Tíminn - 26.01.1966, Síða 16
HITAVEITAN ER I OLESTRI
1
20. tbl. — MiSvikudagur 26. janúar 1966 — 50. árg.
til hjálpar í kuldaköstum. En
hún hefur verið í hálfgerðu lama
sessi síðan í fyrravetur. Hefði
þó mátt ætla eftir reynslunni frá
í fyrra, að sumartíminn yrði not
aður til að koma henni í lag. Að-
ilar, sem taka að sér að sclja hita,
hafa skyldum að gegna við not-
endur, en sinnuleysið varðandi
toppstöðina virðist hafa aðra
sögu að segja.
Maður á Skólavörðuholtinu
hringdi til TLnans og sagði að
hjá sér væri fólk ekki undir það
búið að hverfa aftur til fornald
ar, hvað upphitun snerti. Nú
væri mönnum sagt að kynda
miðstöðvar, en áður hefði mönn
um verið sagt aj5 taka þær
burt. Hann sagði að þeir sem
vöknuðu klukkan fjögur að
nóttu fengju smáleka inn á
kerfið, en á hádegi væri ekkert
vatn í krönum. Úr Norðurmýr
Framhald á bls. 14
Eins og kunnugt er hafa
Norðmenn og Færeyingar lært
af íslenzkum sjómönnum að
nota kraftblökk við sfldveiðar.
Á myndinni sést þegar sfldar
nót er sett um borð í Kronprins
Frederik, en ekki var vitað
hvort viðtakandi í Þórshöfn
væri íslendingur eða Færeying
ur.
Fundur ungra Fram
sóknarmanna í
Skagafirði
Félag ungra Framsóíaiarmanna
í Skagafirði gengst fyrir nokkr
um almennum umræðufundum
næstu mánuði. Sá fyrsti verður
haldin í Bifröst, Sauðárkróki mánu
dag 7. febr. og hefst kl. 20.30 Umr.
efni verður stóriðjan og íslenzkur
iðnaður. Framsögu annast Stefán
Guðmundsson trésmíðameistari
Sauðárkróki og Magnús Gíslason
bóndi Frostastöðum. Öllum er
heimill aðgangur meðan húsrúm
leyfir, og ungt fólk sérstaklega
hvatt til að mæta.
IGÞ-Reykjavík, þriðjudag.
Það hefur sannast nú enn einu
sinni, að meir en lítið er athuga
vert við hitaveituna, geri kulda
kast hér í Reykjavík. Fólki sárn
ar eðlilega, að ekki skuli vera á
hitaveituna að treysta, geri frost
að einhverju ráði, og mestu máli
skiptir að upphitun íveruhúsa sé
í lagi. Þegar frostið komst í sextán
stig í fyrrinótt, virðist sem stór
svæði í bænum hafi orðið upp
hitunarlaus eða upphitunarlítil.
Hefur fólk á ýmsum hitaveitu
svæðum í borginni hringt til Tím
ans og kvartað undan gagnsleysi
hitaveitunnar, og hefur rums stað
ar jafnvel kveðið svo rammt að
þessu, að vatnsleiðslur hafa
sprungið í húsum, sem eru hituð
upp með heitu vatn?
Það er auðséð, að heitavatns-
skorturinn fer vaxandi með hverju
árinu sem líður, hvað sem öllum
holuloforðum líður. Enda verður
ekki annað álitið, en að nú um
nokkurt skeið hafi heitt vatn til
upphitunar verið þanið of vítt
um borgina, og án þess að not
endur þess hefðu fyrir því
nokkra tryggingu að dygði til
upphitunar, þegar mest á reyndi.
Þetta er bæði vítavert og hættu
legt athæfi, enda hlýnar fólki
lítið á yfirlýsingum ráðamanna
hitaveitunnar og góðum mein-
ingum þeirra um úrbætur, sem
því miður hafa ekki reynzt til
neins gagns, hafi þær verið ein
hverjar. Toppstöðin svonefnda við
Elliðaár var ætluð til að koma
FB—Reykjavík, þriðjudag. . angur ferðamanna og farmanna
Fjármálaráðiíneytið gaf í dag við komu frá útlöndum. f reglu-
út reglugerð um tollfrjálsan far-1 gerðinni er að finna ákvæði um
Færð víðast sæmileg
KT, Reykjavík, þriðjudag.
