Vísir - 30.09.1981, Síða 28

Vísir - 30.09.1981, Síða 28
Stríð milli bæjaryflrvalda á Akureyri 09 verslunareigenda vlð Tryggvabraut: Nýsteyptur kantur brotlnn að næturbeli „Ég sé engin skynsamleg rök fyrir lokuninni, mér er gersam- lega óskiljanlegt, hvers vegna bæjaryfirvöid gripa til þessara aðgeröa,” sagði Valdemar Baldvinsson, stórkai^maður á Akureyri, i samtali við Vfsi, en Valdimarereinn afþeim, sem á verslunarhús milli Tryggva- brautar og Furuvalla. Bæjaryfirvöld hafa komið i veg fyrir akstursaðkomu að þessum verslunum frá Tryggvabraut, sem er mikil umferðargata, meö því að steypa gangstéttarkant við suðurbrún götunnar. Allar verslanirnar eru miöaðar við aðkomufrá Tryggvabraut og er þvi heitt i mönnum vegna þessa máls. Meðal annars var ný- steyptur kanturinn við þjón- ustumiðstöð Höldurs hf., brot- inn upp i' fyrrinótt, en bæjar- starfsmenn steyptu tvöfaldan kant i hans stað i gær. Taldi Valdemar, að með þessum að- geröum væri verið að útiloka verslun i þessum húsum. Það errétt,”sagði Valdemar, „þetta svæði var ætlað fyrir iðn- að, en það var fyrir 40-50 árum. Þróunin hefur orðið sú, að hér er rekin umfangsmikil verslun og hún á eftir að aukast. Þetta sjá ekki ráðamenn bæjarins. Þeir hafa sofið og þeir eru ekki vakn- aðir enn,” sagði Valdemar Baldvinsson. „Þessar aögerðir eiga ekki að kcma neinum á óvart, þvi að þæreru gerðar samkvæmt aðal- skipulagi, sem tók gildi ’75,” sagði Tryggvi Gislason, for- maður skipulagsnefndar, i sam- tali við Visi,,,þettaá þvfekkiað koma verslunarm önnum á óvart, enda hafa til dæmis for- ráöamenn Höldurs hf. sótt um og fengið frest á frest ofan á undanförnum árum. Það er mesti misskilningur að verið sé að útiioka verslun á þessu svæði, þvert á móti hefur skipu- lag þess verið endurskoðað m eð bætlri umferð og auknum bila- stöðum. Með þessu verða stór- bættiir verslunarþjónustumögu- leikar við Tryggvabraut og Furuvelli,” sagði Tryggvi Gislason. —GS Akureyri/KÞ Páll Jónsson tæknifræðingur sýnir gestum jarðstöðina Skyggni. (Visism. EÞS.) Oplð hús I Skyggni: Margir skoðuðu veðurspá dagsins Um 600 km austur af Langa- nesi er 993 mb lægð, sem hreyfist norður, en yfir Græn- landi er vaxandi 1035 mb hæö. Um 500 km vestur af Irlandi er 990 mb lægð, sem hreyfist noröaustur. Veður fer kóln- andi. Suðurland og Faxaflói: Allhvass eða hvass norð- austan og skýjaðá miðum, en heldur hægari og viða létt- skýjað til landsins. Breiðafjörður: ADhvass norðaustan, lægir talsvert, þegar liður á daginn og siðar kaldi eða stinnings- kaldi. Skýjað. Vestfirðir: Norðaustan kaldi eða stinn- ingskaldi, él norðantil og á miðunum. Straudir og Norðurland vestra til Austurlands að Glettingi: Allhvass eða hvass noröan eða noröaustan. Slydduél. Austfirðir: Noröan stinningskaldi eða allhvasst. Sktirir eða slydduél noröantil, en viða léttskýjað sunnantil. Suð-Austurland: Nwðan stinningskaldi eða allhvasst, viða léttskýjað. veðrið hér og bar Kl. 6 i morgun: Akureyri alskýjað 1, Bergen skúr á siðustu klukkustund 11, Helsinki alskýjað 14, Kaup- mannahöfn þoka 9, Osló létt- skýjað 5, Reykjavlk hálfskýj- að 2, Stokkhólmur léttskýjaö 10, Þórshöfn hálfskýjað 5. Kl. 18 i gær: Aþena léttskýjað 23, Berlin rigning og súld 12, Chicago hálfskýjað 15, Feneyjar skýj- að 18, Frankfurtléttskýjað 15, Nuukskýjaðl, Londonalskýj- aö 13, Luxemburg léttskýjað 10, Las Palmas alskýjað 23, Mallorka léttskýjaö 28, Mont- real skýjað 9, New Yorklétt- skýjað 