Reykjavík - 08.09.2012, Page 1
8. september 2012
33. tölublað 3. árgangur v i k u b l a ð
KRINGLUNNI OG KaUptúNI – WWW.tEKK.IS
25 pRÓSENt aFSLÁttUR aF ÖLLU
Í tILEFNI aF 25 ÁRa aFMÆLI KRINGLUNNaR
aÐEINS LaUGaRDaG OG SUNNUDaG
Mikið úrval af hand-
og loftverkfærum
fyrir verkstæði.
-- sjá netverslun --
Hvaleyrarbaut 39,
220 Hafnarfj.
www.el-bike.is
RAFMAGNSREIÐHJÓL
Verð frá 149.800,- stgr.
Bindir & stál ehf
GlerPró ehf. Kaplahrauni 8 220 Hafnarfjörður
Framrúðu ísetningar
Framrúðu viðgerðir
Bílljósaviðgerðir
Smáviðgerðir
848 7007 453 7075 776 8600
Framrúðu og bílljósaviðgerðir
Allar viðgerðir á framrúðum eru bíleiganda að kostnaðarlausu.
Vinnum fyrir öll tryggingafélög.
ALHLIÐA FASTEIGNAVIÐHALD
Smíðavinna · Pípulagnir · Raflagnir · Málningavinna
Múrviðgerðir · Flísalagnir · Hellulagnir · Jarðvinna
Lóðavinna
Tilboð þér að kostnaðarlausu.
Uppl. í síma: 820 8888
(Já, þú last rétt)
MJÓDDIN
Álfabakka 14
Sími 587 2123
FJÖRÐUR
Fjarðargötu 13-15
Sími 555 4789
SELFOSS
Austurvegi 4
Sími 482 3949 Velkomin í Augastað. Gleraugnaverslunin þín
P
IP
A
R
\
TB
W
A
•
S
ÍA
•
1
2
1
4
4
4
Barnagleraugu frá 0 kr.
Öll börn upp að 18 ára aldri eiga rétt á endurgreiðslu frá Þjónustu-
og þekkingarmiðstöð vegna gleraugnakaupa. Þú getur fengið gleraugu
hjá okkur á endurgreiðsluverði Miðstöðvarinnar.
Hugmyndir um að tengja
leigubíla við leiðakerfi Strætó
Framkvæmdastjóri Strætó bs. segir uppi hugmyndir um að leigubílar komi inn í almennings
samgöngukerfið á leiðum sem strætó ekur ekki. Slíkt þekkist vel víða í útlöndum.
Reynir Jónsson framkvæmdastjóri Strætó bs. segir sífellt leitað leiða til að efla almenningssamgöngur.
Hann segir takmarkað hvað stórir strætis-
vagnar geta sinnt. Til framtíðar gæti þeirra
hlutverk meira snúist um að aka stóru
leiðirnar líkt og léttlestar og líkt og gerist
í útlöndum, en síðan þurfi að finna leið til
að sinna styttri leiðum sem gangi þvert á
stóru leiðirnar.
„Mjög víða eru yfirvöld farin að líta á
leigubíla sem hluta af almenningslausn-
inni. Og í tengslum við það má nefna
ferðaþjónustu fatlaðra og aldraðra, þar eru
tæki á ferðinni sem almenningur getur
ekki nýtt sér. Menn hafa því sagt að þessi
tæki þurfum við að nota, þau eru lítil, geta
tekið nokkra farþega og skutlað þvert á
leiðir þessara stóru ferðaleiða. Við erum
með þá tilgátu byggða á reynslu annarra
þjóða að þetta sé eitthvað sem við getum
gert. Þetta er tiltölulega auðvelt, við færum
í samvinnu við rekstraraðila á leigubíla-
stöðvum og aðila sem aka fyrir ferðaþjón-
ustu fatlaðra.“
Þá nefnir Reynir leið sem úti í heimi er
kölluð „rapid bus transit“ og gengur út á
að strætisvagnar aki með stuttu millibili
helstu umferðaræðar.
„Ef við tækjum öfgafyllstu myndina
af því væri hægt að ímynda sér sérstakar
akreinar í miðjunni á Miklubraut þar sem
strætó færi fram og til baka, stoppaði á færri
stöðum en tíðnin væri mjög mikil, svona
nokkurs konar léttlest eða metro á hjólum.
Þetta er miklu ódýrara en að byggja lest, en
mjög sveigjanlegt“, segir Reynir Jónsson
framkvæmdastjóri Strætó bs.
Sjá nánar á bls. 9