Dagblaðið Vísir - DV - 21.10.1989, Side 6
3
LAUGARDAGUR 9i. OKTÓBER 1989.
URVALS NOTAÐIR —
TEGUND ÁRG. EKINN VERÐ
MMC Pajero, dísil, lang. 1986 78.000 1.250.000
Daih. CharadeTS 1986 35.000 360.000
Fiat Uno 45 1984 91.000 170.000
Opel Rekord, ssk. 1982 290.000
Nissan Bluebird 1981 98.000 250.000
Ch. Malibu Classic 1979 128.000 280.000
Ch. Monza Classic, bsk. 1988 15.000 900.000
Ch. Monza, ssk. 1987 40.000 590.000
Lada Samara, 5 g. 1987 35.000 250.000
Isuzu T rooper, dísil, 4 d. 1986 85.000 1.300.000
Daihatsu Charade, 5 d. 1985 39.000 330.000
Ch. Caprice Classic 1985 63.000 1.200.000
Ch. Monza SLE, beinsk. 1987 34.000 570.000
Ford Fiesta C 1986 55.000 330.000
Volvo 244 DL, beinsk. 1982 96.000 360.000
Volvo 240 GL, sjálfsk. 1986 34.000 870.000
GMC Jimmy, dísil 1985 50.000 1.600.000
Lada Sport 1987 37.000 490.000
Ch. Blazer S10, sjálfsk. 1985 94.000 1.150.000
Toyota Tercel 4x4, st. 1988 19.000 850.000
Opið laugardag ffrá 13-17
____Bein lína, sími 674300
BILVANGURsf
HÖFÐABAKKA 9 SÍMI 687300
Ford Sierra XR 4x4i árg. ’86, rauð-
ur, ekinn 31.000, verð 1.100.000.
Suzuki Swift GL árg. ’88, hvítur,
ekinn 10.000, verö 540.000.
Volvo 240 GL árg. ’87, Ijósgrænn,
ekinn 45.000, verð 950.000.
Eldhress
bílasala
ekinn 85.000, verö 590.000.
Volvo 740 GL árg. ’87, silfurgrár,
ekinn 45.000, verð 1.070.000.
Toyota Tercel 4x4 árg. ’86, grænn,
ekinn 62.000, verð 640.000.
Höfum kaupanda að Isuzu Trooper ’82-’86
Tegund Ekinn Litur Verð
Toyota Camry GL ’86 42.000 blár 690.000
VWGolf GL1800 '87 47.000 rauður 670.000
Lada Sport 4x4 ’88 30.000 grænn 540.000
Ford Escort 1,3 86 66.000 hvítur 410.000
Daihatsu Charade ’86 49.000 blár 360.000
Toyota Corolla ’87 57.000 rauður 560.000
Daihatsu Charmant ’85 76.000 grænn 370.000
Subaru STW ’88 38.000 blár 970.000
VWGolfGL, ssk., 54.000 beige 490.000
vökvast. ’85
Dodge Mirada m/öllu ’80 58.000 blár 550.000
MMCColtGLX’85 75.000 hvítur 370.000
Volvo 244 GL ’82 113.000 gulls. 385.000
Mazda 626 GLX ’85 54.000 grás. 530.000
Saab 900 GLE ’82 116.000 grás. 350.000
Toyota Camry XL ’87 0 grás. 950.000
Vegna mikillar sölu undanfarið vantar
allar gerðir nýlegra bíla á staðinn
BlIASALAmJI tktíHÉi
RAGNARS BJARNASONAR
ELDSHÖFÐA18, t12 REYKJAVfK 0673434
Nýi gámaflutningabíliinn hjá E.T. Þrátt fyrir burðargetuna og hjóiafjöldann er þetta hinn liprasti gripur.
Ljósm. DV-Bílar GVA.
E.T. fær 16 hjóla gámabíl
Sýna nýjan Subaru
í vikunni tók flutningafyrirtækið
E.T. (Einar og Tryggvi) formiega við
nýjum gámaflutningabíl með hliðar-
lyftu fyrir 20 feta gáma. Bíllinn er
af gerðinni Scania PU3HL 10x4Z,
flmm öxla og sextán hjóla. Þar af er
stýring á fyrstu tveim öxlunum og
fjórum hjólunum, en aftasti öxullinn
er lyftanlegur búkki. Aftari framöxl-
inum og búkkanum var bætt undir
hérlendis.
