum nú að hvað ritningin segir á öðrum stað. Og Samúel mælti við Sál: “Hefir Drottinn lyst á 'brennifórn og sláturfórn, eins og á ihlýðni við sig? <Drottinn). Sjá hlýðni er betri en fórn, og gaum- gæfni betri en feiti -hrútanna.” Guð vill ekki fórn, ef óhlýðni á sér stað. Ef vér lifum í óhlýðni við Guð, þá er það engin fórn, heldur saurgun. Ef Adam og Efa hefðu hlýðnast Guði. þá hefði engnin þörf verið á neinni fórn. Margir vilja færa Guði fórn í staðinn fyrir að hlýða. Hvað stoða kærleiksverk þín, ef þú ert ekki hlýðinn. Býstu við að ávinna himna- ríki, ef þú gefur tíma þinn eða peninga? Hlýðni er betri en fórn. Setjum svo, að faðirinn sendi son sinn á skóla, en drengurinn svíkst um að fara, og hugsar með sjálfum sér: !eg vil ekki fara á skóla, og svo fer hann og er allan daginn að heiman, að fiska. Hann veit að föður sínum þykir silungur góður. Hann hugsar með sér: eg veit að eg Ihefi ó- hlýðnast, en þó eg geti selt iþennan silung fyrir 50 cent skal eg theldur fara 'með hann heim til föður míns. það er mikil sjálfsafneitun, sem .honum mun þóknast. Heldur þú að föðurnum þóknist þetta? Nei, þvert á móti, hann vill Ihlýðni, og! þangað til' sonur- inn hlýðnast eru hans fórnir föðurnum skömm. Fórn syndarnanna er háðung Guði og mönnum. Eng- inn skyldi halda að hann geti þóknast Guði með gjöfu'm, ef hann heldur áfram í óhlýðni. Mér er sagt tað eg tali gegn fjárglæfraspili, en, slíkir séu þó æðigóðir við fátæka, og svo hugsar þjóðin að fjárglæframaðurinn muni ávinna sér himnaríki, af iþví að hann er góður við fátæka. “Guð má til að muna eftir honum.” Elsku vinir. Á meðan íhann lifir í óhlýðni við Guð, getur hann ekki gjört sem Guðf þóknast. Sonurinn getur ekJki þóknast sínum föður þangað til hann gjörir viljuglega það, sem honum var sagt. pað er miklu hægra að fórna lambi eða uxa, en að offra sjálfuvn sér. Veistu það? Eg man að eg heyrði einu sinni sögu af Indiána, sem langaði til að finna Guð. Hann kom með rekkjuvoðir sínar, en Guð vildi þær ekki , hann kom með byssu sina, örvar og streng og hundinn sinn, en Guð þáði ekkl. Seinast gaf hann sjálfan sig Guði, og Guð meðtók hann. Guð vildi fá hann sjálfan. pað, sem Guð kalV ar eftir er ekki það, isem þú átt iheldur sjálfur þú. Þú getur alls ekkert gjört til að þóknast Guði .^ang- að til þú gefur upp vörnina og leggur þig á hans hönd. Tvo menn sem báðir hétu sama nafni (Sál) mætti taka til dæmis. Tí'minn milli þeirra var nærri búsund ár. Annar byrjaði vel, en endaði illa. Hinn hyrjaði fávíslega, en endaði vel. Hinn fyrri Sál hlaut ^onungdóm og kórónu. Hann hafði elskulega fjöl- ‘^yldu. Enginn faðir hefir nokkurntíma átt betri '111 en Sál átti í Jónatan. Hann hafði vináttu Samú- els, hins besta spámanns í heiminum. Samt tapaði hann vináttu Samúels. Tapaði konungdómi, kórónu, og lífi sínu, alt fyrii^ óhlýðni. Guð tók kórónuna af öfði hans og setti annan mann í staðinn hans. versvegna? Vegna þess að hann óhlýðnaðist. öll ans konungstign og kraftur gat ekki afsakað hann. Gætum nú að Sál nýja testa'mentisins. pegar Guð kallaði .hann var hann “ekki óihlýðinn hinni heimn- esku vitran.” og honum var gefinn himneskur kon- ungdómur. Eitt óhlýðnisbragð. Ein ihlýðni. Eitt und- irgefnisatvik. Undirgefnin ávann alt. Óhlýðnin tap- aði öllu. petta