Fréttablaðið - 05.02.2013, Side 22

Fréttablaðið - 05.02.2013, Side 22
Bílar ÞRIÐJUDAGUR 5. FEBRÚAR 20134 Í síðustu viku keypti Daimler AG, móðurfélag Mercedes Benz, 12 prósenta hlut í Bejing Automotive Group (BAIC) fyrir 111 milljarða króna og fær með því tvo menn í stjórn fyrirtækisins. Kaupin eru liður í þeim áformum Mercedes að ná keppi- nautum sínum á lúxusbílamarkaði aftur, það er BMW og Audi. Það hefur sviðið mjög undan því hjá Daimler að Mercedes hefur tapað á síðustu árum forystunni í sölu á lúxusbílum, en BMW tók fram úr þeim í magni árið 2005 og Audi árið 2011. Því ætlar Mercedes að breyta og ná aftur forystunni fyrir lok þessa áratugar. Þessi nýju kaup eiga að tryggja betri aðgang að kínverskum bílamarkaði fyrir bæði Mercedes og BAIC og auðvelda þeim að keppa á þeim vaxandi markaði. Tapaði forystunni í lúxusbílasölu Í Kína seldi Audi 406 þúsund bíla í fyrra og jók söluna um 30% milli ára en Mercedes jók hana aðeins um 1,5% og náði 196 þúsund bíla sölu þar. BMW náði hins vegar mestri aukningu, 40%, og seldi 303 þúsund bíla. Því eru blikur á lofti fyrir Merc- edes Benz á þessum mikilvæga markaði og ljóst að eitthvað róttækt verður að gera. Í hinum hrynjandi markaði í Evrópu eru vaxtatækifærin helst á nýmörkuðum og þar spilar Kína stærstan þátt. BAIC á meirihlutann í verksmiðjunni Bejing Benz Auto- motive Co. í Peking sem framleiðir Mercedes C- og E-class bíla og GLK-jeppann. BAIC framleiðir einnig bíla í Kína fyrir Hyundai. Daimler og BAIC hafa einnig bundist samstarfi um söluumboð sín í Kína og sameina nú sjálfstæð umboð hvers um sig. MERCEDES BENZ KAUPIR 12 PRÓSENTA HLUT Í KÍNVERSKU BÍLAFYRIRTÆKI McLaren kynnti í síðustu viku nýjan keppnisbíl sinn í Formúlu 1 sem kallast MP4-28. Athygli vekur að bíllinn er svo til alveg eins í útliti og síðasti bíll og mál- aður alveg eins. Undir yfirborð- inu leynast þó ýmsar breytingar og þrátt fyrir að síðasti bíll sé núverandi sigurvegari í Formúlu 1 eru breytingarnar miklar og metnaðarfullar. Fjöðrunin að framan er „pull-rod“-gerðar eins og í keppnisbíl Ferrari, en öndvert við síðasta bíl MacLaren. Hliðar bílsins og botn hafa breyst nokkuð. MacLaren vonar að breyting verði á því, frá síðasta keppnistímabili, að fyrir- tækið eigi hraðskreiðasta bílinn í upphafi og enda þess, en eigi svo fullt í fangi við að halda í keppinautana þar á milli. Nú sé komið að því að bíll þeirra sé sá besti allt keppnistímabilið. Það gæti þýtt enn meiri breytingar á bílnum á keppnistímabilinu. Ökumenn MacLaren á næsta keppnistímabili verða Jenson Button, sem leiðir liðið eftir brotthvarf Lewis Hamilton sem fór til Mercedes, og Sergio Perez sem var áður hjá Sauber-liðinu. NÝR KEPPNISBÍLL MACLAREN Fiat er svo umhugað um að koma Alfa Romeo aftur á kortið að fyrirtækið ætlar að fá Ferrari og Maserati, sem tilheyra jú Fiat-samstæðunni, til að aðstoða Alfa Romeo við vélasmíði í nýja bíla sína. Fiat ætlar að setja Guilia-bílinn og tveggja sæta roadster-sportbíl á markað á næsta ári í viðbót við Alfa Romeo 4C sportbíl sem lengri bið verður eftir. Bætast þessir bílar við fyrri gerðirnar MiTO og Guilietta. Forstjóri Fiat, hefur látið hafa eftir sér að stærsta vandamál Alfa Romeo sé að framleiða vélar sem eru þess verðar að vera í bílum með merki Alfa Romeo. FIAT FÆR AÐSTOÐ FERRARI OG MASERATI VIÐ VÉLASMÍÐI Í ALFA ROMEOBÍLA Hjá Avis finnur þú litla, stóra, kraftmikla, vistvæna, sportlega, hagkvæma og umfram allt rétta bíla sem henta hverju tækifæri. Hafðu samband við næstu Avis bílaleigu og sjáðu hvað við getum gert fyrir þig. d a g u r & s t e in i

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.