Dagblaðið Vísir - DV - 01.06.1982, Síða 15

Dagblaðið Vísir - DV - 01.06.1982, Síða 15
DAGBLAÐIÐ & VISIR. ÞRIÐJUDAGLIR1. JUNI1982. 15 -r ITF-launasamnmgur nokkurra starfsstétta 1. september 1981. Utreikningurinn miðast viö 8 tíma vinnudag hvem 30 daga mánuð, auk þess bæt- ast við 3 orflofsdagar (sumarfrí) og 3ja daga fæðispen. Skipstjóri $ 2395.00 Mánaöarkaup $ 2041.60 8x8=64 st. laugard./sunnud.x$31.90 $ 274.40 3 orlofsdagar x $95.80 $ 45.30 3X$15.10 kostpeningar. $ 4756.30 Mánaðarlaun án eftirvinnu umfram 8 stundir Eftirvinna virkir dagar: $17.70 pr. klst. Eftirvinna laugard./sunnud./helgid.: $31.90 Yfirvélstjóri $ 2176.00 Mánaöarkaup $ 1856.00 8X8=64 X $29,00 L/S $ 261.00 3 orlofsdagar X $87.00 $ 45.30 3x$15.10 kostpeningar $ 4338.30 Mánaöarlaun án eftirvinnu umfr. 8 st. Eftirvinna virkir dagar $16.10 pr. klst. Eftirvinna laugard./sunnud./helgid. $ 29 pr. klst. Yfirstýrimaður 1. vélstjóri $ 1546.00 Mánaðarlaun $ 1318.40 8X8=64 x $20.60 (laugard./sunnud.) | 185.40 3x$61.80orlofsd. $ 45.30 3X$15.10 kostpeningar $ 3095.10 Mánaðarlaun án eftirvinnu umfr. 8 st. Eftirvinna virkir dagar $11.40 pr. klst. Eftirvinna laugard./sunnud./helgid. $20.60 pr. klst. Rafvirki, vélvirki, 2. stýrimaður, 3. vélstjóri, loftskeytamaður og bryti eru allir á sama kaupi. Mánuður þeirra miðaö við 30 daga mánuö er eftirfarandi: $2487.80 mánuðurinn. 3. stýrimaður, 4. vélstjóri: $2399.00 mánuðurinn. Bátsmaður, timburmaður, viðgerðarmaður, 1. matsveinn, donkeymaður, birgða- vöröur og dælumaöur: $1596.50 mánuðurfnn. Undirbátsmaöur, rórgengill og aöstoöarrafvirki: $1482.70 mánuðurinn. Hásetar, mótormenn, smyrjarar, kyndarar og undirbryti: $1434.30 mánuðurinn. Þilfarsdrengir, messaguttar yfir 18 ára að aldri: $637.30 mánuðurinn. Ekki er á landann hallaö, því reiknað er með 1$ á 10,50ísl. kr., ca. 10% undir gangverði. Alls staðar er reiknað með hæsta iaunataxta hjá Islendingum. Hjá I.T.F. og Isiendingum er alls staðar reiknað með byrjunarlaunum. Sigurbjörn Guðmundsson, stýrimaður. KAUP ÍSLENSKRA FARMANNA SAMANBORIÐ VIÐ I.T.V. Yfirstýrimaður: Fastakaup 21,67 dagar 11.313,72 kr. Laugard/sunnud. 8,33 d. 4.349,02 kr. Orlofsd. 2,25 d. 1.174,70 kr. Fæðispen. 2,25 d. 130,50kr. Samtals: 16.967,94 kr. YfirstýrimaðurI.T.F.$ 3095,10 = IsL kr. 32.498,55 kr. Islenzkt 1. stýrimannskaup er 52,21 % af I.T.F. kaupi. Skipstjóri: Fastakaup 21,67 dagar (hæsti flokkur) 17.598,43 kr. Laugard./sunnud. 8.33 d. 6.764.87 kr. Orlofsd. 2,5 d. 2.030,27 kr. Fæðisd.2,5d. 130,50 kr. Landgöngufé inn/út 0,00 kr. Samtals 26.524,07 kr. Skipstjóri I.T.F. $ 4756,30 = IsL kr. 49.941,15 Islenzkt skipstjórakaup er 53,11% af I.T.F. kaupi. Yfirvélstjóri: Fastakaup 21,67 dagar 17.521,39 kr. Laugard./sunnud. 8,33 d. 6.735,26 kr. Orlofsd. 2,5 d. 2.021,39 kr. Fæðisd. 2,5 d. 130,50 kr. Landgöngufé/risna inn/út 0,00 kr. Samtals 26.408,54 kr. YfirvélstjóriI.T.V. = $ 4.338,30 = = IsL kr. 45.552,15 kr. Islenzktyfirvélstjórakaup = 57,97% afI.T.F.kaupi. Hásetar: Mánaðarlaun 6.906,78 kr. 4 sunnud. á 230,23 920,90 kr. Vetrarfríd. 