Ægir - 01.08.1988, Qupperneq 48
444
ÆGIR
þilfari skorsteins- og stigahús. Vörpurenna kemur í
framhaldi af skutrennu og greinist hún í fjórar bobb-
ingarennur, sem liggja í gangi fram að stefni,
þannig að unnt er að hafa tvær vörpur undirslegnar
og tiIbúnar til veiða. Yfir afturbrún skutrennu er
toggálgi, en yfir frambrún skutrennu er pokamastur
(bipodmastur), sem gengur niður í skorsteins- og
stigahúsin.
Bakkaþilfar er heilt frá stefni aftur að skipsmiðju,
en þar greinist það í tvennt og liggur meðfram
báðum síðum aftur að pokamastri. Á bakkaþiIfari er
lokuð yfirbygging frá stefni aftur að skipsmiðju.
Fremst í henni er geymsla en íbúðir þar fyrir aftan.
Aftast á brúarþiIfari er brú skipsinssem hvílirá reisn.
Á brúarþaki er ratsjár- og Ijósamastur.
Vélabúnað.ur:
Aðalvél skipsins er Deutz, níu strokka fjórgeng-
isvél með forþjöppu og eftirkælingu, sem tengist
niðurfærslu- ogskiptiskrúfubúnaði, með innbyggðri
kúplingu, frá Ulstein.
Tæknllegar upplýslngar
(aðalvél með skrúfubúnaði:
Gerð vélar
Afköst .............
Gerð niðurfærslugírs
Niðurgírun .........
Gerð skrúfubúnaðar
Efni í skrúfu ......
Blaðafjöldi .......
Þvermál ............
Snúningshraði .....
Skrúfuhringur ......
SBV9M628
1850 KWvið 1000
sn/mín
1500 AGSC-2T-KP2S
7.7:1
85/4
NiAl-brons
4
3500 mm
130sn/mín
Ulstein
Á niðurfærslugír er tveggja hraða aflúttak, sem
snýst 1500 sn/mín við hvort sem er 1000'sn/mín eða
800 sn/mín á vél. Við aflúttakið tengist 960 KW
(1200 KVA), 3X380 V, 50 Hz riðstraumsrafall frá
Stamford af gerð MSC 734C.
I skipinu er ein hjálparvél frá Scania af gerð
DS114-46, átta strokka fjórgengisvél meðforþjöppu
°g eftirkælingu, 263 KW við 1500 sn/mín. Vélin
knýr 250 KW (312.5 KVA) 3x 380 V, 50 Hz Stam-
ford riðstraumsrafal af gerð MSC 534C.
Fyrir upphitun er afgasketi11 frá A. Halvorsen
(Parat), afköst 350000 kcal/klst. Við ketilinn ereinn-
ig olíubrennari, um 100000 kcal/klst., og 3x10
KW rafhitaelement.
Gangurfyrir bobbingarennur. Ljósmyndir meðgrein: Tæknr
deild/IS
Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Tenfjord a
gerð 12M 260, snúningsvægi 12000 kpm, stýrisút-
slag 2x45°. Stýrisvélin tengist Schilling-stýri.
Að framan er skipið búið rafdrifinni hliðarskrúfu
(skiptiskrúfu) frá Brunvoll.
Tæknilegar upplýsingar:
Gerð ............... FU45LTC-1225
Afl ................ 300 hö
Þrýstikraftur ...... 3900 kp
Blaðafjöldi ........ 4/1225 mm
Niðurgírun ......... 4.125:1
Snúningshraði ...... 358sn/mín
Rafmótor ........... Nebb, VEPP280M14
Afköst mótors ...... 220 KW við 1475
sn/mín
í skipinu eru tvær skilvindur frá Alfa Laval, önnuf
af gerð MMPX 303 fyrir brennsluolíukerfið og hin 3
........ - dott-
gerð MMPX 304 fyrir smurolíukerfið. R3esl
þjöppur eru tvær frá Sperre af gerð HL2/77, afk°s
25 m3/klst við 30 bar þrýsting hvor. Fyrir vélarúm
loftnotkun véla eru tveir rafdrifnir blásarar u
Vallox, afköst 20000 m3/klst hvor.
Rafkerfi skipsins er 380 V, 50 Hz riðstraumur fy'3
rafmótora og stærri notendur, og 220 V, 50 Hz rl
straumur til Ijósa og almennra nota í íbúðum. 'V
220 V kerfið er tveir 60 KVA spennar frá Nebb, 3
220 V. Rafalar eru útbúnir fyrir skammtíma samf°s