Morgunblaðið - 04.01.2009, Blaðsíða 4

Morgunblaðið - 04.01.2009, Blaðsíða 4
4 B SUNNUDAGUR 4. JANÚAR 2009 MORGUNBLAÐIÐ Hefur þú áhuga á að starfa hjá framsæknu fyrirtæki sem er leiðandi á alþjóðavettvangi í þróun á spennandi leikjalausnum? Ef svo er þá gæti Betware verið nýi vinnustaðurinn þinn! Vegna aukinna umsvifa er Betware að leita að vel þjálfuðu og kunnáttumiklu fólki til liðs við 85 hæfileikaríka einstaklinga sem starfa hjá fyrirtækinu í dag. Hjá Betware er unnið eftir lifandi Agile aðferðafræði og leitast er við að skapa árangursdrifið, skapandi og skemmtilegt starfsumhverfi þar sem lögð er áhersla á góðan starfsanda og aðbúnað. Áhugasamir eru vinsamlegast beðnir um að senda ferilskrá fyrir 11. janúar á netfangið: applications@betware.com Farið verður með allar umsóknir sem trúnaðarmál og öllum umsækjendum verður svarað. betware.com/careers Verkefnastjóri Við leitum að drífandi verkefnastjóra til að vera hluti af verkefnastjórnunarteymi (verkefnastofa) og stýra verkefnateymum samkvæmt Agile hugmyndafræði í krefjandi alþjóðlegu umhverfi. Ef þú hefur háskólagráðu í tölvunarfræði eða sambærilega menntun, reynslu á sviði verkefnastjórnunar, góða tungumálakunnáttu og framúrskarandi samskiptahæfileika þá gæti þetta verið starf fyrir þig. Sérfræðingar í gæðastjórnun Við leitum að sérfræðingum til að vinna að gæðaeftirliti, prófunum og innleiðingu sjálfvirkra prófana. Ef þú hefur háskólagráðu í tölvunarfræði eða sambærilega menntun, 2-5 ára starfsreynslu, hefur tamið þér vönduð og nákvæm vinnubrögð og hefur brennandi áhuga á gæðamálum þá gæti þetta verið starf fyrir þig. Hugbúnaðarsérfræðingar Við leitum að öflugum hugbúnaðarsérfræðingum til að vinna að hönnun og þróun leikjalausna með Java, J2EE og Flex/Flash forritun. Ef þú hefur háskólagráðu í tölvunarfræði eða sambærilega menntun, 2-5 ára starfsreynslu, reynslu af forritun í Java, temur þér skipulögð og öguð vinnubrögð þá gæti þetta verið starf fyrir þig. Bókari Við leitum að bókara til að vinna við afstemmingar, reikningagerð og aðra úrvinnslu fjárhagsbókhalds. Ef að þú hefur nokkurra ára reynslu af bókhaldsstörfum, góða þekkingu á Navison, temur þér nákvæm og skipulögð vinnubrögð, þá gæti þetta verið starf fyrir þig. Óskum eftir fólki Eftir Ásgeir Ingvarsson asgeiri@mbl.is „ALGENGT er að fyrirtæki kaupi sér þjónustu stórra ráðgjafarfyr- irtækja til að fara yfir stefnumótun og rekstur fyrirtækisins. En þá vill oft gleymast að skoða ímyndar- og markaðsmál í þaula sem er þó kannski það sem mestu skiptir um árangur fyrirtækisins,“ segir Val- geir Magnússon framkvæmdastjóri auglýsingastofunnar Pipar. Pipar hefur í fjögur ár boðið upp á svokallaða MCIP-greiningu þar sem farið er með kerfisbundnum hætti í gegnum ímyndar- og markaðsmál: „Ferlið hefst á því að við setjumst niður með lykilstjórnendum fyr- irtækisins ásamt völdum starfs- mönnum úr framlínunni og leitumst við að skilja út á hvað fyrirtækið gengur og hvað varan sem seld er hefur umfram vöru samkeppnisað- ilanna,“ útskýrir Valgeir. „Við ræð- um einnig við viðskiptavini fyrirtæk- isins, og komust að því af hverju þeir versla frekar við þetta fyrirtæki en önnur. Út frá þessari vinnu getum við svo dregið fram styrkleika fyr- irtækisins sem við síðan notum í þeim skilaboðum sem fyrirtækið sendir út á markaðinn.“ Staða og stefna Eitt af lykilskref- unum í greiningarferl- inu er ímyndargrein- ing sem unnin er með yfirstjórnendum: „Með kerfisbundnum hætti fáum við þá til að tjá sig um ímynd fyr- irtækisins. Oft er erfitt að orða þessar hug- myndir og við notum því myndir, þekkt vörumerki og ein- staklinga til að komast að niðurstöðu um hvers konar ímynd stjórnendur sækjast eftir að fyr- irtækið hafi,“ segir Valgeir. Í sumum tilvikum þarf aðeins litl- ar breytingar til að færa fyrirtæki frá þeirri ímynd sem það er með í dag yfir til þeirrar ímyndar sem stjórnendurnir vilja, en í öðrum til- vikum segir Valgeir þörf á algjörri kúvendingu til að fyrirtækið stefni í átt að þeirri ímynd sem sóst er eftir. Meiri árangur fyrir sama fé Val á myndefni í auglýsingum, litaval, og meðvitund starfsmanna um ímyndarstefnu fyrirtækisins er meðal þess sem tekur breytingum í framhald- inu og færir ímynd fyr- irtækisins nær því sem sóst er eftir „Allir eru á sömu blaðsíðu frá fyrsta degi sem sparar bæði tíma og peninga,“ segir Valgeir. Sem dæmi um árang- urinn sem MCIP- greining hefur stuðlað að nefnir Valgeir fyr- irtæki sem sumarið 2007 fór í gegnum MCIP-greiningu hjá Pipar. „Fyrirtækið varði sömu upphæði í kynningarmál árin 2006, 2007 og 2008. Árið 2006 sást fyrirtækið varla í fjölmiðlum en eftir sumarið 2007 varð það mjög áberandi á sínu sviði og endurheimti fyrri stöðu sem leið- andi aðili á sínum markaði. Það tók ekki nema rúmlega ár að bæði skerpa á og endurheimta ímynd fyr- irtækisins og færa fyrirtækið úr 5. sæti í 2. sæti í vörumerkjavitund- arkönnunum, sem er mjög mikið stökk.“Reuters Sterk ímynd Þegar búið er að afmarka þá ímynd sem sóst er eftir má beita fjármunum af meiri skilvirkni. Ferrari er dæmi um fyrirtæki þar sem merki, litur og margt fleira leggst á eitt um að skapa kröftuga ímynd. Hefur fyrirtækið rétta ímynd? Auglýsingastofan Pipar býður fyrirtækjum upp á MCIP-greiningu þar sem farið er í saumana á markaðs- og ímyndarmálum Valgeir Magnússon www.pipar.is

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.