Fálkinn - 19.05.1928, Side 8
8
F A L K I N N
K O N A N O G
HÖGGORMURI N N .
Höggormsskinn cru nö verða
rnjög eftirsótt vara. Þau cru
notuð ú bifreiðasæti, i kápur og
ijmiskonar leðurvörur. Alt sem
þessi kona bér á mgndinni ber
utan á sjer, er gert úr högg-
ormsskinni. En um le.iö falla
önnur tiskuefni úr gildi og verða
titils mjt. Dutlungar konunnar
eru stundum óþægilegir fgrir j:á
sem versla með lísku-vörur.
Eitt jmsund bús fjellu og cllefu bundruð skemdust milcið i jarðskjálftanum i Philippopel í Búlg-
aríu m'jlega. J/in fagra borg, sem hjer sjcst á mgndinni, er svo að segja lögð i auðn.
ÉHifliMHH
Ægilegt járnbrautarslgs kom fgrir um daginn á norður-brautarslöðinni í Parísarborg. Tvær le.st-
ir rákust á og um 20 manns fórust, en fjöldinn allur særðist. Hjer sjer maður vagnana, scm
verst nrðu úti. 1>eir eru gjörsamlega egðilagðir.
Alstaðar í heiminum rgðja bifreiðarnar sjer æ meir lil rúms og
keppa við járnbrautirnar. Hjcr sjer maður að samkepnin er að
færast inn á sjálfa járnbrautina, bila sem aka á teinunum i stað
venjulegra vega með hraða, scm er lölvert meiri en járnbrautanna.
Og benzínegðsla jteirra er vitanlega miklu minni en venja er til,
/tvi bæði eru járnbrautir hallaminn.i en vcgir og svo er núnings-
mótstaðan minni. Varla eru jtó líkur tit að jtctfa samgöhgutæki
ve.rði alment, jtvi kosturinn við bifreiðar er sá, að jtær komasi
áfram á almennum vegum. Ef menn hefðu orðið að lcggja járn-
brautarteina til jte.ss að bifreiðar kæmust áfram mundu jtær ckki
hafa náð jteim viðgangi, sem raun er á orðin.
Atlantshafsskipið „Montrosc“ rakst nglega á hafisjaka fgrir austa"
Néw Foundland. Tveir farþegar biðu bana og margir særðust. E"
skipið komst af eigin ramlcik í höfn og var þá stcfnið svov<>
útlitandi.
útMii'irnH' ,ji