Dagblaðið Vísir - DV - 03.04.1995, Side 2
28
MÁNUDAGUR 3. APRÍL 1995
Bílar
13 V
Fjórir bílar í einum:
Bíll morgundagsins frá Benz
Lausu „topparnir" eru aðeins 30 til 50 kíló að þyngd og það tekur tvo til þrjá menn aðeins nokkrar minútur „að
skipta um bíl“.
Bíll í výjnuna, bíll fyrir fjölskyld-
una, bíll fyrir flutninga og bíll fyrir
frístundirnar. Þetta eru samtals íjór-
Opel Vectra 1,6S ’90, ek.
53 þ. km, 5 g., samlæsing,
aukad. o.fl. Ath. sk. á ódýrari.
Verð 900 þ. kr; Höfum einnig
Vectra '92.
MMC Lancer 1,5 EXEi
’91, ek. 45 þ. km, 5 g., rafdr.
rúóur, samlæsing o.fl. Ath. sk.
á ódýrari. Verð 920 þ. kr. Höf-
um flestar gerðir og árg. af
Mitsubishi á söluskrá.
Opel Corsa 1,2i ’94, ek.
35 þ. km, 5 g., útvarp og segul-
band o.fl. Vsk-bifreið. Ath. sk.
á ódýrari. Verð 880 þ. kr.
ir bílar sem myndu ná yfir daglegar
þarflr okkar - enn þá. Innan fárra
ára gætum við átt einn bíl og fengið
Subaru Legacy i,ö 4X4,
’90,ek„ 84 þ. km, ssk.,
samlæs., útvarp og segulþ. o,fl.
Ath. sk. á ódýrari. Verð 1.200
kr. Höfum flestar árg. af
A e*r\ 11 tc \/ v n
Toyota Carina 2,0 GLI
’91, ek. 71 þ. km, 5 g„ rafdr.
rúður, samlæsing o.fl. Ath. sk.
á ódýrari. Verð 1.080 þ. kr.
Höfum flestar árg. af Toyota á
sölúskrá.
allt þetta út úr honum. Svona bíll er
nefnilega til í dag. Hann er frá Merce-
des Benz, kallast VRC (Vario Rese-
arch Car), og var frumkýnntur á
bílasýningunni í Genf á dögunum.
Að vísu var hér aðeins um að ræða
módel í fullri stærð sem smíðað var
til að fá fram viðbrögð. Miðað við þær
viðtökur sem bíliinn fékk í Genf
mega þeir hjá Benz bretta upp erm-
arnar og taka til hendinni því það
líða hið minnsta fimm til tíu ár þar
til slíkur bíll yrði tilbúinn til aksturs.
Breytt eftir þörfum
Hugmyndin á bak við bíl sem hægt
er aö breyta eftir þörfum er ekki ný
af nálinni. Slíkir bíiar hafa sést á
bílasýningum áður. Til dæmis sást
einn slíkur frá Danmörku, Logicar,
á bílasýningunni í Frankfurt fyrir 12
. árum. Nissan sýndi síðar sínáútgáfu
af slíkum bíl. Þessir bílar og aðrir
slikir sem sést hafa fram að þessu
voru þó ekki það vel hannaðir að
þeir ættu möguleika á frekari þróun.
VRC frá Mercedes Benz er mörgum
skrefum fyrir framan álla þá bíla sem
sést hafa fram að þessu. Opel MAXX,
sem frumsýndur var í Genf á dögun-
um og við höfum þegar fjallað um
hér í DV-bílum, byggist á svipuðum
hugmyndum, en VRC frá Benz er þó
skrefi framar að mörgu leyti. Allt í
hönnun bílsins kemur heim og sam-
an. Fjórir mismunandi „toppar" falla
Rúmgóður langbakur i sumarfríið. í
þessari útgáfu er pláss fyrir mikinn
farangur.
þráðaefni og vega aðeins 30 til 50 kíló.
Tveir röskir menn eru aðeins nokkr-
ar mínútur „að skipta um bíl“. Það
eina sem þarf að gera er að leggja
lokið ofan á undirvagninn og tengja
nokkrar rafmagnssnúrur, síðan tek-
ur rafeindatæknin við.
