Ægir

Årgang

Ægir - 01.06.1991, Side 34

Ægir - 01.06.1991, Side 34
318 ÆGIR 6/91 NÝ FISKISKIP Æskan SF 140 Nýtt tveggja þilfara alhliða fiskiskip bættist við flota Hornfirðinga 11. maís.L, en þann dag kom Æskan SF 140 til heimahafnar sinnar, Hornafjarðar. Skipið sem er hannað af Ráðgarði hf. er smíðað hjá skipasmíða- stöðinni CARNAVE-Estaleiros Navais S.A., Aveiro í Portúgal, smíðanúmer 135, og er þriðja í röð fjögurra skipa sem smíðuð eru þar fyrir Islendinga, en s.l. sumar kom fyrsta skipið, Haukafell SF (sjá 9. tbl. Ægis 1990), og snemma árs annað skipið, Þinganes SF (sjá 2. tbl. Ægis 1991). Æskan kemur í stað Hríseyjar SF 41 (sk. skr. nr. 981), I04ra rúmlesta eikarbáts sem smíðaður var í Danmörku árið 1965. Skipið er búið til tog- og nóta- veiða og möguleikum til netaveiða með tilheyrandi lúgum. Helstu breytingar á skipinu frá Haukafelli eru breytt lögun framstefnis, aðalvél frá öðrum framleið- anda og átaksmeiri togvindur, en er sambærilegt við Þinganesið. Æskan SF er íeigu Auðunns hf. á Höfn, Hornafirði. Skipstjóri á skipinu er Björn L. Jónsson og yfirvélstjóri er Finnur Loftsson. Framkvæmdastjóri útgerðar er Vil- hjálmur Antoníusson. Mesta lengd .......................... 25.98 m Lengd milli lóðlína (HVL) 23.40 m Lengd milli lóðlína (perukverk) 22.35 m Breidd (mótuð) 7.90 m Dýpt að efra þilfari 6.20 m Dýpt að neðra þilfari 3.80 m Eiginþyngd ............................. 404 t Særými (djúprista 3.80 m) .............. 514 t Burðargeta (djúprista 3.80 m) 110 t Lestarrými ............................. 125 nr Brennsluolíugeymar 50.4 m3 Ferskvatnsgeymar ...................... 15.0 m3 Sjókjölfestugeymir 8.2 m3 Brúttótonnatala 262 BT Rúmlestatala ........................... 162 Brl Ganghraði (reynslusigling) ............ 10.9 hn Skipaskrárnúmer ....................... 2048 Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt regluni og undir eftirliti Det Norske Veritas íflokki »i« 1A1, Stern Trawler, lce C.'i* MV. Skipið er með tvö þilför stafna á milli, perustetm, gafllaga skut, skutrennu upp á etra þilfar og brú á reisn framan við miðju á efra þilfari- Undir neðra þilfari er skipinu skipt með sex Þver’ skipsþilum (fjögur vatnsþétt) í eftirtalin rúm, tali framan frá: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu; hliðarskrúH-1' rými og keðjukassar; íbúðarými með ferskvatnsgeym1 í botni; fiskilest með brennsluolíugeymum í botnL vélarúm með hljóðeinangruðum vélgæsluklefa fremst b.b.-megin og brennsluolíugeymum í síðum; dag- smurolíugeyma og aftast eru brennsluolíugeymar. Fremst á neðra þilfari er geymsla, þar fyrir aftan erU íbúðir og síðan vinnuþilfar. Aftan við vinnuþilfar er fiskmóttaka fyrir miðju, verkstæði b.b.-megin °8 stigagangur s.b.-megin, en aftast er rými fyrir toS' vindur úti í síðum og stýrisvélarrými fyrir miðju. Brú skipsins er framan við miðju, og hvílir á um 1 •c’ m hárri reisn. Vörpurenna kemur í framhaldi af skut- rennu, hún greinist í tvær rennur, sem liggi3 1 gegnum brúarreisn og ná fram undir stefni og er unnt að hafa tvær vörpur undirslegnar og tilbúnar til veiða- Séð fram eftir þilfari. Ljósmyndir með grein: Tæknideild I-

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.