Dagblaðið Vísir - DV - 15.05.1999, Síða 3

Dagblaðið Vísir - DV - 15.05.1999, Síða 3
LAUGARDAGUR 15. MAÍ 1999 Honda Civic Lsi.3 d. ‘08 32 b. 1.300 b. Honda CR-V 2.0,5 d. ‘08 18 b. 2.190 b. Honda Clvic 1.5 Ul ,4 d. ‘04 65 b. 780(1. Honda Civic 1.4 is, 5 d. ‘86 31 b. 1.150 tl. Dalhatsu Torios 4x4,5 d. ‘08 23 þ 1.480 b. Tovoto Corolla. 5 g.. 5 d. ‘08 25 b. 1.420 b. Toyolo Corolla, 5 g„ 4 d. ‘06 48 b. 1.030 b. Toyola Corolla 1.6, ssk..5 d. ‘08 14 b. 1.470 Þ. Toyola Carlna 2.0, ssk.,5 d. ‘07 40 b. 1.610 H. Toyota Carlna 1.8, ssk., 4 d. ‘87 22 b. 1.470 b. MMC Pajero, langur, 5 d. ‘03 110 n. 2.250 b. MMC Pajero, langur, 5 d. ‘00 134 H. 1.000 b. MMC Lancer stw, 5 d. ‘07 28 b. i.ioo b. MMC Lancer stw, 5 d. ‘07 40 b. 1.100 p. MMC Lancer, 5 d. ‘03 80 b. 050 þ. Hyundal Accentl.5,4d. ‘08 13 b. 050 þ. Ford Escort stw, 5 d. ‘07 40 b. 1.090 b. Cltroln XM 2.0,5 d. ‘03 138 b. 1.090 b. VW Polo, 5 g., 3 d. ‘08 16 b. 900 b. VWGoll GL, 5 g., 4 d ‘06 42 b. 1.200 0. Opel Corsa sw, 1.4, ssk.,5 d ‘08 10 b. 1.000 b. Range Hover Ve, ssk.,5 d. ‘88 185 b. 750 þ. Renault 19 RN. 4 d. ‘06 71 b. 750 þ. Suzuku Sidekick 1.8,5 d. ‘06 32 n. 1.450 þ. Subaru Legacy stw. 5 d. ‘07 67 þ. 1.600 þ. Subant Impreza stw,5 d. ‘87 15 b. 1.450 þ. ^bílar .= !ffj HONDA NOTAÐIR BÍLAR Vatnagörðum 24 Sími 520 1100 Hér má sjá hvernig hringformið er notað kringum gírstöngina til skrauts. E]öðrunin er vissulega nokkuð stíf en þó ekki stífari en svo að vel er hægt að aka þægilega á vegakerfl borgarinnar sem kemur misvel undan vetri. Öryggis- og þægindabúnaður er næg- ur. Öryggispúðar eru fyrir ökumann og farþega í framsæti, ernnig tveir hliðar- púðar. Hægt er að aftengja púða við far- þegasæti. Góö krumpusvæði tækju við höggi frá árekstri og meðal öryggisat- riða er sjálfvirk aftenging á eldsneytis- fæðingu við högg. Af öðrum staðalbúnaði má nefna leð- urklædd sæti, stýrishjól og hurðaspjöld, rafdrifnar rúðuvindur, þokuluktir að framan og aftan, litaöar rúður, samlæs- ingar með fullkominni þjófavöm, álfelg- ur og upplýsingatölva birtir upplýsing- ar á litlum skjá í miðju mælaborðs. Upplifun Það er sannkölluð upplifun að aka Audi TT. Þetta hafa fleiri uppgötvað því það er vel á þriðja árs bið eftir bílnum á heimamarkaði í Þýskalandi og Hekla hefur fengið í sinn hlut sex bíla á þessu ári sem allir eru seldir fyrir fram. Á næsta ári verður TT einnig fáan- legur með aflmeiri vél, 225 hestafla, og þá einnig með aldrifi, eða Quattro, eins og það heitir á máli Audi-manna. Grunngerð Audi TT er ekki ódýr bíll, kostar kr. 3.650.000, sem er þó alls ekki svo há upphæð þegar horft er til riku- legs búnaðar, stórskemmtilegrar hönn- unar og notagildis. Með aukabúnaði, eins og til dæmis glæsilegum hljómtækjum, spólvöm og fleim, er verðið eilítið hærra, eða kr. 3.880.000. En þaö skal aftur undirstrikað að Audi TT er bíll sem vekur athygli. Hvarvetna sem staldraö