Samtímis því sem nokkrir rafmót-
orar sjá til þess að yfirbyggingin er
tryggilega fest þá er komin tenging á
afturrúðuþurrku og rúðusprautu, nú
eða rafdrifna blæjuna, allt eftir því
sem við á.
En þetta á eftir að verða enn ein-
faldara því hugmynd Mercedes Benz
gengur út á það að innrétta „topp-
stöðvar", þar sem eigendur VRC-
bílanna geta komið og valið sér
Volvo 460 turbo ’90, ek.
63 þ. km, ssk„ rafdr. rúður,
samlæsing o.fl. Ath. sk. á ódýr-
ari. Verð 980 þ. kr.
GMC Yukon V8, 4x4,
’93, ek. 35 þ. km, ssk„ rafdr.
rúður, rafdr. sæti, álfelgúr,
samlæsing o.fl. Ath. sk. á ódýr-
ari. Verð 3.750 þ. kr.
Skúffubíll sem hentar vel i garðvinnu
og til smaflutninga.
nákvæmlega að undirbyggingunni,
svo vel að samsetningamar sjást
varla. Módelið sem sýnt var í Genf
var svo raunverulegt að ef menn
hefðu ekki vitað að þetta væri aðeins
módel þá hefði mátt selja marga VRC
strax í Genf.
Lítum nánar á möguleikana: í
fyrsta lagi, rúmgóður langbakur til-
búinn fyrir fjölskyldu og farangur í
sumarfríið. í ööm lagi, sportlegur
coupé með sama pláss og fullvaxinn
alvöru C-klassa Benz. í þriðja lagi,
blæjubíll með rafdrifinni blæju. Loks
í fjórða lagi, lipur skúffubíU til flutn-
inga. Allt þetta í einum og sama bíln-
um.
„Topparnir" eru smíðaðir úr kol-
Daihatsu Charade TS
’88, ek. 84 þ. km, beinsk., út-
varp o.fl. Verð 380 þ. kr. Höfum
allar árg. af Charade á söluskrá.
Opið: mánu-
daga til föstu-
daga frá 9-18,
laugardaga og
sunnudaga frá
kl. 14-17
Bílheimar hf«
e
ISUZU
Fosshálsi 1
S. 563-4000, fax 567-4650
Ath. Vantar nýlega Opel-
bila ó söluskrá!!!
Ath. Greiöslukjör til allt
að 48 mánaða, jafnvel l
engin útborgun.
Tökum notaða bíla upp i |
bila i okkar eigu.
ABYRGÐ
á nýlegum Nissan-
og Subarubílum
sævarhöfda 2 567-4848 í húsi Ingvars Helgasonar
BHBHMi1
Opið: Virka daga kl. 9-18
laugardaga kl. 10-17
Greiðslukjör í allt að 36 mánuði
Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. ’92, 4 Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. ’91, 4 Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. ’91, 3 Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. ’91, 4 Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. ’91, 4
dyra, ssk., ekinn 16 þús. km, allt dyra, ssk., ekinn 52 þús. km, allt dyra, ekinn 50 þús. km, allt rafdr. dyra, 4x4, ekinn 41 þús. km. Verð dyra, ekinn 50 þús. km, allt rafdr.
Verð kr. 790.000 stgr.
rafdr. Verð kr. 950.000 stgr.
rafdr. Verð kr. 850.000 stgr.
kr. 980.000.
Verð kr. 820.000.
Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. ’92, 4
dyra, ekinn 95 þús. km. Verð kr.
950.000 stgr.
Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. ’91, 5
dyra, 4x4, ekinn 28 þús. km. Verð
kr. 1.140.000 stgr.
Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. '91, 3
dyra, ekinn 75 þús. km, ssk. Verð
kr. 780.000 stgr.
Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. ’91,
ekinn 47 þús. km, 3 dyra. Verð kr.
790.000 stgr.
Nissan Sunny 1,6 SLX, árg. ’92, 4
dyra, ssk., ekinn 53 þús. km. Verð
kr. 940.000 stgr.