Tíminn - 23.11.1969, Page 9
1
\
\
LAUGARDAGUR 22. nóvember 1969.
TÍMINN
9
Alvaran eftir
Sig'Urinn igegn Austurríkis-
mönnuim í handknattleik var
stærri en nokkurn gat órað
tyrir. Austurríkisimenn voru
lakari en búizt hafði verið við
— og ]>ess vegna út í hött að
mæla getu íslenzks handknatt-
leiks eftir þessum leik. Danir,
Ungverjar og Póiverjar, mót-
herjar okkar í lokaikeppni HM,
verða engin lömb að leika við.
Lokakepipnin í Frateklandi
verður í febrúarHmarz og eru
þrví 2—3 mánuðir til stefnu,
tími, sem nota verður vel. M.a.
verður að æfa upp nokkur takt
isk atriði, sem liðið verður að
styðj ast við. Og í því sambandi
ber að stefna að því, að ein-
stakir ieikmenn iiðsins, fái að
njóta sérhæfileika sinna, sbr.
það, sem gert hefur verið fyr-
ir Einar Magnússon í aukaköst
unum. Nefna má það, að Sig-
urbergur Sigsteinsson er einte-
ar laginn við að skora úr horn
um. Sama má segja um Geir.
Þessum leikmönnum þarf að
skapa eyður í hornunum.
Nefna má fieiri dæmi.
Nokkuð hefur verið ritað
um það eftir landsleikina um
síðustu helgi, að leggja þurfi
aukna áherzlu á línuspil. Slík
skrif koma dálítið spánskt ;yv-
ir sjónir, þegar það er athug-
að, að í fyrri leiknum var um
óvenjumargar línusending-
ar að ræða, eða 9 taisins, og
lauk 5 þeirra með mörkum.
Línuispilið var einmitt gott —
og virðist eiga öruggan sess
meðan Viðar Símonarson er í
liðinu, en hann er sérfræðing-
ur í línusendingum.,
Tækninefnd KSÍ
bregður skjótt við
í síðasta þætti var vikið að
þj'áilfiaraimiálllunuim í knatt-
spyrnu. M. a. var tækninefnd
KSI ávítuð fyrir að þegja
þunnu hljóði um grein Öiiygs
Hálfdánarsonar. En þarn.a virð
ist undirritaður hafa ráðizt ó-
maklega á tækninefndina. Und
anfarið hefur hún undirbúið
þjálfararáðstefnu, sem haldin
verður 6. og 7. desember n.k.
Þar verður m.a. rætt um ung-
lingaþjálfun. Læknir mun
mæta á ráðstefnuna og flytja
erindi um meiðsii 'knatt-
spyrnumanna og meðferð
þeirra. Kunnátta þjálfara á
þessu sviði hefur verið mjög
takmörkuð, og ber því að
fagna þvi, að þetta miál skuli
tekið sérstaklega fyrir.
Aðgát skal höfð í nær-
veru sálar
Htutverk þj'álfara, hivort sem
er í knattspyrnu eða öðrum
greinum íþrótta, er geysi-
ábyrgðarmikið. Það er ebki
einunigis nóg, að þjáilfarar
þurfi að vera vel að sér í öilu
því, sem lýtur að líkamsraákt
og þjéifun, heldur þurfa þeir
að vera nokkurs konar sálfræð
ingar.
Kona noktour, sem á sínum
yngri árum var mikið í íþrótt-
um, hringdi til undirritaðs, og
sagði honum heldur óskemmti-
lega sögu af fraimkomu hand-
knattleiksþjáilfara. Dóttir kon-
unnár mætti á handknattleifes-
æfingu hjá einu Reykjavífeurfé
■laganna og hafði mikinn á-
huga. En sú dýrð stóð ekki
lengi. Móttökurnar, sem hún
fékk hjá þjálfaranum voru eitt
hvað á þessa leið: „Þú, þarna,
blussa. Þú getur verið í
marki“. Stú'lkan varð aiiveg
miður sín og hefur ekki mætt
á æfinigu síðan. Móðir stúlk-
unnar sagði, að sér fyndist
þessi framkoma þjálfarans fyr
ir neðan ailar hellur. Fólk gæti
verið misjafnt í vaxtarlagi, en
það ætti ekki að gjalda þess,
og gæta yrði þess, að ungling-
ar væru rnjög viðkvæmir,' og
framkoma þjáifaranr í þessu
BÍLASKOÐUN & STILLING
Skúlagötu 32.
LJÚSASTILLIKGAR
hjölastilungar mötorstillingar
L'átiS stilla i tíma.
Fljót og örugg þjónusta. I
13-10 0
tilrviki haft slæimar afieiðingar.
Undir þessi orð skal tekið,
og mætti vissuleiga ræða þau
á þjáifararáðstefnum.
