Alþýðublaðið - 23.06.1971, Page 6
uiígkte, meðan þau voru eun vinir.
LSKHUGINN
AFTA FRÁ
' I 'V y't'i 1 ' q'y 'l ■ 'fl _
dieiiis í þiví núrra og reynir nú
aliit hiveS a:E tiefcur, að bjarga
=rvir.ni st'nu og þá um l«ið
s'íinni 'margra góðborgara í
FraíiM'andi.
Þ.
ti.l,
hen
my
1 rr~
mið
F'
P
s-rar
•j,
'i V
ur-f?5-
að vill nfffnilega þannig
rð binn 24 ára elsMiugi
nar og viðhald, P&ón'cfe
“í, staklk hana af fyrir
u ár: s'ðaTi með því að
5-> á ná'ttfötunum út um
ra á viMu hsnnar um
:a nótt o« lét svo efcksnt
•a f fév h'Syra.
Rtát hQj * a 0,1 ~!V
á ság fá og fékk sér hið
?sía anxiað vjChaM samn
’r F'-,r/s.tian KaJt, og hé'lt
að hi'-n myndi aldrei hevra
:r.k cð-i, sj:4 f.-amar.
'i. hí st'oeði það, eftir tæpt
tð PatricPs lét í sér heyra
ý <v{ n j voru það engin
>0-5 eða Bflot sem hann
lét falla í garð frofoen Ba.rdot,
heidur sagði hann hermi í ó-
spurðuim fréttum að hann ætl
aði að gefa út bók um samlíf
þeirra og þar með ahle.r þær
s.vaE'veizlur sem þaai tólku þátt
í m'eð þekkíum góðborguruim
og opin.berum starfstmönnum
■í FrafltMandi. Bardot tafur
ríeynt að múta Patriok og ja.fn
veil' bóta honum, en þrátt fyr-
ir e.’i’-t, segist hann hivergi
vera smeykur og' út skuli bók
in kctma.
Nýi kærastinn Ohristáan
K-.'r. hefur hingað til verið
h.enni til hu'gihreys.tiríigar í
þes'"' máli, en nýlega bætti
hanii gráu ofan á svart með
þvi að stin.ga hana af um
máðja nótt, á srvipaðan hátt og
Patrick forðuim, og nú vof:r
sú hæita yfir Bardot, að hann
æ'íi einnig að gefa út bók og
hvað á hún þá til bregðs, að
taka . ..? —■
□ Nú eru starfrækt þrjú íslenzk
vöruiiiutningaflu'gfélög á megin- .
landi Bvrópu, þar af tvö alíslenzk
og eitt íslenzikt a.ð ei.num þriðja
f.'uta og vél.ar þess skráðar hér-
liendiis FilugÆélagið Þór frá Ktetffa
'k oa Fraatflug frá Reykjaivík
eru bæði að öllu ísl enzik, en Cargo
’x skiptist í þrjá jafna hiuta á
-''.11] írfendinga, Luxair og
■nnsks skipa.félags.
Fpapkfnx.g er orðið nckkurra
pra gamaflt. Það starfaði fvrst urn
'in.n elngö.ngu erlendís. I fyrra
hofði félagið hins- vegar hug á að
'ivtia ífte.nfisemi sína að mestu
’tevti hingað til íslands og gerði
hað. en þó kom í l.iós, að eP<kj
nr aruiidvallur fyrir því að rte'ka
’-'pó hér. svo að það íiuttá ’ aítur
ht i vwtur og er nú staffestt í
i Fáfl.apjf! á tivær DC-'6 véVj-,
som frvor um sig ber 14 tonn
nf vöruim, og fliúga þær víða úm
D-n-Annj, eftir því sem verfoeíni
hióðnst, en um þessar mundir
amast fiélagið aðallega ávaxta-
fniftrjiTvr-. á m’lli Hollands og
~ fi'inðar.