finnum við alt í gegmrm ritninguna. Eg trúi iþví, að þessi hörmulega ógæfa og mæða í vorum amerísku borgum á vorum dögirm spretti af óhlýðni við Guð. Ef þeir vilja ekki hlýða Guði í heild sinni,, þá látum oss byrja einn og einn (hver út af fyrir sig) látum oss taka þann fasta ásetning, að hlýða, hvað sem það kostar, og munum vér hafa frið og fögnuð. Blessun eða bölvun. v 1 fimtu bók Mósesar stendur skrifað: "Sjá, eg legg fyrir yður í dag blessunina og bölvunina. Blessun ef þér hlýðið raust Drottins yðar Guðs, sem eg býð yður í dag, en bölvun, ef þér viljið ekki hlýða 'boðorðu'm Drottins yðar Guðs, en snúið til hliðar úr þeim vegi, er eg ;býð yður í dag, til að fylgja öðrum guðum, sem þér hafið ékki þekt?” Er ekki þetta staðfest? Er ekki blessun Guðs yfir þeim manni, sem þjónar Guði?. Stórt er endurgjaldið fyrir að halda Guðd lög og setningu, og mikil er bölvunin yfir þeim, sem Guði óhlýðnast. Liögmaður nokkur gaf skjólstæðing sínum á- minningu u'm, hvernig hann skyldi snúa sér í vissu máli. Maðurinn fór ekki eftir ráðleggingunni, og tapaði málinu, þegar hann kvartaði við lögmanninn, fékk hann þetta svar: “pú fórst ekki að mínum ráð- um.” Sjáið eiginkonur og mæður, sem Hafa staðið gegn Iögum Guðs, og gifst óguðlegum mönnum eða drykkju'mönnum. Sjáið það víti, sem þær lifa í, á yfirstandandi tíð. Aðeins eitt fofolýðnisspor. pær líða Ihörmungar daglega, deyjandi seigum dauða. Alt landið er meira og minna undir þessari foölvun. Móðir eiií sagði mér- að eitt barln Ihtennar hefði fleygt bók út um gluggan. Hún skipaði drengnum að fara út og sækja bókina, en hann neitaði að fara. “Hvað”, en hann neitaði aftur hún fór þá með hann út og ihélt honum að verkinu. Matmálstíð kom, en hann ihafði ekki tekið upp bókina. Hún fór með hann inn í Ihúsið, og gaf honum 'mat, að því búnu fóru þau út aftur,, og þar sat hún með drenginn þar til kveld' var komið. Fór hún aftur inn með barnið og gaf honum kveldverð, fór svo út aftur með hann þar til mál var að foátta. Næsta dag fór foún út aft- ur með drenginn og hélt foonuny þar til miðdegis, fór honum þá að skiljast, að þetta mundi verða sín dægradvöl, og tók hann þá upp foókina. tHún sagðist aldrei hafa átt í neinu stríði við foarnið eftir á. Mæður, ef þér kennið ekki drengnum yðar að hlýða meðan hann er barn, verður hamn yður hjartans mæða, pér segið: “iGetur ekki Guð látið manninn hlýða, Eg foýst við að hann gæti það, en Guð geng- ur ekki þannig að verki. Hann neyðir engann óvilj- ugan. Hann dregur þig með elskulhótum, og ef að þú á þann hátt hlýðir ekki, þá muntu sjálfur fyrir það líða. Guð skapaði manninn hvorki hlýðinn né óhlýð- inn og maðurinn hlýtur að kjósa fyrir sig sjálfur. Doctor Parkes segir: “Barn getur sýnt Guði ólund og þögn. Hið smæsta kné getur stirðnað, og neitað að Ibeygja sig fyrir Guði.” “Kappkostið að komast gegnum Ihið þrönga hllið.” “Eg vil ekki”. “Leitið fyrst Guðsríkis og ihans réttlætis.” “Eg vil ekki.” “Snúið yður, snúið yður, því viljið þér deyja?” Eg vil ekki.” “Fylgið mér.” “'Eg vil ek)8i” “Trúið á Drottinn vorn Jesúm Krist". “Eg vil ekki”. “Sonur, gef mér hjarta þitt.” “Eg vil ekki” “Farið og vinnið í víngarði tnínum.” “Eg vil ekki”. “Halda skaltu hvíldardaginn heilagan.” “Eg vil ekki” “Safnið yð- ur fjársjóði á