Dagblaðið Vísir - DV - 07.11.1994, Side 3
MÁNUDAGUR 7. NÓVEMBER 1994
33
Bflar
Það var farið að rökkva á þungbúnum degi þegar blaða-
menn fengu nýju Skoda Felica-bílana í hendur. Samt
sést hér glögglega hve vel hefur tekist tii með nýtt útlit
þeirra - ekki sist að aftan.
Á sjötta áratugnum var til önnur Skoda Felicia. Það var
blæjubíll sem aflaði sér talsverðra vinsælda á heima-
sióðum og nokkuð út fyrir það. Því var afráðið að láta
fyrsta „vestræna" Skodann eftir fall kommúnismans
bera nafn Feliciu. - í tilefni af því voru þrír eldri Skodar
af gerðinni Felicia sýndir á kynningunni, og þeim til
halds og trausts þrjár geðslegar konur - sem sjálfsagt
heita líka allar Felicia.
Vestur-Evrópubíll á
Austur-Evrópuverði
Sem fyrr segir verður aflstýri fáan-
legt í bílinn á næsta ári, svo og ABS-
bremsur og líknarbelgir fyrir öku-
mann og framsætisfarþega. Óvirkt
öryggi - árekstursöryggi - stenst al-
þjóðlega staðla fyllilega og vel þaö,
að sögn framleiðenda, en áreksturs-
próf fóru fram hjá Volkswagen í
Þýskalandi. Á næsta ári verður einn-
ig hægt að fá Skoda Felicia með VW
1,6 bensínvélinni sem Golfinn er fá-
anlegur með, svo og 1,9 dísilvélinni
frá VW.
Búist er við að fyrstu bílarnir af
gerðinni Skoda Felicia komi hingað
til lands næsta vor, sennilega í apríl.
Ekki er enn ljóst hvert endanlegt
verð þeirra verður en það sem ís-
lenskum þlaðamönnum var sagt í
Prag um verðhlutfall miðað við sam-
bærilega bíla vesturevrópska gefur
vonir um aö Felicia verði fáanleg hér
einhvers staðar á verðbilinu 700 til
750 þúsund krónur. Þó mun þaö að
hluta fara eftir búnaði þeirra en
grunnverðið sem gefið var upp á
blaðamannafundinum í Prag, 210
þúsund tékkneskar krónur, eða
15.500 þýsk mörk, miðast viö bílinn
með minni vélinni og án nokkurs
sérbúnaðar.
Þetta er bíll sem vert er að gefa
gaum. Ef reynslan staðfestir það sem
stutt fyrstu kynni gefa hugmynd um
er ekki annað að sjá en hér sé að
koma Vestur-Evrópubíll á Austur-
Evrópuverði.
S.H.H.
Stálfelgurnar eru einstaklega snotr-
ar og fara þessum bíl vel.
Vel hefur tekist til með hönnun á
mælaborði og stýri, með greinileg-
um mælum og þægilegum stjórn-
tækjum sem liggja vel viö.
Honda EV - mengunarlaus rafbill með loftkæiingu og tvo liknarbelgi
Rafmagnshondur í USA
Honda í Bandaríkjunum hefur volta spennu taka um 7 tíma.
tekið í gagniö í Kaliforníu þrjá til-
raunabíla sein ganga fyrir raf-
magni og verða prófaðir ítarlega í
daglegu brúki næstu tvö árin.
Honda EV (fyrir Electric Vehicle
- rafbill) er að grunni til sami bíll-
inn og Honda Civic en knúinn 50
kw (68 ha. DIN) rafmagnsmótor
sem gengur fyrir raðtengdum 12
volta sýrugeymum, lokuðum.
Hleðslan er áætluð endast 65 til 110
km vegalengd og fúU hleðsla frá 220
Billinn er sagður frískur á lægri
hraðasviðum, standa jafh stórum
bensínbílum á sporði í viðbragði
0-60 km en vera Jatari þegar kemur
að 1-100. Hámarkshraði er 128
km/klst. - Markmiöiö hjá Honda
er að vera til með viðeígandi bíl
þegar áriö 1998 rennur upp og Kali-
fornía hefur gert kröfú um að nýir
bílar séu gjörsamlega mengunar-
lausir.
BREMSUR!
* Klossar * Borðar
* Diskar * Skálar
RENNUM!
skálar og diska
allar stærðir
Allar álimingar!
Q ÁLÍMINGAR
Siðumúla23-s. 814181
Selmúlamegin
r
Is
Drögum úr hraöa
-ökum af skynsemi!
UUMFEROAR
RÁO
$ SUZUKI
iHt*
Tegund Árg. Ekinn Stgrverð"
Suzuki Swift GA.3d. '89 102 þ. 370 þ.
