Dagblaðið Vísir - DV - 09.06.2006, Side 21

Dagblaðið Vísir - DV - 09.06.2006, Side 21
VIÐ SIG FLOTTUM GRÆJUM, NÝJUMILMUM OG ÓMISSANDISNYRTIVÖRUM, =—wmw. IW'íii KOMDU ÞÉR f RÉTTA GÍRINN MEÐ RÉTTA STÖFFINU. ÞAÐ ER ALLTAF GAMAN AÐ BÆTA K1 lCartier er eitt af virtustu skartgripafyrirtækjum heimsins. Mikið af djásnum kóngafólksins kemur þaöan og slagorðið er „King Of Jewelers - Jewelers Of The Kings." Dálices er nýjasta ilmvatnið frá Cartier og er því best lýst sem hinum fullkomna ilmi. Kvenlegur, fágaður, nýtlskulegur og kynþokkafullur. Undirstaða ilmsins eru blóm á blóm ofan, með ávaxtaívafi og örlitlu austurlensku kryddi. 2. Burberry fagnar 150 ára afmæli sínu og af því tilefni kemur á markað nýr dömuilmur sem heitir Burberry London. 1 Just Cavalli Herer nýr ilmurfrá hönnuðinum Roberto Cavalli. Dömuilmurinn er ferskur en samt sætur og aðaluppistaðan í honum er bergamot, kaniil og blóm. 4 Just Cavalli Him. Ilmurinn er ferskur, flottur og tælandi eins og hönnun Roberto Cavalli er jafnan. Herrailmurinn er mildur viðarilm- ur og uppistaðan er bergamot, rósmarín, engifer, kardimomma, kóríander og musk. Flottur ilmur fyrir flotta stráka. 5. Marbert Lip, sumarlúkkið ffá Marbert. Varalitapalletta, kemur í 2 litum. Einnig eru augnskuggapalletur í 2 litum fáanlegar. t Guerlain Terracotta, gloss og gljái. Nýir Terracotta-glossar sem næra varirnar gefa þeim aukinn glans án þess að klístra. Glossarnir eru með mango/vanillu bragði og koma í sex litum. 1. Guerlain Terracotta Pearly Brush, nýjung (Terracotta-línunni, kemur bara í takmörkuðu upplagi. Púðurburstana má nota á andlit og líkama og gefa þeir fallega perluáferð. Þetta er eitthvað sem allar dömur verða að eignast fyrir sumarið. S. Ný lína í andlitslínunni frá Chanel. Þrjár tegundir af andlitsmösk- um sem allir hafa sinn sérstaka Dástressant-eiginleika. Orkugefandi maski sem gefur raka, næringu og aukinn Ijóma. Frábærfýrir þreytta, líflausa húð eða fyrir þær sem vilja gefa húðinni aukinn Ijóma og frískleika. S. Nú hefur vinsæli gallabuxnaframleiðandinn Gas loksins látið út- búa fyrir sig snyrtivörulínu. Þetta er Gas Keep it simple-hárgelið sem stendurfýrirsínu. W. Flott Gosh-augnskuggapaletta nauðsynleg fyrir alla. tt Flott Stardust frá Gosh, kemur í öllum regnbogans litum. LOKUM BÚBINNIÍS&mtB£R f BAKPORTINU AÐ MÝRARGÖTU 2-8 í REYKJAVfK (f SLIPPNUM) ER TIL HÚSA, f GAMALLISTALSMIÐJU, TfSKUVÖRUVERSLUNIN GUERRILLA STORE. EKKERT ANNAÐ EN NOKKUR PLAKÖT f NAGRENNINU GEFA TIL KYNNA AÐ HÉR SÉ AÐ FINNA SLfKA VERSLUN. SIRKUS AKVAÐ AÐ LfTA INN OG SPJALLA UM FYRIRKOMULAGIÐ, GENGIBÚÐARINNAR OG ALLT ÞAR A MILLI. tm, COMÉIE öiES GAJfSCOíÍS En hvers vegna er búðin svona úr alfaraleið? „Hugmyndin er sú að bjóða uppá hátískuvöru í athyglis- verðu, skapandi og fersku um- hverfi," segir Bima um stað- setningu búðarinnar. „Við val- ið á staðsetningu er sóst eftir sérstöðu og tengingu við land og þjóð ásamt vissri fjarlægð frá verslunarkjarna borgarinnar," segir Birna hæstánægð með umhverfið. HVERFUR JAFNSKJÓTT OG HÚN BIRTIST Birna, sem er ein af fjórum rekstraraðilum og eigendum COMME des GARSCONS, stendur bak við afgreiðslu- borðið, við heilsumst og þar með hefst kjaftagangurinn. „Við erum fjórar, það er ég, Sonja Bent, Gurry Inga og Anna Koskinen," segir Bima um þá sem em bak við þetta. HÁTÍSKUVARA í ATHYGLIS- VERÐU OG SKAPANDI UM- HVERFI Þetta er búð með mjög sérstöku sniði ekki satt? „Jú, það má með sanni segja það, en sérstaða búðarinnar að undan- skilinni vörunni sem er til sölu er staðsetning hennar og gróf innanhúshönnun," segir Bima um búðina. „Guerrilla Store er markaðshug- mynd eða iconcepti frá japanska hátískuhús- inu Comme des Garcons og em vörur þess ein- ungis seldar í búðinni," segir Bima um vörum- Hvemig virkar þetta concept? „Guerrilla búðin er einungis opin í eitt ár en þá hverfur hún jafriskjótt og hún birtist," segir Bima um fyrirkomulagið. „Búðin opnaði þann 24. september síðastliðinn aðeins nokkmm mánuðum eftir að hugmyndin kom upp, en þetta var ákveðið eftir lestur greinar í finnsku dagblaði," segir Bima. SÉRHÆFING í ÓHEFÐBUNDINNIHÖNNUN Hvað erfyrirtækið að leggja áherslu á? „Comme des Garcons var stofnað í Tokýó árið 1973," segir Brina. „Fyrirtækið og ekki síst stofnandi þess Rei Kawakubo hefur síðan notið hylli á alþjóðlegum vettvangi fyrir sérhæfingu í óhefðbundinni hönnun, svokallaðri „anti-fas- hion". í hönnun Kawakubo má finna meiri atkitektíir en fágaðan stíl. Flíkumar em ýmist á röngunni eða settar saman á einhvem allt ann- an máta en á að venjast," segir Bima og mælir með því að fólk kíki í heimsókn. ILMVATNSLÍNURNAR MJÖG EINSTAKAR Eruþið bara méðfátnað? „Alls ekki, við emm með ilmvatnslínur Comme des Garcons sem em jafii einstakar og önnurhönnun Kawakubo," segirBima um vör- umar. „Lyktimar em hugsaðar til dæmis út frá trúarbrögðum heimsins, eftirréttum í matar- boði eða jafnvel tjöm. Um næstu mánaðarmót mun koma á markaðinn ný lína sem ber heitið Guerrilla 1 og 2 sem er mjög spennandi. Við höfum svo einnig hýst ýmis konar listatburði og raftónleika, svo það er fullt í gangi," segir Bima sem hefur í nógu að snúast. sigga@minnsirkus.is FYRIR FORVITNA Vefsíða: www.guerrilla-store.com e-mail: plus354@guerrilla-store.com Sirkusmyndir: Heiða

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.