hæðum (himnum). “Eg vil ekki”. Á þennan hátt gætum vér farið í gegnum biiblíuna, og myndum vér þá finna þennan þrjóska 'mann neita því að hlýða boðorðum Guðs, foeldur fylgja svikráðum og eftirlöngunum hjarta síns. Guð skapaði manninn sér til dýrðar, en maður- inn slóst í lið 'með djöflinum og gjörðist uppreist- armaður. Þetta er þá spursmálið. Bardaginn liggur í því, að yfirvinna viljan. Hurðin hangir á þessari hjör, viljanum. Viltu hljýða? Það er spunsmáli^. Viltu hlýða rödd Gu^Ss, og gjöra eins og hann býður þér? Enginn getur hlýtt fyrir þig, fremur en hann getur étið eða drukkið fyrir þig. pú hlýtur að éta og drekka fyrir sjálfan þig. Guð heimtar bókstaf- lega hindrunarlausa og gleðiríka hlýðni. Það er hvorki meira né minna. Ef að þú breytir læknisá- vísun aðeins lítið eitt, værirðu eins líklegur til að breyta henni í reglulegt eitur. Sunnudagsskólakenn- ari spurði einu sinni lærisveina sína: “Hverng er Guðs vilji gjörður á foimnum?” Eitt barnið svaraði: “Með ^gleði”. Annað svaraði: “Allir gjöra þar Guðs vilja.” Hið þriðja svaraði: “Alla tíð”. En besta svarið var: “Guðs vilji er gjörður á himnum, án þess að spyrja nokkurra spurninga.” Óhlýðni færir foegningu. Oft lítur svo út, sem 'menn sjái ekkert það felast í Óhlýðni, sem hegningar sé vert. í foerliðinu eru menn slkotnir, ef þeir óhlýðnast. “Ekki að spyr.ia hversvegna, ekki#að gjöra athugasemdi, foeldur að deyja eða duga.” iSvo er sagt, að vélastjóri einn hafi nokkru sinni sagt hertoganum af Welilington að ómögulegt væri að fara eftir skipan, sem hertoginn hafði gefið út. “Herra,” svaraði hertoginn, " eg spurði ekki eftir áliti yðar, eg gaf út þessa skipan, og býst við að henni verði hlýtt.” Guð hefir aldrei boðið neitt, sem okkur er ómögulegt að hlýða. Má vera að við vitum ekki ástæðuna, en Guð veit hána. Hefnist ekki land- bóndanum, ef hann Óhlýðnast náttúrulögmálinu? og kt'iríur ekki hið sama fram undir hinum andlegu lögum? Eini vegurinn til þess að öðlast eilífan un- að í komanda lífi er, að hlýða Guði hér í tímanum. Stundum sýnist mönnum ósanngjarnt, að Ihegning kom yfir Adam fyrir að brjóta Guðs boð einu sinnl. Fyrir nokkrum árum sendi yfirmaður noMcur orð til annas 'manns, og sagði honum að tsnúa ekkl brúnni yfir vissri á, fyr en tiltekin hraðlest væri komin yfir um. 'Maðurinn beið og beið, þar til ein- fover að síðustu lagði svo foart að Ihonum, að hann opnaði brúna. Hann fougsaði sér, að tími mundi nægur til að hleypa skipunum í gegn, o.g sveigja svo forúna í samt lag aftur, áður en hraðlestin kæmi. En í þess stað heyrði hann foljóminn af hraðlestinni undir eins og foann foafði opnað brúna. Hann hafði engann tíma til umsvifa, engan tíma til að koíma brúnni í samt lag, svo að þar varð voða slys og margra líf töpuðust. Maðurinn misti vitið og var færður á vitskertrafoæli en þangað til dauðinn leysti hann, lét foann ekki af að hrópa: “Ef eg aðeins hefði, ef eg aðeins hefði.” Ef hann aðeins hefði hvað?. Ef hann aðeins hefði folýtt, þá hefði þetta fólk ekki tapað lífinu. Á Englandi vildi það til fyrir skömmu, að járnbrautarteinum var snúið á röngum tíma. Tuttugu og fimm menn sendust á þann hátt inn í annað líf, og margir meiddust, nokkrir æfilangt. Þetta var aðeins eitt ðhlýðnisbragð. Einföld hlýðni. Saga hefir