Ekki áhugaleysi —
heldur getuleysi
Og að lokum, nokkur orð
til Gísla Sigurðssonar á Lesbófe
Morgunb'laðsins. Gísli ritar at-
hyglisverða grein um íþrótta-
mál í Lesþókarrabbi s.i. sunnu
dag og fárast yfir þvi, að
fþróttafléilögin sinni aðeins
„stjörnunuim“ en láti aðra af-
sfeiptalausa. Þetta er viðfevæmt
tryggir yður gæSi fyrlr hvern eyri
Festival Planar
NÝTT,
STÍLHREINT
SJÓNVARPSTÆKI
20” EÐA 23”
} Fæst í tekki og .palisander
^ Stillihnappar og stór
hátalari að framan.
ý Sjálfvirk stilling á línu og
myndvelting
^ Verkið er byggt með langa
endingu, ódýrt og auðvelt
viðhald fyrir augum.
| Prentaðar rásir, einangrað-
ar frá hita.
} Byggt sérstaklega fyrir hin
erfiðu sjónvarpsskilyrði í
Noregi.
} Áberandi hljómgott og
langdrægt
^ Kassi úr vönduðu efni
} Árs ábyrgð. — Greiðsiu-
skilmálar.
EINAR FARESTVEIT & Co. hf.
Bergstaðastræti 10 A
SMYRILL, Ármúla 7.
Sími 84450.
Nú er rétti tíminn til aS athuga ratgeyminn
SÖNNAK RAFGEYMAR
— JAFNGÓÐIR ÞEIM BEZTU —
Viðurkenndir af Volkswagenverk A.G. í nýja
VW bíla, sem fluttir eru *il Islands
Yfir 30 mismunandi tegundir 6 og 12 v. jafnan
fyrirliggjandi — 12 mán. ábyrgð
Viðgerða- og ábyrgðarþjónusta SÖNNAK-raf*
geyma er í Dugguvogi 21- Sími 33155.
Áhuginn á HM-leiknum við Austurriki var mikill. Áhorfendur voru um
3300 talsins, og rúmuSust ekki fieirl í Laugardalshöllinni.
(Ljósm.: Sig. Norðdalh)
mál, sem oft hefur veri'ð rætt,
en að sumu leyti tefcur Gísli
skafekan pól í hæðina. Sann-
leikurinn er sá, að íþróttafé-
lögin vi'lidiu mijöig gjaruan gera
íþróttir að meiri ailmennings-
eign en þær nú eru. Hins veg-
ar hafa þau tæpast getu til
þess, m.a. veigna fjárskorts og
aðstöðuleyisis. Á hinum Norð-
urlöndunum ho:*fir þetta öðru
vísi við. Þar er íþróttahreyf-
ingin styrkt af' hinu opinbera
þrisvar ' eða fjórum sinnum
'meira — miðað við hivern íbúa
— en gert er á íslandi. Það
er því engin furða, þó að
íþróttahreyfingin í þessum
löndum, og fjölmörgum öðr-
um, geti rækt bliutverk sitt
betur en ísienzk fþróttalhreyf-
ing. Gísid Halldórsson, forseti
ÍSÍ, benti nýlega á þetta mls-
ræmi og hvaða aflleiðingar það
hefur í för _ með sér. Gg sér-
ráðsfundur ÍSÍ skoraði á rikis-
valdið, sivio og á bæjar- og
svedtastjórnanfélög að hœkka
styrfei sína tii þess, að íþrótta-
hreyfingin gæti rækt Muitverk
sitt betur.
Menn -ips og Gísli Sigurðs-
son ættu því fremur að beina
spjótum sínum að þessurn að-
iium.
alf.
VERÐ um kr: 379.000.— benzm
VERÐ um kr: 354.000.— diesel
Sími
2)240
HEKLA hf
LAND-ROVER
— er fullklæddur að innan, í toppi, hliðum,
hurðum og- gólfi. — Endurbætt sæti. Bíl-
stjórasæti og hægra framsæti stillanleg. —
Endurbætt mælaborð með læsanlegu hanzka
hólfi. Krómaðir hjólkoppar. Öryggisbelti.
AUK ÞESS
er Land-Royer afgreiddur með eftirtöldum búnaði:
Aluminiumhús með hliðargluggum — Miðstöð með rúðublásara — Afturhurð
með varahjólafestingu — Aftursæti — rííðuþurrkur — Stefnuljós — Lœs-
ing á hurðum — Innispegill — Útispegiil — Sólskermar — Dráttarkrókur —
Gúmmi á petulum — Dráttaraugu að framan — Kilómetra hraðamælir með
vegmæli — Smurþrýstimælir — Vafnshitamælir — 750x16 hjólbarðar — H- D.
afturfjaðrir og sverari Höggdeyfar aftan og framan — Eftirlit eintl sinni
eftir 1500 Km. — Hliðarstig fyrir farþega — Stýrisdempari. —•
BENZÍN
eða
DIESEL
A/4'*