Árni Guð.iónsson spórnarfor-
maður Fra.gtflugs, sagði í vjðtalí
v;ð blaðíð fvrir stíittu. aS ittei-
•ir fiala-gsms hefði gengið vei upp
é Q.!ðv«stiS og m. a. kæmi önnur
-ál félagsins hingað um mánaða,
—ó-'f.n +0. hes-s að sækia hesta. en
hrcssa.filutningar eru nú að fær-
Q-,r Q,f sfcipunum yfir í flugið.
Hann sagði að enn værí -«-:ð
-.5 kanna grundvöil þess að færa
-’°>1cs.tur félags-ns hingað hteim aft
ur m-eð bað fvrir augum að
út nýjan fislk og koma he.'.m
m‘eð aðrar vörur. Þó sagði hQnn
■’ð er>n vae-i vp.-'la grundvöiihir
r-in'ir hi-d. þar si°m hálr vemd-
art-.oll.ar vjrni lagðír á aiiar vör-
■- nam fiéifgið fllytti in.n. s'-o nú
•—'i -"-0-1 hæat að flytia vörur
-0,0,’r;ð,'s hín.aag nema með áæíi
--.'T’.’rfféJö.eum.
FhigSfiélagið Þór frá Reílav'k
er n-cr.ckuð gamalt fyrintæki, en
í fyrra keypti félagið tvær Van-
guard vélar, sem hvor um sig
ber 18 tonn, og hóf þá vöru-
flutninga. Upphafl'ega ætlaði fé-
'avið að starfa á svipuðum grund
velflii og Fragtflug, fljúga út með
nýian fisk og koma aftur heim
msð vörur, en vegna hárra vernd
artrflla og svo hins að erfiðliega
gakk að ná reglulega í nægilegt
[ m-agn af nýjum fiski, sá féilagið
! sér eskki annað fært, en að flytja
Þrjú íslenzk fragf-
félög starfrækt erlendis
fsi -ei Mart, samgöngumáiarágheiTa Luxemborgar ávarpar gesti við
skírn ei.inar af fiugvélum Cargolux.
starfsemi sína út. Það er nú rek-
ið í Bretlandá.
Að sögn Magnúsar Jóhannes
sonar framtovæmdastjóra, hefur
gengið heldur tneglega fyrir fé-
la-ginu að undaniförnu, enda féklk
það eflcki lendinganleyfi í Sivílþjóð
þ'S’gar það var nýbúið að gera
samning um miikla ávaxtaflutn-
inga þangað frá Itaiíu.
Magnús ssigðá að félagið hefði
slieppt mörgum Emásamnmgum
vegna ofangreinds samnings og
að það tæki alltaf nokikurn tíma
að fá ný verkiefni. Hann taldi að
rætast myndi úr þessu á næst-
unni, cöi annars sagði hann að
félagið væri að teifa markaða
hér á íslandi í sambandi við út-
flutning á fiski og kjöti og inn-
flutning á iðnðarvörum. Að.lok-
1 um sagðist hann vonast til a.ð
1 hægt yrði að reka félagið ein-
göngu hérlendis, með flutning-
um innanlands og mi'lli landa. .
Þriðja félagiið er svo Cargo-
lux, siem rekið er í Luxemburg,
en sem fyrr segir, eigá Loftteið-
ir einn þriðja, í því fyrirtæki,
Luxair einn þráðja og sænskt
skipaféilag einn þriðja, en félagið
varð nýltega eins árs.
Það á mma eina RR-400 vél,
sem ber rúm 27 tonn, og í júlí
fær það s-mskonar vél. Þær eru
báðar keyptar af Lof'' ’iðum, en
auk þless hefur flólagið eina vél
á letgu. Jóhannes Einarsson er
' í sMórn félaigsins og sagði hann
1 í viðfáii við blaðið, að fyrstu
fjóra mánuði ársins h'afði verið yf
Framih. á blls. 10.
ríiiTt'ikudagur 23. júní 1971