Dagblaðið Vísir - DV - 04.01.1997, Síða 1

Dagblaðið Vísir - DV - 04.01.1997, Síða 1
/íi/itiiiififi/ii/tt/iiitií/i/i/illi I -JR Of margir bílar með gallaðan Ijósabúnað eru í umferðinni í dag. Pað á að vera kapps- mál allra ökumanna að hafa Ijósin í lagi, ekki síst þessa dimmustu daga ársins. Reynsluakstur á breyttum Toyota RAV4: : ferðabíll Toyota RAV4, kominn á stærri dekk og mun „jeppalegri" en áður og með betri aksturseiginleika ef eitt- hvað er. DV-mynd PÖK Toyota RAV4 er að mörgu leyti dálitið merkilegur bíll. Þetta er bíll sem sameinar vel kosti jeppa og fólksbíls en er þó í raun hvorugt. A sumum erlendum málum hafa bílar á borð við RAV4 verið kallaðir nöfnum á borð við „sportlega fjöl- notabíla“ en okkur vantar í raun heppilegt nafn á svona ökutækjum því þeim á örugglega eftir að fjölga. Það var líka greinilegt að mai’k- aðurinn var tilbúinn fyrir bíi á borð við RAV4, jafnt hér á landi sem annars staðar, því hann fékk mjög góðar viðtökur og hefur selst vel. Þegar við tókum RAV4 í reynslu- akstur þegar hann var kynntur fyrst var það undirstrikað að þetta væri ekki jeppi í þeim skilningi sem það orð hefði öðlast í málinu en hefði ýmsa af eiginleikum jeppa engu að síður. Til að koma til móts við þá sem vilja nýta ,jeppaeiginleika“ RAV4 betur hefur umboðið sett saman „breytingapakka" þar sem bíllinn er settur á 31 tommu dekk, auk fleiri breytinga. Við skoðum breytt- an RAV 4 betur I dag. Sjá nánar á bls. 26 Þegar Renault frum- kynnti Twingo á bílasýningunni í París 1992 voru bílablaðamenn á einu máli um að það væri frum- legasti bíilinn sem fram hefði kom- ið fyrir almennan markað um lang- an tíma. Sagt var að Renault hefði nú tekið fiumkvæðið af Citroén sem allt frá frumkynningu Citroen Traction Avant á kreppuárunum hafði verið evrópskra bílaframleið- enda vísastur til að koma með nýj- mm M| ■■ t ■ i Eru okuljosin i lagi? Eitt mikilvaSgasta öryggis- tæki bílsins eru ökuljósin og á þessum árstíma ríður á að þau séu örugglega í lagi, jafht til þess að við sjáum fram á veg- inn og eins til að aðrir sjái okkur. Þess hefur orðið vart að und- anfómu að ótrúlega margir bílar eru i umferðinni með bil- aðan eða gailaðan ljósbúnað. Það á að vera sjálfsagður hlutur sérhvers ökumanns að gá að því að hann sé með ljósabúnaðinn í lagi á hverjum tíma en ekki bara korterið sem hann eða hún er að fara með bílinn í gegnum lög- bundna aðalskoðun einu sinni á ári. Eineygðir bílar eru ótrúlega margir, misvísandi ljós eru líka algeng sjón og stundum er engu líkara en ljósaperum í ökuljósum hafi verið þrælað í öfugt og þá lýsir geislinn eitt- hvað allt annað en honum er ætlað. Perur dofna Eitt af því sem ökumenn ættu líka að hafa i huga er að ; ljósmagn perunnar í ökuijós- I unum dofnar með aldrinum og j sú lagaskylda að nota ökuljós allan sólarhringinn styttir end- í ingu perunnar. Þess em dæmi að aðalljósker á bíl gefi aðeins um 60% af upphaflegu ljós- magni eftir tveggja ára notk- un. Þvi þarf að skipta um per- ur í ökuljósum áður en þær fara og það ætti aö vera góð regla að fari pera I öðm aðal- ljósinu sé skipt um þær báðar. Góð götulýsing verður örugg- lega oft til þess að ökumenn : uppgötva kannski ekki strax hvort bíllinn er orðinn ein- j eygður en það á að sjást strax og ekið er að búðar- glugga eða húsvegg að það kemur bara einn geisli en ekki tveir. Nú eru fram undan mánuðir með myrkri og rysjóttu veðurfari. Kappkostum því að hafa Ijósin í lagi. Kynningarakstur: Renault Twingo, 60 ha. /■ með aflmeiri vél ungar í bílasöguna. Á því stigi máls- ins horfðu menn fyrst og fremst á ný- stárlegt útlit og þá áherslu sem lögð var á sem mest fyrir minnstan pen- ing. Þegar bíllinn kom svo í al- menna sölu kom eitt enn í ljós um- fram það sem menn höfðu tækifæri ið þessum ágalla yfirsterkari. Og nú er Twingo kominn með aflmeiri vél og meiri búnaði en áður en af því segjum við frekar á bls. 26 S.H.H. i sannreyna á einfaldri bíla- sýningu: hið ótrúlega innan- rými þessa litla bíls, bæði frammi í og aft- ur í. Gagnrýnin beindist hins vegar fyrst og fremst að því að v é 1 i n v æ r i slöpp en notuð var vél sem Renault átti ’ fyrir í sam- ræmi við þá stefnu að nota sem mest af því sem áður var til og stuðla þannig að því að halda verðinu niðri. Þótt undirritaður hafi talsvert haft Twingo með höndum undan- farin ár hefur vélaraflið ekki bag- að hann. Ánægjulegir aksturs- og umgengniseiginleikar Twingos að öðru leyti hafa í vitund hans orð-

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.