Tíminn - 23.11.1969, Síða 1

Tíminn - 23.11.1969, Síða 1
sasgiaaaa ■■■■. ■;■■:..; ÉaÉHMi V •' x • <' sssssS ■> -r- • :<<ÍÍ ' í g&tó* lill||l SfSíéiíi|iÍ^Í^*¥^x^r> ' :■ /F j^ -.vS '•'•• J rsslSsSSri^lsSÍSSÍfSsS isiiiíil^rtw . : * ': 24 SfÐUR M !NK BANKl 260. tbl. — Sunnudagur 23. nóv. 1969. — 53. árg. Erlendur Einarsson forstjóri um hið nýja sölufélag vestra: hvörfum í sölumálum Sambandsins á fiskafurðum, og iðnaðarvörum í Bandríkjunum. TK-Reykjavík, laugardag. f viðtali við Tímann I dag sagði Erlendur Einarsson, forstjóri SÍS, að hið nýja sölufélag Iceland Marketing, sem Sambandið hefur nú stofnað í samvinnu við banda- rískt markaðsfyrirtæki, gæti vaid- ið algerum straumhvörfum i sölu- málum Sambandsins í Bandaríkj- unum. Hið bandaríska fyrirtæki, National Marketing Inc. á helm- ing í hinu nýja sölu- og markaðs- fyrirtæki á móti Iceland Products. Þetta fyrirtæki hefur unnið ótrú- leg þrekvirki í sölu ýmissa vara á Bandarikjamarkaði og það er þegar búið að sýna hve ótrúleg- um árangri er unnt að ná í sölu á fiskréttum með þeim aðferð- um, sem fyrirtækið beitir. Engin breyting verður að stöðu Iceland Products í Harrisburg í Banda- ríkjunum. Það verður áfram inn- flytjandi og fiskréttaframleið- andi. Eriendur sagði, að hið banda- riska markaðsfyrirtaád væri enn ungt að árum, eða 7 ára, en hefði náð ótrúlegum árangri í sölu ýmissa vara. Þetta fyrirtælki hef- ur beitt nýrri og nýstárlegri tæfkni í sölumálum, þar á meðal auglýsingastarfsemi í alis konar myndum. Pyrirtæikið annast alger- lega sjálft sínar auglýsingar, skiptir ekki við sérstök amglýs- inigafyrirtæ/ki, eins og algengast er í Bandarfkjunum, og er fyrir- tæikið nú að komia sér upp eigin kvikmynda- og sjónvarpsstúd lói. Þetta fyrirtælki, National Marke ting, bóf viðskipti við okkur í ágústmánuði 1068. Við seldum því takmarkað magn af fiskrétt- um úr verksmiðjunni f Harris- burg í fyrstu. En viðskiptin fóru stöðugt vaxandi og er fyrirtækið nú orðið stærsti kaupandi fram- leiðslu verksmiðjurmar. Þeir hjá National Marketing hafa svo sann- ariega sýnt það, að þeim er vel Framhald á bls. 11 Frá þingi Farmanna- og fiskimannasambandsins: Verðum að eignast stórt olíuflutningaskip strax EJ—Reykjavík, Iaugardag. Þing Farmanna- og fiskimanna sambands íslands stendur enn yfir, og meðal erinda, sem flutt hafa verið, er ræða Ólafs V. Sig urðssonar, stýrimanns, um þróun i útgerð kaupskipa hér á landi. I.agði Ólafur í ræðu sinni mikla áherzlu á nauðsyn þess, að ís- lendingar eignist á ný stórt oliu flutningaskip til að flytja olíur hingað frá útlöndum, og harmaði mjög að „pólitísk innlend afglöp" hefðu orðið til þess, að cina stór olíuflutningaskipið, sem fslending ar hafa átt — Hamrafellið — var selt úr landi. í upphafi gat Ólafur þess, að íslendingar geri nú út 35 kaup skip að ol'íuskipum meðtöldum. Meðalstærð skipanna væri um 1325 brúttólestir, en meðalaldur brúttólestarirmar um 11,2 ár. Heildarstærð er um 45 þúsund rúmlestir. Sagði hann, að aldur flotaus virðist vera þremur árum of hár, því 8 ára meðalaldur væri ollu æskilegri og í samræmi við rekstr arlögmál. Innkaup kaupskipa til landsins frá árinu 1947 hafa veri® nokkuð jöfn, eða að meðaltali tvö á éri. Þó voru engin skip flutt inn árin 1952 og 1955, en tímabili þessu Framhald á bls. 11 Unnið v.ið ræsið yfir vestari ál Elliðaánna. (Tímamynd G. E.) Oliver Twist — næsti framhaldsmyndaflokkur sjónvarpsins - Bls. 18 Ekki undirboö KJ—Reyækjavík, laugardag. Framkvæmdir við undirbygg- ingu Vesturlandsvegar yfir Elliða árdal eru nú hafnar af fullum krafti, en þeim á að vera lokið í júní næsta sumar. Samið var við verktakafélagið Loftorku h. f., en fyrirtækið átti lægsta tilboð ið í verkið eða 14,7 milljónir kr. Sigurður Sigurðsson framkv.stj. Loftorku sagði, að þótt tilboð fyr irtækisins hafi verið um tíu milljónum lægra en áætlun Vega gerðarinnar hljóða'ði upp á, þá sé ekki um undirboð í verkið að ræða. Þegar gerð séu tilboð í þetta stórverk, sem hægt sé að vtnna samfellt, þá sé alls ekki hægt að bera það saman við smá verk, þar sem þarf stöðugt að vera að flytja til vélar og mann skap, og fari því mikill tími og; dýrmætur í flutninga og frátafir allskonar frá vinnu þess vegna. Þá sagði Sigurður, að starfsmenn Loftorku hefðu á undanförnum áruin öðiazt góða reynslu í sprengingum, en sprengingai- eru einmitt stór þáttur í undirbygg ingu vegarins. Þarf aö sprengja niður brekkubrúnina á Ártúns- brekkunni, sem minnkar mjög við það, og líka við að vegurinn niðri í dalnum verður mikið undir- byggður. Vegagerðin sér sjálf um bygg ingu ræsis yfir vestari ál Elliða- ánna, og myndu sumir kalla ræsi þetta brú, því hér er um heil- mikið mannvirki að ræða. Vinnan við undirbygginguna er mest megnis vélavinna, og þarf að flytjia mikið af jarðvegi til á svæðinu. Eru þvi ekki svo margir menn sem fá vinnu við þetta verk. nema að sjálfsögðu skurðgröfu og ýtustiórar, bílstjórar og spreng ingamenn, en lítið um almenna verkamenn. „Þiö megið sofa núna“ NTB-Houston, laugardag- Geimfaramir þrír í Apollo 12. fengu tilkynningu um það í gær kvöldi, að nú mættu þair loksins sofa eins og þeir gætu, eftir þriggja daga þrotiausa vinnu. Þeir verða ekki vaktir í dag, því ekkert sérstakt er á stundaskránni hjá þeim, aðeins smá stefnubreyting og stjörnuskoðun. Klukkan rúmlega 5 i morgun var Apollo komin tæpa 40 þús. km. frá tunglinu og hraðinn var rúmir 3 þús. km á klst- Geimfararnir sendu til jarðar í gærkvöldi nákvæma lýsingu á þeirri tilfinningu, að þjóta áfram i geimnum með 3000 km. hraða. Framhadl á bls. 11.

x

Tíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.