Nýi Subaruinn, Subaru Legacy,
verður kynntur á íslandi núna um
helgina í hjá umboðsaðilanum, Ingv-
ari Helgasyni, Sævarhöfða 2. Hjá
Akureyri er hann sýndur á Bifreiða-
verkstæði Sigurðar Valdimarssonar.
Subaru Legacy verður aöeins boð-
inn hér í sinni fullkomnustu mynd,
með hækkuðum toppi og lúxus inn-
réttingu. Hægt verður að velja á milh
1800 cc véla og 2200 cc, en hvorar
tveggja eru aflmiklar og fullkomnar
fjölventlavélar.
Bíllinn er með sítengdu fjórhjóla-
drifi og háu og lágu drifi og yfirleitt
öllum fullkomnasta búnaði.
Subaru hefur óumdeilanlega verið
vinsælasti fjórhjóladrifsfólksbíllinn
hér undanfarin ár. Hann var hka
brautryðjandi á sínu sviði sem hefur
Vökvabúnaður á bílnum, lyftikr-
anar og tjakkar, var smíðaður hjá
Einari Gíslasyni.
Bhhnn getur lyft, athafnað sig og
ekið með 45 tonna þunga er leyfður
hámarksþungi hér er - með undan-
þágu - 35 tonn. Með lyftibúnaðinum
er hægt að hlaða bíliim hvorum meg-
in frá sem vih og stafla upp í tvöfalda
hæð. Þannig er hægt að nota hann
til að lesta og aflesta aðra bíla og
vagna, jafnframt því sem hann getur
sjálfur flutt siim farm.
Þetta er 24. Scanininn sem E.T.
Gámabíllinn með gám í hæstu stöðu. Ljósm. DV-Bílar S.Þ.
kaupir af umboðinu hér. Sá 25. er skamms. Næstutvöárinverðaþessir
sams konar og kemur í gagnið innan bílar í þjónustu Eimskips. S.H.H.
Subaru Touring Wagon GL, 16 ventla.
ekki htið að segja. Þess eru mörg má telja að þessir „áskrifendur”
dæmi að menn endumýja aftur og munu taka sér ferð á hendur að
aftur með nýjum Subaru. Fullvíst skoða Subaru Legacy.
Nýtt á íslandi:
Átta ára ryðvamarábyrgð
Bílaryðvöm hf. í Skeifúnni 17 býð-
ur nú upp á átta ára ryðvamar-
ábyrgð fyrir hvaða bíltegund sem er.
Ryðvamarábyrgðin gildir frá og með
bflum af árgerð 1990.
Þessi ákvörðun er tekin með hhð-
sjón af því hve góðum árangri fyrir-
tækið hefur náð í sinni grein á und-
anfómum árum. Þegar þar við bætist
að fyrirtækið á 20 ára afmæh þótti
tflvahð að hald j upp á það með þess-
um hætti. Fyrirtækið notar ryövam-
arefnið Dinitrol.
Átta ára ryðvamarábyrgð er éins
og önnur sambærfleg viðhalds-
ábyrgð háð því að menn komi reglu-
lega með bfla sína í endurryðvöm
eins og kveðið er á um í ábyrgöar-
skírteini. Fram að þessu hefur al-
menna reglan verið sú að endurryð-
vöm skuh gerö á 18 mánaða fresti.
En samhhða 8 ára ryðvamarábyrð
gera þeir félagar í Bflaryðvöm, Bjöm
Jóhannesson og Jón Ragnarsson,
aðeins kröfu um að komið sé með
bílana til endurryðvamar á 24 mán-
aða fresti.
Þegar nær dregur áramótum halda
þeir félagar enn frekar upp á af-
mæhð með því að flytja í nýtt hús-
næði að Bíldshöfða 5, þar sem aht
verður á sömu þúfunni: ryðvöm,
bflasala og bflaleiga.
S.H.H.