Vísir


Vísir - 27.01.1962, Qupperneq 2

Vísir - 27.01.1962, Qupperneq 2
V t S I B 2 Laugardagur 27. — rr»1W janúar 1962 VERÐLAUNA KROSSGATA VÍSIS 500 krúna verö- aun. m 'm > fl 'fl •8® » » ■ e h fl B S js IS h a > z Ll < Z 13 < § □ u z ; < $ Ll J 1 in 3 _i 3 rn LlI I Viðfai dagsins — Framh. aí 4. siðu legt nútíma viðbótartæki, en það útrýmir ekki því sem fyrir var, og tekið hef- ur verið í notkun með vax- andi tækniþróun, svo sem og kvikmyndum, útvarpi og segulbandi til kennslu. Jafn- vel krítin og skólataflan verða áfram í fullu gildi. — Er skólasjónvarpið í Bandaríkjunum á nokkurn hátt tengt venjulegri ann- arri sjónvarpsstarfsemi? -— Nei, og á það vil ég léggja áherzlu, að skólasjón- varpið er algerlega aðskilið. Þar er langt bil á milli. Það er iíka langt bil milli sí- gildra bókmennta og sorp- rita. — Hver ber kostnaðinn af skólasjónvarpinu vpstra? — Fyrst í stað voru það frjáls samtök og stofnanir, sem styðja menningarleg fyrirtæki og nýjungar. Ég nefni sem dæmi, að Ford- stofnunin hefur lagt fram fé til fimm ára kennslusjón- varpsáætlunarinnar í Hag- erstown, en nú taka hin einstöku ríki þátt í þessu. — Er skólasjónvarp haf- ið í nágrannalöndunum? - Ég er þessum málum ekki kunnugur á Bretlandi, en á Norðurlöndum hafa menn vakandi augu með þessari þróun. Skólamenn á Norðurlöndum hafa raunar ávallt verið mjög vökulir á undangengnum tímum og barist fyrir, að ný tæki, er vel reyndust, væru tekin í notkun, og verður vafalaust hið sama uppi á teningnum, eftir því sem geta og aðstæð- ur leyfi. að því er varðar kennslusjónvarpið. — Að síðustu, fræðslu- stjóri, vilduð þér segja eitthvað um þau not, sem aðrir en nemendur í skólum gætu haft af kennslusjón- varpinu? — Ég vil til dæmis benda á, að skólasjónvarpið ætti að geta orðið mikilvægt öllum þeim, á hvaða aldri sem þeir eru, sem stunda framhaldsnám í námsflokk- um, ef sjónvarpskennslu væri hágað í þeirra þágu. Einn ótalinn kostur skóla- sjónvarps er, að aðstandend- ur nemanda ættu að geta fengið glögga hugmynd um hvernig kennslu er háttað, og það orðið til aukins skiln- ings milli foreldra og kenn- ara, en á þörf slíks skilnings Kvennasíða — * Framh. af 5. síðu. skólanum. Spil barnanna byrja oft með Svarta-pétri og enda með skák. Fólk ætti að athuga að börn geta lært skák fyrr en flestir ætla og varla er hægt að hugsa sér neitt spil, sem betur þroskar hefur oft verið bent. Og ég vil að síðustu segja, að ég mundi fagna því mjög, ef við ættum kost á skólasjón- varpi hér — og má geta þess, að frá öllum kennslu- stofum í ■ nýju skólunum okkar hér í Reykjavík er þannig gengið, að hægt er að leiða þangað’ sjónvarp. hugann en hún. í sambandi við spilin er og vert að geta þess, að þau þjóna ekki aðeins þeim til- gangi að æfa böm í að hugsa, heldur kenna þau þeim einnig reglusemi, prúð- mennsku og heiðarleik. Börn sem spila eða tefla eru oft rólegri og ánægðari en hin, sem lítið eða ekkert gera að því.

x

Vísir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.