var við þessa tvo daga hafði bíllinn mikið aðdráttar- afl og þaö vom margir sem vildu vita meira um bílinn og sjá inn í hann. Sjón er sögu ríkari og þeir sem enn eiga eft- ir að virða hann fyrir sér verða að líta inn í Laugardalshöllina, enda er þar margt að sjá þessa helgina. Eftir stend- ur þægiieg upplifun að hafa fengið kost á að reyna þennan bíl hér. -JR Stór afturhlerinn gefur gott aðgengi að farangursrými sem er hægt að stækka með því að leggja aftursæt- in fram. Dekk eru ekki bara svartir gúmmíhringir, heldur einhver mestu öryggistækin sem bíllinn er búinn, alveg sama þó hann sé með sex líknarbelgi, læsivarðar brems- ur, kippibelti og krumpusvæði, fyr- ir utan styrktarbita og hvað þetta nú má tína til. Dekkin eru eina samband bílsins við jörð- ipa/götuna/veginn og þau hafa úrslitaþýðingu um það hvort eða hvemig bíllinn lætur að stjóm. Þetta með svörtu gúmmí- hringina er tekið beint upp úr norska blaðinu Bil, en það ágæta blað er með ítarlega um- fjöllun um sumardekk og vetrar- dekk í mars- og aprílheftunum í ár. í marsheftinu er gerður sam- anburður á nokkrum dekkjum, sumardekkjum og vetrardekkj- um, nýjum og notuðum, með til- liti til hemlunarvegalengdar og vatnsskautunar, en vatnsskaut- un (uppflot) verður þegar dekk ná ekki niður úr vatnsfilmunni á votum vegi heldur myndar bleytan glerhált lag milli vegar- ins og dekkjanna - fyllilega jafn hált og hættulegt og glærasti ís að vetri. Áður hefur verið á það bent hér í DV-bílum að sá sem vill láta „naglalausu nagladekkin" sín endast, ætti ekki að spæna þau upp yfir sumarið þegar eng- in ástæða er til að vera með vetrardekk undir bilnum. Það sem hér er haft eftir norska blaðinu Bil ætti að margfalda hvatninguna til að nota ekki vetrar- dekk yfir sumarið. Vetrardekk óhæf sumardekk Flestir eru sammála um að sum- ardekk séu ekki vel fallin til aksturs við þær aðstæður sem við höfum að vetri til, segir blaðið. Hvers vegna halda þá svona margir að vetrar- dekk séu ákjósanleg sumardekk? Vetrardekk, ekki síst þau sem ekki eru ætluð til neglingar, fela í sér lausnir sem ekki eru sérlega heppi- legar á sumartíma. Það er líka mis- munur á sumardekkjum, en kannski ekki eins mikill. Yfir sumartímann er hættan á vatnsskautun kannski það sem helst þarf aö varast. Bil birti niður- stöður á prófunum sem blaðið gerði og notaði til þess tilraunabraut Bridgestone-Firestone skammt frá Róm. Til að gera langa sögu stutta má vitna orðrétt í blaðið, þar sem segir um mismuninn með tilliti til vatnsskautunar: „...sumardekk sem skautar við 98,8 km hraða byrjar að missa takið við 81 km hraða, en MZ 02 [nagla- laust vetrardekkj skautar á fúllu við 63,2 km hraða - byrjar að sleppa við 51,8 km hraða.