Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.08.1988, Qupperneq 48

Ægir - 01.08.1988, Qupperneq 48
444 ÆGIR þilfari skorsteins- og stigahús. Vörpurenna kemur í framhaldi af skutrennu og greinist hún í fjórar bobb- ingarennur, sem liggja í gangi fram að stefni, þannig að unnt er að hafa tvær vörpur undirslegnar og tiIbúnar til veiða. Yfir afturbrún skutrennu er toggálgi, en yfir frambrún skutrennu er pokamastur (bipodmastur), sem gengur niður í skorsteins- og stigahúsin. Bakkaþilfar er heilt frá stefni aftur að skipsmiðju, en þar greinist það í tvennt og liggur meðfram báðum síðum aftur að pokamastri. Á bakkaþiIfari er lokuð yfirbygging frá stefni aftur að skipsmiðju. Fremst í henni er geymsla en íbúðir þar fyrir aftan. Aftast á brúarþiIfari er brú skipsinssem hvílirá reisn. Á brúarþaki er ratsjár- og Ijósamastur. Vélabúnað.ur: Aðalvél skipsins er Deutz, níu strokka fjórgeng- isvél með forþjöppu og eftirkælingu, sem tengist niðurfærslu- ogskiptiskrúfubúnaði, með innbyggðri kúplingu, frá Ulstein. Tæknllegar upplýslngar (aðalvél með skrúfubúnaði: Gerð vélar Afköst ............. Gerð niðurfærslugírs Niðurgírun ......... Gerð skrúfubúnaðar Efni í skrúfu ...... Blaðafjöldi ....... Þvermál ............ Snúningshraði ..... Skrúfuhringur ...... SBV9M628 1850 KWvið 1000 sn/mín 1500 AGSC-2T-KP2S 7.7:1 85/4 NiAl-brons 4 3500 mm 130sn/mín Ulstein Á niðurfærslugír er tveggja hraða aflúttak, sem snýst 1500 sn/mín við hvort sem er 1000'sn/mín eða 800 sn/mín á vél. Við aflúttakið tengist 960 KW (1200 KVA), 3X380 V, 50 Hz riðstraumsrafall frá Stamford af gerð MSC 734C. I skipinu er ein hjálparvél frá Scania af gerð DS114-46, átta strokka fjórgengisvél meðforþjöppu °g eftirkælingu, 263 KW við 1500 sn/mín. Vélin knýr 250 KW (312.5 KVA) 3x 380 V, 50 Hz Stam- ford riðstraumsrafal af gerð MSC 534C. Fyrir upphitun er afgasketi11 frá A. Halvorsen (Parat), afköst 350000 kcal/klst. Við ketilinn ereinn- ig olíubrennari, um 100000 kcal/klst., og 3x10 KW rafhitaelement. Gangurfyrir bobbingarennur. Ljósmyndir meðgrein: Tæknr deild/IS Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Tenfjord a gerð 12M 260, snúningsvægi 12000 kpm, stýrisút- slag 2x45°. Stýrisvélin tengist Schilling-stýri. Að framan er skipið búið rafdrifinni hliðarskrúfu (skiptiskrúfu) frá Brunvoll. Tæknilegar upplýsingar: Gerð ............... FU45LTC-1225 Afl ................ 300 hö Þrýstikraftur ...... 3900 kp Blaðafjöldi ........ 4/1225 mm Niðurgírun ......... 4.125:1 Snúningshraði ...... 358sn/mín Rafmótor ........... Nebb, VEPP280M14 Afköst mótors ...... 220 KW við 1475 sn/mín í skipinu eru tvær skilvindur frá Alfa Laval, önnuf af gerð MMPX 303 fyrir brennsluolíukerfið og hin 3 ........ - dott- gerð MMPX 304 fyrir smurolíukerfið. R3esl þjöppur eru tvær frá Sperre af gerð HL2/77, afk°s 25 m3/klst við 30 bar þrýsting hvor. Fyrir vélarúm loftnotkun véla eru tveir rafdrifnir blásarar u Vallox, afköst 20000 m3/klst hvor. Rafkerfi skipsins er 380 V, 50 Hz riðstraumur fy'3 rafmótora og stærri notendur, og 220 V, 50 Hz rl straumur til Ijósa og almennra nota í íbúðum. 'V 220 V kerfið er tveir 60 KVA spennar frá Nebb, 3 220 V. Rafalar eru útbúnir fyrir skammtíma samf°s
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.