foeyrst af Gerard, einum af foinum fyrstu miljóneru'm, sem þetta land foefir átt. írskur maður fáfróður kom yfir til þessa lands. Hann gekk um göturnar í Pihiladelphia um langan tima án þess að finna atvinnu. Einu sinni tók foann þaS fyr- ir að fara inn á skrifstofu Gerards og spurði hann hvort hann gæti ekki veitt sér eitthvað verk að vinna, svo hann gæti haldið lífinu. Gerard sagði: “Já, sérðu þessa isteinahrúgu þarna niðri”. “Já” “Jæja, hrúgaðu steinunum saman í hinn enda garðs- ins.” Hinn tók til vinnu, og þegar kveMa tók, var verkinu lokið. Maðurinn fór inn á skrifstofuna, tók í hattinn, fékk borgun sína og spurði hvort Gerard hefði nokkuð foanda sér að vinna á 'morgun. Svarið var játandi, svo hann kom aftur að morgni. pá sagði Gerard: “Farðu og foaugaðu steinunum aftur á þann sama stað og Iþeir áður voru.” Maðurinn tók til vinnu án þess að segja orð. pegar kvelda tók, fer alt á sömu leið, og hann spurði um verk að morgni. Gerard hafði foann við þetta í nokkra daga, fram og til foaka, þar til hann komst að þeirrl niðurstððu að iþetta var maðurinn, sem hann þurfti með. Einu sinni sendi ihann þennan mann til að bjóða upp syk- ur. Þegar uppboðshaldarinn kcm að sykrinum, hver var til að bjóða nema fáfróður fri. Fólk fór að hægja og hæða, en senn var honum slegið boðjð. Uppboðs- foaldarinn segir kæruleysislega: “Hver ætlar að borga þennan sykur?” Hinn svarar: ‘Gerard, herra minn.” “pú Gerards sendiboði? Það er þá eitthvað í þig varið. Gerard hafði fundið manninn, sem hann gat treyst. Guð vill finna þá, sem treyst verður til að hlýða. > Blessun vegna hlýðni. pér sjáið að hver einasti, sem blessun hlaut, þegar Kristur var hér á jörðu, blessaðist vegna hlýðni. Tíu líkþráir komu til foans og hann sagði: “Farið og sýnið yður prestunum”. peir hefðu getað sagt: Hvað þýðir slí'kt? Það voru prestarnir, sem sendu okkur frá fjölskyldum okkar. En þeir svöruðu engu og svo bar við, að þeir læknuðust á leiðinni. Viltu losna við likþrá syndarinnar? Hlýddu þá Guði. Þú svarar að þér finst nú annað. Langaði þig alla tið á skóla þegar þú ’varst drengur? Setjum svo a’ð starfsmaðurinn fari út, aðeins þegar 'hann langar að taka til vinnu. Honum mundi misheppnast, og alt fara út um þúfur á fáum vikum. Jesús sagði einum manni að fara og þvo ,sér í lindinni Siloam, og u mleið og hann hlýddi fékk hann sjónina. Hann blessaðist um leið og hann folýddi. Spámaðurinn sagði við Naham: “Farðu og laugaðu þig sjö sinn- um í ánni Jórdan.” og um leið og hann baðaðist læknaðist hann. —• Einföld hlýðni. Þér þurfið ekki að komast ihn á neinn guð- fræðisskóla, til þess að læra að hlýða. Mathías Henry var vanur að segja: “Ef þú lifir eftir tilsögn guðspjallsins, þá geturðu lifað af loforðu'm þess.” Að þekkja sannleikann en fylgja honum ekki er ó- nytsamt. Meir en fimmtíu sinnum stendur það skrif- að um Móses að foann. foafi gjört eins og Drottinn bauð honum. pað va^ ástæðan til þess trausts, sem Móses foafði á Guði. Eilíf endurlausn. Ef þú girnist eilífa endurlausn, þá getur þú öðlast hana nú. Samningarnir eru hér. Hvernig eru þeir? Hlýðni. Þetta er foans boðorð, að vér trúum á nafn foans eingetna sonar Jesúm Krist. Sá, sem á hann trúir dæmist ekki, en sá, setm ekki trúir er nú þegar dæmdur, af því 'hann trúði