Ægir - 01.09.1984, Qupperneq 17
yfir ■ uá s^'P'nu/ en skipta síðan
torfu átiðni ÞeSar skipið nálgast
frá SL- 3 ^ "tvíburasónarnum"
tíðn' '*Dper er bsegt að skipta um
þan 1 •e,,ir bentugleikum og fá
in n'§sem nákvæmastarupplýs-
tímar ?m ^ðninguna á hverjum
n, / ,eð þessum hætti fæst há-
ti|J,|Snýting á sónarnum í öllum
Velh Það fyrirbæri er öllum
stunHx Sem bskveiðar hafa
em 3- að skilyrðin í sjónum
arid'Tl|e8 breyti leg og að mismun-
, isktegundir koma misjafn-
frá . 'rarn a sonarnum og gefa
Ser missterk endurvörp á mis-
sCn?'..tíðnum' °ft getur ^að
brevr SkePum ab hægt sé að
sóh 3 Um bðni. Með „tvíbura-
hvaðrnUm“ finna menn strax út
tilfelh tiðni bentar best í hverju
held ' ettir abstæðum, hvort
fjcL, Ur Um er ab ræða hinar ýmsu
um e®Unbir eða skilyrðin í sjón-
Um<mynd10).
sónlnrS °?,áður sa§bi er „tvíbura-
stykk 'nn ðuinn tveimur botn-
atrix]Um °8 er það mikið öryggis-
gen t °ar sem Það er ekki óal-
ve 8t að botnstykkin laskist
l’afanLx'S"l.óh,apfa' sem oft
verx ðað ' f°r með sér, að menn
^ a að hætta veiðum.
arin <8t er ab tengja „tvíburasón-
áh 'r nemum sem komiðerfyrir
nót° uðiínu a trolli eða blýteini á
tteð ’x ''bttrasónarinn" kemur til
búin 35 k°Sta um 80-000 n-kr"
ttveimurbotnstykkjum.
hjn ° erts°n A/S Radio Elektro,
sjá|!-r ,n°rsku framleiðendur á
in '5týringum, voru með kynn-
Apgá ný)u sjálfstýringarkerfi,
hdn Autopilot, sem er á lokastigi
in nunar og kemur á markaðinn
bes 0 s^31™715- Sjálfstýringarkerfi
a&BSJrXby88]ast á fyrirbyggjandi
bre xðUm af þeirra hálfu og
sióh T[ ^3U við sérkennum og
ban^k0' bvers og eins skips á
ad U bátt að of mikið sé ekki gert
eð stýringunni og skipið rási
Mynd 70. „Tvíburasónarínn" frá „Skipper".
Mynd 7 7. Stjórnborð hinnar nýju sjálfstýringar frá „Robertson".
ÆGIR - 473