í dag hefur á öllu landinu verið
nokkru hlýrra veður en undan-
farna daga, en víða snjóað. Færð
hefur verið tiltölulega góð um
allt land í dag en nokkrir fjallveg
ir þó ófærir.
Samkvæmt upplýsingum frá Veð
urstofunni hefur verið miklu
hlýrra í Reykjavík í dag en und
anfarna daga, eða þriggja stiga
frost kl. 14 og kl. 17. Hlýjast var
á Stórhöfða í Vestmannaeyjum,
eða tveggja stiga hiti kl. 17.
Á Suðurlandi snjóaði víða, en
á Austurlandi var hins vegar stillt
og bjart veður. Á Vestfjörðum
var hvasst NA, 9 vindstig, en Norð
anvindur með éljagangi á Norður
landi. Útlit er fyrir áframhaldandi
snjókomu fyrir norðan, en minnk
andi hér sunnanlands.
Færðin hefur ekki spillzt að
marki vegna snjókomunnar, en þó
helzt hér sunnanlands. Hellisheiði
er ekki fær, en fært er um
Þrengslaveg allt austur um Mýr
dalssand öllum stærri bílum. Selja
landsá mun hafa stíflazt á hluta og
flæðir nú að einhverju leyti yfir
þjóðveginn, og er litlum bílum
ekki óhætt að aka þar yfir. Þá
munu nokkrir vegir í Ámessýslu
hafa lokazt vegna snjókomu.
Vesturlandsvegur er fær öllum
bílum í Borgarfjörð, en Bratta
brekka og Holtávörðuheiði eru
ekki færar litlum bílum. Þá er
víða illfært á Snæfellsnesi.
Á Norðurlandi er sæmilega fært
um allt en fjallvegir flestir lokaðir
á Austfjörðum.
hvaða vörur menn mega hafa með
sér til landsins án greiðslu að-
flutningsgjalda, og hve mikið af
hverju. Er þetta fyrsta reglugerð
in, sem hér er gefin út um þessi
atriði, að undansldldu einu reglu
gerðarákvæði. sem í gildi hefur
verið hérlendis um innflutning
farmanna á tóbaksvörum. Hér eft
ir er ferðamönnum heimilt að
koma með varning til landsins
fyrir 5000 krónui, 200 stk af vind
lingum og % litra af áfengi, þó
ekki yfir 47% og auk þess 1 lítra
af víni undir 21% styrkleika.
í fróttatilkynnmgu frá fjár-
málaráðuneytinu segir að hér
hafi tollmlnanir af farangri ferða
manna og farmann-a löngum tiðk
azt, en reglur ekki verið settar
utan áðumefnd reglugerð um tób-
aksvörur farmanna. Eigi að síður
hafi skapazt vissar starfsreglur
um þetta efni, en framkvæmd ver
ið mjög erfið, ekki sízt vegna þess
að ekki hefur verið hægt að gefa
ferðamönnum skýrar og ákveðnar
upplýsingar um hvað leyfist og
hvers þeir mega vænta við komu
til lancsins. „Úr þessu er ætlunin
að bæta með setningu reglugerð
arinnar. Jafnframt mun verða
reynt að styrkja svo aðstöðu toll
gæzlunnar, að framkvæmd regl-
anna geti orðið viðunanleg”.
„Um reglumar í heild má segja
Framhald á bls. 14
Magnús
Stefán
SMÍDA KÍKI TIL LEITAR NEDANSJAVAR
KT — Reykjavík, þriðjudag.
Engar fréttir bárust í dag af
leitinni að Flugsýnarvélinni, en
eins og kunnugt er, hefur leit-
svæðið nú verið takmarkað við
ströndina umhverfis Norðfjarð
arflóa.
Á vélaverkstæði Flugmála-
stjórnarinnar hefur að undan
förnu verið í smíðum áhald,
sem nota á við leit í hafinu út
af Norðfjarðarflóa. Tæki þetta
er sívalningslaga með gleri í
öðrum enda og á sá endi að
ganga niður í sjóinn. Hið nýja
tæki á að gera mönnum kleift
að sjá um 15 metra niður í sjó
inn. Ætlunin er að reyna tæk-
ið við fyrsta tæ.kifæri, eða þeg
ar veður leyfir.
Á meðfylgjandi mynd sést
Jón Halldórsson, starfsmaður
á verkstæðinu halda á hinum
nýja „sjónauka", en Jón hefur
unnið að smíðinni.
Tímamynd—GE.