ekki á nafn ein- getins sonar Guðs. Ef þú óhlýðnast, þá lokarðu alla von úti. Má vera að þú hafir kristilega játning á vörunum. Má vera að þú tilfoeyrir kirkjunni. Má vera að þú þekkir kenninguna. Nema þú hlýðir boð- orðum Guðs er alt annað ónýtt. Vilt þú folýða? I Þú folýtur að ráða það við þig. Aðeins settu þér og ásettu að nú ætlir þú að byrja að folýða. pað er eng- I inn sérlegur leydardómur, þú þarft ekki að fara á neitt sérstakt bókasafn, til þess að lesa um hlýðni. áf Guð segir þér að yðrast, þá er að yðrast. Þessi dagur verður sá allra besti dagur, sem þú hefir lifað, ef þú aðeins ásetur þér að folýða foonum. Viltu hlýða? Ijesari, ráð það við þig nú. f. gamla daga, þegar rómverskur sendfooði kom til þess konungs, sem ekki var í sa'mbandi við Rómverja, þá sagði foann: “Viltu foalda frið við Róm eða ekki? Ef konungur bað um tíma til umhugsun- ar, þá tók sendimaður sprota sinn og dróg hring í kringum konung pg sagði: “Þú verð»r að afráða þetta áður en þú stígur út úr þessum hring, þvi ef þú segir ekki friður áður en þú ferð yfir línuna, þá mylur Róm þig með herliði sinu.” Gangið ekki leng- ur ofan á Guðs náð. Kjósið í dag hverjuvn þér vil)- ið þjóna.” petta líf endist ekki um eilífð. Einfovern daginn dynur foásúna Guðs, og kallar þig út úr þínu þröngva rúmi. Grafirnar munu opnast, og þér verður stefnt til að mæta Guði þínum. Hið dramfofulla ihjarta, sem nú foæðir trúarbrögð, verður þá tilneytt að hlýða á dómsatkvæði Guðs. pau eyru, sem ekkl hlýða kirkjuklukkunum, verða tilneydd. að hjýða á hljóm foins víðasta lúðurs. pau augu, sem hér horfa á hið illa, skulu foráðpm verða að horfa á hið lýta- lausa hásæti Guðs. óhliýðnist ekki lengur. Guð hjálpi ykkur að láta undan án afláts, og ileggja dramfofullan viljan með elsku og barnslegri hlýðnii foans hönd. t pýtt úr ensku Thora B. Thorsteinsson. DR B. J. BRANDSON íta-220 MKDICAIj ART8 BliDO. Cor. Grahjun and Kennedy Sta. Plione: A-18:54 Office timar: 2—3 HeimiU: 77« Victor Su Phone: A-7122 Winntpes, Manitob* THOMAS H. JOHNSON og H. A. BERGMANN ísl. lögfræðingar Skrlfstofa: Roont 811 MoAnfea Iiullding, Portage Ave. P. O. Boz 1656 Phonea: A-6849 og A-9849 DR. 0. BJORNSON 216-220 MEDIOAl ARTS BI,D(). Cor. Graham and Kennedy Sta. Phone: A-18:54 Offlce tlmar: a—j Helmlll: 764 Vlctor St. Phone: A-7586 Wlnnlpeg:, Manitoba W. J. IiINDAI,, JT. H. IJNDAL B. STEFAN8SON Islenzklr lögfru-ðlngar 2 Home Inveetnient Bullding 468 Maln Street. Tals.: A 4888 þelr hafa elnnlg skrlfstofur a8 Lundar, Rlverton, Qlmli og Plney og eru þar a8 hltta ft eftlrfylgj- andl tlmum: Lundar: annan hvern mlðvlkudag Rlverton: Eyrsta flmtudag. Qlmllft Fyreta mlðvlkudag Plney: þri8Ja föetudag I hverjum mftnuöi DR. B. H. OLSON 216-220 MEDIOAL ARTS BLDU. Cor. Graham and Kennedy Sta. Plionc: A-1834 OfCice Hours: 3 to'5 Hehnili: 723 Alverstone St- Winnipeg, Manitoba ARNI ANDERSON ísl. lögmaður í félagi við E. P. G&rt&nd Skrifst.: 801 Electric Rail- way Ohambers Talsími: A-219T DR J. STEFANSSON 216-220 MEDICAL ARTS RIiDG. Cor. Grahnm and Kennedy Sta. Stundar augna, eyrna, nef og kverka ajúkdóma.