“ Þetta var að visu það dekkið sem stóð sig lakast í prófuninni en ekki er árangurinn efnilegur. Ónothæf undir bíl í niðurstöðu sinni segir blaðið enn fremur: „Þau dekk sem eru best fyrir norrænar vetraraðstæður eru óhæf sumardekk. Og við minn- um á að í þessari prófun notuð- um við ný vetrardekk. Ef þú ætl- ar að nota slitin vetrardekk yfir sumarið er skást að hafa þau fyr- ir stuðpúða. Undir bíl eru þau ónothæf. Og þið sem setjið breið dekk undir bílana: eftir því sem dekk- in verða breiðari versnar geta þeirra til að hreinsa vatniö und- an sér.... Breiðari dekk þýða meiri hættu á vatnsskautun, þar fyrir utan gefa þau betra grip bæði á þurru og votu malbiki." Mismunandi dekk skila líka mismunandi hemlunarvega- lengd. Bestu dekkin í þessari prófun stöðvuðu bílinn frá 80 km hraða á 35 metrum, þau lökustu á 56,4 metrum. Mismunur: 21,4 metrar! Þetta er mismunur sem getur skipt sköpum þegar í nauðimar rekur. Um þetta segir í Bil: „2,6 metra mismunur á hemlun- arvegalengd sýnist ekkert drama- tískur. En ef þú plægir þig 2,6 metra inn í bílinn fyrir framan þig í bíla- röðinni munu báðir aðilar finna það mjög greinilega." Fyrir utan þau atriði sem fyrr- greind prófun Bil tók til, má einnig Nýir, handhægir bensínbrúsar Olíufélagið hf. hefur tekið í notkun nýja 5 lítra bensínbrúsa úr sérstöku óuppleysanlegu efni sem gengur ekki í efnasamband við innihaldið. Brús- inn er með sveigjanlegum stút og öryggisloki sem tryggir að ekki hefiist úr honum fyrir slysni. Þessir nýju brúsar eru í takt við nýjar reglur fé- lagsmálaráðuneytis um meðhöndlun hættulegra efna. Bensín er í hættuflokki og fáir vökvar gefa frá sér jafnhættulegt, eldfimt og sprengihætt gas. Bensín gufar upp við umhverfishita, það gufar upp úr opnum ílátum og af yfirborði, jafnvel í miklum kulda. Bensín gengur í efnasamband við venjulega brúsa og leysir þá smám saman upp. Öruggir, umhverfisvænir og þægilegir brúsar Viðskiptavinir sem kaupa bensín á brúsa hjá ESSO-stöðvunum munu framvegis fá bensínið af- greitt á nýju 5 lítra brúsunum sem eru í senn handhægir, öruggir og umhverfisvænir. Hver brúsi kostar 500 kr. sem fást endurgreidd- ar ef honum er skilað. Þægilegir bensínbrúsar sem gott er að hella úr fást nú hjá Esso. Honda Accord 2.0i, 5g. ‘95 rauður ek. 90 þ. V. 1.450.000 Mazda 323F, ssk. ‘97 silfur ek. 50 þ. V. 1.580.000 Vetrardekk henta illa til sumaraksturs: Meiri hætta á vatnsskautun - og stóraukin hemlunarvegalengd minna á að dekk eru mjög mismun- andi hljóðlát og gefa mjög misjafn- lega mjúkan akstur og titringslaus- an. Það er því full ástæða til að hvetja fólk til að gaumgæfa val á dekkum mjög vandlega - og minna á það sem sagt var hér í upphafi: dekk eru ekki bara svartir gúmmí- hringir. -SHH VSK loílor Athugaðu hvað er innifaliö í þessum verðum, það mun koma þér verulega á óvart. SEICENT0 Verð kr. 795.000 án VSK. Verð kr. 1.036.000 án VSK. tstraktor BÍLAR FVRIR ALLA DUCAT0 Verð kr. 1.580.000 án VSK SMIÐSBÚÐ 2 - GARÐABÆ - SÍMI 5 400 800

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.