Suzuki Swift GL, 3 d. '89 78 þ. 430 þ.
Suzuki SwiftGL, 5d.,ssk. '89 105 þ. 400 þ.
Suzuki Swift sedan, 4 d., ssk. '91 66 þ. 730 þ.
Suzuki Swift sedan, 4 d., ssk. '93 27 þ. 990 þ.
Suzuki Vitara JLX, 3 d. '91 82 þ. 1.150 þ.
Suzuki Sidekick JX. 5 d. '91 89 þ. 1.230 þ.
Suzuki Fox 410,33" dekk, B20 vél '88 77 þ. 490 þ.
SuzukiSamurai413 '92 46 þ. 900 þ.
Suzuki Samurai413 '91 66 þ. 795 þ.
Subaru coupé 1800, ssk., 4x4 '89 83 þ. 760 þ.
Econoline E-350 4x4,36" dekk '85 92 þ. 1.590 þ.
Ford Bronco XLT '87 80 þ. 990 þ.
Nissan king cab dísil '91 36 þ. 1.380 þ.
Subaru 1800,4 d. '86 105 þ. 540 þ.
Dodge Dakota pickup, ssk., vsk. '90 34 þ. 1.450 þ.
Daihatsu Applause Zl 1600,4x4 '91 34 þ. 990 þ.
Daihatsu Charade TS, 3 d. '87 81 þ. 280 þ.
Subaru 1800 station '86 138 þ. 580 þ.
Subaru Legacy 1800 station '90 109 þ. 1.190 þ.
NIMCPajero, 3d. '85 160 þ. 620 þ.
Volvo 240 GL, 4 d., sjálfsk. '87 100 þ. 750 þ.
Subaru 1800 station '89 105 þ. 880 þ.
Daihatsu Feroza ELII, króm '90 77þ. 990 þ.
MMC Lancer GLX, station, 4x4 '88 55 þ. 780 þ.
Nissan Cherry, 3 d., ssk. '85 107 þ. 210 þ.
Citroen BX16TRX, 5 d., ssk. '88 96 þ 580 þ.
Fiat Panda 4x4,3 d. 92 12þ. 590 þ
Dodge Aries '87 73 þ. 490 þ.
Nissan Prairie 4x4 '88 112 þ. 690 þ.
Toyota Camry GLi 2000,4 d. '88 99 þ. 790 þ.
Fiat Fiorino, vsk. '91 54 þ. 570 þ.
Fiat Uno 45S, 3 d. '93 13 þ- 680 þ.
Fiat Uno 45,5 d. '93 17 þ. 680 þ.
FiatUno 45,5 d. '93 40 þ. 630 þ.
Daihatsu Charade, 3 d. '90 94 þ. 460 þ.
Daihatsu Charade, 5 d. '90 98 þ. 480 þ.
$ SUZUKI
■804« - —■—
SUZUKIBÍLAR HF.
SKEIFUNNI 17 • SÍMI 685100
BETRIBILL
G/obuSf"
Bílahöllin, Bíldshöfða 5, s. 674949
RÆSIR HF
vínrauður, ssk., 4 dyra.
Verð 1.420.000 kr.
Mazda 323 st. 4x4 ’93, ekinn 51
þús. km, Ijósblár, 5 gíra, 5 dyra.
Verð 1.140.000 kr.
Mazda 626 st. 4x4 ’91, ekinn 73
þús. km, brúnn, 5 gíra, 5 dyra.
Verð 1.580.000 kr.
Mazda B-2600 ’89, ekinn 65 þús.
km, grár, plasthús, 35" dekk, 5 gira,
2 dyra.
Verð 1.100.000 kr.
Mazda 323 F ’92, ekinn 33 þús. km,
dökkblár, 5 gira, 5 dyra.
Verð 1.140.000 kr.
Toyota Hilux double cab ’92, ekinn
34 þús. km, grár, plasthús, 31"
dekk, 5 gíra, 4 dyra.
Verð 1.750.000 kr.
Saab 900í ’88, ekinn 57 þús. km,
hvitur, 5 gíra, 4 dyra.
Verð 820.000 kr.
Toyota Hilux double cab ’91, ekinn
51 þús. km, rauður, 38" dekk, spil,
5 gíra, 4 dyra.
Verð 1.850.000 kr.
Saab 9000 CSE ’94, ekinn 9 þús.
km, grænsans., ssk., 5 dyra.
Verð 2.500.000 kr.
Toyota Corolla 1,6 XLi ’93, ekinn
13 þús. km, grár, ssk., 4 dyra.
Verð 1.150.000 kr.
!