30X 0,056=1,68 X230,23 X 60 618,86kr. Orlofsd. 2 X 230,23 460,46 kr. Fæðisd. 2,0X58 116,00 kr. Samtais 9.023,00 kr. Háseti I.T.F. $ 1434,20 = Isl. kr. 15.057,00 Islenzkt hásetakaup er 59,92% af I.T.F. launum. 9dagar og engin nótl /• Flugleiðaferðir til Finnmerkur og Lapplands 15.-23. juní. Það er einmitt um Jónsmessuleytið þegar sólargangurer lengstur, sem náttúra norðursins nýtur sí-n best. Þess vegna efna Flugleiðir nú til tveggja ferða í norður; til Finnmerkun og Lapplands. Finnmörk Beint leiguflug til og frá Lakselv í Noregi. Ferðast er um nyrsta hluta landsins allt norður til Nordkapp. M.a. verð- ur farið í tveggja daga útileguferð á kajökum svo ferða- maðurinn geti kynnst lifnaðarháttum Sama af eigin raun. Verð frá 7.900 kr. Innifalið: Flugferðir, gisting, fulltfæði, matarpakkar í úti- legu/kajakferð, allur akstur, skoðunarferðir og ferjuferð til Nordkapp, sjóstangaveiði og íslenskfararstjórn. Lappland Beint leiguflug til og frá Lakselv í Noregi. Rútuferð um norðurhéruð Finnlands, Svíþjóðar og Noregs. M.a. verðurdvalið í Rovaniemi, sem er n.k. höfuðborg Lapp- lands og í Tornio við Eystrasalt. Verð frá 4.900, - kr. Innifalið: Flugfar, gisting, morgunverður, akstur og íslenskfararstjórn. Bæklingar liggja frammi hjá umboðsmönnum Norræna felagsins og á söluskrifstofu Lækjargötu 2. FLUGLEIÐIR Gott fólk hjá traustu félagi áfc VÉIADHLD SAMBAHDSIHS Ármúla 3 Reykjavik IiSimi38900 BUICK SKYLÁRK Bcyl.Ltd.'81,260.000 OLDSM. CUTLASS BROGHAM DÍSIL '79,150.000 ALFA-SUD 78 55.000 GALANT 1600 GL. '80,105.000 GMC RALLY WAGON 77,170.000 CH. MALIBU SEDAN 79-, 140.000 OPEL REKORD 2D sjálfskiptur '80, 160.000 MAZDA929 '80,115.000 HONDA CIVIC sjálfsk. '81,105.000 OPEL ASCONA sjélfsk. 78,100.000 OPEL MÁNTA sjálfsk., 77,95.000 PEUGEOT 504 77,78.000 CHEVR0LET DATSUN 280 C dísil '81.170.000 SCOUTII m/Nissan diesel, 78' 230.000 SCOUT PICK-UP 79,195.000 MAZDA929 4 dyra '80, skuldabr. RANGEROVER 76,170.000 CH. CAPRICE CLASSIC 79.220.000 TOYOTA CROWN dísil, '80,150.000 M. BENZ300 5cyl., '80,250.000 MAZDA929 78,80.000 DATSUN DÍSIL '80,160.000 DATSUN 220 C diesel' 79,110.000 CH. MALIBU CLASSIC 79,170.000 CH. NOVA6CYL. sjélfsk., 78,110.000 M. BENZ300D 79,220.000 OPEL REKORD 78,120.000 CH. MAILBU st.'81,280.000 MAZDA121 7887.000 CH. MALIBU 7033.000 CH. CHEVETTE 7990.000 ' ISUZU GEMINI '81,100.000 PEUGEOT305 79,65.000 CH. MONTE CARLO 79,210.000 SCOUT TRAVELLER disil '80,350.000 LAND ROVER disil, lengri gerð 5 d. 77, 130.000 SCOUTII 4 cyl., Pick-up, '80,160.000 SCOUTIIV-8 sjálfsk., 74,60.000 FORD ECONOLINE 6 cyl., 35.000 CH. SENDIFERÐA, lengri gerð, 79,175.000 HONDA ACCORD '81,4 d., 135.000 MAZDA 323 5d.,'80,85.000 SUBARU 4x4 '80,120.000 CH. CAPRICE CLASSIC 78,180.000 GM 0PIÐ LAUGARDAG kl. 13-17 n ISUZU Beinn simi 39810 ^ VÉLADEILD SAMBANDS2MS Ármúla 3Reykjavik Sirni38900

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.