—Er a8 hltta kl. 10-12 f.h. og 2-5 e.h. Talsími: A-1834. HeimiU: 373 River Ave. Tals. F-2691. A. G. EGGERTSSON LI..B. 1 ísl. lögfræð'ngur Hefir rétt til að flytja mál bæði í Man. og Sask. Skrifstofa: Wynyard, Sask. DR. B. M. HALLDORSSON 401 Boyd Building Oor. Portage Ave. og Edmonton Stundar sérstaklega berklasykl og a8ra lungnasjúkdóma. Er a8 finna ft skrifstofunni kl. 11—12 f.h. og >—4 e.h. Sfmi: A-3521. Heimili: 46 Alloway Ave. Tal- sími: B-3158. '1 Phon«: Garry 8616 JenkinsShoeCo. •89 Notre Damt Av«nu« • DR. A. BLONDAL 918 Somerset Bldg. Stundar aérstaklega kvenna tg barna sjúkdóma. Er að hitta frá kl. 10—12 f. b. 3 til 5 0. h. Office Phone N-6410 Heimili 806 Vtctw »tar. Sfani A 8180. A. S. Bardal #«8 Sherbrooke 8t. Selui likkistui og annaet ura útfarir. Allur útbúnaður aá bezti. Ennfretn- ur eelur hann alakonar minniavarðe og legateina. Skrlfet. talsíual fei fe«9t HelmiUs talainii tí f »07 DR. Kr. J. AUSTMANN 848 Somerset Blk. Viðtalstími 7—8 e. h- Heimili 469 Simooe, Office A-2737. res. B-7288- EINA ÍSLENZKA Bifreiða-aðgerðarstöðin í borginni Hér þarf ekki a8 bí8a von úr vitl. viti. Vinna till ábyrgst og Ieysft af henúi fljótt og vel. J. A. Jóhannsstm. 641 Burnell Street F. B-8164. A8 baki Sarg. Flre Hal DR. J. OLSON Tannlæknir 216-220 MEDICAI, ARTS BLDG. Cor. Graham and Kennedy Sts. Talaími A 8621 Heimili: Tals. Sh. 3217 Dr. AMELIA J. AXFORD Ohiropractor 516 Avenue Blk., Winnipeg Phone: Office: N-8487 House: B-3465 Hours: 11-12, 2-6 Consultation free. J. G. SNÆDAL Tannlæknir 1 614 Somerset Block Cor. Portage Ave. og Donald St. TalsfmJ: A-8889 Vér leggjum sérstaka álierzlu á að seija mcðul eftir forskriftuin Lvkna. Hln beztn lyf, seni li»-gt er að fá eru notuð eingöngu. . pegar |>ér komið með forskrliftum tii vor megið þjer vera viss nm að fá rétt það sem l:«‘kn- irinn tekur til. COI,djETJGH * CO., • Notre Dame and Sherbrooke Phones: N-7659—7659 Giftingaleyfisbréf seld ralsimar: Skrifstofa: N-6225 Heimill: A-7998 HALLDÓR SIGURDSSON General Contractor 808 Great West. Perm. Lo&n Bldg. 356 Main St. : Munið Símanúmerið A 6483 ;! og pantiS meðöl y8ar hjá oss. -r-' ;! Sendi8 pantanir samstundls. Vér! ;! afgreiðum íorskriftir meS sam-!; \ vizkusemi og vörugæSi eru óyggj-; \ andi, enda höfum vér magrra ftra ) ! lærdómsríká reynsla a8 baki. — Allar tegundir, lyfja, vindlar, ls-;! !; rjómi, sætindi, ritföng, tóbak o. fl. ' McBURNEY’S Drus? Store ;! Cor Arlingrton og Notre Dame Ave ; JOSEPH TAYLOR lO qtaksmaður Heimlllstals.: St. John 1844 Skrifstofu-Tnl*.: A «557 Tekur lögtakl bæ8i húaalelguakuidí veðskuldlr, vlxlaekuldlr. AfgreMMr U sem aS lögum lýtur. Skrilstofa 255 M»bi 8trM J. J. SWANSON & CO. Verzla með fasteignir. Sjá uih leigu á húsum. Annast lán, eldsábyrgð o. fl. 808 Paris Bldg. Phones. A-6349—A-6310 Verkstofu Tivls.: Ileima Tala.: A-8383 A-9384 G. L. STEPHENSON Plumber Allskonar rafmagnsáhöld, svo seen straujárn víra, allar tegundir af glösum og aflvaka (batteries) Verkstofa: 676 Home St. Giftinga og , i, Jarðarfara- klom með litlum fyrirvara Birch hlómsali 616 Portage Ave. Tals. B720 ST IOHN 2 RlhlG 3 í sambandi viðviðarsölumína veiti eg daglega viðtöku pöntnn- umfyrir DRUMHELLER KOL, þá allra beztu tegund, sem til er á markaðnum. S. Olafsson, i Sími:N7l52 619 Agnes Street |

x

Lögberg

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Lögberg
https://timarit.is/publication/132

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.