16, Parisléttskýjað 14, Róm léttskýjað 17, Malaga skýjað 20, Vin skýjað 13, Winnipeg léttskýjað 10. Loki segir Eftir að sjónvarpið keypti 362 sænskar myndir er verið að endurskipuleggja vetrar- dagskrána, svo sýna megi tværsænskar á hverju kvöldi. „1 gær höfðum við opið hús til að kynna starfsemi jarðstöðvar- innar i tilefni af afmæli Pósts og sima. Miklu fleiri komu en við höfðum búist við, um hundrað manns, og þótti okkur starfs- mönnunum hér að vonum ánægjulegt, hvað áhuginn var mikill”, sagði Páll Jónsson, „Við töldum það væri varla verjandi aö leyfa hjólreíðar þarna i kvosinni, þar sem er svo mikil umferð gangandi fólks,” sagði Sigurður Tómasson, for- maður umferðarnefndar i sam- talivið Visi, en nefndin hefur ný- lega lagt fram bréf fyrir borgar- ráð varöandi bann viö hjólreiðum á göngugötunni i Austurstræti og tæknifræðingur i jarðstöðinni Skyggni. Jarðstöðin var tekin i notkun 6. okt. 1980. Heildarkostnaður við byggingu hennar var 28 milljónir. Aðalverktaki var Itt Space Comm. USA og undirverktaki við byggingu stöðvarhúsa var ístak h.f. á gangstéttum Bankastrætis og Laugavegar. „1 lagabreytingunni, sem leyfir hjólreiðar á gangstéttum, er gert ráð fyrir, að hægt sé að banna hjólreiðar sumstaðar. Þá má geta þess,að þessi ákveönaleiö, niður Laugaveginn, er leið, sem ferli- nefnd fatlaðra i Reykjavik hefur sérstaklega gert auðvelda fyrir Skyggni Stöðin er i dag i sambandi við þrjár aðrar jarðstöðvar gegnum gervihnöttinn Intelsat IV-A F4, sem er staðsettur u.þ.b. yfir miðju Atlantshafi. Stöðvarnar eruTanum iSviþjóð, Raisting iV- Þýskalandi og Andover i USA. —gb. fatlaöa til aö komast leiðar sinn- ar,svo sem meö fláa i gangstéttir og fleira, og með tilliti til þessa fannst okkur rétt aö banna um- ferð hjólreiðamanna.” — Verður lagt bann við hjól- reiðum á fleiri stöðum i borginni? „Það hefur ekkert verið til um- ræðu.” — Eigiö þið von á, að borgarráð Valli er loksins kominn heim Ferðalagi rostungsins Valla lauk loksins i gærdag, eftir langa og stranga flutninga i lofti og á legi alla leið frá Bretlandi. Valli er, sem kunnugt er.. upp- runninn frá Grænlandi, en hefur sennilega verið gripinn útþrá eins og oft vill verða og fannst fyrir skömmu strandaður við Bretland. Þar var rokið upp til handa og fóta við að koma honum heim og var hann heiðursgestur Flugleiða með áætlunarvél frá London siðastliðinn laugardag. Þá lentu menn i vandræðum með að koma honum áfram, en að lok- um birtist bjargvætturin i liki varöskipsins Týs, sem sigldi með Valla áleiðis til Grænlands, ásamt friðu föruneyti. Þar var svo á fimmta timanum i gær, sem Valli slapp loks úr mannanna klóm og var honum sleppt á Isjaka undan austur- strönd Grænlands. Þar beið hann dágóða stund til að átta sig á, hvert hann væri nú kominn, en tók siðan stefnuna i átt til lands og hvarf þar sjónum varðskips- manna. Þar með er lokið farsællega „Operation Wally” eða leiðangri Valla viðförla, sennilega einu óvenjulegasta verkefni, sem Gæslan hefur tekið að sér fyrr og siðar. veröi við óskum ykkar? ,,Já ég á von á þvi, og ég held það sé lika sjálfgert.þar sem það er hreinlega ekki þægilegt að hjóla niður Laugaveginn á gang- stéttinni, svo að þetta getur ekki breytt miklu fyrir hjólreiða- menn,” sagði Sigurður Tómas- son. — KÞ — JB. Umleroarnefnd vlll ekki reiOiijól á ailar gangstéttir: VERÐUR RANNAD AÐ HJÓLA A GANGSTÉTT LAUGAVEGAR?

x

Vísir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.